ZingTruyen.Info

Saida Co Don Gian La Thich

Hihi, ngày hôm qua viết truyện xong thì tui đi ngủ trưa, rồi nằm mơ thấy.... là một câu chuyện thú vị, kết thúc giấc mơ là tui thấy Dahyun và Sana đang ở trong phòng, tông màu màu trắng. Dahyun ngồi ở sau lưng Sana, Sana ngồi trước Dahyun, Sana mặc áo thung trắng đeo mắt kính cận, cộng thêm thần thái, nhìn ngầu bá cháy luôn.. Sana còn nói gì đó, một câu khá dài, tui chỉ nhớ được hai chữ "Thời sự ".

Kiểu như bị xuyên không gian vậy. Tui nằm mơ thấy có vài nhân vật ( Không nhớ rõ mặt ) mặc đồ thời xưa.

Họ phiêu lưu đến nơi này qua nơi khác. Sau đó xảy ra một vài biến cố gì đó, khiến một người ( hình như là con trai ) phải cạo đầu chọc luôn. Sau khi cạo đầu xong, mặc lên người một bộ đồ của các thầy tu đeo hạt chuỗi khá to. Có bình hồ lô đeo bên trái hay phải tui cũng hong nhớ nữa...

Tạm gọi là: Thầy tu

Sau đó họ đi đâu đó... ( Khúc này tui không biết nữa, nhưng mà tui thấy Sana và hình ảnh Dahyun cứ chớp nhoáng vài giây, xong rồi chuyển qua cảnh thầy tu kia )

Họ đi đến ngôi làng nào đó, nhưng hình như là họ sử dụng ma pháp. Lúc này hình như chỉ còn hai người, là thầy tu và ai đó.

Sau đó họ gặp dân làng trao đổi gì đó. Rồi dân làng đưa họ đến bờ hồ, nhìn rất rộng lớn. Xong rồi tự nhiên tất cả dân làng tập trung lại bờ hồ. Họ làm phép hay làm gì đó đưa vị thầy tu kia và ai đó đi qua nơi khác hay đi về quá khứ thì tui cũng hông biết nữa các bác ạ !!!! Xong rồi thì đột nhiên các dân làng làm phép gì đó chỉ xuống mặt nước, kéo vị thầy tu kia và ai đó quay trở về nói gấp rút nói.

-" Cậu phải đi ngay thôi!!! Cậu mà còn ở lại đây, thì làng của chúng tôi sẽ phải gặp tai họa. "

Sau đó không biết vị thầy tu kia và ai đó đi đâu nữa. Sau đó tui thấy một cơn sóng thần dữ dội đánh tan ngôi làng kia...

Xong rồi đột nhiên lại chuyển qua cảnh Saida như ở trên đầu chuyện mình đã kể...

🤔🤔🤔🤔🤔🤔🤔🤔🤔

Lạ thiệt nha ?????

------------

Tui không nói dối, dám thề, tất cả đều là sự thật tui nằm mơ thấy vậy đó..

Chắc là do tui ngày nào cũng nghĩ về Saida nhiều quá tới mức điên luôn rồi!!!!






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info