ZingTruyen.Asia

Saida Co Don Gian La Thich

-" Em không tin sao??? "

-" Quá vô lý để tin "

-" Vô lý chỗ nào??? "

-" Nếu như hôn chị mà các vết sẹo lẫn vết thương trên người mà biến mất thì trên đời này biết bao người đã tìm đến chị rồi. "

-" Không phải chị nói rồi sao!!! Chuyện này chỉ có những người thuộc cùng dòng máu như chị. Thì chắc chắn một điều là họ đều có khả năng này. Vả lại chuyện này trừ gia đình ra, em là người đầu tiên mà chị nói cho biết đấy. "

-" Bỏ tôi ra!! Chị làm tôi đau đấy"

-" Không "

-" Chị..ư..m ...."

Dahyun chưa tròn câu nói đã bị Sana hôn lên môi. Không mạnh bạo, nhẹ nhàng, Dahyun bất ngờ, cô mở to mắt...Chỉ là môi chạm môi... Sana từ từ hé miệng ra, Dahyun vẫn vậy cô không hề hé miệng. Dahyun bất đầu vùng vẫy... Nhưng đều vô dụng.

Sana cảm thấy có phần khó chịu...Cô cắn mạnh lên môi của Dahyun..

-" A~ "

Sana chẳng chút chần chừ, dùng lưỡi  chui tọt qua miệng Dahyun. Dahyun cô không thể.... Thôi xong, Dahyun bây giơ như kẻ ngu ngơ.... Cô thật không thể hiểu nổi. Chiếc lưỡi của Sana như có ma thuật vậy...

Dục vọng của Dahyun bỗng nhiên bị đốt cháy...

Sana buông tay Dahyun ra... Dahyun cũng trong vô thức mà dùng tay kéo cổ Sana xuống, làm nụ hôn của hai người sâu hơn lúc đầu...

Cả hai buông môi nhau ra...Dahyun lật người mình lại. Bây giờ, cô đang nằm trên, cô cúi xuống hôn lên môi Sana một lần nữa. Không còn là sự nhẹ nhàng như lúc đầu nữa mà là một nụ hôn mạnh bạo, nó khiến môi Sana phải bật ra chút máu....

Dahyun bất ngờ ngồi dậy...

POV DAHYUN

" Cái... Cái gì vậy. Mình...mình vừa mới hôn Sana... Tại sao mình lại làm như vậy.? "

Sana cảm thấy có chút hụt hẫng trước hành động của Dahyun... Cô ngồi vậy.

-" Đồ ngốc nhà em!!! Phở đưa tới miệng mà chưa chịu ăn.. "

-" Chị là chị quyến - rũ - tôi.. "

-" Thôi không thích cãi với em!!! Em xem vết thương trên người em còn không... "

Sana mỉm cười, Dahyun cô nhìn lại trên cơ thể mình... Quả thật là không còn nữa. Dahyun nhìn qua Sana, Sana cũng vậy tất cả vết thương đều biến mất một cách thần kì.

-" Sao!!! Bây giờ chịu tin chưa??? "

-" Rồi... "

-" Rồi thì tiếp tục nhé "

-" Đi ngủ rồi mơ đi "

-" Ơ !!! Em thiệt là ngu hết thuốc chữa!!! Ở ngoài kia có biết bao nhiêu người muốn đụng vào chị đấy... Nhưng họ không dám, em biết đấy. Vậy mà em có phúc như vậy mà chẳng biết hưởng.."

Dahyun nghe xong cũng bình thường. Cô nằm xuống giường ngủ và quay người lẫn mặt sang bên kia.. Sana thấy vậy cô cười nhẹ rồi cũng nằm xuống mà ngủ.

Pov Sana

" Em đấy Dahyun!!! Chị làm đến thế mà em vẫn như vậy. Nhưng lúc nãy em chủ động rồi, coi như là có tiến triển. Yên tâm, đó vẫn chưa phải là tất cả đâu. Chị nhất định sẽ cưa đổ em Dahyun, biết tại sao không??? Dễ lắm, chỉ là" CHỊ THÍCH EM THÔI "

Dahyun quay mặt qua bên kia không phải là không muốn nhìn Sana, mà là mặt cô đang rất đỏ rồi... Sau một lúc cả hai chìm vào giấc ngủ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia