ZingTruyen.Info

[ Sắc - Hoàn] CÁM DỖ - Vũ Sơn Thanh

🍀Chương 20🍀

ThienThien0909

Ngoài cửa sổ mặt trời đang tỏa ra những tia nắng gay gắt, bên trong phòng vẫn là một mảnh tối đen. Rèm cửa ngay ngắn ngăn chặn ánh sáng bên ngoài. Kim đồng hồ lặng lẽ chỉ 12 giờ trưa

Trên giường, người đàn ông và người phụ nữ vẫn ngủ say trần truồng quấn lấy nhau. Tần Tình đưa lưng về phía anh, cánh tay rắn chắc đặt trước ngực cô ôm lấy một cách chiếm hữu. Dưới thân chỉ đắp một tấm chăn mỏng.

Cô muốn đi tiểu nên mới tỉnh, vừa mở mắt đã vội vàng đẩy cánh tay của Từ Khải Sinh ra, ép ngực cô đến khó thở. Có thể là lần đầu tiên anh chưa dậy cô đã chạy đi nên mỗi lần ngủ anh đều đặt tay lên eo hoặc lên ngực để cô thức dậy anh cũng biết.

Bởi vậy cô di chuyển một cái anh liền tỉnh dậy, tay anh ôm chặt hông cô tựa đầu giường. Hai người vẫn còn buồn ngủ,

"Đói không?" Anh hỏi

"Em muốn đi tiểu, anh mau buông ra."

Cô ngáp một cái lấy váy ngủ mặc vào, thiệt tình, mỗi lần ngủ đều lăn qua lăn lại hại cô muốn sái cổ, để cô ngủ trên cánh tay anh mà không biết nó cứng rắn đến cỡ nào nhưng mà bò tới bò lui trên người anh rất dễ chịu hì hì.

Từ Khải Sinh đêm qua ăn no nên hôm nay tâm trạng phấn khởi

"Có muốn anh ôm em đi WC, tối hôm qua không phải em tiểu trên người anh rất vui sao?"

Người đàn ông xấu xa chọc cô đỏ mặt, nhớ lại đêm qua thật dâm mỹ

"Đó không phải nước tiểu mà!" Đôi tay trắng nõn đánh lên ngực anh như mèo cào, rất tức giận!!!

Từ Khải Sinh bế cô lên, bỗng nhiên mất thăng bằng, cô chỉ có thể ôm chặt cổ anh. Áo ngủ xốc xếch, tóc xõa trên vai hiện ra dáng vẻ yếu đuối.

"Lần sau nhất định làm em đến khi ra nước tiểu."

Bị người đàn ông bế đi vệ sinh như trẻ con, Tần Tình nhớ lại đêm qua anh ra vào mạnh mẽ đưa cô phiêu bạt lên trời xuống biển. Tựa sát người anh cao trào liên tục.

"Hơi đau~." Tần Tình sờ hạ thân, Từ Khải Sinh kéo hai chân cô ra thấy hai cánh hoa đỏ và sưng lên

"Anh đi mua thuốc cho em." Anh có chút tự trách nói, hôm qua dùng sức thế nào anh đã quên, một lần rồi một lần nữa ép cô đến sưng.

"Vậy anh mau đi đi, buổi tối quay lại chúng ta đi xem phim nhé?" Tần Tình cười rạng rỡ, hai người từ khi yêu nhau ngoại trừ trên giường hoặc ăn cơm họ chưa từng đi chơi. Hiện giờ đã xác định quan hệ nên phải hẹn hò cho giống các đôi khác.

Anh rửa mặt rồi ra ngoài mua thuốc sẵn tiện mua đồ ăn luôn

Từ Khải Sinh mới ra ngoài mấy phút liền nhận được điện thoại nhà

"Dạ con nghe mẹ?"

"Con định làm mẹ tức chết sao? Ly hôn là chuyện lớn cũng không báo cho mẹ biết. Nếu hôm nay không gặp bà thông gia, mẹ còn không biết con và Phương Nhiên ly hôn!" Nghe cơn giận dữ của mẹ qua điện thoại

"Bây giờ con ở đâu? Mau về đây cho mẹ."

"Mẹ, con đã sắp 30 rồi, con làm gì cũng có nguyên nhân, mẹ cẩn thận coi chừng tăng huyết áp." Từ Khải Sinh bất đắc dĩ nói, đây là lí do anh không chịu nói rõ

Đã được vài tháng, mẹ Từ không cùng con dâu nói chuyện, bình thường cũng không liên lạc nên đến bây giờ mới phát hiện.

"Nếu hôm nay con không về, mẹ sẽ tức chết!" Mẹ Từ tức giận đùng đùng cúp điện thoại, Từ Khải Sinh bất lực chỉ có thể về nhà dỗ mẹ trước

Nhận được tin nhắn của anh, mặc dù cô hơi thất vọng vì không thể ra ngoài xem phim cùng nhau, không còn cách nào. Tần Tình lười biếng nằm lì trên giường một chút, đá dép đi vào nhà tắm rửa mặt. Nhìn vào gương thấy thiếu nữ nở hoa, xuân tình tràn ngập. Được đàn ông chăm sóc có khác.

Lấy tay đặt lên bầu ngực, nhéo nhéo núm vú, có mấy vết đỏ điểm trên làn da trắng nõn, đây là dấu vết lúc anh cao trào lưu lại trên cái vú mềm mại của cô, làm cho người ta nhịn không được mà hung hăn nắn bóp.

Bây giờ Tần Tình đã hiểu vì sao người ta nói thông qua âm đạo của phụ nữ mà đi đến trái tim cô ấy.

Càng cùng anh ở chung thì càng muốn chiếm lấy, nếu như anh không ly hôn cô tuyệt đối cũng sẽ không buông tay

"Đạo lí thịt ăn vào miệng rồi sao có thể nhổ ra." Nhìn những vết đỏ trong gương, cô nở nụ cười.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info