ZingTruyen.Info

S C I Me An Tap Bach Cam Duong Cong Ton Sach

Chương 12: May mà vợ cho qua

Đột nhiên có tiếng thét "Á!" vang lên, giọng nữ... Nghe giống... giọng Mã Hân!

Tất cả nhìn nhau, đồng thời vọt đi, lao thẳng tới chỗ hồ nước. Mã Hân ôm Dương Dương đứng một bên, Bạch Cẩm Đường đang đánh người... Người bị đánh là một người đàn ông mặc đồng phục màu lam bẩn thỉu.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường ngạc nhiên, đó không phải là chú Câm ư?

"Anh hai!" Bạch Ngọc Đường vội vàng kéo Bạch Cẩm Đường. Công Tôn liền hỏi:

"Sao vậy? Sao lại đánh người?"

Bạch Cẩm Đường nhíu mày liếc chú Câm, "Ông ta sàm sỡ con bé."

Mọi người sửng sốt. Mã Hân lên tiếng, "Em với Dương Dương chơi bóng rổ, quả bóng rơi lăn vào đây, em với Dương Dương chạy theo nhưng bóng bị rơi vào hồ. Em muốn tìm một cành cây với nó lại, nhưng đột nhiên cảm thấy có người đứng sau. Vừa quay đầu thì thấy ông ta chạm vào vai em. Em sợ quá, đúng lúc anh Bạch đi vào tìm chúng em. Sau đó thì..."

Tất cả mọi người đã hiểu. Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu có phần bất lực nhìn chú Câm. Ông chú này thích lặng lẽ đứng sau người ta vỗ vai hù dọa nhỉ.

Đại Đinh Tiểu Đinh giữ chặt chú Câm đang liều mình giãy dụa, "Ông muốn gì?"

Khi gương mặt chú Câm lộ ra, thật đáng sợ. Khó trách Mã Hân vốn to gan cũng phát hãi mà thét lên. Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường đã sâu sắc thể nghiệm, ban đầu bị dọa thế cũng phải.

"Sao không nói?!" Cặp song sinh trừng chú Câm.

"Ông ta không nói được." Bạch Ngọc Đường đáp, "Đây là nhân viên làm vườn kiêm nhân viên vệ sinh của trường, gọi là chú Câm."

Mọi người liếc nhau, Đại Tiểu Đinh khó xử, nhưng cảm thấy làm khó một người câm có vẻ không tốt lắm, liền buông tay nhưng giữ ông ta đứng tại chỗ. Bạch Cẩm Đường lẩm bẩm, "Thảo nào đánh mãi không kêu..."

Công Tôn trừng mắt với anh, nghĩ lại thấy động cơ Bạch Cẩm Đường sử dụng vũ lực là vì bảo vệ Mã Hân và Dương Dương nên tạm cho qua.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info