ZingTruyen.Info

S C I Me An Tap Bach Cam Duong Cong Ton Sach

Chương 16: Máy bay cũng có thể phát sinh tình thú!

Ngày 20 tháng 8, tám giờ sáng, toàn đội SCI tập hợp trước cục cảnh sát, ngồi xe bus tập thể của cục tới sân bay thành phố S. Ai nấy cầm vé máy bay sáng nay Lư Phương đưa trong tay, là vé hạng nhất đàng hoàng. Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu nhìn vé máy bay mà le lưỡi, hỏi Lư Phương, "Những mười khoang hạng nhất cơ à, cục trưởng Bao gần đây sao hào phóng dữ vậy?"

Lư Phương nháy mắt với hai người thần thần bí bí nói, "Chuyện này liên quan đến thể diện của cục cảnh sát thành phố S cơ mà." Dứt lời, cười ha hả rồi đi mất.

Mọi người chạy tới phi trường, thuận lợi vượt qua kiểm tra hải quan, đi đến phòng chờ. Xác nhận lại số hiệu chuyến bay, tất cả thấy thắc mắc, bình thường những người đi khoang hạng nhất đều lên máy bay sau cùng, nói cách khác, lẽ ra phải có rất nhiều người xếp hàng trước mới đúng, thế nhưng tại sao lại không có ai? Chuyến bay lần này là đến Paris – Pháp, lẽ nào lại vắng như vậy? Gần đây không phải du lịch ra nước ngoài rất thịnh hành sao? Hơn nữa lại đang nghỉ hè, làm sao mà vắng tanh thế này? Triệu Hổ sờ sờ cằm, nói cứ như thật, "Xem ra khủng hoảng kinh tế thật sự trầm trọng à."

Mọi người dở khóc dở cười. Lúc này, một nhân viên xuất hiện, mời tất cả lên máy bay.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường liếc mắt nhìn nhau, họ đã từng ngồi máy bay không ít lần, đâu phải chưa từng ra nước ngoài công tác, tại sao lần này lại được đãi ngộ tốt như vậy?

Mọi người vào phi cơ, tới nơi thì liền trợn tròn mắt, đây rõ ràng không phải là Airbus cũng không phải là Boeing gì cả. Bên trong buồng máy, đập vào mắt họ là một cái phòng khách được trang trí rất xa hoa, xung quanh đầy đủ ghế sa lon, bàn trà, TV... Đây căn bản là một chiếc máy bay hạng thương gia của tư nhân mà.

Trên máy bay đã có mấy người ngồi sẵn.

"Ba!" Dương Dương xông tới ôm chầm lấy Lạc Thiên. Trước khi đi, Lạc Thiên đã đưa Lạc Dương gửi ở nhà Triệu Trinh. Dĩ nhiên, như thế thì Lạc Dương mới có thể thuận tiện giúp Bạch Trì trông giữ Triệu Trinh và Lisbon.

Cách đó không xa, trên sofa đối diện với TV,Triệu Trinh đang vắt chéo chân, thong thả uống cà phê, Lisbon nằm cạnh chân anh.

Cặp sinh đôi đang đánh cờ ở hai miếng đệm sa lon cạnh chỗ Triệu Trinh ngồi. Và ở trong cùng, không ai khác ngoài Bạch Cẩm Đường đang tỉnh bơ đọc báo.

"Sao các người lại ở đây?" Bạch Ngọc Đường nhìn mấy người trước mắt, sửng sốt, suy nghĩ một chút, lại hỏi Bạch Cẩm Đường, "Những người khác đâu?"

Bạch Cẩm Đường nhướn mi, "Những người khác nào?"

"Hành khách." Bạch Ngọc Đường trợn tròn mắt nhìn anh.

Bạch Cẩm Đường thản nhiên nhún vai, "Máy bay này là của anh, hành khách ở đâu ra?"

"A..." Mọi người hít một hơi khí lạnh.

Triển Chiêu nhỏ giọng hỏi Bạch Ngọc Đường, "Anh hai mua chiếc Lineage 1000 này hồi nào vậy? Xem ra dư tiền quá đốt chơi rồi."

Bạch Ngọc Đường cũng có chút bất đắc dĩ, không biết là cục trưởng Bao và anh hai thông đồng với nhau thế, hay là Bạch Cẩm Đường tự chủ trương, đang phân vân thì đã nghe Bạch Cẩm Đường nói, "Yên tâm đi, anh đã bàn bạc với cục trưởng Bao rồi."

Tất cả mọi người thở phào nhẹ nhõm, không hẹn mà cùng tự tìm chỗ ngồi xuống. Chiếc máy bay này so với dạng máy bay thông thường thoải mái hơn rất nhiều, thế này thì đừng nói là ngồi ở đây mười mấy tiếng, dù là ở lỳ cả ngày cũng không thành vấn đề.

"Ngọc Đường." Bạch Cẩm Đường đột nhiên để tờ báo xuống, "Trong khoang điều khiển ngồi được đấy, nếu như ngứa tay thì cứ đi thương lượng với cơ trưởng một chút đi."

Bạch Ngọc Đường nghe mà mặt mày hớn hở, quay sang nhìn Triển Chiêu một cái. Triển Chiêu bất đắc dĩ nhún vai, Bạch Ngọc Đường liền ném hành lý qua một bên rồi chạy tới buồng cơ trưởng.

Triển Chiêu mới vừa ngồi xuống, Lisbon liền chạy sang cọ cọ, nằm xuống bên chân Triển Chiêu, lấy cái đầu xù lông dụi dụi vào đầu gối anh. Triển Chiêu ngồi xổm xuống, ôm lấy nó nựng nựng. Lizbon thấy vậy liền nằm ưỡn ra, chổng bốn chân lên trời để Triển Chiêu xoa bụng.

Bạch Trì ngồi xuống cạnh Triệu Trinh, "Sao anh lại đến đây?"

Triệu Trinh cười cười, "Anh rành Châu Âu lắm, đi theo làm hướng dẫn viên du lịch cho mọi người cũng được mà."

Bạch Cẩm Đường nhìn Công Tôn đang ngồi xuống bên mình, theo thói quen liền đưa tay ôm qua, gặm một miếng. Tập thể SCI đều quay mặt đi, giả bộ không thấy, chỉ có Dương Dương là vẫn mở to hai mắt tròn xoe tò mò Công Tôn nóng nảy, hung hăng đạp Bạch Cẩm Đường một cước.

Bạch Cẩm Đường cũng không hề giận, chỉ ghé sát lại cười, "Trên này có phòng ngủ, nếu như muốn làm trên máy bay thì cứ nói với anh."

Công Tôn thật hận mình tại sao lại không đem dao phẫu thuật theo.

Đại Đinh Tiểu Đinh nhìn tới nhìn lui, tính toán xem trong cuộc hành trình dài này thì nên đi quậy ai mới vui đây?

...

Vào bên trong tòa biệt thự của Bạch Cẩm Đường, tất cả đều chặc lưỡi hít hà, tâm nói, buôn nhà đất thật là tốt, khắp thế giới nơi nơi đều có nhà, đi tới đâu ở tới đó.

Ăn xong bữa trưa, Âu Dương Xuân lái xe con tới đón người. Thủ tục để vào trong tổng cục cảnh sát quốc tế khá rườm rà cho nên lần này chỉ có Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường và người chịu trách nhiệm tài liệu là Tưởng Bình phải đi. Những người khác tạm thời rảnh rỗi. Bạch Cẩm Đường kéo Công Tôn đi thưởng lãm thế giới lãng mạn của hai người tại Pháp...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info