ZingTruyen.Asia

[S.C.I Mê Án Tập] Bạch Cẩm Đường - Công Tôn Sách

Lão tử là đàn ông

teahight


Chương 2: Lão tử là đàn ông

Bầu không khí trong đại sảnh tiệc ngưng trọng dị thường, Đinh Triệu Huệ và Đinh Triệu Lan đang chiếu cố người bị thương, đợi xe cấp cứu tới.

Mọi người nín thở ở trong căn phòng kín mít, mỗi giây trôi qua đều dài dằng dặc không gì sánh được.

Bạch Cẩm Đường đi tới cạnh Công Tôn, đang muốn nói gì đó thì có người tới phá.

"Bạch chủ tịch, ngày hôm nay thật sự là rất xấu."

"Ha hả, Bạch thị vừa mới khai trương đã bị chuyện xấu thế này, có khi nào đây là điềm báo trước không? Xem ra thành phố S không phải là đất lành cho ông chủ Bạch a." Bàng Cát có vài phần đắc ý, quay lại nhìn mọi người phía sau nói: "Các vị, tôi xin cáo từ trước, ở đây rất không an toàn."

Đoàn người thoáng có chút nhấp nhổm, có mấy người cũng muốn rời đi theo.

Bàng Cát thỏa mãn xoay người, vừa định đi thì đột nhiên dứng lại. Ánh mắt lão dừng ở Công Tôn đang bình tĩnh ngồi ở sô pha, lão thân mật hỏi: "Cậu không đi sao? Có muốn đi cùng tôi không?"

Vốn là, Bàng Cát nghĩ Công Tôn vừa bình tĩnh cứu tiến sĩ Wilson, hành động của anh sẽ có ảnh hưởng tới mọi người hơn. Chỉ cần anh đi, rất nhiều người ở đây sẽ đi theo! Hơn nữa, quan hệ giữa Công Tôn và Bạch Cẩm Đường hình như không tốt.

Công Tôn ngẩng đầu khinh thường liếc Bàng Cát, thở dài, thản nhiên nói: "Như vậy sao được." Vừa nói vừa nhìn lướt qua Trần Giai Di và Phương Tĩnh cũng đang yên ổn ngồi uống rượu bên cạnh, "Những người phụ nữ ở đây đều dũng cảm giữ bình tĩnh, thân là đàn ông, thế nào lại sợ đến mức cắp đuôi chạy trước?"

"Phụt..." Cặp song sinh đang tức đến mức muốn chém người, nhịn không được liền bật cười, những vị khách khác ở đây, đặc biệt là đàn ông, cũng đều ưỡn ngực lên, trở nên bình tĩnh hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia