ZingTruyen.Info

[S.C.I Mê Án Tập] Bạch Cẩm Đường - Công Tôn Sách

Lão tử không làm hắn cũng động dục mỗi ngày

teahight

Chương 18: Lão tử không làm hắn cũng động dục mỗi ngày

Dương Phàm ở trong phòng Công Tôn đến tận trưa, sau khi huyên thuyên một hồi thì thoải mái hơn rất nhiều, nói xong lời cuối cùng, Công Tôn có chút mệt rã rời, Dương Phàm nhìn hắn, hỏi, "Anh có ... đề nghị gì không?"

Công Tôn thở dài, "Cậu thương hắn muốn chết, tôi còn có thể đề nghị gì nữa a?"

Dương Phàm chẳng hiểu gì cả.

"Trực tiếp tỏ tình đánh bất tỉnh rồi lôi đi kết hôn đi." Công Tôn ngáp một cái, "Đều là đàn ông phải nhẫn cái gì a? Cậu muốn súng không? Tôi đi mượn về cho."

Dương Phàm bất đắc dĩ, "Tôi... chắc đánh không lại hắn đâu."

Công Tôn nhướn nhướn, "Vậy đánh thuốc hắn!"

"Ít giỡn đi."Dương Phàm liếc Công Tôn, "Anh đã dùng qua chiêu này?"

Công Tôn nheo mắt, "Lão tử không làm hắn cũng động dục mỗi ngày!"

Dương Phàm nghe xong phì cười, lại nhìn Công Tôn, hỏi, "Tâm tình anh hình như không tốt?"

Công Tôn ngồi xuống, khẽ cắn môi, "Ông nội nó, bày đặt diễn phim Hàn!"

"A?"Dương Phàm chẳng hiểu gì cả, sau đó, lại biến thành Công Tôn đem Dương Phàm thành thùng rác để trút nỗi lòng, Dương Phàm khiếp sợ, "Thực sự mất trí nhớ a?"

Công Tôn bĩu môi, "Đúng vậy!"

"Tôi trước đây ở khoa não, từng gặp qua người bị mất ký ức ngắn hạn, việc khôi phục lại rất phiền phức." Dương Phàm nói, "Bất quá, tiến sĩ Triển kia không phải rất am hiểu tâm lý ám thị sao?"

Công Tôn gật đầu, hỏi, "Cậu muốn nói là, để cậu ấy thôi miên hoặc ám thị để hắn nhớ ra a?"

"Tụ huyết thôi, chờ máu tan ra thì tốt rồi." Dương Phàm nói, "Bất quá vẫn có thể dùng ám thị, tôi trước đây đã gặp người dùng qua."

"Ở trong nước còn có bác sĩ khác biết dùng thuật thôi miên sao?" Công Tôn hiếu kỳ.

"Tôi thấy hắn chính là một người Trung Quốc."Dương Phàm nói, "Tuổi còn khá trẻ, bất quá đó là chuyện thật lâu trước kia "

Công Tôn nhíu mày, không hiểu sao, chợt nghĩ tới một người, liền lắc lắc đầu...

Lúc này, Bạch Cẩm Đường tiến vào, hỏi Công Tôn, "Có đói bụng không? Ăn một chút gì không?"

Dương Phàm giương mắt liếc Cẩm Đường, vừa nãy vội vội vàng vàng nên hơi lật đật, không nhìn kỹ, lúc này vừa nhìn, không hiểu sao cảm thấy có chút quen mắt, y khẽ nhíu mày, cúi đầu bắt đầu cân nhắc.

Bạch Cẩm Đường đi vào, theo cánh cửa anh mở ra, Lisbon cùng Lilya cũng lủi vào ... nhảy lên giường, meo meo meo meo cọ vào Công Tôn.

"Hạ sốt?" Bạch cẩm đường đi qua sờ sờ trán Công Tôn, phát hiện đã khôi phục bình thường, Công Tôn nói muốn tắm, Bạch Cẩm Đường tựa hồ không đồng ý, Dương Phàm nói, "Pha chút nước nóng tắm không thành vấn đề ... Đúng rồi."

Nói đến đây, y đột nhiên ngẩng đầu nhìn Bạch Cẩm Đường, hỏi, "Ba anh có phải là cảnh sát không a? Họ Bạch."

Bạch Cẩm Đường sửng sốt, Công Tôn cũng ngẩn người, đảo mắt nhìn Dương Phàm.

Dương Phàm ngẩng đầu suy nghĩ một chút, "tôi nhớ hình như còn có chú Triển."..

"Cậu nói cái gì?"Công Tôn thấy có chút cổ quái, hỏi Dương Phàm.

"Nga... Ba tôi trước đây là bác sĩ khoa não của một bệnh viện a, nhà tôi ba đời đều làm y."Dương Phàm nói, "Tôi khi còn bé vẫn đến bệnh viện chơi. Tôi nhớ khi đó có một học sinh không lớn hơn tôi nhiều lắm, họ Bạch, nằm trong phòng cách ly, hắn bị thương ở đầu, sau đó nói bị mất trí nhớ." Nói rồi, xoay mặt nhìn Công Tôn, "Vừa rồi tôi đã nói đó, trước đây có một người có thể dùng thôi miên đem kí ức người khác trở về, bị đánh thức chính là đứa trẻ kia."

Bạch Cẩm Đường sững sờ tại chỗ, Công Tôn thì trợn tròn mắt, hỏi, "Đứa bé kia sao lại bị mất trí nhớ?" Miệng hỏi nhưng đầu ngập tràn nghi vấn: Bạch Cẩm Đường không phải do trúng đạn mới bị mất trí nhớ sao? Thế nào lại biến thành mất một phần thôi? Đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?

Dương Phàm có chút bất đắc dĩ cười cười, "Tôi cảm thấy hơi giống thôi, khi đó còn rất nhỏ, nói không chừng là tôi nhớ lầm a."

"Cha cậu có khoẻ không?" Bạch Cẩm Đường hỏi.

Dương Phàm lắc đầu, "Ông ấy đã mất vài năm rồi."

Bạch Cẩm Đường nhíu mày, có chút buồn bực.

Công Tôn ở bên anh khá lâu rồi, đương nhiên lý giải được biến hoá trong biểu cảm của anh, đưa tay kéo kéo anh để anh đừng nóng vội...

"Nếu như não bộ không bị thương, có thể thôi miên để lấy một phần kí ức đi." Bạch Cẩm Đường xoa xoa hai mắt, trầm giọng nói, "Hai lão gia tử này, vẫn luôn gạt anh."

Công Tôn nhìn anh một chút, hỏi, "Vậy anh định làm gì bây giờ?"

"Thôi miên anh ấy!"

Giọng nói là từ ngoài cửa truyền đến, Triển Chiêu không biết lúc nào đã trở về, đẩy cửa bước vào, phía sau, Tần Âu cũng theo vào, xem ra vừa thăm dò hiện trường trở về. Triển Chiêu đi qua lấy ghế ngồi xuống đối diện Dương Phàm, hỏi, "Đem những thứ anh còn nhớ kể lại toàn bộ cho tôi nghe!"

"Nga..." Dương Phàm lại đem đoạn hồi ức ngắn ngủi về sự tình năm đó kể ra.

Triển Chiêu nhíu mày, "Không thích hợp, ký ức rõ ràng đã gián đoạn."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info