ZingTruyen.Info

[S.C.I Mê Án Tập] Bạch Cẩm Đường - Công Tôn Sách

Họp mặt gia đình

teahight

Chương 9: Họp mặt gia đình

Đẩy ra bụi cây nhỏ dày cuối cùng, trước mắt sáng lên, thấy chính giữa cánh rừng có một khoảng đất trống rất lớn, ở trung tâm có một đống lửa trại, còn có hai cái lều lớn, bên đống lửa có lò nướng, đã có rất nhiều người ngồi ở đó.

Cặp song sinh họ Đinh đang ở bên cạnh lò nướng nướng thịt.

Triệu Trinh và Bạch Duẫn Văn còn có Bạch Phong cha của Bạch Trì ngồi cùng một chỗ, vừa uống bia vừa nói chuyện phiếm, Triệu Trinh không biết nói gì đó, đùa giỡn đến mức hai người cười đến ngửa tới ngửa lui, Lisbon một bên nằm úp sấp, còn có một con chó rất lớn... Hẳn là giống mastiff Tây Tạng trong truyền thuyết.

Bên kia, Triển Khải Thiên và Bạch Cẩm Đường ngồi dưới đất trò chuyện, trên tay cũng cầm bia, mama hai nhà Triển Bạch đang ở một bên giúp đỡ cặp song sinh chuẩn bị nguyên liệu nấu cho lò nướng.

Bao Chửng đi qua, Bạch Duẫn Văn ngẩng đầu nhìn anh, "Sao muộn thế?"

Bao Chửng nhún nhún vai, "Còn công việc mà." Nói xong, đi qua vỗ vỗ vai Bạch Cẩm Đường, ngồi xuống bên người anh cùng Triển Khải Thiên.

Nhìn Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu bọn họ bốn người, biểu cảm trên mặt có thể nói đặc sắc.

Bạch Duẫn Văn ngẩng đầu nhìn thấy Bạch Ngọc Đường trên tay còn cầm súng, bật cười, "Ngọc Đường, làm gì vậy, bắt trộm thành ra bản năng phản ứng luôn rồi hả?"

Bạch Ngọc Đường đỏ mặt thu hồi súng, bốn người cùng nhau xoay mặt nhìn Bao Chửng, chỉ thấy ông mặt bỡn cợt uống bia, hiển nhiên vừa rồi là cố tình dọa người, nếu không sớm nói một tiếnglà đại gia đình ăn cơm dã ngoại tụ hội không phải được rồi sao.

"Meo meo ~~" lúc này, Triển Chiêu cảm giác có thứ gì đó lông xù dụi anh, cúi đầu nhìn, là Lỗ Ban đã lâu không gặp ngửa mặt nhìn anh, à không đúng... Đúng ra mà nói là đang nhìn Lilya.

"A, Lỗ Ban!" Bạch Trì ôm lấy Lỗ Ban, xoa đầu nó.

Cách đó không xa, Lisbon thấp giọng kêu gừ gừ hai tiếng, hiển nhiên đối với Bạch Trì nó độc chiếm như vậy mà thương yêu Lỗ Ban, có chút đố kị.

Mọi người cũng đều thả lỏng xuống, mấy vị con em ngoan ngoãn chào hỏi xong, tìm chỗ ngồi xuống.

Công Tôn kế bên Bạch Cẩm Đường, nhận bia...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info