ZingTruyen.Info

S C I Me An Tap Bach Cam Duong Cong Ton Sach

Chương 27: Công Tôn làm gì cũng có thể kích thích đại ca

Đôi song sinh vừa gặm cánh gà vừa xem bóng đá ở phòng cách vách, thì nghe từ phòng Bạch Cẩm Đường vang lên tiếng cửa sổ bị vỡ. Tiểu Đinh vội tắt ti vi, còn Đại Đinh thì chạy đến bên giường vén hé rèm cửa sổ lên. Trên sân thượng của tòa nhà cạnh tòa nhà tập đoàn Bạch thị có ánh sáng chợt lóe, là phản quang của ống kính ngắm bắn.

Hai người lập tức xông ra. Lúc Bạch Cẩm Đường gọi điện thoại đến, cả hai đã vọt ra bên ngoài. Đại Đinh tiếp điện thoại, Tiểu Đinh dùng bộ đàm gọi thuộc hạ bao vây cao ốc kia.

...

Lúc Đại Đinh-Tiểu Đinh trở lại chỗ ở của Bạch Cẩm Đường đã thấy đại ca ngồi ở sô pha phòng khách hút thuốc, Công Tôn thì ở một bên gặm táo.

"Đại ca." Đại Đinh nói, "Mấy tên bên tổ chức sát thủ đó là lỡ tay thôi. Kẻ ủy thác chỉ cho địa chỉ và hình chứ không đề cập những thứ khác, nên bọn chúng mới nhận lời. Bên đó đã gọi tới xin lỗi, bảo rằng đại nhân không chấp tiểu nhân. Nếu hắn biết đấy là người của đại ca thì có cho vàng cũng không dám nhận."

"Người ủy thác?" Công Tôn hỏi, "Sát thủ chuyên nghiệp sao? Ai muốn mạng tôi vậy?"

"Người ủy thác là Kiều Vĩ Minh." Tiểu Đinh trả lời.

"Để tôi làm thịt hắn." Bạch Cẩm Đường nhíu mày.

Công Tôn vội vàng xua tay, "Ấy, từ từ. Không được lạm dụng tư hình."

Bạch Cẩm Đường nhìn Công Tôn, "Thằng khốn đó muốn chết!"

"Hắn nóng nảy vì sợ tôi phát hiện ra mật mã." Công Tôn có chút đắc ý nói, "Hắn kiêu ngạo không được bao lâu nữa đâu. Án này phá xong cũng đủ để phán hắn ở tù chung thân."

Bạch Cẩm Đường gật đầu, "Vậy tôi sẽ cho người trong tù làm thịt hắn."

Công Tôn nổi giận, cầm trái táo chỉ thẳng vào Bạch Cẩm Đường, "Ngoại trừ câu đó, anh còn có thể nói cái gì khác không?"

Bạch Cẩm Đường hơi nhướn mi, nhìn chằm chằm quả táo trên tay Công Tôn rồi cười, "Lời này của em là đang muốn ám chỉ à?"

"Hả?" Công Tôn còn đang sửng sốt, Bạch Cẩm Đường đã đứng lên, một tay vác Công Tôn vào phòng, còn quay lại nói với đôi song sinh, "Thay kính đi! Còn nữa, tống cổ nhà sát thủ kia qua bên kia địa cầu." Nói xong liền đóng cửa.

Đại Đinh vẻ bất đắc dĩ nhún vai quay đầu đi, chỉ thấy Tiểu Đinh tai còn đeo tai nghe hưng phấn mà nói với hắn, "Bóng vào rồi!"

Đại Đinh nhìn trời xong túm áo Tiểu Đinh lôi về phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info