ZingTruyen.Info

S C I Me An Tap Bach Cam Duong Cong Ton Sach

Bạch đại ca vừa rồi bị Triệu Tước và Bạch Diệp kéo đi viếng mộ, còn đang mơ hồ bị Triệu Tước đưa tới trước một ngôi mộ, trên tấm bia không tên không ảnh chỉ có ghi một năm.

Triệu Tước đặt bó hoa lên rồi kéo anh đi luôn, toàn bộ hành trình đen mặt như ai đó thiếu chú ta mấy cái mạng ấy.

Bạch Diệp hỏi Bạch Cẩm Đường muốn đi đâu, anh nói muốn tới SCI, xe chạy đến cục cảnh sát, hai người bỏ lại anh rồi lái xe đi mất.

Bạch Cẩm Đường mơ hồ không hiểu gì cả, nhưng Triệu Tước cũng không nói rõ, chính anh thật ra cũng không quá để ý.

Đi đến cửa phòng pháp y, Bạch đại ca còn chưa kịp nói gì, thấy Công Tôn mang theo Mã Hân và Hạ Thiên vọt ra.

"A!" Công Tôn nhìn thấy Bạch Cẩm Đường, giơ tay kéo cà-vạt người ta qua hôn một cái, sau đó khiêng thùng công tác mang theo hai người học sinh đang hóng chuyện vọt vào thang máy, miệng hô, "Bận quá bận quá!"

Cửa thang máy "Đinh" một tiếng đóng lại. Bạch Cẩm Đường sửng sốt tại chỗ trong chốc lát, quay đầu, thấy trong văn phòng, Triệu Trinh cũng bị động tĩnh đánh thức.

Hai người nhìn nhau, Triệu Trinh chỉ chỉ sô pha đối diện. Bạch Cẩm Đường đi vào. Trong văn phòng SCI trống hoác, hai vị người nhà vừa uống trà, vừa thảo luận lát nữa đi đâu ăn mừng.

Chương 8: Dây hoa J

Bạch Ngọc Đường khoát tay, vừa hỏi Công Tôn, "Triệu Tước đi tìm đại ca hả?"

"Ừ." Công Tôn nhìn tư liệu gật đầu, "Nói dẫn anh ấy đi viếng mộ, đúng rồi, đại ca cậu nói buổi tối cùng ăn cơm. Còn có a. . . . . . Vài ngày nữa Bạch thị muốn tổ chức sự kiện, cặp song sinh đang hỏi gần đây có an toàn không, quanh đây có biến thái thường lui tới gì không."

Bạch Ngọc Đường hơi sửng sốt, "Tổ chức sự kiện gì?"

Công Tôn xem xong tư liệu, cảm thấy không thuộc phạm trù nghiên cứu của mình, không có hứng thú, liền trả lại cho Bạch Ngọc Đường, trả lời, " Lễ Điện ảnh!"

Bạch Ngọc Đường bất giác lặp lại, "Lễ Điện ảnh?"

"Ừ." Công Tôn gật đầu."Nói cách khác nguyên nhóm tai tinh của công ty anh ấy đều phải tham gia?" 

Bạch Ngọc Đường cảm thấy Bạch đại ca nhà mình có thể cảm thấy việc tổ chức bị hủy cũng khá bành trướng, chỉ làm tiệc thôi cũng đã chuyện không may, vậy mà còn dám tổ chức lễ Điện ảnh. . . . . .

"Cụ thể là khi nào?" Bạch Ngọc Đường còn có chút lo lắng."Đã lên lịch rất lâu, theo kế hoạch là hai tuần sau." Công Tôn cũng thấy thời gian tổ chức hình như có chút vi diệu.

Bạch Ngọc Đường liền thấy không ổn, "Hai tuần sau. . . . . . Không phải là thời hạn của người chế thuốc đấy sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info