ZingTruyen.Info

S C I Me An Tap Bach Cam Duong Cong Ton Sach

Chu Minh và Công Tôn là bạn học cả 12 năm, kiểu bạn nối khố, đều thuộc dạng cảnh sát chuyên gia. Bất quá hình dáng Chu Minh không hào hoa phong nhã giống Công Tôn, vị này vừa để tóc dài kiểu bà nội, vừa nuôi râu mép đặc biệt nghệ thuật, vóc người cao gầy, nhìn tựa như một hoạ sĩ chán chường.

Khi nhóm Bạch Ngọc Đường tra án nếu gặp phải một ít vấn đề khó liên quan đến tác phẩm nghệ thuật, đều sẽ tìm người này hỗ trợ. Chu Minh cũng thuộc nhóm "Vật chủng hi hữu", khả năng bắn súng cũng một chín một mười gần với Triển Chiêu, đứng thứ hai cục cảnh sát từ dưới lên.

Bạch Ngọc Đường mở vòi giặt khăn, thấy Chu Minh rửa tay xong, rút khăn giấy chậm rì rì lau, cũng không đi, cứ ở một bên nhìn mình.

Bạch đội trưởng nhìn một cái, hỏi, "Có việc gì sao?"

Chu Minh cười, "Vốn muốn đến SCI tìm cậu, bất quá mới đi tới cửa thấy đại ca cậu ở đó, sợ quá tôi chạy tới WC."

Bạch Ngọc Đường cũng dở khóc dở cười, Chu Minh bởi vì quan hệ với Công Tôn quá tốt, thế nên tương đối bị Bạch đại ca ghét bỏ. Trước có một lần hai người cười cười nói nói lên lầu, Chu Minh còn khoác vai Công Tôn, trùng hợp đúng lúc bị Bạch Cẩm Đường thấy được.

Từ đó về sau, ánh mắt Bạch đại ca nhìn Chu Minh liền mang chút sát khí, dọa cho vị bạn nối khố này sợ đến mức nhìn thấy Bạch Cẩm Đường từ xa đã cảm thấy cóng cả tay.

Công Tôn vì thế còn từng kháng nghị với Bạch Cẩm Đường, biểu thị —— chỉ là bạn nói khố mà thôi!

Bạch đại ca ánh mắt lạnh lùng —— phòng cháy phòng trộm phòng nối khố!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info