ZingTruyen.Info

[S.C.I Mê Án Tập] Bạch Cẩm Đường - Công Tôn Sách

*bàn giải phẫu của tui TT*

teahight

Chương 20: Anh Đại thích rồi đó!

Bên ngoài phòng làm việc SCI tụ tập N người, đều là cảnh viên ở các tầng khác, đa phần là bởi vì ngửi thấy mùi tanh tưởi ập đến, đồng thời nghe người của Đội Kinh tế vừa đi "tham quan" về kể lại, cái phòng pháp y quỷ dị của Công Tôn vừa xuất hiện thi biến, vì vậy liền lũ lượt kéo nhau lên đây vây xem.

Ở giữa hành lang là người của khoa Giám định dưới sự yêu cầu của Công Tôn đang tiến hành thu thập chứng cứ ở hành lang.

Còn người trong SCI thì đeo mặt nạ phòng độc đơn giản đang vây lấy phòng pháp y. Còn có Bạch Cẩm Đường vốn muốn rủ Công Tôn đi ăn nhưng hiện tại chẳng muốn ăn bất cứ cái gì.

...

"Thi thể bị người phá hủy sao?" Mã Hân thay đồ đeo găng tay, tiếp nhận thứ gì đó Công Tôn đưa qua, "Không có khả năng a, thi thể vẫn luôn ở trong phòng pháp y, không có ai tiến vào a."

"Không phải không ai nga."

Công Tôn cùng mọi người ngẩng đầu nhìn cậu ta, Tương Bình đuổi những ai không phải người của SCI đi rồi mở máy tính ra mọi người xem, "Đây là video đêm hôm qua."

Tất cả mọi người ngồi xuống xem, Công Tôn nháy mắt mấy cái, "Phòng pháp y cũng có camera theo dõi?"

"Khụ khụ ..." Tương Bình ho khan một tiếng, úp úp mở mở, "Ừm ... Kỳ thực cả tòa nhà này đều có hai tầng giám sát, chỉ có em mới có thể theo dõi, lại tách biệt hoàn toàn với camera của phòng bảo an dưới kia, bởi vậy hacker rất khó công kích."

Bạch Cẩm Đường đột nhiên hỏi, "Có lưu lại không?"

Tương Bình khóe miệng giật giật, lỗ tai dần đỏ bừng.

...

Bạch Cẩm Đường cũng bị đuổi ra giống mọi người, cửa vừa đóng lại, anh liền đưa tay kéo cổ áo của Tương Bình đang muốn chạy lại, "Cậu còn giữ lại những đoạn video khác không?"

"Không..." Tương Bình lắc đầu lia lịa như cái trống bỏi.

Bạch Cẩm Đường mỉm cười, "Cậu định giá đi, anh với cậu giao dịch."

Tương Bình trưng ra bộ mặt đau khổ, "Đại ca anh đừng hại em a, tư liệu em không thể bán cho người khác được."

"Nga... Quả nhiên có ghi lại a." Bạch Cẩm Đường thoả mãn gật đầu, sắc mặt phát lạnh, "Nói như vậy, cậu đã xem qua?"

Tương Bình lập tức xanh mặt, "Không có a... Em không có mà! Lắp camera là do Bạch đội trưởng phân phó, video đều được kiểm tra mỗi tuần một lần, vô dụng thì sẽ cắt bỏ."

Bạch Cẩm Đường khẽ nheo mắt.

Tương Bình há miệng ngập ngừng, sau đó quyết định thẳng thắn, dù sao mạng nhỏ vẫn quan trọng hơn, "Cái kia... Mấy đoạn tình cảm mãnh liệt của các anh, em vừa liếc mắt thấy tình huống không đúng liền tua đi."

"Hửm?" Bạch Cẩm Đường nhếch nhếch khóe miệng, "Không lưu lại dự phòng sao?"

Tương Bình nuốt nuốt nước miếng, "Chỉ có tiến sĩ Triển lấy đi một phần! Những cái khác đều cắt bỏ a."

"Nga..." Bạch Cẩm Đường thoả mãn gật đầu, thả Tương Bình đi, Tương Bình lập tức chạy về phòng làm việc, lại bị Bạch Trì níu lại, "Cái kia... Anh, ở hành lang có camera không?"

"Hả?!" Tương Bình há to miệng, "Bạch đại ca với Công Tôn ở trong phòng pháp y đã đành, cậu dĩ nhiên cũng cùng Triệu Trinh ở trong hành lang ... Oa! Trì Trì cậu sao cởi mở quá vậy a?"

"Không có mà!" Bạch Trì đỏ mặt, "Vậy anh có lắp không?"

Tương Bình gật đầu.

Bạch Trì sắc mặt đen thui, sau đó xáp đến nắm áo Tương Bình lắc a lắc, "Cho em! Toàn bộ đoạn băng trong cái máy đó cho em hết đi!".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info