ZingTruyen.Info

Rung Động - Vegaspete

34.

wonn_jn

Thật sự tôi đang lo lắng không nguôi, sức khỏe Pete đang trong tình trạng giảm sút, những kế hoạch được lập ra tôi cũng dừng lại, để cho Kinn và Kim quyết định, thời gian này tôi cần ở bên em.

Tôi đã đi cùng em qua tháng thứ ba, triệu chứng của em cứ kéo dài sẽ hành em không chịu nổi, dinh dưỡng nạp vô cơ thể cũng ít, toàn đẩy ra lại, em bé trong bụng phải cần dinh dưỡng gấp đôi nhưng Pete lại quá sức. Mọi thứ đến quá nhanh khiến tôi phải cân nhắc và xem xét, đưa em qua nước ngoài có lẽ là cách an toàn.

Tình trạng của em bắt buộc tôi phải đi nói chuyện với Kinn, gương mặt anh ta khó nói nhìn tôi, Kim thờ dài, đưa cho tôi tờ bệnh án lúc nhỏ của em.

" Sức khỏe của Pete sau vụ tấn công bị yếu đi! Cơ thể nó mới hồi phục trong 3, 4 năm gần đây! Nhưng bọn tao không nói cho nó biết, mọi thông tin đều được giấu kín, các buổi huấn luyện Pete đều được Chan quan sát, Pete hoàn toàn trong giai đoạn hồi phục! Tao cũng cân nhắc khá lâu và cũng ngừng cho nó đi khám tổng quát vào năm 15 tuổi, mọi thứ vẫn ổn cho tới nay!"

" Các tờ bệnh án đều cảnh báo về sức khỏe của Pete! Năm đầu tiên sau khi Pete tỉnh lại, phải trị liệu vật lý một tháng, qua tháng thứ hai vẫn còn khá yếu! Pete phải ở lại bệnh viện nước ngoài trong năm tháng và sau đó lại không nhớ về giai đoạn này! Thế nên tao cũng bắt buộc chấp hành theo các luật về vệ sĩ đã đề ra!"

Kim hỗ trợ giải thích, Kinn đột nhiên ngưng, tôi căng thẳng

" Mày cũng biết các buổi huấn luyện đề ra đều thuộc dạng khó, Pete hoàn thành rất tốt! Chan đều quan sát tất cả và Pete cũng không biết sức khỏe nó yếu! Bọn tao đã giấu 10 năm, Pete luôn luôn sống một cách năng nổ với vị trí vệ sĩ! Qua năm 19 tuổi, chính thức được thăng lên vị trí đội trưởng đội vệ sĩ do Chan chuyển lại! Chức vệ sĩ trưởng này chưa từng dễ có và Pete có được thì mày cũng nên hiểu về trình độ và sự cố gắng của nó!"

" Trình độ tốt nhất trong các vệ sĩ, kĩ năng dù chưa đạt mức mạnh như Chan nhưng ổn hơn các vệ sĩ khác! Thế nên bọn tao cũng không lo ngại thêm về sức khỏe của nó! Nhưng người như nó không thích hợp để mang thai, thà rằng mang thai một đứa thì còn chịu được! Còn bây giờ nhờ thằng trâu bò như mày mà lòi ra tận hai đứa! Tất nhiên Pete sẽ yếu đi!"

[ Ở chap 13, Pete có từng nói là ghét bị thương vì ẻm chịu đau khá kém và ẻm cũng nói trừ khi nhiệm vụ quan trọng ẻm mới được điều đi, Kinn chưa từng cho Pete làm nhiệm vụ nguy hiểm, ở chap 11, vụ Tawan, Pete cũng thuộc đội hỗ trợ, không có ra chiến đấu]

Tôi đã nghe Kim và Kinn lãi nhãi cả buổi, nỗi sợ hãi mất người thân chưa từng dịu xuống, lúc đầu tôi còn vui vẻ khi biết Pete có thai nhưng giờ thì không, lo lắng bao trùm.

Nếu năm đó em không đỡ đạn cho tôi chắc bây giờ cũng không phải bị như thế này, hai đứa nhóc trong bụng đang cố hấp thu dinh dưỡng từ Pete khiến em bị thiếu hụt dinh dưỡng, cứ đà này tới lúc sanh nở, không, sẽ không có chuyện gì xảy ra.

Các bữa ăn của Pete đều được chia thành các cử, tôi chủ yếu sẽ cho em uống sữa và ăn các loại bánh mì, em cũng đã giảm nôn hơn, tinh thần của em phải thật thoải mái, tôi cũng học cách xoa bóp, giúp em dễ chịu hơn, ngâm tay, chân vào nước ấm sẽ giúp em rất nhiều.

Pete hay tò mò, hỏi rất nhiều vấn đề, tôi nhẹ nhàng giải đáp cho em, mọi lúc mọi nơi, tôi đều quan sát hành động của em, em muốn gì tôi cũng chiều, thực sự tôi sợ, tôi rất sợ có một ngày bản thân không còn chiều chuộng em được nữa, tôi nhất định phải giữ gìn thời gian quý giá này.

Em ngoan lắm, cũng dễ chiều, nếu không vừa ý chuyện gì đó, Pete cũng sẽ nhắc nhở tôi, em thật sự đáng yêu, tôi chưa từng nghĩ một đứa trẻ như Pete lại đi làm vệ sĩ, thật tò mò dáng vẻ đánh nhau của em nhưng nếu nhìn thấy, tôi đau mất, không thích em bị thương chút nào.

" Vegas! Mở nhạc được không?" Pete vui vẻ nhìn tôi

" Bé ú muốn nghe nhạc gì nào?" Tôi xoa đầu em, Pete bây giờ đã thêm miếng thịt ở bụng, đáng yêu cực kì, bật loa, tôi hỏi ý em

" Hừm....nhạc ballad đi nhé!" Em cười khúc khích, nhâm nhi ly sữa

" Được!" Tôi bấm vào playlist nhạc ballad, toàn là những bài nhạc nhẹ nhàng, Pete thường thích nghe những bài nhạc không lời này, em có thể vui vẻ cả ngày chỉ với việc nghe nhạc

" Pete! Uống thêm!"

Mỗi ngày, tôi đều phải canh cho em uống đầy đủ, còn phải ăn thêm nhiều món ăn bồi bổ, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho em và cả con. Em bước qua tháng thứ ba cũng chẳng dễ dàng, đêm nào cũng mất ngủ, tôi cố gắng vỗ về lắm mới ngủ được một chút, lâu lâu lại buồn nôn, không nôn vào khuya thì cũng nôn vào buổi sáng.

Tôi thực sự lo em bị mất sức, Pete hiện tại vẫn vui đùa bình thường, tôi hạn chế cho em vận động mạnh, Tankul rất hay lên phòng chúng tôi, có anh ta cũng an tâm hơn, tôi sẽ nhờ anh ta trông coi, còn bản thân sẽ đi nghe ngóng về ba tôi.

Bác tôi đã hành động, ngăn chặn đường đi của ông ta nhưng chỉ cầm cự thôi, Pete vẫn chưa ổn định, Kim hối thúc tôi đưa Pete ra nước ngoài, thật sự mọi bước đi đều cần tính toán cẩn thận.

Về phần Porsche, Kinn sắp thuyết phục được bằng lý do đi nghỉ dưỡng, mọi chuyện ngày càng nguy hiểm, tôi sắp phát điên, vừa phải giải quyết ba vừa lo cho Pete, tôi thật sự sắp mất kiểm soát và cũng phải tự nhắc nhở chính mình, chính tôi khiến em khổ sở, em sẽ còn đối mặt với cửa tử, thật sự tôi chưa bao giờ hận bản thân mình hơn lúc này.

Mẹ kiếp, tôi ghét chính mình, Pete bị liên lụy, nhanh thôi, tôi phải đưa em đến nơi an toàn, bác Korn suy tính mọi việc rất kĩ càng và tôi chấp nhận tin tưởng.

Vegas, mày phải bảo vệ được Pete, bảo vệ gia đình nhỏ của mày thật an toàn!

Chờ Pete ngủ say, tôi nhắn tin nhờ Tankul đến phòng, anh ta đến, mặt mày thơ thẩn nhìn tôi, đóng cửa, tôi đứng sát cửa, Tankul muốn nói chuyện riêng

" Vegas! Tao giúp Pete nhớ lại nhé!" Tôi không đồng ý, em sẽ phải nhớ lại kí ức đau thương đó, em đau, tôi cũng đau, ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng

" Đừng! Em xin anh! Pete sẽ không chịu nổi!" Gần như cầu xin, Tankul ngậm ngùi gật đầu

" Nhìn hai đứa, anh chịu không nổi! Bão sắp đến, Pete lại mang song thai, sức khỏe yếu thì sao chống chọi nổi hả?"

" Anh xin mày đó Gas! Pete nhớ lại là điều tốt! Nó sẽ hiểu mày hơn! Chúng ta cũng không cần giấu giấu diếm diếm!"

" Pete không yếu đuối! Nó mạnh mẽ đến mức nào biết không? Nó phải tập luyện thế nào để leo lên vị trí vệ sĩ trưởng? Nó dùng năng lực để chứng minh, thậm chí nó dùng bản thân cứu mày mà Gas! Pete mạnh mẽ vô cùng, khi mang thai cũng tự chịu đựng trong một tháng, nó không để mọi người thấy mặt yếu đuối!"

" Tới khi mày nhận ra thì Pete đã tự vượt qua chính bản thân mình rồi! Mày nhớ không? Lúc mày 19 tuổi, tao từng cố ý cho Pete xuất hiện trước mặt mày trong một khoảnh khắc thôi! Tao chỉ muốn giây phút đó mày có thể thấy nó, thấy người đã dùng tính mạng mình đổi cho mày!"

[ Ở chap 17, Kinn có nói tóm tắt về Vegas trong 10 năm: Năm 19 tuổi, Vegas lướt qua ánh sáng]

Tôi lặng thin, năm 19 tuổi? Từng gặp? Hoàn toàn, tôi hoàn toàn không nhớ

" Tao nhớ mày! Tao nhớ Pete! Tao nhớ năm đứa trẻ vui vẻ đó! Mày biết không? Tao muốn được quay về lại! Tao không muốn phải ngày đêm coi đi coi lại những bộ phim cũ kĩ, cũng không muốn nhìn Pete e dè với mày! Có thể tao sai khi trơ mắt nhìn mày làm những việc xấu nhưng anh làm được gì cho mày đây hả Vegas?"

" Anh không đấu lại ba mày! Người đấu lại ba mày chỉ có ba tao nhưng ông vẫn đang lưỡng lự kia kìa! Tao thực sự muốn hỏi chú, ông ấy thương mày một chút được không? Tao đau, tao đau khi thấy em mình phải chịu nhiều thứ ập đến như vậy! Vegas, anh yêu mày! Anh yêu Pete! Anh yêu tất cả bốn đứa! Nếu không phải vì muốn Pete sống trong vui vẻ thì tao đã chẳng cho nó quên đi và tự nó cũng muốn xóa mày ra khỏi kí ức!"

" Vegas! Pete cần mày! Anh cũng cần mày! 10 năm rồi Vegas, tao mang mày trở lại được thì tao cũng mang Pete trở lại! Nhưng mà, chúng ta không còn là những đứa trẻ mà là những người trưởng thành! Nhất định, anh bảo vệ Pete tới cùng! Cả mày nữa!"

Tankul ôm chầm lấy tôi, khóc nức nở, tôi ôm lại anh ấy, giống như 10 năm trước, chúng tôi trao cho nhau cái ôm cuối cùng và anh cả vẫn tin tưởng tôi.

" Cảm ơn anh!" Tôi vỗ lưng Tankul

" Ôi! Tao vào phòng với Pete bỉm sữa đây!" Lau nước mắt, Tankul vui vẻ bước vào phòng, tôi mỉm cười

Tiến đến phòng bác Korn, Kinn và Kim đã chờ sẵn, tôi căng thẳng ngồi xuống

" Thưa bác! Chúng ta sẽ bắt mồi chứ?" Tôi uống trà

" Tất nhiên! Cứ dụ nó đến đây!" Bác cười với tôi, cầm tách trà lên uống

" Sẽ ổn chứ ba?" Kim chầm chậm nói

" Cượt thử một ván đi!"

" Một!"

" Ăn cả!"

" Hai!"

" Ngã về không!"

Bác hướng về đồng hồ, thời gian sắp chính mùi, bẫy đã đặt sẵn, chuẩn bị săn mồi

" Vậy còn Porsche và Pete thì sao ba?" Kinn lo lắng lên tiếng, tôi cũng muốn biết

" Đưa đi nước ngoài! Nhanh chóng đi! Đó là cách an toàn!"

Sau hơn nửa tiếng, tôi ổn định tinh thần đi về phòng, cố gắng dãn cơ mặt, mở cửa, Tankul đang ôm Pete, còn Pete cười rất tươi, có chuyện gì vui vậy?

" Ô hổ! Tao muốn ôm cục cưng của tao mà mày cau có cái gì? Hửm? Liệu hồn tao kiếm chồng khác cho Pete bây giờ!" Tankul trề môi, khinh khỉnh thách thức tôi

" Thôi đi! Anh về phòng đi!" Tôi tiến tới bên Pete

" Hới! Nhờ tao mà vậy đó hả? Thằng chó!" Anh ta cau có, tôi lắc đầu ngán ngẩm, Tankul lúc nào cũng thay đổi trạng thái nhanh như vậy

" Cậu chủ! Trời tối rồi! Sắp chiếu phim rồi đấy!" Pete nhẹ giọng nói

" Ôi! Tao về phòng nhé! Mai ra chơi với cục cưng sau!" Nói xong, Tankul bẹo má Pete rồi hất áo vô mặt tôi, nghênh ngang đi

" Đau không?" Tôi xoa má cho em

" Không! Nhẹ mà! Anh đừng làm quá lên!" Pete nhíu mày, tựa cằm lên vai tôi

" Dạo này anh có giấu gì tôi không?" Em chọt bụng tôi, nhỏ giọng

" Không có! Sao vậy?" Tankul đã nói gì rồi sao?

" Ừm! Tôi muốn uống sữa! Anh pha nhé!" Em tách người ra khỏi tôi, cười tươi nắm lấy tay tôi năn nỉ

" Ừ! Em chờ chút!" Tôi nhéo nhẹ mũi em, tiến đến nhà bếp pha sữa

Bỏ qua những suy nghĩ trong đầu, Pete nếu nhớ lại chắc chắn sẽ không bình yên như này, canh nước ấm, tôi đưa ly sữa đến cho em

" Của em!" Pete vui vẻ nhận lấy, uống từ từ

" Ngon lắm!" Tôi mỉm cười vuốt tóc em

Từ khi ở bên em, tôi luôn cảm nhận được mùi sữa ngọt ngào thoang thoảng, bé ú của tôi vừa thơm vừa đáng yêu khiến tôi say đắm em cực kì. Chờ hai nhóc con ra đời, tôi chắc chắn sẽ đè em ra mà ăn thịt nhưng tốt nhất phải có sự chấp thuận từ Pete, tôi cần tôn trọng em.

" Vegas....sinh xong....tôi cho anh...làm nhé!" Pete đưa ly rỗng cho tôi, chợt nhận ra, vì suy nghĩ lúc nãy mà phía dưới tôi cương lên, em ngại ngùng đảo mắt sang chỗ khác

" Nếu em không sợ tôi!" Tôi cầm ly sữa em đem đi rửa, cũng tự vào nhà tắm trấn an mình

Thật sự không có Pete, tôi chỉ có thể thay bằng tay mình, điều đó không dễ chịu chút nào nhưng vì em, tôi vẫn chịu đựng được.

Tôi bước ra, bật cười khi thấy em cuộn tròn như cục bông nhỏ, ôm gấu bông hình con heo ngồi trên ghế salon, vui vẻ xem TV, tôi đến gần, ngồi xem cùng em, Pete cũng ngoan ngoãn nhích qua, chừa chỗ cho tôi, tranh thủ, tôi lấy sữa từ trong tủ lạnh, cắm sẵn ống hút cho em, thích thú với những biểu cảm đáng yêu của em khi xem phim hoạt hình, thật hồi tưởng về tuổi thơ.

" Pete! 5 phút nữa thôi nhé!" Tôi mở điện thoại, Pete cần đi ngủ nhưng tôi vẫn chiều em thêm một chút

" Ừm!" Em gật đầu

Đúng năm phút, tôi ôm bé ú với tấm chăn bự đặt lên giường, bế em vào nhà tắm, đánh răng, rửa mặt cho em, Pete đêm nay không buồn nôn, đây là dấu hiệu tốt.

Lau mặt cho em, bế em xuống giường, điều chỉnh tư thế, tôi đắp chăn cho em, bản thân ôm chặt em vào lòng mà vỗ về giúp em an giấc.

" Vegas! Ngủ ngon nhé!" Pete dụi đầu vào lòng tôi, em chọt nhẹ bụng tôi, nói nhỏ

" Ngủ ngon!" Tôi xoa lưng em, cảm nhận từng hơi thở của người mình yêu, tôi hi vọng cả đời có thể ôm em ngủ như thế này, ngày nào tôi cũng ước mong

Pete, anh yêu em rất nhiều!

Chó sói con yêu Chim chích bông mãi mãi!

11/08/2022

Chú ý: Cốt truyện và tính cách nhân vật đều được tuii xây dựng nên nếu mọi người không thích có thể nhẹ nhàng rời đi ạ 🌷💚 Chúc mọi người một ngày vui vẻ ❤️😻

Bonus: Ráng vài chap nữa nha mọi người, cố lên🌷

Nếu mọi người thấy không hợp có thể drop truyện nhé! Tuii luôn biết ơn và trân trọng những lượt đọc, lượt bình chọn❤️ Cảm ơn mọi người rất nhiều ❤️🌷

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info