ZingTruyen.Info

Rung Động - Vegaspete

15.

wonn_jn


Đi xung quanh hồ cá, cho hai chú cá cưng của cậu chủ ăn xong, người bắt đầu đổ mồ hôi, cơ thể của tôi cũng dần thấm mệt, tên Vegas đó nói rất đúng, tôi phát sốt.

Nhanh chóng lên phòng, lục lọi trong ngăn kéo, vỉ thuốc hạ sốt nằm gọn gàng trong góc, uống tạm, tôi bước xuống phòng ăn, kiếm một vài món chua, tôi hơi lo cho bụng mình, không hiểu sao nữa, dạo đây tôi bắt đầu đổi khẩu vị, không phải gần đây mà đúng hơn là sau tuần đầu tiên tôi làm tình với Vegas, có lẽ dư âm của sự sợ hãi của tôi đối với anh ta khá nhiều nên bao tử tôi muốn biểu tình, đúng vậy, do mỗi khi buồn, tôi thường ăn thức ăn có vị chua để lảng tránh nỗi buồn, quả thật có hiệu quả lắm nha.

Hơn 2 tuần nay, kể từ hôm tôi bị anh ta gài bẫy thì số lần Vegas qua chính gia ít dần, có khi tận mấy ngày tôi mới thấy mặt anh ta, tôi vẫn còn giận anh ta, mà nghĩ đi nghĩ lại, rốt cuộc tôi cũng chỉ là vật để Vegas thỏa mãn như lời anh ta từng nói thì sao có quyền giận dỗi cơ chứ! Phiền não!

Tôi rất thích cảm giác được vỗ về, đôi lúc tôi vô tình nghe được những cuộc trò chuyện vui vẻ từ cậu Kinn và Porsche, suốt khoảng thời gian mang thai bé con, cậu Kinn luôn yêu thương chiều chuộng Porsche, tôi vô cùng ngưỡng mộ cả hai.

Tôi từng hỏi Porsche rằng: Yêu là cảm giác thế nào? Nó cười và nói với tôi rằng:

" Khi mày yêu ai đó, trái tim mày sẽ bao dung hơn rất nhiều! Mọi lỗi lầm của người ta mày đều có thể tha thứ, đôi khi có những tật xấu mày cũng sẽ cảm thấy rất đáng yêu, bất cứ thứ gì mày ghét mà khi mày yêu vào thì cho dù ghét tới mấy đi nữa mà người yêu mày thích thì mày cũng sẽ yêu thích được hết!"

" Trái tim của chúng rất đơn giản, không cần người đó quá đẹp, không nhất thiết phải quá hoàn hảo, chúng ta có thể rung động bởi những điều nhỏ nhặt nhất, một lời an ủi, một trái tim chân thành, hay là khi mày tuyệt vọng người ta vẫn đồng ý cùng mày vượt qua,...giống như tao với Kinn, tuy lúc đầu hơi khó khăn nhưng sau đó nó vẫn mang lại cho tao cảm giác rất an toàn và đến bây giờ, bé con trong bụng chính là kết tinh hoàn hảo nhất chứng minh tình yêu của bọn tao!"

Tôi vẫn nhớ rõ ánh mắt hạnh phúc của Porsche vừa nói vừa xoa chiếc bụng đang nhô lên từng ngày, nhìn nó hạnh phúc tôi cũng hạnh phúc lây.

" Pete, có lẽ khi yêu ai đó mày có thể chưa nhận ra ngay đâu!"

" Pete, một ngày nào đó, mày sẽ cảm nhận được tình yêu! Mỗi trái tim trên thế giới này đều dành riêng cho người mà họ yêu nhất! Tình yêu là thứ vô giá, hãy tìm đúng giá trị của nó nhé!"

" Pete, nếu được cứ để trái tim chọn người mà nó muốn và mày chắc chắn sẽ hạnh phúc với điều đó!"

Từng câu nói của Porsche khiến tôi suy nghĩ, cũng chẳng hiểu lắm, dạo gần đây cảm xúc của tôi thay đổi khá nhiều, có khi tôi cực kì vui vẻ rồi bỗng một giây phút nào đó lại buồn bã. Mỗi khi buồn bã, tôi lại ăn rất nhiều, mỗi lúc ăn xong lại nôn ra tất cả, tôi luôn cố giấu mọi biểu hiện của mình, có khi nào tên Vegas lây bệnh sang tôi không? Anh ta thường đi tới bệnh viện mỗi tuần để kiểm tra sức khỏe, chết tiệt, nếu tôi mà bị bệnh, người đầu tiên tôi tìm đến chắc chắn là anh ta.

Thật sự thì mấy câu nói của Porsche khiến tôi cảm thấy tình yêu thật kì diệu, nó dường như xoa dịu tất cả mọi người, ở bên Porsche cậu Kinn cười nhiều hơn so với những năm tháng cô đơn. Cậu Tankul cũng đã phải lòng anh chàng bác sĩ ở bệnh viện, tôi trong suốt hai tuần nay đều đưa cậu chủ tới bệnh viện, tuy có những lần làm trò hề muốn đội quần nhưng anh chàng bác sĩ vẫn rất ân cần với cậu chủ. Tôi hi vọng cậu chủ sẽ cua được anh ấy, không có ý gì đâu, tôi chỉ muốn có thêm người chăm sóc cậu chủ thôi haha.

Từ lúc 10 tuổi đến hiện tại khi 21 tuổi, tôi vẫn luôn yêu cậu chủ rất nhiều, mọi khoảnh khắc của cậu chủ tôi đều được chứng kiến, những cái ôm vỗ về, những trò đùa vui, mọi thứ đều rất tuyệt vời.

Bây giờ tôi đang ngồi trước hành lang với bánh dâu trên tay, tôi nhận ra rằng bản thân mình đang ngóng chờ người ở cánh cổng, thật sự thì trong lòng tôi đang phức tạp lắm, tôi đang lo mình có triệu chứng bất ổn, tôi thừa nhận tôi từng thích Vegas qua những tấm ảnh hồi nhỏ được cho xem, những bức ảnh nhỏ ấy được tôi cất kĩ trong chiếc hộp trang sức. Lúc tôi nhận thức được là khi tôi tròn 18 tuổi, cái đó gọi là rung động đầu đời thì phải? Tôi đã giấu điều này rất kĩ nhưng cũng đã đến lúc xem xét nó trong trường hợp này, hơi ấu trĩ đúng không?

Là một vệ sĩ tôi rất ít khi được đi ra ngoài, tôi nhớ có một khoảng thời gian, tôi, Pol với Arm được cậu Tankul tặng cho các tấm ảnh của thứ gia, cậu ấy dặn chúng tôi phải nhớ thật kĩ và né càng xa càng tốt, một lúc nào đó, những tấm ảnh của Vegas đã được tôi xem đi xem lại chừng ấy thời gian. Nhưng sau đó, tôi đã không còn cảm xúc đó nữa, ai lại đi yêu người mình chỉ thấy qua bức ảnh? Tâm lý của tôi lúc nhỏ đã phản đối rất mãnh liệt.

Hỏi tôi có sợ Vegas không? Có chứ, tôi rất sợ là đằng khác nhưng đó cũng là lỗi của tôi mà, nếu cẩn thận hơn tôi sẽ chẳng bị mắc bẫy của Vegas. Tôi sợ làm tình, sợ những cái chạm của anh ta dành cho tôi, nếu chúng tôi chỉ dừng lại ngay lúc đầu tiên, một chút sự tôn trọng tôi vẫn sẽ dành cho Vegas nhưng rồi kể từ ngày đó trừ những lúc bị ép uống thuốc kích tình, tôi đều sẽ chống cự, những cái tát, nắm tóc, bóp cổ hay bị làm đến chảy máu đều khiến lòng tôi tràn đầy lo sợ. Tôi muốn nói với cậu chủ lắm nhưng tôi sợ, Vegas đã nói tôi không ngoan và khi tôi không ngoan, cơ thể tôi đều bị hành hạ.

Mỗi khi làm tình với Vegas đều không có bước dạo đầu, anh ta đều thúc thẳng vào, có nhiều lần bụng tôi nhói lên, tôi muốn khóc lắm nhưng không thể, tôi không muốn yếu đuối trong mắt Vegas

Khi còn sống ở đảo, tôi là một đứa trẻ mồ côi, mỗi ngày tôi đều đi phụ việc để kiếm thêm tiền mua đồ ăn, hình như lúc đó tôi khoảng 5 tuổi, tôi sống chung với mấy đứa nhỏ khác, bọn nhóc cũng bị bỏ rơi giống tôi, ban ngày chúng tôi sẽ đi ăn xin hoặc đi phụ việc, tối về, những số tiền kiếm được sẽ đưa lại cho một người khác, ông ấy nói chỉ cần chúng tôi ngoan ngoãn kiếm đủ số tiền yêu cầu thì sẽ được ăn uống đầy đủ, mới lúc đầu mọi thứ vẫn rất ổn nhưng sau khi số tiền chúng tôi kiếm được ít đi ông ta đều đánh đập chúng tôi. Cả người chúng tôi đều bầm dập, ông ta khi đánh xong luôn nói " đứa trẻ ngoan đều sẽ có thưởng nhưng tụi mày hư hỏng nên tao cần dạy dỗ, đây là sự trừng phạt cho những đứa không nghe lời!", lời nói mãi in sâu trong trí nhớ tôi.

Trong suốt 2 năm, ngày nào tôi cũng cố gắng kiếm đủ số tiền yêu cầu, đôi khi tôi đi ăn trộm, cũng bị bắt vài lần nhưng đánh xong họ bỏ qua, có lần tôi không kiếm đủ, bị ông ta đánh thừa sống thiếu chết, để tôi nằm thoi thóp giữa hẻm nhưng thật may mắn, có người đã cứu tôi, hình bóng người bà cặm cụi băng bó từng vết thương cho tôi, bà không ngừng an ủi tôi, bà chính là người thắp sáng cả cuộc đời đầy tăm tối của một đứa trẻ đầu đường xó chợ như tôi.

Pete năm 7 tuổi đã tìm thấy ánh sáng đời mình!

Từ khi sống chung với bà, tôi đều cố gắng ngoan ngoãn, bà cũng rất yêu thương tôi, buổi sáng, tôi đều cùng bà ra chợ bán cá, nói thật thì thời điểm ấy tôi tròn vo, bà cho tôi ăn rất nhiều hehe, những người tốt bụng còn cho bà một số tiền để giúp đỡ nuôi nấng tôi.

Chưa hạnh phúc được bao lâu, trong một đêm tôi đi mua đồ về giúp bà, tôi bị người lạ mặt bắt lại, lần đó nó ám ảnh tôi đến bây giờ. Tên đàn ông thô kệt cưỡng hiếp tôi, ông ta nói " Tại sao tao lại bỏ qua đứa nhóc trắng trẻo như mày được nhỉ? Ngoan, nghe lời một chút tao sẽ cho tiền!", sợ hãi, tôi vùng vẫy, cắn vào tay ông ta, dùng hết sức để bỏ chạy nhưng bị ông ta bắt được, tôi la to kêu cứu, có vài người đi đường qua hỏi chuyện, ông ta chỉ nói là con hư cần dạy dỗ, tôi cầu cứu nhưng mọi người đều bỏ đi. Bất lực, tôi bị lôi vào con hẻm, tay ông ta cởi đồ tôi, từng cái chạm vào cơ thể đều đáng sợ, cứ nghĩ mình tiêu đời nhưng ánh sáng tới rồi, bà cầm cây chổi cùng với chú hàng xóm tổng tấn công ông ta. Bà bảo vệ tôi, tôi chỉ biết ôm bà thật chặt, chú hàng xóm đánh liên tiếp vào người ông ta, mọi người quây quần lại hỗ trợ

" Mẹ nó, là thằng nhóc đó quyến rũ tôi, là do nó, mọi người phải tin tôi! Tất cả là lỗi của nó!" Ánh mắt ông ta nhìn thẳng vào tôi

" Mày quyến rũ tao! Nhìn nó đi, đêm hôm ra đường lại mặc quần đùi! Lỗi của nó mà!" Ông ta chỉ thẳng mặt tôi, bà tôi lấy tay che mặt tôi lại, ' không phải lỗi của con, đừng sợ, bà ở đây', tôi yêu bà rất nhiều, giọng nói của bà rung rung, tôi khóc

Câu nói của ông ta khiến tôi khắc ghi đến giờ, đầu tôi ong ong, mọi người xung quanh cứ chỉ chỏ vào tôi, sợ hãi, tôi giấu mặt vào lòng bà, cơ thể được bà bao bọc, trong suy nghĩ lúc đó, mọi lỗi lầm đều do tôi sao? Tiếng hét của chú hàng xóm làm xoa dịu sự sợ hãi của tôi, chú ấy tuy người ốm yếu nhưng vẫn cầm cây chổi đánh vào đầu ông ta, có hai người bạn của bà giữ chặt lại, họ đều đang bảo vệ tôi

" Thằng chó đẻ! Mày nghĩ người mày ngon lắm sao? Câm cái miệng chó sủa của mày lại! Đã cưỡng hiếp trẻ nhỏ còn lớn họng, mẹ nó, tao....tao báo công an cầm đầu mày!"

Đó là câu nói cuối cùng tôi nghe được sau khi bất tỉnh. Bà vẫn bảo vệ tôi.

Chìm trong suy nghĩ của mình, nước mắt tôi tự động rơi xuống, tôi bất ngờ, vội quẹt dòng nước mắt đang rơi trên gò má, tôi tỉnh táo lại, nuốt hết cái bánh dâu, tôi gạt đi cảm xúc rối bời mà cố gắng vui vẻ đi gặp cậu chủ.

Ô hổ, cậu chủ lại tiếp tục đi tới bệnh viện hay tôi lợi dụng để ra ngoài ta? Tôi muốn đi khám tổng quát một chút, cứ hễ ăn xong cơn buồn nôn lại tới, ngay tức thì, tôi lại ôm nhà vệ sinh, khó chịu quá, bụng tôi cũng khó chịu. May mắn hôm nay cậu Kinn đưa Porsche đi trung tâm mua sắm nên tôi cũng không cần chơi với nó. Báo với vệ sĩ canh gác, dặn dò vài câu rồi lấy lý do đi tìm cậu chủ, tôi liền lên xe đi ngay.

Đi đến một bệnh viện nằm khá xa trung tâm thành phố, tôi cũng muốn đi xa xa để hóng gió, bước vào bệnh viện, mùi thuốc sát trùng xộc thẳng lên mũi tôi. Chưa kịp đi đến phòng khám là tôi đã ghé ngay vào Toilet, đáng tiếc, sáng nay tôi chỉ ăn cái bánh dâu nên giờ chẳng còn gì để tôi ọc ra cả. Tự sờ vào bụng mình, tôi lo lắng về dạ dày của mình. Dẹp mấy cái lo lắng, tôi bước vào phòng khám tổng quát nhưng ngay sau bác sĩ lại bảo tôi qua khoa sản, tôi ngớ người nhưng cũng phải đi.

Qua khoa sản, xét nghiệm đủ mọi quy trình, tôi ngồi chờ khoảng 10 phút, lòng tôi bâng khuân rất nhiều, có lẽ nào....và tôi lại tiếp tục buồn nôn, cho dù cố gắng nôn đến cỡ nào cũng chẳng nôn ra được gì cả. Rửa sạch miệng, tôi nghe gọi tên vào nhận kết quả

" Ồ! Cậu mau ngồi đi! Nhìn xem, em bé được 3 tuần tuổi rồi nhé! Chúc mừng!" Vị bác sĩ nữ cười ngọt ngào nhìn tôi nhưng giờ không phải là lúc để tâm chuyện đó. Em bé? 3 tuần tuổi? Tiêu tôi rồi, mọi suy đoán trong đầu đều đúng, tôi đứng hình

" Vui quá đúng không? Theo kết quả thì đây là dấu hiệu đáng mừng đó! Đừng ngại, nhiều người là nam cũng mang thai giống cậu lắm! Yên tâm, em bé rất khỏe mạnh!" Vui gì nổi! Tôi gượng cười cầm tờ kết quả rồi chào bác sĩ ra về.

Ngồi trên xe, nhìn vào tờ kết quả, lòng tôi trĩu nặng, sờ vào chiếc bụng còn chưa nhô lên, trong này thật sự có em bé sao? Là con của tôi và Vegas? Đúng vậy, hôm nay là tròn 1 tháng kể từ lần đầu tiên làm tình, mấy lần sau Vegas đều dùng bao, chỉ có lúc đó thôi!

Phải làm sao đây?

Nếu Vegas biết được đứa bé, tôi sợ anh ấy sẽ ép phá đi. Không được, tôi không muốn nhưng sao có thể phản kháng, trong cuộc sống của anh chưa từng xem tôi như con người!
" Mày chính là vật thỏa mãn của tao!" Câu nói của Vegas cứ vang lên trong đầu tôi, một con thú cưng giúp anh ấy thoả mãn thì làm sao dám mơ ước được mang dòng máu của anh đây!

Ôi, sao tôi lại yếu đuối thế này, nước mắt tôi cứ không ngừng chảy xuống hai gò má, tôi muốn khóc thật to nhưng không dám, tôi sợ bị phát hiện. Điều chỉnh cảm xúc, nếu tôi còn khóc nữa sẽ ảnh hưởng đến con.

Vậy mà trong suốt thời gian qua tôi còn vận động với Vegas, xoa xoa bụng nhỏ, tôi mỉm cười, bé mỡ, thời gian qua ba để cho con chịu khổ rồi! Còn bây giờ, cứ an tâm làm cục mỡ nhỏ ở bụng ba nhé. Tự an ủi bé mỡ và cũng an ủi chính tôi, tôi đã quyết định, nhất định tôi sẽ không để Vegas biết được đứa bé, ba sẽ bảo vệ con.

20/07/2022

Chú ý: Cốt truyện và tính cách nhân vật đều được tuii xây dựng nên nó sẽ rất khác với truyện gốc nên nếu mọi người không thích truyện thì có thể rời đi trong vui vẻ nhé! Chúc mọi người một ngày vui vẻ❤️

Bonus: Tada😆, chào mừng thành viên mới, hãy đón xem ba Pete sẽ yêu thương 'bé mỡ' như thế nào nhé! 😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info