ZingTruyen.Info

Rung Động - Vegaspete

11.

wonn_jn

Tôi như một khúc gỗ nhỏ, cứ trôi vô định không điểm dừng, từng cơn sóng ập vào tôi mang cho tôi thêm bao muộn phiền. Trong lòng rất phân vân, tôi không muốn theo dõi Vegas, đã một tuần trôi qua rồi, tôi sợ, chỉ cần anh ta thấy tôi đều muốn tôi, cảm giác sợ hãi đó cứ bám theo tôi từng giây từng phút.

Sáng hôm nay sau khi chơi với cậu chủ, tôi cùng cậu Kinn đã đưa Porsche đi khám thai, đây là lần đầu tiên tôi được thấy hình ảnh thai nhi trên màn ảnh nhỏ, thật sự là một cảm giác rất tuyệt vời. Đáng lẽ tôi sẽ ở bên ngoài đợi nhưng Porsche muốn tôi vào, tôi rất hạnh phúc vì điều đó, được nghe nhịp tim của thai nhi.

Bé con được bao bọc trong bụng Porsche cũng được 8 tuần tuổi rồi, bác sĩ nói tim thai của bé con đập rất rõ, đây là điều chứng tỏ bé con đang phát triển rất tốt.

Đối với những người làm cha như Porsche và cậu Kinn, cả hai đều thể hiện vẻ mặt vô cùng hạnh phúc, ánh mắt luôn hướng về nhau, tôi thật sự mong họ sẽ luôn mãi mãi hạnh phúc như thế này nhưng là Mafia, sẽ luôn luôn có thể gặp nguy hiểm. Tôi vẫn luôn yêu Porsche và sau này cũng sẽ yêu thương cả đứa bé, nhất định tôi sẽ bảo vệ gia đình cậu Kinn thật tốt. Nhưng mà nếu là 8 tuần tuổi, suy nghĩ một chút, thì ra tôi đã bỏ lở khá nhiều, đúng là tôi ngu ngốc quá.

Hoàn tất các thủ tục, tôi đưa cả hai người về chính gia, cậu Kinn có việc nên đã nhờ tôi đưa Porsche về phòng

" Pete, hôm nay mày ở với tao đi!" Porsche lên tiếng muốn tôi ở cùng

" Tao cũng muốn lắm nhưng tao còn có việc!" Tôi nhìn nó, ánh mắt khá luyến tiếc

" Ây đừng lo, tao sẽ nói với Kinn!" Không biết vì sao nhưng hôm nay Porsche lại nói như vậy, bình thường nó sẽ không bắt buộc tôi

" Porsche à...." Tôi định nói tiếp

" Pete, tao muốn mày ở đây được chứ?" Tôi nhìn nó đầy thắc mắc, hôm nay nó làm sao vậy?

" Thực ra.....tao biết Kinn kêu mày đi theo dõi Vegas nhưng tao lo! Đừng đi nhé Pete! Ở cạnh tao đi! Tao sẽ nói với Kinn, nhé?" Nó nhìn tôi, mắt nó đỏ hoe, tôi ngập ngừng, có gì đó rất lạ, từ lúc mang thai đến giờ, Porsche thường xuyên bám tôi và cậu Kinn nhưng đây là lần đầu nó bám tôi lâu như vậy

" Tao..." Nó ôm tôi cầu xin

" Được rồi! Tao ở đây với mày!" Cuối cùng tôi cũng động lòng, dù sao cũng nên chiều người có thai một chút. Thật ra hôm nay trong lòng tôi cũng có chút bất an, ở với Porsche còn có thể tránh được Vegas.

Tôi nhớ sau ngày hôm đó, tình trạng tôi rất tệ, Porsche đã luôn ôm tôi vì nó thích mùi hương trên người tôi. Và số lần tôi chạm mặt Vegas cũng nhiều hơn, không biết là do anh ta bị rảnh hay gì nhưng đều đến đây, cậu Macau đến đây thì luôn bám tôi không ngừng, ánh mắt Vegas vẫn luôn hướng đến tôi, sẽ có lúc anh ta làm chuyện đó với tôi nhưng vẫn như lúc đó, đau, rất đau đớn. Từng cái chạm vào cơ thể tôi nó đều rất ghê tởm, tôi không thích việc đó chút nào. Có lẽ ngay từ lúc bắt đầu tôi đã sai khi không nghe lời cậu chủ, kẻ nguy hiểm vẫn luôn nguy hiểm.

Tôi sợ, nó đau lắm, tôi không muốn điều đó xảy ra nữa. Thật may mắn, tuần đó cậu Kinn cho phép tôi ở cạnh Porsche để chăm sóc, kha khá thời gian tôi đều luôn dành cho Porsche, cậu chủ cũng vậy, chúng tôi chơi cùng nhau, xem phim, đôi lúc cậu chủ sẽ lấy ra quyển sách rồi chúng tôi cùng xem xét các tên hay để đặt cho bé con.

Có lẽ bé con của Porsche mang đến cho tôi sự vui vẻ lạ thường, nó cũng khiến tôi muốn có con nhưng chỉ là suy nghĩ nhất thời, hiện tại tôi vẫn chưa đủ khả năng vì tính mạng tôi đôi khi rất mong manh. Nhờ vậy, tôi đã không còn gặp Vegas nữa, nếu gặp thì bên tôi đã có cậu chủ bảo kê, tâm trạng tôi cũng tốt hơn rất nhiều.

Hiện tại thì tôi rất lo lắng, nếu cậu Kinn không cho phép thì tôi phải theo dõi Vegas. Tôi chỉ muốn cách xa Vegas, càng xa càng tốt, nói vậy chứ tôi vẫn phải qua chỗ cậu Kinn để xin phép.

" Thưa cậu Kinn, chuyện là tôi không thể thực hiện nhiệm vụ theo dõi cậu Vegas được!" Tôi căng thẳng

" Tao đã nghe Porsche nói qua điện thoại!"

" Hừm, tao cũng nghĩ lại rồi mày không cần đi! Cứ để bình thường đi, Vegas đang bắt đầu hành động!" Cậu Kinn đăm chiêu suy nghĩ, hành động?, rốt cuộc anh ta định làm gì

" Vâng! Nhưng mà...."

" Pete, đừng để bị siêu lòng!" Tôi rất khó hiểu, chuyện gì vậy chứ? Cậu Kinn đang nhắc nhở tôi, chẳng lẻ cậu ấy đã biết được chuyện giữa tôi và Vegas

" Về đi! Chăm sóc Porsche!" Cậu Kinn nhắm mắt, lệnh tôi rời đi

/ Side story/

Sau khi Pete rời đi, Kinn từ từ mở mắt, chiếc điện thoại bên cạnh vẫn đang hoạt động, trong có một cuộc hội thoại

Kinn

Tao đã nghe Big báo lại, mày ngang nhiên kéo Pete đi

Vegas

Đừng quá lo lắng anh hai, em chỉ mượn người một chút thôi

Kinn

Thằng chó, đừng nghĩ tao không biết mày có ý định gì

Tốt nhất đừng làm gì quá đáng, vệ sĩ của tao không phải đồ chơi của mày

Vegas

Không ai mượn anh xía vào

Em chưa bao giờ xem Pete là đồ chơi

Chỉ là hứng thú một chút thôi 😉

Kinn

Dẹp ngay cái icon mặt cười đi

Tất cả ý đồ của mày tao đã nhận ra rồi, rốt cuộc là sao đây?

Ánh mắt của mày hoàn toàn giống với năm đó, mày định biến Pete thành Tawan thứ 2 sao?

Vegas

Ồ, nhanh nhạy nhỉ anh hai?

Em rất bất ngờ khi anh bắt sóng nhanh vậy đấy

Nhưng Tawan đáng bị như vậy, em cũng đang muốn giúp anh đó thôi

Loại trừ những kẻ vướng chân

Kinn

Là ông ta kêu mày khử thằng Pete sao?

Vegas đã off 2 phút trước

Kinn

Mẹ kiếp, thằng chó này

Đừng làm gì Pete hết, xin mày, Vegas!

2 năm trước

Kinn từng yêu Tawan, tình cảm vô cùng tốt đẹp nhưng đi đôi với việc đó thì nguy hiểm xung quanh bắt đầu rình rập. Số lần Kinn gặp nguy hiểm xảy ra nhiều hơn, tột đỉnh là khi Big và Ken được điều đi cùng một số vệ sĩ khác qua Anh để tham gia khóa huấn luyện vệ sĩ. Tawan càng khẳng định sự quan trọng của mình đối với Kinn thông qua việc gần gũi và xoa dịu, đó là bước đầu thành công trong việc nắm được trái tim Kinn. Hắn ta ngày càng lộ rõ bản chất của mình hơn, ngài Korn cũng đã nhắc nhở Kinn, đáng tiếc, tình yêu là thứ gì đó khiến chúng ta mù quáng và Kinn cũng như vậy, cậu đặt niềm tin quá lớn đối với Tawan. Cứ ngỡ đó là một tình yêu đẹp cho đến một ngày, Tawan đã vô cùng mạo hiểm khi đánh cắp một vố tài liệu, chính xác, Kinn đã bắt ngay tại trận, cũng chính lúc đó mọi thứ bắt đầu xoay chuyển.

Khung cảnh trong phòng làm việc là mớ hỗn độn, trận cãi vã xảy ra rất lớn, mọi thứ ép buộc Kinn phải ra tay xử lí Tawan, các vệ sĩ tập trung, không nhanh không chậm, khống chế được Tawan. Hắn được đưa vào phòng giam để tra khảo nhưng một giây phút đánh mất lí trí, Kinn đã không tính toán mà thả Tawan, cắt đứt mọi thông tin liên lạc, hoàn toàn xóa bỏ hình bóng ấy ra khỏi tim mình.

Trò chơi đã bắt đầu thì không dễ dàng kết thúc. Chỉ 1 tháng sau, một vỡ kịch hoàn hảo đã được diễn ra, lợi dụng sự thương hại của Kinn, hắn ta đã diễn thành công vỡ kịch rách nát của mình. Hắn ta giả vờ bị bệnh nan y, những bằng chứng đưa ra đều rất khó phát hiện sơ hở nhưng vở kịch nào cũng luôn có chỗ sai xót, đối với việc xảy ra từ trước, số vệ sĩ được điều đi đều đã về lại, việc bảo vệ cũng diễn ra chặt chẽ hơn. Arm đã được Tankul ra lệnh kiểm tra hết tất cả mọi thứ của Tawan để đảm bảo toàn bộ là sự thật hay giả dối và tất nhiên khi qua tay người rành về kĩ thuật như Arm, từng sự thật một đều rõ ràng hơn. Giả dối, hai mặt.

Kinn vẫn để mọi thứ diễn ra bình thường, người ta thường nói " lấy độc trị độc", đúng là như vậy, Tawan đã lầm tưởng, hắn ta bắt đầu hành động bước tiếp theo, đánh cắp tài liệu kín trong phòng ngài Korn, tất cả vô cùng thuận lợi với hắn. Nếu dễ dàng lấy như vậy thì gia tộc chính đâu tồn tại lớn mạnh như vậy, cá đã cắn câu và trò chơi cũng tới hồi kết thúc.

Đúng như dự đoán, Tawan đã đi đến địa chỉ giao dịch và Kinn chỉ dẫn theo 3 vệ sĩ, nói đúng là hơi mạo hiểm nhưng nói chính xác hơn là cả ba đều thuộc hàng vệ sĩ cấp cao, Pol - vệ sĩ của Tankul, Big - vệ sĩ trưởng của Kinn, Ken - vệ sĩ của Kinn, cả ba người đều có kĩ năng rất tốt, khả năng dùng súng điêu luyện nhưng nói về tốt nhất có thể nói đến Pete nhưng Tankul đã giữ lại. Nhưng Pete sẽ thuộc đội hỗ trợ nếu nguy hiểm cập kề.

Tawan đã đưa tài liệu cho một người nước ngoài, những thông tin về người đó được Arm thu thập qua camera ẩn đã gắn trên người Tawan, đều được gửi cho Kinn, không ngạc nhiên mấy khi đám người đó chịu sự quản lí của bọn buôn lậu Dinus, là người đã hợp tác với lão Kan - chú của Kinn. Chỉ một vài phút sau đó, vệ sĩ ập ra, xử lí sạch sẽ chỉ để lại tên cầm đầu và Tawan, tên cầm đầu bị đàn áp, đưa về chính gia, Tawan dường như phát điên, không ngừng gọi tên Vegas và Kinn hoàn toàn bất ngờ khi Vegas xuất hiện, một màn yêu thương giả tạo diễn ra, ánh mắt sắc bén của Vegas khi nhìn Tawan đã được thu lại hết trong mắt Kinn, tưởng chừng Kinn phải một sống một còn với Vegas, sự thật lại phũ phàng, Tawan đã mắc chiếc bẫy to lớn, rốt cuộc hắn ta ngỡ ngàng nhận ra mình thật qua sống như con rối, bị Vegas điều khiển, dẫn dắt đến mức điên tình, kết cục thật tàn nhẫn, Vegas rút súng, thẳng thừng bắn chết hắn ta trong sự ngỡ ngàng của tất cả những người có mặt.

Nếu muốn biết rõ phải kể từ khi Tawan yêu đương với Kinn. Lợi dụng thời điểm đó, lão Kan đã bắt buộc Vegas tiếp cận hắn ta, điều đó chưa hề khó đối với Vegas, chỉ trong vòng một tháng, anh ta đã khiến hắn yêu mình một cách mù quáng, tất cả các lệnh từ Kan đưa xuống, Vegas đều buộc phải thực hiện, anh ta tuy không muốn nhưng vì Macau đang được lão Kan kiểm soát, không làm cũng phải làm. Tất nhiên mọi kế hoạch đều được ông ta đề ra, Tawan vì yêu Vegas nên làm tất cả mọi chuyện nhưng chuyện giao dịch này Vegas chưa hề được biết. Và chỉ khi mọi thứ bất thành, lão Kan đã kêu Vegas đến xử lí Tawan để tránh hậu quả khó lường nhưng ông ta lại quên Kinn.

Kinn với Vegas đã có cuộc nói chuyện căng thẳng về việc này, Vegas vẫn luôn nguy hiểm, Kinn cũng đoán được chuyện này do lão Kan, cả hai đều có tính toán cho riêng mình. Và câu chuyện này đã được cả hai bên giấu kín xuống và từ lúc đó trở đi thứ gia đã chào đón thêm vài vệ sĩ từ chính gia chuyển sang, chủ yếu để quan sát Vegas, trong đó có Nop. Nói đến Nop phải nhắc đến Pete, cả hai đều rất đỉnh trong việc sử dụng súng, đáng tiếc về kĩ năng thì Pete lại điêu luyện và thuần thục nhiều loại súng hơn và đó cũng là lý do để Nop chuyển sang thứ gia. Thực ra nói đúng hơn, ai lại để cho vệ sĩ chính rời đi thì là điều ngu ngốc nhất và đừng quên Tankul, cậu ấy chưa bao giờ để Pete rời khỏi mình. Kinn chưa hề tin tưởng Vegas, chỉ là Vegas về sau rất có lợi cho chính gia, linh cảm của Kinn chưa bao giờ sai nên đã quyết định diếm xuống những việc này. Chỉ cần còn Vegas thì lão Kan rất khó động thủ với chính gia nhưng một khi kế hoạch lớn bị phá hủy, ông ta sẽ phát động đối đầu.

17/07/2022

Chú ý: Cốt truyện đều được mình xây dựng nên không hề giống truyện gốc! Nếu ai không hợp xin vui vẻ rời đi ạ! Chúc mọi người một ngày vui vẻ❤️

Bonus: Mình nghĩ KPTS dừng ở SS1 là được rồi, nếu đi theo cốt truyện mới của hai bà tác giả chắc tuii xỉu ngang, để cho mọi thứ nó tốt đẹp như ss1 dùm😬

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info