ZingTruyen.Asia

RIMURU XUYÊN ĐẾN THẾ GIỚI THÚ NHÂN

CHƯƠNG 3: BUỔI ĐẤU GIÁ.

LamTrP

Cuối cùng cũng đến nơi....bọn chúng dừng lại trước một cánh cổng vào khu chợ , lập tức có mấy người lạ mặt tiến đến nói chuyện:

- có bao nhiêu đứa?

Haha, tháng này là 10 đứa .... ngài có muốn xem qua không ạ?

Tên kia không nói gì mà chỉ im lặng lại gần vén tấm màn che lên xem, đôi mắt sắc lạnh trong cái mũ trùm đầu đảo qua một lượt rồi dừng lại trên người rimuru hắn nở một nụ cười nhàn nhạt nói với bọn bắt cóc:

- các ngươi cũng khá lắm! Lại tìm được một món hàng ngon như thế này chắc sẽ có lời hơn tháng trước đấy!.... được rồi! Vào đi.

Vâng! Cảm ơn ngài.

Chúng cảm ơn rối rít và nhét vội một ít tiền vào tay của tên kia.

Nhanh nào chúng mày!! _ tên cầm đầu nói lớn.

- dạ đại ca!!

Trên đường đi ,có lúc gió thổi làm tấm màn bay nhẹ lên, rimuru ngồi bên trong nhìn thấy hai bên đường đi có những sạp hàng bán mấy món đồ kì quặc, vũ khí hạng nặng , Không khí ở đây vô cùng quỷ dị......hơn nữa, ánh mắt của những kẻ đó lại nhìn chằm chằm vào chiếc xe của ri với vẻ thèm thuồng.... rimuru chỉ thấy bọn chúng là một lũ kinh tởm và quái dị.... nhưng tụi nhỏ thì ngược lại rất sợ hãi .
Qua hơn 30 phút thì đã đến điểm hẹn , tên cầm đầu bước vào một quán bar khá lớn... để cho bọn đàn em canh chúng tôi bên ngoài....tầm 5 phút trôi qua, hắn  cũng đi ra rồi nói với mấy tên còn lại :

-Vào trong thôi!

Ở bên cạnh quán bar có một ngôi nhà khá lớn trông như nhà kho nhưng khi vào trong thì nó lại trống trơn.... chỉ có vài thùng rượu được đặt trong góc nhà.... tên kia lấy tay đặt lên bức tường ở gần cửa để khởi động cơ quan.

*Lạch cạch....ầm*

Dưới mặt đất đột nhiên xuất hiện một đường hầm dẫn sâu xuống lòng đất.

- lôi đám nhóc ra rồi đem tất cả xuống đó đi.

Dạ!!

Một lần nữa, tôi và lũ trẻ bị chúng mạnh bạo kéo ra khỏi chiếc lồng sắt, bắt từng đứa một trói tay lại rồi đẩy về phía đường hầm.

- biết điều thì mau xuống đó đi... chúng mày mà chống đối thì đừng có trách.... rõ chưa?

Bọn trẻ khẽ gật đầu.

- tốt! Giờ thì nhanh chân lên.

Mất một lúc mới tới cuối đường, ở giữ chỉ có một lối đi duy nhất, hai bên là những nhà giam.... có rất nhiều đứa trẻ như chúng tôi , bẩn thỉu, hôi hám và ẩm thấp , bị đánh đập hành hạ, tiếng la hét cứ văng vẳng không ngừng,trông nơi này chẳng khác địa ngục trần gian là bao ..... đang nhìn ngó xung quanh thì bọn chúng đẩy tất cả vào một cái phòng giam trống cuối hành lang.

- Hừ! khôn hồn ở yên đấy cho tới khi bọn tao quay lại... nếu chúng mày có ý định chống đối hay chạy trốn thì lũ nhóc các ngươi cũng biết hậu quả là gì rồi đó_ trừng mắt nhìn lũ trẻ.

Trong mấy ngày này thì bọn chúng chỉ đem cho những đứa trẻ ở đây mấy mẫu bánh mì vụn để cầm cự qua cơn đói.... riêng rimuru thì chẳng cần phải ăn uống gì cả nhưng cậu đang phải giả vờ nên đành gặm ít bánh vậy.

_2 ngày sau _

- Nào! đến lượt mấy đứa mày rồi.

Hắn dẫn theo một số nữ thú nhân đến để chuẩn bị cho việc đấu giá.... tất cả đều ngoan ngoãn nghe lời mà đi theo.

>Quay lại 1 giờ trước.<

Rimuru- san! Chúng ta nên tìm cách trốn khỏi đây thôi , nơi này đáng sợ quá.... nếu cứ như vậy mặc cho bọn chúng xử lý thì tất cả sẽ chết mất _ nora thì thầm vào tai của ri .

- để tớ thử nghĩ cách đã... nhưng trước tiên ta cứ nghe theo chúng đi, biết đâu tìm được cơ hội để tẩu thoát.

Ừm ừm... vậy tớ nghe cậu, nếu tớ không thoát được thì cầu xin cậu cứu lấy em gái của tớ nhé!! _ nora rưng rưng nước mắt nhìn rimuru.

Rimuru không nói gì mà chỉ khẽ thở dài, ngoài miệng nói vậy nhưng thực chất mọi chuyện đã được rimuru tính sẵn cả rồi .... cậu sẽ bảo đảm an toàn cho tất cả.

___hiện tại____

Rimuru cùng một số đứa trẻ khác được đưa đến một phòng tắm cực kỳ lớn, bên trong có rất nhiều nữ hầu, bên ngoài thì có lính canh gác..... nhưng việc này không quan trọng.... thứ mà rimuru để ý ngay bây giờ là.... ở đây toàn là nữ...bỗng dưng có một bà cô ăn mặc như quản lý nói lớn:

Bọn nhóc các ngươi chỉ có 15 phút để tắm rửa sạch sẽ, đồ đạc đã chuẩn bị sẵn ở cái tủ bên kia, mặc xong rồi lần lượt bước ra để ta kiểm tra số lượng...rõ chưa??

_r..rõ rồi ạ _ tất cả nhẹ giọng đáp.

______ bên rimuru lúc này.

- làm sao bây giờ? Ciel-sensei! Mau giúp tôi với_ rimuru ngại ngùng cầu xin Ciel.

« câu trả lời là...»

- là gì??...cô mau nói đi.... gấp lắm rồi.

« không có ạ »

- c-cái??_ ngay lúc này ri mới biết cậu đã bị Ciel trêu ngay từ đầu.

Không còn cách nào khác đành bất lực mà đến hỏi cô hầu đứng gần đó.

- a...anou!? Ở đây có bồn tắm dành cho nam không ạ??_ri ngượng đỏ cả mặt.

Cô ta nghe vậy cũng khá là bất ngờ vì một đứa nhóc trông như bé gái này lại là con trai...

À ờ.... có một cái ở bên kia _ chỉ tay về bên trái của nhà tắm.

Rimuru lủi thủi đi qua bên kia ngâm mình..... mà phải nói nước tắm ở đây cũng không tồi nên cậu cũng tận hưởng thêm chút ít.

_____15 phút sau____

Khi hoàn thành việc kiểm tra số lượng xong, tất cả lại được đưa vào một căn phòng khác, trong đó có rất nhiều trang phục đẹp.... mà còn có một số cái được thiết kế khá là " bỏng mắt"....trong lúc cả bọn đứng ngơ ra vì độ sang trọng của nơi này thì lại có khoảng 10 nữ thú nhân bước vào để chọn trang phục và phụ trách trang điểm, mỗi người sẽ được phân chia ra một đứa trẻ.... còn rimuru được giao cho một cô gái tầm 20 tuổi , cô ta có mái tóc màu nâu ngắn.... trên mặt có một số đóm tàn nhang li ti, nói chung cũng không có điểm gì nổi bật.....ri đang nhìn cô ta thì đột nhiên bị một bàn tay nhấc bổng đặt lên trên ghế, trước mặt là một cái gương lớn..... nhìn bản thân mình trong gương, rimuru cảm thấy mình không cần phải trang điểm hay gì cả.... bởi vì gương mặt này đã quá hoàn hảo rồi.....

Có vẻ cô ta cũng cảm thấy vậy nên chỉ buộc tóc của ri lên rồi đưa bộ đồ mới cho cậu đi thay, từ đầu đến cuối cũng không hé miệng nữa lời ...bỗng dưng cô ta nắm lấy tay rimuru kéo vào một góc....hai tay từ từ đặt lên trên mặt cậu... rồi nói:

- e...em....dễ thương quá đi à!!!! _ vừa nói cô ta vừa dùng tay xoa xoa cái má bánh bao mềm mịn của rimuru.

G-gì đây??? Cô ta bị cái quái gì vậy???_ rimuru giật mình vì hành động lạ đó.

Ngơ ra một hồi thì cậu mới hiểu vì sao từ nãy đến giờ cô ta luôn im lặng.... trông có vẻ không phải là người xấu nhỉ??.... nhưng sao chị ta lại làm việc ở đây?.

- chị này!!....b-buông em ra cái đã.

Vật vã một hồi thì cô ta cũng chịu buông tha cho ri....hai má đã đỏ phồng cả lên....cả hai nhìn nhau cười khúc khích nhưng sâu trong đôi mắt của chị ta lại thoáng lên một nỗi buồn khó tả..... chắc có lẽ là do sắp phải tạm biệt nhau rồi cũng nên!?

Bất chợt chị ta ôm lấy rimuru vào lòng...lẩm bẩm nói:

- chị xin lỗi! Chị không có đủ khả năng để cứu mấy đứa....chị rất xin lỗi.
Rimuru không nói gì mà chỉ đáp lại cái ôm ấm áp đó bằng một lời:

- không sao đâu ạ! Chị vất vả rồi.

Khoảnh khắc ấm áp nhỏ nhoi này cũng chẳng kéo dài được bao lâu khi thời gian đã đến.

____bên ngoài sân khấu ___

Chào mừng các quý ông, quý bà đã dành thời gian để tham dự buổi đấu giá đặc biệt của chúng tôi!?.... Và để tăng thêm sự thú vị thì ngay bây giờ.... không để mọi người chờ lâu!!! "XIN RA MẮT MÓN HÀNG ĐẦU TIÊN"

Phía sau lưng tên MC... một chiếc lồng chim khá to... bên trong là những thú nhân đã được tắm gội sạch sẽ , trang điểm... mặc mấy bộ đồ gợi cảm.... tất nhiên là dưới khán đài đều đã bắt đầu ra giá...

' giá khởi điểm là 10 đồng vàng ' 

>15 đồng vàng

>30 đồng vàng

>50 đồng vàng

_ 30 phút trôi qua _

Thưa quý vị!! Đây là món hàng cuối cùng để kết thúc buổi đấu giá ngày hôm nay..... nó khá là đặt biệt nên giá khởi điểm sẽ cao hơn mấy món trước đó là 1000 đồng vàng .

"Mau đem ra đây để cho các vị khách quý chiêm ngưỡng nào!? "

Khán đài lại một lần nữa bị kích thích vì thứ mà họ nhìn thấy.....

MC lên tiếng:

- mọi người ổn định đã nào!!? Xin giới thiệu đây là một nam thú nhân có năng lực chiến đấu cũng như trị thương rất mạnh, ngoại hình ưa nhìn ra dáng một quý tộc.... rất thích hợp cho các ngài đây làm thú cưng ạ!!!

Các quý tộc bên dưới đều đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp thần tiên của ri

Rimuru lúc này đứng trong chiếc lồng thở dài ra một hơi.... cậu thừa biết tên này lại đang bốc phét quá đà về mình, cậu chưa bao giờ để lộ năng lực ra bên ngoài....hắn ta nói vậy chỉ để tăng giá lên thôi... mà kệ đi, dù gì lát nữa cậu cũng sang phẳng nơi này thôi, cố gắng mà hít thở lần cuối đi.

Ta ra giá 2000 đồng vàng

3500 đồng vàng

5000 đồng vàng

100.000 ĐỒNG VÀNG !!!!

-Ai...ai vậy??? 100.000 lận đó...

-Trời ơi!!!

Oh!? Còn ai ra giá cao hơn không ạ??.... nếu vậy thì...

100.000 đồng vàng lần một

100.000 đồng vàng lần hai

100.000 đồng vàng lần ba!!

THÀNH GIAO !!!

Ngước mắt lên xem là kẻ nào đã mua mình thì ri rất ngạc nhiên.... đó chính là kẻ lạ mặt theo dõi mình mấy ngày trước....hắn ngồi trên chiếc ghế phía trên dãy cuối cùng nhìn rimuru cười nham hiểm.

- tch !...hắn ta vẫn còn bám theo mình đến tận đây sao??!...hắn rốt cuộc muốn làm gì??

__ sau khi buổi đấu giá kết thúc _

Một kẻ giống như nhân viên môi giới đến nói chuyện với tên lạ mặt kia

Thưa ngài! giấy tờ của thằng nhóc đó đây ạ ....

- mấy thứ này không cần thiết đâu....ta chỉ lấy người, còn tiền các ngươi cần đây
nói xong hắn lấy trong kho không gian ra một cái rương lớn toàn là vàng đưa cho tên kia......tên môi giới thấy vậy liền sáng mắt, nở một nụ cười hớn hở nhìn đống tiền vàng trước mặt.

- vâng...vâng!! Ngài nói phải .... vậy lần sau mong ngài chiếu cố chỗ chúng tôi với ạ...haha.

Hắn nở một nụ cười nhạt rồi xoay người nắm lấy cọng dây xích trói tôi lôi đi.....ra đến bên ngoài .... có một chiếc xe ngựa đã đợi sẵn từ lúc nào, tên đó bảo tôi:

- lên xe ngoan ngoãn ngồi trong đó đi nhóc....ta sắp có một khoảng tiền lớn rồi.... chắc chắn ngài ấy sẽ thưởng cho ta gấp 3-4 lần số tiền mà ta đã bỏ ra để mua nhóc đó Hahahaha.

Hừ! có thế thôi à? Thì ra cũng chỉ là vì tiền _ rimuru nhìn hắn với ánh mắt khinh bỉ.
Vốn dĩ định cho hắn lẫn cả chỗ này bay màu nhưng có lẽ nên để cho "cậu ta" làm thay mình rồi_ khoé môi rimuru nở một nụ cười nguy hiểm.

Xe ngựa từ từ ra khỏi khu chợ , nhưng không một ai ở đây biết rằng chỉ vài phút nữa thôi thì tất cả sẽ trở về cát bụi.

Trong con hẻm gần đó, xuất thiếu niên tóc xanh lam nhạt cùng đôi đồng tử màu kim sắc đang đứng ở đấy..... đúng vậy!! Đó chính là tồn tại song song của rimuru vừa được tạo ra chỉ mới vài giây trước .

-Diablo!  Ngươi có ở đó không?_ ri gọi dia qua liên kết linh hồn.

Vâng! Rimuru-sama_ ngay lập tức xuất hiện trước mặt ri.

-  ngươi hãy cứu tất cả nô lệ có trong khu đấu giá dưới kia và còn một cô hầu gái tóc màu nâu ngắn, trên mặt có chút tàn nhang.... đưa bọn họ đến một nơi  an toàn để sống..... việc cuối cùng  ta muốn nhờ ngươi đó là "dọn sạch rác rưởi" ở đây được chứ??_ rimuru khẽ mỉm cười nhìn Diablo.

Vâng thưa master!! Được phục vụ ngài là niềm vinh hạnh của thần ạ.... fufufufu.

Ngay sau khi dặn dò xong, rimuru cũng chuyển ý thức về lại cơ thể chính của mình trong xe ngựa, chiếc xe đã đi một đoạn khá xa.... ngồi bên trong, ri nhớ đến 2 chị em nhà sora, chắc chắn rằng Diablo sẽ lo được tất cả chuyện mà mình giao cho.

__ trở lại với Diablo __

Khoảnh khắc rimuru rời đi, nụ cười trên môi hắn liền nở rộ....sặc mùi chết chóc.... khắp thung lũng chỉ còn vang vọng tiếng thét chói tai.... của những thứ "rác rưởi" mà rimuru đã nói.

Lơ lửng trên cao, Diablo nhìn xuống với ánh mắt tĩnh lặng, để tay phải lên trên ngực rồi khẽ cúi đầu:

- nhiệm vụ hoàn tất!.

_____hết chương 3_____

Chương mới của mấy bác đây....khổ lắm, hối mãi...... có lẽ tui nên tăng lượt vote lên 70 mới đc 😏... mặt tôi uy tín thế còn gì 😎

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia