ZingTruyen.Info

Rimuru Restart

Khởi đầu cho trận chiến trong Mê Cung

DNT03102006

Lúc này Calgurio đang tí tởn cho quân lính tiến vào mê cung đương nhiên là hắn nghi ta vẫn chưa biết điều gì đã xảy ra với quân đoàn thiết giáp và không quân của mình.

Người hướng dẫn ma pháp của đế quốc nói rằng trong trường hợp xảy ra một trận chiến quy mô lớn nồng độ máy tối dày đặc của môi trường có thể ảnh hưởng đến ma pháp giao tiếp vì vậy Calgurio nghĩ rằng lý do khiến Geist và Faraga vẫn chưa báo cáo gì thì thêm cũng bởi như thế.

Về cơ bản Calgurio rất yên tâm với hai chỉ huy của mình Họ đều là những chiến binh tài năng bậc nhất của đế quốc hơn nữa còn được cấp cho một lượng quân lực khổng lồ thất bại là điều không thể xảy ra.

Thế nên không chút lo lắng Calgurio tập trung hoàn toàn sự chú ý của mình vào cái mê cung trước mặt.

Nhìn vào cánh cổng mê cung đập vào mắt Calgurio là dòng chữ { Đứa nào yếu sinh lý không nên đi qua đây }

" Hahaha " Calgurio bật cười vì sự ngây thơ của Rimuru

Calgurio sự suy nghĩ rằng mình có thể đánh bại Veldora và các ma vật và nổi tiếng thiên hạ.

Cứ thế từng Đoàn binh lính ngay ngắn bước vào mê cung mà không biết rằng một địa ngục trần gian đang chờ đợi họ phía trước.

Trong thời điểm này ở tầng 100 trong mê cung đang diễn ra một cuộc họp của Thập Kiệt về kế hoạch tác chiến.

Bốn long vương đứng bốn góc phòng có một cái bàn tròn ở giữa xung quanh là Kumara, Apito, Reroku, Adalman, Albert, Gadra, Gozu và Mezu.

Trái ngược với thái độ hổ báo cáo chồn thường ngày Gozu và Mezu ngoan ngoãn lạ thường, họ viết trong phòng toàn là những tồn tại mình không thể đánh bại nên đã ngồi ở hàng ghế cuối cùng thì và Im thin thít.

Zegion thì đã trở thành chỉ huy của Trùng Ma Quân Đoàn dưới trướng Rimuru nên vị trí trong Thập Kiệt được giao lại cho Reroku.

Bên cạnh đó dù là lần đầu tiên tập hợp nhưng ngoại trừ Beretta và 4 Long Vương 6 người còn lại đang nhốn nháo tranh luận.

Người nào cũng muốn thể hiện sức mạnh của mình và được Rimuru  công nhận, trong số đó thì Kumara và Apito là tranh luận gay gắt nhất.

Lúc này đã hai tiếng trôi qua kể từ khi  Thập Kiệt tập hợp, ban đầu còn ồn ào náo nhiệt nhưng giờ thì căn phòng im lặng hoàn toàn khi Beretta thông báo về những kẻ xâm lược.

Từ đó một bầu không khí căng thẳng tràn ngập trong căn phòng mọi ánh mắt đều dồn về chiếc ghế dành cho vị vua của mê cung Veldora người giờ này vẫn chưa thấy mặt.

" Zà hú chào mừng mọi người đến với bữa tiệc " Ramiris

Ramiris và Veldora xuất hiện và thông báo về mục đích của cuộc họp này.

Nhưng điều làm tất cả ngạc nhiên là từ lúc nào Rimuru đã xuất hiện trong căn phòng.

Ngay khi thấy Rimuru tất cả đồng loạt quỳ xuống hành lễ ngoại trừ Ramiris và Veldora.

" Thật vinh dự khi được ngài ghé thăm Rimuru-sama " All trừ Ramiris và Veldora

" Cậu làm gì ở đây vậy Rimuru không phải cậu đang ở phòng điều khiển sao " Veldora

" À đây là tồn tại song song ấy mà, tôi tới đây để phổ biến kế hoạch cho mọi người " Rimuru

Mọi người ngồi vào ghế của mình và Rimuru bắt đầu lên tiếng

" Hiện có khoảng 700.000 quân lính Đế Quốc đang xâm lược vào mê cung. Nhiệm vụ của Thập Kiệt là tiêu diệt toàn bộ những kẻ bước vào mê cung. Vị trí của Thập Kiệt vẫn sẽ được giữ nguyên khu vực hoạt động. " Rimuru

" Ramiris sẽ phân bố lực lượng địch đều qua từng tầng, hên xui trong số đó sẽ có kẻ mạnh " Rimuru

" Chiến thuật cụ thể như sau thay vì ngồi đợi chờ Đế Quốc leo 50 tầng Ramiris sẽ bắt cóc chúng và thả từ tầng 40 trở lên mỗi lần sẽ bắt 1.000 quân lính và rải đều chúng đến khi đủ số lượng tối đa theo kế hoạch." Rimuru

" Từ tầng 40 đến tầng 50 sẽ là 100.000 người để đem lính cảm thấy chúng vẫn còn cơ hội chiến thắng nên khu vực này sẽ không có Boss trấn giữ " Rimuru

" Tầng 50 đến 60 cũng là 100.000 người sẽ do các Golem và Gadra cũng sẽ chính thức gia nhập Thập Kiệt và phụ trách trong coi tầng 60 với danh hiệu là [ Ma Đạo Vương ] sử lý

Tầng 61 lên tầng 70, 100.000 người sẽ do Adalman, Albert, Wenti xử lý

Tầng 71 đến 80, 100.000 người sẽ do Apito và Reroku xử lý

Tầng 81 đến 90 sẽ do Kumara xử lý

Tầng 90 trở lên mỗi long vương sẽ đối đầu 10.000 quân địch " Rimuru

" Tổng số tất cả ước lượng là 540.000 quân lính đó là sức chứa nhân lực tối đa của mê cung trong cùng một thời điểm. " Ramiris

" Ngoài ra cấu trúc mê cung cũng được thay đổi thay vì 100 tầng nay chỉ còn 60 tầng lối vào sẽ được đặt ở tầng 30. " Ramiris

" Gozu và Mezu sẽ phụ trách canh gác tầng 30 để chặn đường rút lui của kẻ địch và giết tất cả những ai có ý định trốn thoát" Rimuru

" Mỗi người trong Thập Kiệt sẽ giữ một chìa khóa và nếu thu thập đủ 10 chiếc sẽ được quyền thách thức Boss cuối Veldora và nếu Veldora bị đánh bại chúng sẽ thoát khỏi mê cung " Ramiris

" Nhân tiện ta sẽ theo dõi trận chiến từ xa không chỉ để đánh giá ai đủ tư cách làm thủ lĩnh của mê cung mà còn xem cách cư xử của từng người " Rimuru

Ngay khi Rimuru dứt câu vẻ mặt của Thập Kiệt trở nên cực kỳ nghiêm túc sát khí tràn ngập căn phòng.

" CHÚNG THẦN SẼ GIÀNH CHIẾN THẮNG VÀ ĐEM VINH QUANG VỀ CHO NGÀI " All trừ Ramiris và Veldora

" Sỹ khí trước trận chiến thế là tốt hãy bung lụa hết sức mình để có thể tiêu diệt những kẻ xâm lược" Rimuru nói rồi biến mất

Cứ như vậy Thập Kiệt đã sẵn sàng tham chiến.

Quay trở lại với 700 nghìn lính của Calgurio chúng mình Tĩnh chia thành từng đoàn tiến vào mê cung mỗi người đều thắt dây thừng ở bên hông và nối thành hàng dài chừng 3 m.

Những pháp sư có khả năng rò đường và bẫy đi trước xung quanh có những người lính phụ trách cứu hộ họ di chuyển tự do và sẽ cắm dây thừng kéo lên nếu gặp nguy hiểm.

Các vật phẩm thu từ mê cung cũng sẽ được chuyển tay nhau để đưa ra ngoài để nộp sở chỉ huy. Nhờ quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng cộng thêm các khóa huấn luyện từ chức nên không ai bị lạc hay bỡ ngỡ trong mê cung.

Về phần Calgurio hắn ở trong doanh trại chỉ huy và không ngừng suy nghĩ về sự giàu có sắp đập vào mặt mình.

Theo thời gian Calgurio dần nhận ra tình hình bắt đầu xấu đi. Cứ 1.000 người tiến vào thì cấu trúc mê cung sẽ thay đổi và đem họ đi về nơi nào đó. Liên lạc bị mất hoàn toàn sợi dây thừng cũng bị cắt đứt nhìn vào nó người ta có thể tưởng tượng không gian đã bị xoắn lại. Điều này khiến giản chỉ huy của quân đoàn cảm thấy lo lắng dù vậy Calgurio vẫn không ra lệnh dừng cuộc tấn công.

' Hẳn là chúng đang muốn chia quân của ta ra nhiều hướng nhằm câu giờ để đợi quân tiếp viện đến ' Calgurio

Cứu thế Một ngày trôi qua 350.000 quân lính đã vào mê cung vẫn như ban đầu bị cắt đứt toàn bộ liên lạc, các chiến lợi phẩm cũng ngừng vận chuyển ra bên ngoài điều đó khiến Calgurio dàn cảm thấy sốt ruột

' Mê Cung này rộng đến mức nào? Tại sao chưa có ai trở lại ? Và làm cách nào mọi người mất liên lạc đồng loạt như vậy? ' Loạt các câu hỏi hiện ra trong đầu Calgurio

Khi toàn quân đang hoang mang thì có người bảo rằng đã tìm thấy một đội quân mất tích trước đó. Ngay lập tức mọi người Thảo phào nhẹ nhõm tinh thần cũng được nâng cao phần nào.

Ngoài ra đám lính mới được tìm thấy cũng tiết lộ Nếu muốn thoát khỏi mê cung phải đánh bại 10 con boss để lấy 10 chiếc chìa khóa sau đó dùng chúng để mở cánh cửa tầng cuối cùng và đánh bại con trùm của mê cung rồi mới được rời khỏi.

" Có thể trùm cuối chính là tên Ma Vương Rimuru đó nếu là vậy 350.000 quân là quá đủ " Calgurio

Không chỉ Calgurio ngay cả các phụ tải của hạt đều tự tin với điều đó vì vậy bỏ qua những vấn đề khác, Calgurio muốn tập trung nhắm mắt được nhiều điều đang xảy ra trong mê cung hơn.

" Bằng mọi cách phải kết nối được với những quân lính đang mất liên lạc " Calgurio

Tuy nhiên sau nhiều nỗ lực kết quả đều thất bại cuối cùng để xác nhận tình hình Calgurio gửi thêm 150.000 quân trong ngày thứ hai và 30.000 quân ở ngày thứ ba đi vào mê cung.

Thế nhưng chị vừa mới bước qua cánh cổng toàn bộ liên lạc mất kết nối

Trong hai ngày tiếp theo lính cũ lẫn lính mới vẫn không một tin tức phản hồi về cộng thêm việc Faraga và Geist im hơi lặng tiếng càng khiến lòng quân thêm hoang mang.

Trên thực tế trước đó Calgurio cũng cử người đến do thám Nhưng Không thấy Quay về.

Hắn không dám đối diện với sự thật rằng mình đã thất bại và cho rằng vì nồng độ ma tốc quá cao nên quá trình truyền tin tức gặp trở ngại.

" Mọi người bình tĩnh đi ta nghĩ rằng đây là kế hoạch của Ma Vương Rimuru nhằm khiến chúng ta từ bỏ mê cung thôi " Calgurio

Sau lời trấn an đó trong đầu Calgurio chợt lóe lên suy nghĩ rằng ông ta đã mắc một sai lầm trí mạng.

Trong lòng tràn đầy bất an nhìn về phía cánh cổng mê cung Calgurio tự hoại số phận những người lính bây giờ ra sao rồi.

Lúc này tại các khu vực tầng đám lính của đế quốc Đăng đối diện với cái chết của mình theo nhiều cách khác nhau.

Những ai vào được khu vực tầng 41 đến 48 là cực kỳ may mắn vì ở đây chủ yếu là các quái vật rank B, chiến dịch toàn quốc diễn ra tương đối thuận lợi linh đế quốc tiến hành chính phục cả ngày lẫn đêm không biết mệt mỏi và chưa đến 1 ngày 10.000 quân ở các tầng đầu đã tìm được cầu thang xuống tầng tiếp theo

Cứ thế sau 3 ngày đã còn nhóm đếm được tặng 48 Tuy nhiên dấu hiệu của cơn ác mộng bắt đầu khi họ bước vào tầng 49.

Vô số con slime xuất hiện và bắt đầu lấy đi nhiều mạng người trước mắt đám lính là một nơi đâu cũng có slime chúng dẫn quấn và nuốt cơ thể của họ đám này đều có kích thước khủng bố và khoáng vật lý rất cao để tiêu diệt được một trong số chúng khiến họ mất rất nhiều công sức

Dù vậy thiệt hại cũng chưa đáng kể vấn đề là thời gian bị chậm trễ đi khám nhiều cũng vì thế hết ngày thứ ba bọn họ mới vượt qua được tặng 49 tiếp nối khi Thế Hùng thực đảm đứng tiếp tục đặt chân vào thẳng 50 trong đêm hôm đó và gặp khốn đốn với địa hình chật hẹp cùng những con rắn tempest có thể phun độc xa tới 7 m chặn đường.

Bình thường phun độc xa 3m đã là khủng lắm rồi nay lại còn là 7 mét chưa hết súng đạn vô hiệu trước đám rắn này và sống lại sau mỗi 3 giờ.

Điều đó khiến quá trình vật tầng 50 hết sức gian nan và rất nhiều người thiệt mạng.

Cuối cùng nhờ những khẩu pháo ma thuật hạng nặng đoàn người đã tiêu diệt được một lũ rắn và xuống được tầng 51.

Tại đây chúng tiến hành tại kết lực lượng nghỉ ngơi nhằm chuẩn bị cho cuộc chinh phục tầng 52. Dù vậy nơi đây cũng không dễ thở chút nào từng người một thiệt mạng trước những loại bẫy được nhận định là vũ khí hóa học chưa bao giờ được sử dụng trong quân đội đó là những khí không màu không mùi có thể gây độc cho mắt và cổ họng đi kèm với nó là các dung dịch khi tan chảy hoặc tê liệt thần kinh.

Thằng này không có mang vật thay vào đó là những con rối sử dụng lõi mana bay lơ lửng trên không và tấn công kẻ địch. Chúng sở hữu khả năng tự hồi phục lý tưởng và cần phải làm đúng những bước nhất định mới có thể tiêu diệt được.

Cứ thế lại quân của đế quốc dân thưa thớt qua từng cửa hàng cho đến khi bị quét sạch ở tầng 60 bởi những con Golem và Gadra.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info