ZingTruyen.Asia

Rimuru Restart

Chuẩn bị cho kế hoạch

DNT03102006

Tiếp tục diễn biến tại Đế Quốc nơi Yuuki đang thực hiện kế hoạch theo lời Rimuru .

Theo kế hoạch Yuuki sẽ bàn giao cho Gadra và 3 người hỗ trợ ông ta đến khám phá mê cung đây là những dị thế giới nhân lần lượt là Shinji Mark và Xin ngay lúc này Yuuki đã hiểu được rằng Rimuru đã biết được mọi thứ trước cả khi cậu biết đến họ điều này khiến cho Yuuki cảm thấy run sợ.

Mặc dù ban đầu Gadra có chút nghi ngờ nhưng rồi sau cũng di chuyển về Tempest với 3 dị thế giới nhân .

Ngay khi họ rời đi Yuuki cũng liền báo lại cho Rimuru về việc kế hoạch đã thành công và được Rimuru phổ biến về kế hoạch tiếp theo.

Quay về với Tempest lúc này bộ 3 Shinji Mark Xin đang dần tiến vào thủ đô Rimuru .

Mới chỉ vừa bước qua cổng vào nhưng khung cảnh phố xá nhộn nhịp nhanh chóng khiến họ choáng ngợp cả nhóm đều nghĩ rằng mình được gửi sai địa chỉ.

Trước đó Yuuki đã phổ biến về 1 mê cung vì thế bộ 3 mong chờ sẽ trông thấy 1 bãi đất trống và 1 cánh cổng nhưng nơi đây hoàn toàn khác xa với tưởng tượng.

Ở Đế Quốc ngoại trừ thủ đô Nasca thì xung quanh các thành phố đượm mùi xác chết tuy nhiên ở Tempest không khí rất trong lành điều đó khiến nhóm Shinji bất ngờ.

Theo như kế hoạch mọi người sẽ sử dụng ID từ hiệp hội tự do để nhập cảnh vào Tempest thám thính thông tin và chinh phục mê cung. Ngay khi xong nhiệm vụ họ sẽ cùng với Gadra dịch chuyển về Đế Quốc.

Trong lúc dạo phố cả 3 đều choáng ngợp vì sự phát triển của Tempest khiến cho họ có suy nghĩ muốn sống ở đây tuy nhiên cả nhóm đều biết Đế Quốc sẽ sớm bắt đầu cuộc xâm lược và Tempest sẽ không chống được và sự yên bình sẽ biến mất. Nghĩ như vậy họ lên đường đến mê cung.

Một tuần trôi qua khi cả nhóm ở trong mê cung ở thời điểm ban đầu họ đều nâng cao cảnh giác để làm quen với môi trường.

Nhưng dần dần họ nhận ra mê cung có cơ chế giống với game vượt ải thứ họ rất am hiểu tại thế giới trước. Cũng từ đó quá trình chinh phục của họ diễn ra thuận lợi.

Họ đã vượt qua tầng 50 nơi canh giữ của Gozu và Mezu một cách chật vật và 3 ngày sau họ tiếp tục đến tầng 60 họ ý thức được trước mắt sẽ là một con Boss mạnh hơn Gozu và Mezu nên cả 3 thận trọng mở cửa bước vào tầng 60.

Vì trong khoảng thời gian lúc trước Beretta đã xin từ bỉ chức thủ hộ mê cung và trở thành người bảo vệ cho Ramiris nên tầng 60 đã trống nhưng khi biết nhóm Shinji đã tới nên Rimuru đã cho Clayman tạm thời làm thủ hộ tầng 60 và dĩ nhiên Clayman đâu dám từ chối.

" Xuất hiện đi Viola " Clayman

Ngay khi nhóm Shinji bước vào Clayman bắt đầu triệu hồi con rối Viola do lúc trước đã bị Testarossa phá hủy nên đã được Rimuru sửa lại như một phần quà cho sự trung thành.

Con rối Viola được làm bằng Thép ma thuật nên cấp độ của nó ngang với Ma Tướng Trung Cấp nhưng do sự tiến hoá của Clayman con rối đã được nâng cấp theo và sức mạnh hiện tại ngang với Ma Tướng Thượng Cấp và thất bại nằm ngay trước mặt nhóm Shinji.

Mọi kĩ năng độc nhất đều không có tác dụng lên cơ thể của Viola trong khi mọi đòn tấn công của Viola khiến cho họ nhận một vết thương nghiêm trọng về sau họ cũng không thể cầm cự được và chết. Nhưng đều được hồi sinh bên ngoài mê cung.

Họ nhận ra rằng mê cung mạnh ngoài sức tưởng tượng của họ nên đành về nhà trọ và báo lại với Yuuki.

Yuuki thì chỉ bất ngờ về việc nhóm Shinji tiến được tới tầng 60 chứ không bất ngờ về việc họ sẽ thua bởi Yuuki hiểu rõ hơn ai hết về sức mạnh của Tempest với câu nói ' Những kẻ mạnh nhất đều ở Tempest ' nên cũng chuẩn bị thực hiện kế hoạch cuối cùng là về Đế Quốc cùng với Gadra.

Cùng thời gian với lúc nhóm Shinji hoàn thành nhiệm vụ mê cung Gadra đang đứng trước cửa lâu đài Famus và muốn được gặp đệ tử cũ Razen nhưng bị đám lính cản lại.

Bên trong lâu đài Razen đang làm việc thì nhận thấy khí tức quen thuộc của sư phụ nên liền tức tốc chạy ra ngăn cản đám lính.

" Các ngươi dừng lại cho ta " Razen

" Xin lỗi vì bắt sư phụ phải đợi con lẽ ra nên nhận ra sư phụ sớm hơn" Razen

" Không sao cũng vì ta đến đột ngột mà không thông báo trước ta có chuyện muốn hỏi con về Tempest " Gadra

Nghe thấy vậy Razen liền dẫn Gadra vào phòng họp nghe Gadra kể về việc Đế Quốc sắp xâm lược phương Tây và sẽ xâm lược Tempest. Ngay lập tức Razen lên tiếng

" Con nghĩ Đế Quốc sẽ thất bại thảm hại " Razen

Gadra bị sốc khi nghe thấy đệ tử của mình khẳng định rằng Đế Quốc sẽ thất bại mà không có một cơ hội chống lại nên hỏi lí do.

Razen cũng bình tĩnh kể lại cho Gadra về chiến lực của Tempest

" Tempest hiện đang được ngài Rimuru cai quản là người bạn tâm giao của một trong 3 True Dragon Bạo Phong Long Veldora Tempest. Với một số thông tin thoáng qua con có thể biết được rằng ngài ấy là người mạnh nhất trong Bát Tinh Ma Vương khi đã hạ gục Hắc Ám Đế Vương Guy Crimson và Bạo Chúa Hủy Diệt Milim Nava và không tốn một giọt mồ hôi . " Razen

Nghe tới đây Gadra đã sốc tột độ khi nghe rằng có một người đã đánh bại 2 Ma Vương Thượng Cổ những kẻ cấp độ thảm hoạ thế giới mà không tốn một giọt mồ hôi điều này khiến Gadra bắt đầu suy nghĩ về việc Đế Quốc sẽ thất bại nhưng đó chưa phải là tất cả khi Razen nói thêm .

" Và 14 thuộc hạ mạnh nhất của ngài Rimuru được gọi là Thánh Ma Thập Tứ Thủ Hộ Vương những người đã chạm tới đẳng cấp của một Ma Vương thức tỉnh nhưng cũng có một số thông tin cho rằng có một vài người đã vượt qua cả Ma Vương thức tỉnh và tiến tới một sức mạnh hoàn toàn áp đảo. Cận Vệ mạnh nhất của Ngài Rimuru bao gồm Benimaru Zegion Diablo.

Đặc biệt trong 14 người đó có 4 Ác Ma Thủy Tổ .

    Hắc Sắc Thủy Tổ Noir nay đã có tên là Diablo một trong 3 người mạnh nhất và được Guy Crimson coi là ngang hàng.
     Bạch Sắc Thuỷ Tổ Blanc nay tên là Testarossa người đã gây ra thảm họa ' Bờ hồ nhuộm đỏ ' gây nỗi ám ảnh sâu sắc tới Đế Quốc.
     Hoàng Sắc Thuỷ Tổ Jaune nay là Carrera từng liên tục xả ma pháp hạch kích vào đất nước của Ma Vương Leon khiến cho Leon không giám ra khỏi đất nước.
     Tử Sắc Thủy Tổ Violet nay là Ultima người nổi tiếng với sự độc ác và tàn bạo.

Không những thế các đội quân do Benimaru-dono một trong 3 người mạnh nhất chỉ huy đều đạt tới sức mạnh của Ma Tướng Trung Cấp và Ma Tướng Thượng Cấp và có thể cao hơn.

Thông tin tuyệt mật chỉ có các cán bộ cấp cao mới biết về việc có 2 đội quân chỉ nghe theo mệnh lệnh của ngài Rimuru ra lệnh là :

    Hắc Sắc Quân Đoàn nơi hội tụ của các ác ma đứng đầu là 4 nguyên thủy.
    Trùng Ma Quân Đoàn nơi tập hợp của các Trùng Ma Tộc tại thế giới khác được dẫn dắt bởi người đứng đầu Zegion một trong những cá thể cho là mạnh nhất của Tempest " Razen vừa nói vừa run rẩy sợ hãi

Nghe tới đây Gadra cũng giống với Razen bắt đầu run rẩy sợ hãi vì chiến lực của Tempest Gadra bắt đầu nghĩ về việc so sánh với các cận vệ hoàng gia nhưng những cận vệ đó chỉ có sức mạnh ngang mới một Ma Vương mà thôi nên Gadra cũng khẳng định rằng Đế Quốc sẽ thất bại nhưng Gadra không quan tâm và kêu Razen nhắn với Rimuru về việc muốn có một cuộc gặp trực tiếp để nói chuyện.

Razen liền đồng ý và gửi lời nhắn cho Diablo trong nỗi sợ hãi khi phải nói chuyện với cậu ta .

Trong khi đó tại Ruberios Rimuru đang ngồi khi Ruminas dựa vào vai và Chloe nằm lên đùi mọi việc bắt đầu khiến Leon tức ói máu.

Rimuru bắt đầu về việc nói chuyện về những việc vừa qua.

Sau khi nói xong Elmesia cùng với Leon trở về , Leon cũng không ngừng nhắc nhở Rimuru về việc đối xử với Chloe khiến cho Rimuru tức liền đá cho Leon một phát bay lên tàu mà về.

Ngay khi Leon đi Diablo xuất hiện.

" Rimuru-sama Razen vừa báo với thần rằng Gadra muốn nói chuyện trực tiếp với ngài " Diablo

" Ồ đã tới rồi sao ngươi đến dẫn tên Gadra tới phòng họp của ta, ta sẽ về ngay " Rimuru

" Rõ " Diablo nói xong rồi biến mất

" 2 em ở lại đây nhé sắp tới sẽ có cuộc chiến với Đế Quốc nên anh phải đi chuẩn bị đây " Rimuru

" Darling cứ nói thừa chả có việc gì mà anh không làm được Đế Quốc chỉ là hạt cát đối với anh " Ruminas tự hào nói.

" Chúc may mắn sensei " Chloe

" Hẹn gặp lại " Rimuru nói xong cũng liền biến mất.

Một lúc sau Diablo cùng với Gadra trở về từ Famus đi theo sau có nhóm Shinji.

Ngay khi thấy Rimuru, Gadra và nhóm Shinji hành lễ. Bộ 3 thanh niên cũng khái quát về bản thân rằng mình là thuộc hạ của Yuuki và đang hỗ trợ Gadra làm gián điệp.

Đối mặt với Rimuru , Gadra cũng không còn ra vẻ ngạo mạn oai phong khi vừa tới Famus nữa mà tỏ ra rất' ngoan ngoãn' và có chút run sợ khi biết về Tempest.

'Dựa trên những gì Razen nói người đang đứng cạnh Rimuru chính là Diablo Hắc Sắc Thuỷ Tổ Noir.' Gadra

Gadra đã kể rất nhiều với Rimuru, nó giống như một bản tóm tắt về cuộc đời của ông ta. Nghe xong Rimuru cũng bắt đầu nói về Adalman

" Ông là bạn của Adalman phải không? Adalman hiện vẫn ổn và đang phục vụ cho Tempest nếu ông muốn gặp hãy đến tầng 70 của mê cung tôi sẽ cho người dẫn tới. " Rimuru

Nghe xong Gadra đã từ bỏ ý định trả thù và đã lên tiếng việc muốn trở thành thuộc hạ của Rimuru.

" Nếu ngài cho phép hãy để tôi làm một trong những thuộc hạ của ngài " Gadra

" Được thôi ta sẽ để ông làm trợ lý của Ramiris để có thể thoải mái nói chuyện với Adalman trong mê cung " Rimuru

Rimuru cũng bắt đầu giả vờ về việc muốn Gadra về đế quốc dừng chiến tranh lại và nếu không thành công hãy dẫn dụ chúng tấn công vào mê cung.

" Hãy cứ giao việc đó cho thuộc hạ . Thần đã quá quen với việc diễn xuất trong hậu trường rồi" Gadra

Sau đó Gadra cũng nhận được 3 chiếc vòng tay hồi sinh và một vài trang bị trong mê cung để khiến lòng tham của chúng trỗi dậy và tấn công vào mê cung. Ngay khi Gadra chuẩn bị rời đi Rimuru đã nói một câu chốt khiến Gadra kinh ngạc.

" Nếu có gì khó khăn hãy hỏi Yuuki ta sẽ trả lời " Rimuru

" Yuuki là... " Gadra

" Yuuki cũng là một thuộc hạ của ta và đang làm gián điệp tại Đế Quốc. " Rimuru

Nghe vậy Gadra kinh ngạc vì sự thông minh của Rimuru và cũng sốc khi nghe rằng Yuuki là thuộc hạ của Rimuru .

Lời nói của Rimuru khiến cho bộ 3 sốc và nhớ lại việc Yuuki đưa một tờ giấy và nói rằng ' Khi nào gặp Rimuru mới được phép mở '. Shinji liền lục túi áo và lôi tờ giấy Yuuki ra và đọc

' Có lẽ tôi chưa có thời gian nói với các cậu rằng tôi là thuộc hạ của ngài Rimuru và đang làm gián điệp tại Đế Quốc việc cử các cậu đi cũng là ý của ngài ấy nên có gì thắc mắc hãi hỏi ngài Rimuru . Thế nhé chúc may mắn ' Yuuki

Ngay khi đọc xong nhóm Shinji liền quỳ xuống và muốn trở thành thuộc hạ của Rimuru. Tất nhiên là được và họ được dẫn về nhà nghỉ để chuẩn bị cho chiến tranh, Gadra cũng liền về Đế Quốc.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia