ZingTruyen.Info

Rimuru Restart

Chuẩn bị cho chiến tranh

DNT03102006

Quay về diễn biến tại Đế Quốc sau khi Gadra về được 3 ngày, hội nghị hoàng gia bắt đầu có gần 200 người trong phòng họp bao gồm những người mạnh nhất của lực lượng hộ vệ hoàng gia cũng như các bộ trưởng nội các điều hành chính phủ.

Ở góc cao nhất trong căn phòng hoàng đế Rudra ngồi bên trong một chiếc rèm ông tồn tại như một thực thể vô song mà không ai ngoài những người thân thiết có thể thấy mặt chỉ riêng sự hiện diện đó cũng đủ khiến những người trong phòng cảm thấy bị đe doạ.

Bỏ qua các thủ tục chủ đề là thứ gây tranh cãi nhiều nhất trong thời gian gần đây đó là cách thức tấn công phương tây Có hai luồng ý kiến trái chiều đầu tiên là đem quân đi đập phương tây ngược lại là bên kia ưu tiên tiếp cận thận trọng bằng cách dùng ngoại giao để gây áp lực buộc phương tây phải đầu hàng

Lúc này Gadra người đại diện cho phe thận trọng đã lên tiếng phản đối chiến tranh và Calgurio người đại diện cho Phan hiếu chiến ngay lập tức bỏ lời nói đó tư lệnh này cho rằng ra đã quá lạc hậu và hẹn nhát

Calgurio cùng những kẻ yếu kiến cho rằng nên đi qua Jura vì Veldora và cùng với ma vương Rimuru  không thể nào chống lại được vũ khí tối tân của đế quốc.

Tương tự như vậy Gladium tư lệnh quân đoàn ma thú cho rằng nên tấn công tempest thay vì lựa chọn vương quốc người lùn bởi người lùn là quốc gia có bề dày về quân sự.

Với việc 2/3 tư lệnh lên tiếng ủng hộ chiến tranh Gadra dần lâm vào thế khó. Với tất cả diễn biến trước mắt Gadra quyết định chuyển sang phương án thứ hai đó là dẫn dụ để phước tiến công vào mê cung nghĩ như vậy ông ta nhìn về phía Yuuki.

" Tôi cũng đồng ý rằng Gadra đang quá thận trọng với Bạo Phong Long giống như tư lệnh Calgurio đã nói, chúng ta có thể hạ gục con rồng nó với đội quân hoàng gia hiện tại." Yuuki

Mọi người trong phòng cũng bắt đầu đồng ý về việc để quân đoàn hỗn hợp do Yuuki điều hành sẽ tấn công mê cung.

Một cuộc tranh cháy nổ ra về việc nên để quân đoàn nào tấn công mê cung.

" Hãy im lặng những kẻ ngu ngốc các ngươi đang đứng trước mặt Rudra-sama đấy " Nguyên Soái bí ẩn

Ngay sau đó nguyên soái bắt đầu chỉ chích về việc Yuuki quá hèn nhát còn Gadra chỉ biết đắm chìm trong nỗi sợ hãi Veldora ở quá khứ. Sau đó hỏi Calgurio lí do vì sao tự tin có thể đánh bại Veldora và kế hoạch như thế nào.

Calgurio bắt đầu trình bày kế hoạch đã chuẩn bị tỉ mỉ suốt nhiều năm của mình. Nhưng đã bị Nguyên Soái chỉ chích là quá tập trung vào Veldora mà không dự tính cho những việc về sau.

Đúng lúc này Yuuki lên tiếng muốn bày tỏ kế hoạch của mình đó cũng là lúc Yuuki tiến gần đến kế hoạch phá hoại Đế Quốc từ bên trong.

Theo lời của Rimuru, Yuuki bắt đầu nói lại những gì mình đã nghe thấy.

" Quân đoàn thiết giáp sẽ dọc theo sông Ameld xâm nhập vào Tempest khiến cho chúng nghĩ chúng ta tấn công Jura nhưng sẽ bẻ lái sang tấn công Dwargon. Mặc dù pháo đài Dwargon kiên cố nhưng sẽ bị khuất phục trước binh đoàn xe tăng của Calgurio. Nếu chiếm được có thể biến pháo đài thành tuyến phòng thủ trước quân đội Tempest " Yuuki

Ngay sau đó Nguyên Soái và Calgurio dần bị thuyết phục.

" Vậy 1 phần quân sẽ cùng tôi tấn công mê cung" Calgurio

Một nước đi tưởng chừng hay nhưng lại đúng theo kế hoạch của Rimuru là dẫn dụ Calgurio nhắm đến mê cung.

Như vậy vấn đề về Ma Vương Rimuru và Veldora sẽ được bàn giao cho quân đoàn thiết giáp.

" Vẫn chưa đủ 100.000 lính thuộc quân đoàn hỗn hợp của Yuuki sẽ phụ trách bảo vệ thủ đô và gây sức ép cho Dwargon từ phía Đông và 100.000 lính thuộc quân đoàn ma thú sẽ dùng khinh khí cầu đổ bộ vào Famus rồi xâm chiếm Ingracia " Nguyên Soái

Vào ngày hôm đó lệnh khai chiến được hoàng đế Rudra ban hành. Cuộc họp hoàng gia kết thúc tại đó .

Trước khi về Tempest, Gadra đã được phép yết kiến hoàng đế Rudra và ghé qua hoàng cung. Gadra muốn lần cuối cùng khuyên hoàng đế ngừng chiến tranh.

Nhưng khi đi trên hành lang Gadra đã bị ám sát bởi Cục trưởng cục tình báo người được gọi là Bóng ma thông tin Tatsuya Kondou.

Bằng chút sức lực cuối cùng Gadra thi triển 1 thần chú từ trước để dịch chuyển về tầng 70 mê cung và chết nhưng đã sống lại nhờ vòng tay hồi sinh.

Ngay khi Gadra về Rimuru liền đi tới tầng 70 và nghe Gadra kể sơ lược về những chuyện tại Đế Quốc. Và Rimuru liền ban hành lệnh chuyển sang chế độ chiến tranh cho toàn Tempest.

Ngay sau đó cuộc họp được diễn ra toàn bộ các cán bộ cấp cao đều có mặt tại phòng họp .

" Như mọi người đã biết Đế Quốc đã bắt đầu quá trình xâm lược nước ta " Rimuru

" Vậy việc phân bố đội quân ngài tính như thế nào " Benimaru

" Đầu tiên quân đoàn số 1 Gobuta và Hakuro sẽ phụ trách sơ tán người dân ở thị trấn về thủ đô Rimuru ngay khi xong sẽ dẫn quân xang Dwargon để hỗ trợ chiến đấu với quân đoàn xe tăng " Rimuru

" Ngài cứ tin ở tôi su~ " Gobuta

" Hohoho đây sẽ là cơ hội để thể hiện thành quả luyện tập của tên đệ tử này " Hakuro

" Tiếp theo quân đoàn số 2, Gabiru sẽ hỗ trợ Gobuta sơ tán người dân từ trên không và sau khi hoàn thành nhiệm vụ Gabiru sẽ dẫn quân sang Dwargon để hỗ trợ Gobuta." Rimuru

" Ngài cứ tin ở thần Gabiru sẽ hoàn thành nhiệm vụ " Gabiru hét lớn

" Tiếp theo quân đoàn số 3 Geld phụ trách bảo vệ Tempest cùng với sự trợ giúp của Souei " Rimuru

" Rõ " Souei

" Thần sẽ bảo vệ Tempest bằng toàn lực " Geld

" Mục tiêu của Đế Quốc là mê cung chúng ta sẽ tiêu diệt từ trong nếu có kẻ sống sót thì quân đoàn của Geld và Benimaru sẽ xử lý! Đó là tất cả " Rimuru

Lời nói dõng dạc của Rimuru ngay lập tức khuấy động quyết tâm chiến thắng của tất cả mọi người trong phòng. Đặc biệt là 3 nguyên thủy họ đang cười nói vui vẻ với nhau.

" Testarossa sẽ hỗ trợ Gobuta, Ultima hỗ trợ Gabiru, Carrera đi với Geld " Rimuru

" Ara vậy là chúng thần cũng được phép tham chiến sao " Testarossa

" Thần chờ câu nói đó của ngài mãi , Rimuru-sama " Carrera

" Em sẽ làm thật tốt Oni-chan " Ultima

" Masayuki sẽ trấn an tinh thần của người dân " Rimuru

" May quá khi không phải ra trận " Masayuki thở phào nhẹ nhõm

" Được rồi cuộc họp kết thúc tại đây mọi người hãy làm nhiệm vụ được giao những ai chưa có thì chờ lệnh " Rimuru

" CHIẾN THẮNG LÀ CỦA CHÚNG TA " Tất cả


Mạng hôm nay bị dell gì ấy lag vc nên chỉ viết được tới đây mn thông cảm mai bù

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info