ZingTruyen.Info

Rimuru Restart

Chiến tranh

DNT03102006

Lúc trận thảm sát đang xảy ra trên khinh khí cầu chỉ huy của sư đoàn trên không Đế Quốc thiếu tướng Faraga học trò của Gadra đang kinh hãi tột độ.

Dựa vào thông tin thu được từ các sĩ quan, Faraga nhận ra thủ phạm chính là các Long Nhân, 1 chủng tộc rất hiếm. Hắn ta cũng đặc biệt ấn tượng với tên thủ lĩnh khi không có bất cứ một vết xước nào trên vảy của Gabiru chứng tỏ đã đạt tới cấp độ Ma Vương thức tỉnh với lượng ma tố cao hơn đám còn lại gấp 10 lần.

Trong trận này Faraga đã cho 30 khinh khí cầu xuất quân và hiện giờ chỉ còn 20 nhưng tất cả đều đang bị các Long Nhân bao vây tấn công với tình hình này không sớm thì muộn chúng cũng sẽ bị đánh rơi.

Ngay lập tức 1 ý tưởng tàn bạo trong đầu Faraga xuất hiện ông ta muốn phá hủy các khinh khí cầu để kéo theo quân địch cùng chết. Nghĩ là làm Faraga ra lệnh cho 7 khí cầu chiếu tia nhiễu loạn ma tố vào và từng chiếc khí cầu rơi rụng.

Chăm chú quan sát, Faraga nhận ra toàn bộ đội quân địch chỉ bị xây xát nhỉ trong khi thủ lĩnh của chúng không sứt mẻ khiến cho Faraga bắt đầu run sợ trước Phi Long Đội.

Khi đang sốc tột độ Faraga bất ngờ nhận ra có 1 cô gái lạ hoắc xuất hiện bên trong tàu bay của mình.

" Xin chào ta là Ultima thuộc hạ của Rimuru-sama và đến đây xin 1 tách trà " Ultima

Vóc dáng nhỏ bé nhưng áp lực toả ra còn khủng khiếp hơn cả các cận vệ hoàng gia.

Faraga ý thức được đây là 1 mối đe doạ cực kỳ nguy hiểm, ngoài ra cô bé này là 1 ác ma cấp cao.

" Mục đích của ngươi là gì " Faraga chĩa súng về phía Ultima đồng thời bí mật ra hiệu cho thuộc hạ kích hoạt phóng xạ nhiễu loạn ma tố.

' Nếu sử dụng đến nó ta cũng sẽ không sử dụng được ma pháp nhưng làm vậy còn tốt hơn để 1 ác ma cao cấp thoải mái bung lụa sức mạnh ' Faraga

" Ta chả liên quan gì đến bọn kia cả mà chỉ đến hỏi về cách chế tạo và vận hành con tàu bay này " Ultima tỉnh bơ nói

" Hahaha đừng có mơ tưởng viễn vong " Faraga cười nhạo

Sau khi nhận ra nhiễu loạn đã được kích hoạt, Faraga lập tức bóp cò súng. Tuy nhiên Ultima thờ ơ giơ tay chụp được toàn bộ viên đạn.

Lúc này Faraga liền rút thanh kiếm bên hông và lao về phía Ultima mục đích là phá hủy cơ thể vật lý. Đó là cách tốt nhất để tiêu diệt 1 ác ma.

Tuy nhiên thanh kiếm chỉ đâm trúng mặt ghế vì Ultima từ lúc nào đã vòng ra sau lưng Faraga.

" Ngươi không muốn nói chuyện với ta cũng không sao, nhưng sau khi ta hỏi 1 câu thì ngươi phải đưa ra 1 câu trả lời. Yên tâm ta có cách tiếp thu kiến thức của riêng mình " Ultima cười đe doạ

Ngay sau đó Faraga trông thấy 1 cái đầu của tên thuộc hạ bay ngang qua mình. Dứt lời Ultima thản nhiên vặn đầu từng tên 1 trên con tàu, hàng loạt tiếng hét sợ hãi vang lên.

Faraga không thể nói lên lời, cùng lúc đó Ultima liên tục hỏi về nhiễu loạn ma tố về cách vận hành và hiệu quả của nó để rồi kết luận rằng

" Thứ đồ chơi này sẽ không bao giờ có tác dụng với ta " Ultima

Để chứng minh điều đó Ultima bắt đầu lấy đi cái đầu của 1 tên lính sau dó búng tay cơ thể của hắn nổ tung

Vừa làm Ultima vừa giải thích vì sao nhiễu loạn ma tố không có tác dụng với mình.

" Với cơ thể ma vật thì sẽ có tác dụng nhưng với cơ thể nhân tạo và là 1 ác ma cấp cao chúng hoàn toàn vô dụng " Ultima

Nghe như vậy thế giới của Faraga sụp đổ , Faraga dần chấp nhận số phận.

Ultima vẫn điều tra thông tin và vài phút sau cô đã có được câu trả lời, là 1 thống đốc phụ trách điều tra tội phạm. Ultima tí tởn khi nghĩ đến việc Oni-chan sẽ khen ngợi.

Lúc này Ultima tung ra 1 ma pháp hạch kích [ Ngọn Lửa Hủy Diệt ] vào con tàu chỉ huy và rời đi. Trong khoảnh khắc tiếp theo 1 tiếng nổ vang lên dư chấn khiến cho những khinh khí cầu khác nổ theo.

Cứ như thế sư đoàn trên không của Faraga bị tiêu diệt 1 cách chóng vánh.

Ultima bay bề phía Gabiru thông báo nhiệm vụ đã xong và lui về chờ lệnh tiếp theo.

Luca này ở phía căn cứ của sư đoàn xe tăng, Geist đang kinh hãi tột độ khi nghe báo cáo về tình hình chiến trận 40.000 không quân bị quét sạch, sư đoàn xe tăng đang bị 1 đội quân người sói đối xử như mấy món đồ chơi, trước sau gì cũng bị tiêu diệt.

Geist rất muốn báo cáo với Calgurio để xin rút quân nhưng hắn ta biết đề xuất đó chắc chắn sẽ không được chấp thuận.

Hiện tại Calgurio đang dẫn 700.000 quân đột nhập vào mê cung của Tempest, sư đoàn xe tăng đóng vai trò như hậu phương nếu Geist rút lui hậu phương sẽ bị thủng nên điều DDoS sẽ không bao giờ được chấp thuận.

Tuy nhiên Thất bại đang đến gần hơn bao giờ hết nếu mất hết toàn bộ đội quân Geist thậm chí có thể bị Đế Quốc giết chết vì vậy sau nhiều đắn đo Geist buộc phải cho toàn quân rút lui.

Thế nhưng khi hắn ta vừa định ra lệnh thì một giọng nói vang lên

" Rất tiếc ngài sẽ không nói là sẽ kết thúc mọi chuyện ở đây đúng không? Ta đã nói trước rồi nếu các ngài bước qua ranh giới đó thì sẽ không còn lòng thương xót mà." Testarossa

Trong lòng Geist ngập tràn sợ hãi hắn định ra lệnh cho thuộc hạ lao lên tấn công nhưng từ lúc nào Testarossa tiến đến bên cạnh và thì thầm rằng

" Họ mệt quá nên ngủ hết rồi, vì đói nên ta đã một chút " Testarossa

Geist ngay lập tức hiểu rằng các thuộc hạ của mình đã bị giết hết.

" Đi chết đi con ác ma độc ác" Geist

Phẫn nộ đan xen sợ hãi Geist dùng toàn lực để tung ra một làn sóng âm thanh về phía Testarossa nhưng nó hoàn toàn vô dụng. Testarossa vẫn đứng đó nhìn hẳn với nụ cười duyên dáng khuôn mặt có chút đau khổ theo kiểu

" Thật tiếc đi phải giết một nhạc sĩ tuyệt vời như vậy " Testarossa

Lúc này Geist mới nhận ra sự đáng sợ của Tempest

' Lẽ nào nơi đó ngập tràn những con quái vật như thế này " Geist

" Xin hãy cho tôi đổi lại Tôi sẽ cung cấp thông tin tình báo về Đế quốc." Geist

Đây chỉ là cú lừa nhờ kỹ năng [ Nhạc sĩ ] Geist đang nghe được tiếng bước chân của ba nhân viên cục tình báo vì vậy hắn muốn câu giờ để cho họ đến hỗ trợ trong khoảnh khắc tiếp theo một giọng nói vang lên trong căn phòng.

" Cái mùi này , ngươi là ác ma... Không là 1 ác ma cấp cao " ba người đàn ông xuất hiện

Geist nhận ra họ đều là trực thuộc lực lượng cận vệ Hoàng gia của đế quốc Tibbs hạng 11 , Balder hạng 38 và Gordon hạng 64, nhưng sự sắp đặt của số phận nhóm này từng tham gia sự kiện bờ hồ nhuộm đỏ trong quá khứ.

Là Quân mạnh nhất đế quốc các cận vệ Hoàng gia cường hoạt động theo nhóm 3 người trong nhóm này Tibbs là đội trưởng.

Đội của Tibbs nhanh chóng sử dụng những sợi xích bạc một trang nguyễn cấp độ huyền thoại để trói Testarossa từ ba phía nhầm phong ấn di truyền của cô.

Bộ ba đá cũ tiền điều trị sản xuất chỉ để đối phó với dạng sống tinh thần Tuy nhiên nó vô sủng hoàn toàn vì họ nhận ra Testarossa đã có cơ thể vật lý.

" Rất tiếc rất tiếc. Các ngươi là những kẻ từng chiến đấu với ta phải không " Testarossa

Lời nói này khiến ký ức khủng khiếp của đội Tibbs ùa về chú nhận ra trước mặt mình là Bạch Sắc Thủy Tổ kẻ từng nhuộm máu bờ hồ năm xưa

Bỏ qua nỗi sợ hãi đội của Tibbs ngay lập tức kích hoạt Thánh Linh Vũ Trang ngay lập tức cơ thể họ được bao phủ bởi một bộ giáp vàng cấp độ huyền thoại.

Đây là những trang bị chỉ được trao cho những người được chọn nó có nguồn gốc từ thời xa xưa và được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Với thứ này Tibbs tự tin sẽ phát huy tối đa sức mạnh của mình.

" Geist cho binh lính rút lui " Tibbs

Nghe thời yêu cầu của Tibbs, Geist âm thầm sử dụng kĩ năng của mình để ra lệnh cho quân lính rút lui nhưng đã quá muộn

" Ta đã nói là sẽ không cho kẻ nào sống sót cơ mà " Testarossa

Khi lời còn chưa dứt Testarossa đã thoát khỏi các sợi xích và tiền đến túm cổ của Geist, một tiếng như xương gãy vang lên, Geist ra đi chân lạnh toát.

Mọi thứ diễn ra nhanh đến mức chỉ khi Geist chết rồi nhóm của Tibbs mới nhận ra hành động của Testarossa

Tibbs rần trở nên hoang Mang và bắt đầu run sợ.

" Xin lỗi vì để các ngài phải đọc nhưng tên này đang có ý định trốn thoát sẽ không làm tròn mệnh lệnh của Rimuru-sama Nếu để hắn sống ngoài ra đừng gọi ta là Bạch Sắc Thủy Tổ nữa tên ta là Testarossa " Testarossa

Nghe đến đây nhóm Tibbs dần mất ý chí chiến đấu

" một nguyên thủy có cơ thể vật lý chưa đủ Kẻ điên rồ nào còn đặt tên cho cô ta nữa " Tibbs

Chiến thuật thay đổi 76 kế chuồn là thượng sách Gordon hạng 64 lập tức khi chuyển pháp trận chiến dịch chuyển mục đích làm anh luôn cái doanh trại này và cả Bạch Sắc về Đế Quốc.

Testarossa nở 1 nụ cười xấu xa

" Tao đéo thấy có gì buồn cười cả " Balder

Dứt lời nắm chặt cây thương lao về đối thủ. Tuy nhiên chưa đến 1s sau Testarossa đã biến mất và xuất hiện sau lưng hắn

" Ta ghét những ai không biết tự lượng sức mình " Testarossa

Chưa dứt câu 1 tiếng gãy xương vang lên Balder tử trận.

" Nhanh lên " Tibbs sợ hãi nói

Tuy nhiên ma pháp dịch chuyển không thể kích hoạt thông qua Ultima, Testarossa đã hiểu được cách vận hành của thiết bị phóng xạ nhiễu loạn ma tố nên có thể tái tạo kỹ thuật và kích hoạt ngay tại đây.

Đúng lúc này 1 giọng nói trẻ con vang lên

" Testarossa cô chưa giết bọn chúng sao , kết thúc mọi chuyện nào " Ultima

Testarossa tạo ra 1 ngọn lửa đen từ bàn tay và bóp nát nó ngay lập tức 1 luồng ánh sáng tử thần xuất hiện càn quét chiến trường.

Đây là ma pháp hạch kích Lời chúc tử vong [ Death Streak ] 1 ma pháp cấm.

Sau khi xác nhận không còn ai sống sót họ thu thập linh hồn.

Hừm do phải viết nhiều nên ra muộn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info