ZingTruyen.Info

Rimuru Restart

Ác quỷ nguyên thủy II

DNT03102006

Vậy là bạch sắc thủy tổ- hiện là Testarossa, đã bị đánh bại hoàn toàn khi cô thách đấu với người mà Diablo gọi là chủ nhân của mình. Ban đầu cô đã nghi ngờ đối thủ của mình là đàn ông hay phụ nữ vì người xuất hiện trông giống một mỹ nhân tuyệt trần, thậm chí còn hơn cả cô.

Cô ấy là một trong những người mạnh nhất, thuộc hàng thượng đằng, nhưng sức mạnh của cô ấy không đáng kể trước anh ta, cô ấy chưa từng nghe nói về điều này đang tồn tại trước đây. Nếu không thì cô đã thách thức anh ta rồi. Phải chăng cô đã ngu ngốc đến mức từ chối yêu cầu trở thành cấp dưới của anh ta. Cô ấy sẽ chết chỉ vì một cú đá vào bụng. Mặc dù lòng kiêu hãnh của cô không cho phép thất bại như vậy, nhưng đồng thời cô cũng cảm thấy tự ti trước người  mà cô đã hoàn toàn bị đánh bại. Cho dù lòng kiêu hãnh của cô có ý nghĩa như thế nào đối với cô, bất kể thế nào, cô chỉ cảm thấy muốn ở dưới trướng người này.

Sau đó, cô thực sự nhận được một cái tên, cô nghĩ rằng anh ta chỉ đang lợi dụng điều này để dụ cô đầu hàng anh ta. Nhận được một cái tên từ một đấng quyền năng như anh ấy cảm thấy hạnh phúc hơn những gì cô có thể tưởng tượng. Khi tỉnh dậy, cô ấy thậm chí đã được chữa lành hoàn toàn khi cô ấy đang ở bên bờ vực của cái chết. Cơ thể cô có xương bằng thịt đúng như lời anh nói.

Testarossa ngày càng cảm thấy có thái độ phục tùng người trước mặt mình nhiều hơn. Cô không thể nghĩ gì khác ngoài việc có ích cho anh.

"Thưa Ngài, thần xin lỗi vì đã làm phiền ngài! Xin hãy trừng phạt con quỷ ngu ngốc này khi đã dám thách thức ngài."

"Ồ, cô tỉnh rồi sao, và không sao cả, tôi rất vui khi có cô làm thuộc hạ Testarossa." Rimuru

"Vâng, cảm ơn . Tôi thực sự hiểu tại sao Diablo tôn ...kính ngài đến vậy," cô nói, thầm thì thầm phần cuối.

"Ngoài ra, tôi đã cử Diablo theo dõi hai người kia một lúc trước, vì vậy chúng ta sẽ sớm nhận được tọa độ ..." Rimuru

"Ò, tôi biết họ đang ở đâu thưa ngài , họ hiện đang chiến đấu với nhau vì những việc nhỏ nhặt nên chắc họ đang ở đó." Testarossa

"Cô có thể cho tôi vị trí chính xác được không?" Rimuru

"Nếu tôi nhớ không lầm-" Testarossa

'Ngài Rimuru, tôi đã tìm thấy hai người còn lại' Diablo

"Tôi ở ngay đẳng sau ." Rimuru

"Ngài Rimuru! Ngài đã tìm thấy nơi này trước khi tôi đến, chỉ đơn giản là tuyệt vời." Diablo

"Không hẳn, tôi đến đây vì Testarossa biết trước họ ở đâu."Rimuru

".. Vậy thì đi thôi-" Diablo

Diablo và Testarossa ngay lập tức đến gần hai người và bắt chuyện với họ. Tôi ở khá xa nên tôi không thể nghe thấy họ đang nói gì, tất nhiên tôi luôn có thể sử dụng một trong những kỹ năng của mình để theo dõi họ nhưng dù sao thì tôi cũng biết họ đang nói về điều gì.

Sau đó, đột nhiên cả hai người họ lao về phía tôi và gửi một ma thuật tấn công hạt nhân về phía tôi. Tôi không hoảng sợ khi Ciel dựng một rào chắn xung quanh tôi. Thấy vậy, hai cô gái dừng lại và nhìn tôi một cách thận trọng trước khi lao vào tôi một lần nữa và thực hiện một cuộc tấn công gọng kìm. Tôi bắt cả hai đòn tấn công của họ bằng một cú đánh uy lực để họ hoảng sợ một chút.

"Sao vậy? Gặp khó khăn khi tôi rút kiếm ra à?" Rimuru

Nói rồi, tôi buông kiếm và túm cổ tay họ và chém vào nhau. Họ nhanh chóng đứng dậy sau đó, họ vẫn có thể đứng bình thường. Chà, đã đến lúc phải nghiêm túc ở đây. Vì Testarossa có một cái nhìn rõ ràng nói rằng "Hãy đánh bại họ như bạn đã làm với tôi" trong khi mim cười một cách ngây thơ.

"Tôi không muốn để họ chờ đợi vì vậy-" Rimuru

Họ dường như đã đoán trước được tôi sẽ lao thẳng vào họ, vì vậy họ di chuyển cả hai hướng khỏi tôi khi cố gắng ghìm chặt tôi một lần nữa. Chỉ lần này, với ý định giết tôi ngay lập tức. Bạn đã nói cái quái gì với họ vậy Diablo!

Hoàng sắc tung ra nhiều phép thuật tấn công hạt nhân chống lại tôi khi Tử sắc cố gắng tấn công vào đầu tôi để tôi không thể né được phép thuật đang lao tới chống lại mình. Tôi phải nói, nếu là tôi từ quá khứ trước khi tôi trở thành chúa quỷ Tôi sẽ gặp khó khăn khi chống lại phép thuật hạt nhân một mình. Thêm vào đó, tôi cũng thiếu kinh nghiệm với rất nhiều thứ từ hồi đó. Nhưng bây giờ đã khác. Tôi có một đối tác tên Ciel, ngay cả một người như Velgrynd cũng không phải đối thủ của tôi khi tôi đối đầu với cô ấy.

"Nói đi,cho tôi biết trò chơi trẻ con này là có mục đích gì? Với điều này, thậm chí không thể gây lên chủ nhân của tôi dù chỉ một vết xước." Diablo

Yo, Diablo đừng khiêu khích họ từ bên lề! Bây giờ họ đang trở nên thô bạo hơn với các cuộc tấn công của họ. Cũng không phải như thể nó tạo ra sự khác biệt. Được rồi, giờ đã đến lúc phải kết thúc việc này mà không cần tới Turn Null vậy vì tôi lo rằng năng lượng đó sẽ quá sức chịu đựng của họ

"Các người đã tấn công tôi bằng một đòn tấn công ma thuật rất mạnh. Vì vậy, để cho thấy tôi ấn tượng như thế nào, tôi sẽ cho thấy các đòn tấn công của riêng tôi." Rimuru

Tôi giơ tay và thu thập Năng lượng xung quanh mình khi giáng xuống những đòn hắc lôi. Nó không giống như ánh sáng đen, vì nó có một nguồn năng lượng mạnh hơn đóng vai trò là phương tiện truyền vào. Tôi ngay lập tức nhắm một vài đòn vào họ mà họ hầu như không né được. Nhưng các cuộc tấn công của tôi dường như vô tận vì nó sẽ tiếp tục kéo dài miễn là họ vẫn đứng vững.

Ngay cả một đòn tấn công cũng sẽ khiến họ thiệt hại nặng nề đến mức họ sắp chết. Và tôi, tôi chỉ đứng đó giữa tất cả, với thanh kiếm của tôi được chôn xuống đất rất nhẹ. Với một nụ cười mãn nguyện trên khuôn mặt, tôi tuyên bố lời nói của mình một lần nữa.

"Hoàng sắc thủy tổ Jaune, Tử sắc thủy tổ Violet, các ngươi sẽ  trở thành thuộc hạ của tôi chứ? Tôi sẽ không đối xử với các ngươi như bất kỳ cấp dưới nào khác, các ngươi có thể tự do hành động dưới sự giám sát của Diablo. Tôi tất nhiên sẽ cung cấp một vị trí cho các ngươi để có thể tự do tung hoành nếu cảm thấy thích nó." Rimuru

Nhìn biểu hiện tuyệt vọng và thất vọng của họ, tôi tiếp tục một lần nữa.

"Ta đương nhiên sẽ cấp cho ngươi một thân thể để ngươi làm chủ, cùng với cái tên là bằng chứng chứng minh ngươi dưới quyền ta." Rimuru

Phần này thu hút sự chú ý của họ khi họ bị dính đòn tấn công mà họ liên tục chạy xung quanh, tôi đã giảm lượng sức mạnh tại thời điểm va chạm vì tôi muốn họ nhận thức được khi điều này kết thúc.

"Giờ tính sao? Có muốn ở dưới trướng tôi không?" Rimuru

Tôi nhìn chằm chằm vào họ khi họ nhìn nhau và mỉm cười và quỳ xuống.

"Chúng tôi rất vui lòng trung thành với ngài, Rimuru-sama! " Jaune Violet

Với một giọng điệu uy nghiêm, tôi lớn tiếng nói những lời của mình.

"Tuyệt vời, tôi sẽ cấp cho tên và cơ thể ngay lập tức. Từ hôm nay trở đi ngươi sẽ được biết đến với cái tên Carrera và ngươi sẽ là Ultima. Hãy phục vụ tôi thật tốt những con quỷ của tôi." Rimuru

"VÂNG!" Carrera, Ultima

.....

'Này Rimuru, Guy làm gì ở đây trong Tempest vậy?' Milim

'Milim? Ai .. đợi đã. Cậu nói gì!" Guy




Hừm cách xưng hô có tốt hơn không

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info