ZingTruyen.Info

Rimuru đến thế giới songsong của Tensura

Chap 5. Giải cứu BTMV và Chân long

himnanusia

( btvm- bát tinh ma vương)

Trở lại với rimuru thì cuộc chiến của cả hai cũng đã đi tới hồi kết, cậu dùng [ nhất kích hư vô] rồi dịch chuyển ra đằng sau hizari và đá một cú thật mạnh vào lưng khiến cô ta văng ra hàng trăm vạn km, do là cô ta không có lò phản ứng mana như của rimuru nên đã gần như kiệt sức. Cô ta gắng dậy và chuyền hết tất cả sức mạnh vào thanh kiếm cấp thần của mình và đây cũng là con bài tẩy cuối cùng của ả ta, nó tạo ra những hàn lôi điện, kết hợp với cơn lốc từ chiếc quạt cô ta rồi lại dung hợp với cùng một lúc với ba quả cầu từ miệng mấy con rồng phía sau lưng. 

- ngƯƠI.. ngươi được lắm, ta đánh giá ngươi thấp rồi nhỉ, ngươi mạnh đấy nhưng giờ để xem ngươi còn đỡ được chiêu này của ta không.

Nói xong ả liền vung thanh kiếm của mình xuống cùng với ba quả cầu và những tuyệt kĩ mà mình có chỉ để tiêu diệt rimuru. mặt đất xung quanh cũng bắt đầu nứt ra vì không chịu nổi được áp lực lớn như vậy, thấy một đòn rất mạnh từ phía ả hizari, rimuru liền lấy thanh kiếm bọc trong băng hoại hư vô và hắc hỏa, chém hai đường thật mạnh tạo thành hai đường kiếm khí hình chữ X và nó đã chém đôi tất cả, ba quả cầu đang lao tới thì bị ri dùng [ Bạo Thực Vương  Beelzebud] hấp thụ lại thành năng lượng của băng họai hư vô. nếu ri mà chém nó thì sẽ gây ra một vụ nổ kinh hoàng có thể hủy diệt tan nát luôn cái Tensura-ss này mất, và từ nãy tới giờ ri cũng chỉ nương tay với cô ả kiêu ngạo kia mà thôi. Thấy con bài tẩy bằng tất cả sức mạnh của mình đã bị chém bay đi bằng một cách quá dễ dàng như thế khiến cô ta sụp đổ hoàn toàn. Bây giờ đây cô ta mới biết được cái cảm giác lo lắng, sợ hãi, hoảng hốt, tức giận,.v.v.. 

- s..s..s.sao lại như vậy chứ! sao ngươi có thể... khong... không thể nào, nó là chiêu mạnh nhất của ta cơ mà, tại sao ngươi lại có thể đỡ được nó chứ, r..ốt cuộc ngươi là kẻ nào hả.

- Ngươi hỏi ta á, ta chỉ là một con slime hèn hạ thấp kém mà thôi.  ri nở một nụ cười nhẹ rồi dùng tay để trước mặt cô ả hizari kia

- trò chơi của ta và ngươi đã kết rồi.

Nói xong cậu đã dùng [ Bạo Thực Vương Beelzebub] một lần nữa để hấp thụ cô ta. cô ta la hét thảm thiết. không..không..không thể nào, ta còn chưa tiêu diệt được ngươi và cái tên benouss..u kia cơ mà. vừa nói dứt lời thì rimuru đã cho cô ta đi chầu ông bà. Ri thắc mắc rằng cái tên mà cô ả hizari kia cứ nói khăng khăng muốn giết là ai. đang suy nghĩ linh tinh với cái tên benoussu kia thì cậu bỗng nghĩ tới Ciel

- ô.., vậy còn Ciel thì sao..?

Đang thắc mắc thì bỗng nhiên mặt đất xung quanh cậu rung lắc dữ dội, thì trên trời ri thấy một cái lỗ hổng lớn mở ra ngay trên đầu cậu.

 Milim, Veldora và Ramiris thấy phía của rimuru phát sáng ra thứ gì đó , thấy kì lạ nên bọn cũng đã bay tới chỗ của ri để xem có chuyện gì. Thì từ trong lỗ hổng ấy, có một đoàn người quen thuộc bước ra, dẫn đầu ra một cô gái mặc bộ đồ trắng? Là Ciel ư?

Đoàn người đó chính là các ma vương và cũng như là các chân long của thế giới này. Nhóm của rimuru đứng lại với nhau nhưng vẫn chưa hiểu chuyện gì?

* minh họa thôi:)* kiếm ổng mặc đồ đen khó vc

______ Trở lại lúc trước khi trận đấu của cả ba đang tới lúc cao trào thì Ciel đã tới một nào đó__

Ciel đã đi tới chỗ của những chiếc bình đang nhốt tất cả những cá thể mạnh nhất của thế giới này, thêm một người cũng vừa bị giam vào đó cính là ciel-ss. Cô đã Phân tích mấy cái bình này để tìm cách phá hủy chúng, nhưng nó mất rất lâu để có thể tìm ra cách phá hủy. Chỉ cần có nguồn năng lượng mạnh hơn nó là có thể phá hủy được chúng, nhưng chỉ có một cách là đánh bại người đã tạo ra mấy chiếc bình này mà thôi, ,mà cũng chính là cô ả hizari kia tạo ra, đúng lúc Ciel đang tìm cách khác thì. Rimuru đã đánh bại được ả hizari kia nên đã làm chức năng của mấy chiếc bình này suy yếu và thế là cô đã có thể dễ dàng phá hủy chúng. Cô dùng một bản phân thân của thanh kiếm katana mà ri đang sử dụng, chém một đường cắt ngang qua mấy chiếc bình đó làm chúng vỡ vụn ra rồi biến mất. tất cả mọi người đã được cứu. Ciel qua chỗ của ri-ss đang bị xích kia và phá bỏ chúng một cách dễ dàng. Nhưng bỗng mọi người đã gục xuống... giờ đây Ciel mới biết rằng, tất cả mọi người đều không có hạch tâm, mà viên hạch tâm thì lại ở chỗ của rimuru nên cô phải nhanh chóng trở về nếu không là không kịp cứu sống bọn họ.

______ trở lại với hiện tại ____

Sau trở về thì cô đã chạy liền ra chỗ của rimuru và kể lại mọi chuyện. Giờ thì cậu mới hiểu ra rằng tại sao cô lại biến mất. Cậu lấy ra từ dạ dày một viên hạch tâm có đủ sắc màu và đưa nó cho ciel để cô làm mọi việc. Cô bắt đầu phân tách nó ra thành 12 viên hạch tâm khác nhau và rồi bắt đầu dung hợp với cơ thể của từng người. Sau khi dung hợp xong, ri cùng mọi người đã mang tất cả bát tinh ma vương và các chân long trở về. Và sau 3 ngày ngủ li bì thì mọi người cũng đã tỉnh lại trong không gian ảo của rimuru, vì cái Tempest của ri đã bị con rồng wibu kia phá hủy hết rồi còn gì. Ri bắt đầu hỏi tội Veldora.

- Này Veldora, Cậu nghĩ tớ sẽ làm gì khi cậu phá hủy cái Tempest của tớ đây.

- à.. à.. tớ xin lỗi, tớ không cố í đâu, cậu tha lỗi cho đi, mà tớ có cái này tặng cậu nè.

Veldora lôi từ đâu ra một con rồng to chà bá khiến rimuru bất ngờ.

- chà, cái con rồng này cậu kiếm đâu ra thế hả veldora

-  tớ lấy nó từ cái tên julius kia đó, hắn bị tớ đá cho chết tươi rồi, muahahaha...

- à vậy ư, cậu nghĩ có mỗi con rồng này mà có thể khiến cái Tempest phục hồi lại được à?

ri nở một nụ cười khiến veldora cảm thấy bất an và lo lắng. thì bỗng dưng đằng sau lưng veldora cảm nhận được cái gì đó khủng khiếp và quen thuộc, thì từ đâu những giọng nói vang lên.

- ôi lại thêm một đứa em trai của bọn chị đấy à.

- lâu quá không gặp, em trai của chị nhỉ.

Đúng vậy đó là giọng nói của velzado và velgrynd. Veldora run bầm bập quay sang chỗ của rimuru.

- này này rimuru, cậu có ác với tớ quá không, sao cậu lại.... chưa kịp nói hết cậu thì veldora đã bị hai bà chị của mình kéo đi yêu thương.  Ri thấy cũng tội mà thôi cũng kệ vì ai bảo cậu ta lại phá hủy cái Tempest nữa chứ. Ri chạy lại chỗ của hai bà chị của veldora và cho thêm dầu vào lửa.

* hình ảnh minh họa*

Về phía của ri-ss kia thì khi cậu vừa tỉnh lại liền chạy vội đến chỗ của rimuru và lên tiếng

- rimuru à, tôi cảm ơn cậu nhiều lắm vì đã cứu mạng chúng tôi, chúng tôi không có gì ngoài lời cảm ơn này. cảm ơn cậu rất nhiều.

- à..à không sao đâu, tôi có giúp được cái gì đâu chứ, người cậu nên cảm ơn là ciel của tôi kia cơ.

Tôi quay mặt sang nhìn Ciel, mỉm cười rồi xoa đầu cô ấy, làm cô ấy đỏ mặt chả giám nhìn thẳng vào mặt tôi nữa.

* hình ảnh minh họa* ( đôi khi nó thay đổi một số bộ đồ nhưng mọi đừng để í nhé)

Sau đó tôi và mọi người xuống Tempest để cải tạo lại mọi thứ. Tôi và mọi người đã thu hết tất cả xác của người dân xung quanh không kịp sơ tán lại để làm nghi thức hoàn hồn. Chả biết từ lúc nào mà ciel đã tạo nên một cái kết giới xung quanh Tempest để trách cho những linh hồn tan vào không khí, đến tôi còn chả biết gì. Sau khi xong xuôi tôi đã nhờ ciel hoàn hồn lại cho tất cả mọi người. Còn về ri-ss thì cậu ta có nói là có thể phục hồi lại đất đai và cũng như là những thứ bị phá hủy, tôi cũng nhờ ramiris đi cùng để hỗ trợ cho cậu ta. sau khi hoàn tất xong nghi lễ hoàn hồn thì mọi thứ xung quanh Tempest cũng đã trở lại. Tôi định tạm biệt mọi người để trở về thế giới của mình, nhưng bỗng trên trời LẠI xuất hiện một lỗ hổng lớn nữa.

Tôi thắc mắc lên tiếng hỏi Ciel rằng cái đó có phải của cô không, nhưng tôi lại bị cô ấy dỗi

< thưa chủ nhân, ngài đừng có cái gì cũng bảo là do tôi làm được không chứ>

- Vậy cô không làm ư? vậy cái lỗ hổng đó là từ đâu ra?

Từ trong lỗ hổng đó bước ra một người mà tôi nhìn thôi cũng đủ biết hắn là ai.

___________________________________

đang đợi mấy lời phàn nàn từ người đọc:)

hôm nay tôi làm 2 chap cho mọi người nên chỉ có nhiu đây thôi

đợi đến 9h tối là mn có chap tiếp theo rùi ha, vote đi nhá

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info