ZingTruyen.Info

Rimuru đến thế giới songsong của Tensura

Chap 4. Rimuru dính bẫy, bọn chúng tới rồi?

himnanusia

Vậy là trong hai tuần đấy, tôi đã rất nỗ lực để làm hết đống giấy tờ mà ciel nhồi cho nhanh nhất có thể để đợi cái cậu ri-ss kia về để hỏi tội. trong khi tôi đang làm việc thì bỗng dưng tôi cảm nhận được một nguồn sức mạnh lớn khủng khiếp đang tiến tới Tempest. Tôi vội chạy ra ngoài để xem đó là thứ gì, nhưng cảnh tượng trước mắt làm tôi không thể ngờ rằng... Cái cậu ri-ss kia đang đứng cùng với 2 tên có tóc màu đỏ và màu bạch kim, bên cạnh lại làm tôi hốt hoảng hơn nữa đó là có thêm một ri-ss nữa đang bị xích bên cạnh bọn chúng. Thì bỗng dưng cái tên ri-ss đứng cạnh hai tên kia tan thành những làn khói đen rồi biến lại thành một cô gái, cô ta là hizari. Đến đây thì tôi mới biết được rằng là mình đã bị lừa, nhưng giờ biết thì đã quá muộn. Cô ả hizari kia lên tiếng.

- chà chà, là ngươi đấy à rimuru, chào ngươi giờ thì để ta giới thiệu lại cho ngươi trước khi ngươi giống tên rimuru đang bị chói đằng kia nhé. Ta là hizari một trong những thành viên của Tam Linh Đại Thần, rất vui được gặp ngươi.

- hahahha, chào ngươi, trước khi ngươi chết thì ta cũng sẽ cho ngươi biết tên của ta, ta là kobasu là thành viên còn lại của TLDT.

- ta không hứng thú với ngươi nên chả việc gì ta phải cho ngươi biết tên cả( không nói ta cũng biết ngươi là julius)

Không phải bọn chúng nói là một tháng nữa sao, trong khi đó còn tận 20 ngày cơ mà?

-  này, ngươi đã làm gì ri-ss rồi hả?

- ôi ôi, xem ngươi kìa, ngươi hỏi ta đã làm gì với cái xác đằng kia á.  Cô ta lấy ra viện hạch tâm chứa đủ màu sắc khoe khoang trước mặt rimuru.

- đây nè đây nè, đây có phải là viên hạch tâm của bọn này hay không?

Bỗng xung quanh cô ta hiện lên 10 chiếc bình có chất lỏng màu xanh. Bên trong là thứ mà khiến tôi sốc đến nỗi không nói lên lời. Trong đó là tất cả các ma vương cũng như là các chân long bị nhốt trong mỗi chiếc bình. thì tự nhiên cái tên julius kia tấn công tôi bằng những quả cầu lửa có tốc độ vượt qua cả trăm lần tốc độ âm thanh. tôi liền lấy thanh kiếm cấp thần của mình ra và chém đôi tất cả.

- ô, ngươi cũng nhanh nhạy, để xem cái lũ dơ bẩn các ngươi có đỡ nổi chiêu này của ta không.  cậu ta đã kết hớp hai kĩ năng là [Không Thời Gian] và [ Vua Của lửa ] lại thành hai con rồng tím và đỏ. tôi đang định ra chiêu thì bỗng từ đâu ra một cơn lốc xoáy thổi bay tất cả, cái Tempest thì cũng bị cuốn, tất cả đều tan nát luôn theo cơn lốc xoáy đó . điều này làm cho tam linh đại thần rất ngạc nhiên vì chiêu của tên julius kia gần như là mạnh nhất của cậu ta lại bị thổi bay một cách dễ dàng như vậy, đến tôi cũng khá bất ngờ thì tự dưng một điệu cười quá đỗi quen thuộc vang lên.

- muahahahaha, cậu lại định chơi một mình cân ba mà không cho bọn tớ vào chơi cùng đấy à rimuru.

- đúng đó, đúng đó rimuru à cậu cho tớ một tên với nhá

Tôi quay lại đằng sau thì thấy Veldora và milim ở phía sau lúc nào chả biết.

- Hể?? sau hai cậu lại ở đây? rõ ràng là tớ thấy các cậu bên trong mấy chiếc bình kia cơ mà.. hay đây là bản phân thân của hai cậu hả?

- ấy ấy, cậu đừng nói thế chứ rimuru, tớ và chú veldora đã bí mật đi theo cậu đấy hihi!

- vậy từ lúc mới đến đây các cậu đã đi đâu?

- à bọn tớ xuống Tempest chơi í mà hahaha...

- haizz được rồi, sau vụ này tớ sẽ hỏi tội cậu đấy veldora, cậu nhìn xem cái Tempest của tôi đi kìa

- à à tớ xin lỗi, tớ lỡ thui chứ tớ có biết gì đâu, hehe.  veldora trốn tránh ánh mắt của tôi mà cứ huýt sao như thể mình vô tội.

- thôi vậy các cậu đã đến đây rồi thì giúp tớ một tay đi.

- hahaha, vậy cậu nhường cho tớ tên kobasu đằng kia nhé.

Nói thế rồi milim đã đến trước mặt của tên kobasu vì đã nói rimuru là cái tên dơ bẩn nên milim đã rất tức giận.

- này này sao lại để chú đấu với cái tên yếu đuối julius đằng kia thế hả milim. mặc dù chán nản nhưng vẫn miễn cưỡng đi đấu với tên julius kia, khi nãy veldora đã thổi bay luôn cái độc kĩ gần như mạnh nhất của hắn rồi còn gì. về phía của TLDT thì vừa mới xuất hiện hai kẻ lạ mặt thì rimuru đã lơ bọn chúng nên bọn chúng rất tức giận. bọn chúng chia nhau ra để chiến đấu. Cái cô ả hizari kia bay đến trước mặt rimuru rồi lên giọng mỉa mai vì cô ta không biết được ri đã giấy sức mạnh đi.

- nào nào , giờ thì để ta chơi với ngươi một lúc nhé, nhưng ngươi đừng có chết sớm quá đấy, nhưng dù sao thì cái con slime hèn nhát lại còn yếu đuối như ngươi kia thì cũng không đáng để cho ta xích lên như thế kia nhỉ. cô ta quay sang chỗ của ri-ss và chỉ thẳng mặt. tôi bắt đầu không kiềm chế nổi và bắt đầu tức giận

- ồ, ngươi nghĩ vậy à, vậy thì ta cũng chơi với ngươi một lúc nhé.

Rimuru đã bộc lộ một chút nhỏ sức mạnh của mình ra để chiến đâu. cái cô ả hizari kia khi thấy rimuru bộc lộ ra thì cô ta lại nghĩ rằng ri đã bộc lộ toàn bộ sức mạnh của mình nên bắt đầu thấy thú vị.

- ồ nếu ngươi đã muốn đánh nhau như vậy thì ta cùng bắt đầu thôi nhỉ. nói xong cô ta triệu hồi ra một thanh kiếm cấp thần của mình để chiến đâu.

* hình ảnh minh họa*

nói xong cả hai liền lao vào đọ kiếm thuật của nhau. đánh nhau từ dưới mặt đất lên không chung rồi lại dịch chuyển ra biển rồi lại vào đất liền. cả hai đều ngang tài ngang sức không ai thua kém ai. Cả hai đã chiến đấu được 3 tiếng đông hồ, cô ả thấy nản quá vì chưa hạ được rimuru vì cô ta chưa bao giờ phải chiến đấu lâu như vậy. ả lên tiếng

- chiết tiệt, ta thấy chán lắm rồi đấy, sao ngươi không chết luôn đi chứ

- ngươi tưởng ta dễ ăn vậy sao.  ri cười nhẹ nhưng điều này lại làm cô ta nổi giận.

* Hình ảnh minh họa*

- ngươi đừng có đắc í, ta sẽ cho ngươi thấy sai lầm khi chọc giận ta là như thế nào.

Cô ta bắn ra những quả cầu năng lượng từ miệng một trong ba con rồng phía sau lưng cô ta và kết hợp với nhát chém của ả với một tốc độ làm tôi không kịp phản ứng. nhưng nhờ có thể cảm nhận ma lực nên tôi kịp bật [Thệ Ước Vương Uriel ] . Mặc dù đã có lớp phòng thủ bằng kĩ năng tối thượng  nhưng nó đã xuất hiện những vết nứt và tôi đã bị ảnh hưởng từ quả cầu chết tiệt đó, lớp phòng thủ tạo ra từ chính sức mình, nếu có Ciel ở đây thì cô ấy đã kích hoạt tối đa rồi. quả cầu đó xuyên qua lớp phòng thủ của tôi và nó bắn mất một tay. Rõ ràng là tôi có miễn đau đơn cơ mà, s..s..sao lại đau thế này chứ, thứ sức mạnh gì đây? không phải Ciel nói rằng cô ta không mạnh chứ, rồi mình có thể hạ cô ta một cách dễ dàng cơ mà? Hay chả lẽ đến một manas cũng bị lừa sao? Này Ciel, chuyện này là thế nào? thì bỗng tôi nhớ đến một chuyện rằng, cô ấy vẫn chưa vào lại trong mình, và từ đầu trận cũng không thấy cô ấy ở đây, Ciel biết là cô ta lừa mình mà cũng không lên tiếng. Chuyện quái gì thế này?Trong lúc rimuru đang rối não với những chưa có câu trả lời thì ả hizari bắt đầu chế nhạo.

- Hahahaha, ngươi chỉ có như thế thôi sao? chỉ với một chiêu của ta mà nhìn ngươi thảm hại thật đấy, kém thế này còn nói là chơi đùa với ta được sao, kém quá kém quá.

- ngươi tự đắc quá rồi đấy.  Nói xong ri đã dùng băng hoại hư vô để hồi phục một cách tay của mình vì quả cầu của cô ta làm tôi không thể hồi phục bình thường được. Mặc dù rất đau đớn nhưng chỉ có một cách tay và lúc trước tôi cũng đã trải nghiệm cảm giác này rồi, nên tôi có thể chịu đựng được.

- Được thôi, nếu ngươi đã tự đắc như vậy thì cứ tự đắc đi, dù sao ta cũng muốn tiễn ngươi đi trước.

Nói xong ri bọc một chút năng lượng  băng hoại hư vô và hắc hỏa lại vào thanh kiếm katana của mình. hizari khá ngạc nhiên vì sức mạnh của ri đã tăng vọt lên đáng kể, nhưng ả ta vẫn rất tự tin vào sức mạnh của mình. Và thế là cả hai lại phang nhau lần nữa. ri chém vào không khí tạo thành những lưỡi kiếm khi lao thẳng đến hizari, cô ta vẫn tự tin rằng mình có thể chém bay cái đường kiếm mà ri đang lao tới. nhưng giờ đã khác, cô ta chưa kịp làm gì thì kiếm của ta đã vỡ vụn thành nhiều mảnh.

- H..Hả cái gì thế này, ngươi đã làm gì với thanh kiếm yêu thích của ta vậy, cái đồ chết tiệt nhà ngươi.

Nói xong cô ta bắt đầu phát điên và triệu hồi ra thanh kiếm khác. Kiếm cô ta triệu hồi ra cũng là kiếm cấp thần nhưng nó mạnh hơn một bậc.

                               * hình ảnh minh họa*

ri khá bất ngờ với mấy thanh kiếm mà cô ta triệu hồi ra, toàn cấp thần.

- ngươi khá lắm, ngươi để ta lôi thanh kiếm này thì ngươi hoàn toàn sai rồi, bây giờ ta sẽ coi ngươi là đối thủ, giết ngươi xong ta sẽ chiếm luôn cả cái hành tinh của ngươi nữa, vậy là ta sẽ có đủ sức để đánh bại Benoussu rồi à hahahaha...

Nói đến đây ri mới sững người ra vì vẫn còn kẻ mạnh hơn cô ta, mạnh đến nỗi phải đi lấy lõi của các hành tinh mới có thể đánh bại được hắn. khoan.. cô ta nói đến Tensura của mình ư? không được mình có dự cảm không lành, phải nhanh chóng kết thúc thôi.

Nói xong cả hai lại lao vào nhau đấu đá. còn bến phía của veldora thì, từ lúc cậu ta thổi bay cái kĩ năng gần như mạnh nhất thì tên julius kia thì hắn bắt đầu tức giận nhưng không thể làm được gì. Thì bỗng hắn chợt nhận ra rằng, không phải cái tên trước mặt hắn giống hệt với một trong mười người hắn đã nhốt trong chiếc bình đó sao. hắn lấy lại bình tĩnh và lên giọng.

- ara ara, thì ra ngươi là cái tên song song của một trong những người ta nhốt đấy hử? ồ, vậy chắc ngươi đã dùng con bài tẩy của mình để bảo vệ cái con slime thấp kém đằng kia đúng không nhỉ?

- Veldora cũng chả quan tâm lời hắn nói vì cậu biết cái tên này chỉ giỏi võ mồm.

tên julius đằng kia thấy veldora không quan tâm nên hắn lại tức giận.

- Cái con rồng hèn nhát yếu đuối nhà ngươi kia mà giám lơ ta sao, ta sẽ cho ngươi thấy sai lầm của ngươi khi phải để ta lôi ra con bài tẩy của mình là như thế nào.

Nói xong toàn thân hắn bắt đầu tỏa ra làn những khói tím dày đặc. nó cứ lan dàn lan dần ra tạo thành một vùng đậm sặc làn khói ấy. rồi hắn bắt đầu dùng hai tay của mình để tụ lại mấy cái làn khói tím ấy. Hắn tụ lại thành một quả cầu năng lượng rồi nó nổ tung ra, từ trong vụ nổ ấy xuất hiện một lên con rồng thân dài khổng lồ đang bay lơ lửng phía sau tên julius.

 Hắn bắt đầu mỉa mai veldora. - hahahaha, giờ thì để ta cho ngươi thấy, thế nào mới là rồng thật sự đây.

Veldora bỗng thấy hứng thú với cái con rồng đang bay bay đó

- ôi , con rồng này đẹp thế, còn đẹp hơn cả ta luôn, nếu ta mà mang về khoe rimuru thì chắc cậu sẽ tha lỗi cho ta đấy nhỉ, hehe. Veldora nở một nụ cười gian xảo làm tên julius thấy chẳng lành 

Tên julius hắn liền gọi ra 3 con golem với sức mạnh ngang ngửa hắn. Hăn ra ra lệnh cho bọn chúng tấn công veldora, giết luôn cũng được vì hắn thấy nếu không kết thúc sớm thì hắn sẽ gặp bất lợi. Bỗng từ trong áo của veldora bay ra một đốm sáng màu vàng, đốm sáng đó lên tiếng.

- Nè sư phụ, sư phụ giữ lại lại cho tui mấy con Golem đi, tui thấy hứng thú với nó đấy

- Ramiris đấy à, cô ở đây làm gì.

- tui đi theo sư phụ với milim đó, hai người đi chơi mà chả rủ tui đi cùng à.

Hai người đang nói chuyện thì 3 con golem kia đã lao tới tấn công. Veldora chả thèm phòng thủ mà hất tung nhẹ mỗi con một nơi. Ramiris hứng khởi chạy ra chỗ mấy con golem đó. Còn về phía tên julius kia thấy mấy con tốt của mình đã bị đã bị đánh bại như vậy hăn chả quan tâm còn nói

- ồ chúng quá yêu, giờ để xem ngươi còn giữ nổi cái đó xác của mình không đấy.

Nói rồi hắn liền để cho con rồng của mình xuất trận và đây cũng là con bài tẩy cuối cùng của mình. Nhưng đối với Veldora thì cái tên này như đang làm trò hề trước mặt cậu vậy. Veldora định lấy con rông này nên luôn nên cậu đã biến lại thành hình dạng rồng của mình và chạy ra bóp cổ cái con rồng tím đang biểu diễn xích trước mặt cậu. Veldora cứ cứ bóp cổ con rồng nhưng nó cứ dãy giụa không chịu chết, nên cậu đã đá nó một cái thật mạnh khiến nó lăn ra bất tỉnh nhân sự. chứng kiến con rồng mạnh nhất của mình còn chưa tung ra chiêu nào mà đã lăn ra chết, tên julius sống không tả nổi. Bây giờ đây hắn muốn chạy cũng không được mà chiến đấu tiếp cũng chả xong nên hắn định cầu xin tha mạng, nhưng chưa kịp nói nửa lời thì đã bị veldora táp cái * bốp*

- Muahahaha... chắc rimuru thấy con rồng mới này của mình cậu ấy sẽ tha lỗi cho mình mà thôi..Muahahaha

Vậy là veldora đã kết thúc xong trận đấu của mình rất nhanh chóng mà không tốn một chút sức lực nào cả. Đến với chỗ của milim thì, đúng là mới đầu cô đã áp đảo hắn nhưng rồi đột nhiên hắn bắn ra nhưng chiếc lông sau ở đôi cách sao lưng mình, làm milim mất tập chung. Lợi dụng sơ hở đó, tên kobasu kia hắn bắn ra những tản băng khổng lồ sao nhanh về phía milim làm cô đã hứng chịu toàn bộ, nhuwng ddieeuf này lại làm milim thật sự tức giận. Tn kobasu kia cứ nghĩ là mình đã tiêu diệt được milim rồi hắn bắt đầu cười đắc í.

- Hahahaha, cái lũ ngu ngốc như các ngươi mà cũng đồi tiêu diệt các vị thần như bọn ta sao, ngu ngốc quá ngu ngốc.  nhung hắn không biết rằng milim không bị bất cứ tổn hại nào, thêm lời nói của hắn đã lọt tai milim. Sắc mặt hắn có thay đổi khi thấy milim không bị ảnh ảnh hưởng, hắn còn đang định nói tiếp thì bỗng từ đâu một nguồn sức mạnh khủng khiếp nhắm trực diện vào hắn. Còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì tên kobasu đã bị kĩ năng [ Dragon Nova] của milim thiêu rụi đến cả linh hồn cũng bị nghiền nát.

Vậy là cuộc chiến của hai con chân long đã đi đến hồi kết, giờ thì còn mỗi cuộc chiến của rimuru và hizari mà thôi. Cuộc chiến của cả hai sẽ tiếp diễn như thế nào? 

phần sau sẽ biết...=)

______________________________

ò Oke hơn 3100 chữ.

nửa ngày viết truyện, nửa ngày tìm ảnh..

cực lắm đó vote cho tui đii:3

tui lười lắm chưa kịp soát lại, mn vừa đọc vừa soát lỗi cho tui nhá:)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info