ZingTruyen.Info

Rimuru đến thế giới songsong của Tensura

Chap 14. Thuộc hạ mới, ước gì cứ mãi bình yên (End)

himnanusia

Vậy là cuộc chiến tranh của tôi cũng đã kết thúc hoàn toàn, để lại cho hành tinh này một sự tổn thất không thể nào tệ hơn được nữa. Trận chiến của ciel và benous cũng đã làm ảnh hưởng tới hành tinh chính thêm cả sóng xung kích từ cái kĩ năng [Destruction king]có nghĩa và "vua hủy diệt" cũng ảnh hưởng tới,đúng như tên gọi của nó. Nó hủy diệt toàn bộ bề mặt của Tempest nói riêng, vậy giờ đây có một người sẽ khá vất vả trong việc này rồi.

Bên trong không gian ảo, Ri từ từ mở mắt dậy, mọi thứ thật mờ ảo nhưng khi thấy rõ thì..

- ể??! milim ramiris và cả mọi người nữa.. sao mọi người lại vào đây vậy?

Milim tự dưng bật khóc ôm lấy ri mếu máo nói

- may quá cậu không sao rimuru à, cậu biết tớ lo cho cậu lắm không huhu..

( ủa....mình chỉ bị ngất sau khi sử dụng thứ sức mạnh đó thôi mà? có gì mà nghiêm trọng đâu chứ?)

- à..à tớ không sao, có gì nghiêm trọng đâu mà cậu l-

- Chuyện đấy mà cậu nói là không nghiêm trọng sao, mọi người như chết lặng thật đấy rimuru

(chuyện đấy?? lại có chuyện gì xảy ra sau khi đó sao.. mình mơ hồ quá không thể nhớ được gì)

- vậy không sao rồi, đã kết thúc hết rồi nên các cậu không phải lo nữa và tớ cũng ổn mà.

- tốt quá rồi rimuru..

- vậy bây giờ chúng ta ra ngoài nhé.(sau khi ra ngoài mình phải hỏi ciel.... một số chuyện)

Ri đã mở cách cổng của không gian ảo ra và cùng các mọi người gồm btmv và các thuộc hạ bước ra ngoài, bọn họ muốn vào không gian ảo là bởi vì lo lắng cho ri . Mọi thứ xung quanh thật sự không còn là một bãi chiến trường nữa mà nó đang được ciel và...veldora hồi sinh lại. Ciel cô ấy vẫy tự trách mình vì mấy sai lầm mắc phải, khuôn mặt cô ấy mọi khi đã lạnh lùng và đáng sợ rồi nay lại cái khuôn mặt tối sầm và đầy chết chóc ấy làm tôi thấy sợ hãi. Veldora thì do là cũng dùng sức mạnh mượn từ ri nên cũng làm cho tempest bị ảnh hưởng thêm nên bị ciel kéo đi hồi sịnh lại mảnh đất chết này, Veldora không dám chối nói đúng hơn không thể nói được câu tự nhiên nào khi đứng trước mặt ciel vì nhìn cô ấy đáng sợ quá. Sau khi thấy rimuru ra ngoài, veldora ngay lập chạy đến chỗ của ri và khóc lóc.

- ôi rimuru, cậu tỉnh rồi à may thế cậu vẫn ổn.......cíu tớ với ri..mu..ru

- ừm tớ vẫn ổn mà cậu đang làm việc mà nhỉ, sao thế

- Ciel cô ấy cứ bắt nạt tôi như hai bà chị của tớ vậy, cíu tới với đi

Nói vậy tôi mới để í ciel, mặt cố ấy vẫn tối sầm lại. Bình thường thì mỗi lần tôi như vậy thì cô ấysẽ chạy tới luôn mà, nhưng tại sao ciel lại như vậy nhỉ?( rimuru vẫn chưa biết được ciel đã trải qua những gì sau đó). Tôi lại gần chỗ ciel thì tôi thấy trên mặt cô ấy có chút gợi buồn( rất buồn). 

- Này ciel, cô ổn chứ?

< tôi xin lỗi...chủ nhân>

- cô xin lỗi tôi ư.. là chuyện cô đã mắc sai lầm á? không sao không sao đó là chuyện không thể tránh khỏi mà, cô đừng bận tâm về nó.

< cũng là một phần khác nữa... tại tôi nên ngài mới- >

- hả còn có chuyện gì nữa sao? sao mọi người cứ nói với ta về "chuyện đó" vậy? tại sao ta không nhớ gì hết.

< đó là do ngài đã bị ảnh hưởng từ kĩ năng [ Destruction King], thực ra ngài vẫn chưa kiểm soát tốt được nó nên bị chính kĩ năng hút hết sinh lực của ngài. Về "chuyện đó" thì có lẽ khi ngài khi tỉnh lại đã bị mất trí nhớ tạm thời nên tôi sẽ kể lại. Trước khi ngài quyết định sử dụng [ Destruction King] thì tôi đã bị nó đẩy khỏi người ngài, kĩ năng đó như thể có sự sống vậy. Sau khi tôi ra ngoài thì tôi sẽ không kiểm soát được và nó sẽ làm các kĩ năng khác của ngài không hiệu nghiệm và mất sinh lực, Rồi tự dưng sau khi ngài ngất đi, có một vật thể giống như một khối trụ băng đã xuyên thủng qua người ngài nhưng tôi vẫn có thể biết được đó là tàn dư của benous muốn tấn công ngài, rồi sau đó,.đó..

- kh-khoan đã ciel à..

Ciel chưa nói hết thì ri đã ngăng cô ấy lại vì một lúc phải tiếp nhận một đống thông tin như vậy làm cậu không kịp load.

- cô nói ta bị đâm thủng sao?.. nhưng ta có thấy gì đâu

< vâng..đây là lý do mà ngài nên nghe hết lời tôi nói. Đúng là ngài bị đâm xuyên qua người, lúc đó ngài đang ngất thì bỗng dưng ngài bật dậy rồi nhăn mặt liên tục kêu đau làm cho mọi người cực kì hoảng hốt và lo lắng cho ngài đấy. Còn tại sao ngài thấy ổn như bây giờ là do tôi đã kịp thời vào trong ngài và kiểm soát nó, quả thật nó khá khó để có thể giải được ẩn chú của benous>(dù nói vậy nhưng mặt ciel vẫn rất buồn)

- à..à chuyện là vậy sao..... ciel à cô không phải buồn đâu, chuyện đó là ngoài í muốn thôi chứ có muốn nó xảy ra đâu đúng không, nên cô hãy vui lên đi.

Nói xong rimuru ôm trầm lấy ciel làm cô đang buồn bã tự nhiêm lại đỏ mặt ngại ngùng. Diablo bên kia nhìn mà có chút ghen tị(ghen tị với cả nhân cách thứ hai của rimuru sao?). Sau khi kết thúc cuộc đoàn tụ gia đình đầy cảm động đó thì ri đã đi vào tempest-ss thể xem xét tình hình(tempest hiện đã được hồi sinh bởi veldora và hành tinh được phục hồi hoàn toàn bởi ciel và ri-ss. Từ lúc cảm nhận được có sự nguy hiểm sắp đến thì velzard đã cho di tản toàn bộ người dân ở toàn hành tinh trong một không gian khác do cô và velgrynd tạo nên. Ri đã đi vào đó để thăm bọn họ..không nói đúng hơn phải là ri-ss vì cậu ta mới chính và vua của cái hành tinh này. Tôi cũng muốn thăm bọn và đã ngụy trang đi theo ri-ss. Thấy vị vua cũng như là vị chủ nhân mình tôn kính và thờ lạy đi vào, toàn bộ  mọi người đã cúi chào và hô to tên của ri-ss. Tôi đứng cạnh cũng cảm thấy yên tâm rất nhiều nhưng còn một vẫn đề là...... Sao mình không thấy các thủ hộ vương của mình đâu rồi nhỉ? hay chả nhẽ bọn họ đi làm nhiệm vụ gì đó sao? Ngay tức khắc tôi đã đi tìm bọn họ. Đi khắp cái tempest-ss chả thấy đâu, nà bọn họ lại ở trong một vùng không gian khác? tôi đã nhờ ciel đưa mình tới chỗ bọn họ. Cảnh tượng trước mắt tôi làm tôi chưa tôi chưa bao giờ nghĩ tới, mặc dù biết sức mạnh của cái bọn con chim sáu cánh đó không phải tầm thường vì hắn đứng thứ 2 trong đội Tứ chỉ huy. Thập nhị thủ hộ vương bị thương rất nặng đặc biệt là Geld (gerudo) vì cậu ta chịu trách nhiệm phòng thủ cho mọi ngươi nên nhận phải nhiều sát thương nhất, cậu ta cũng là người mà rimuru quan tâm nhất vì cậu ta rất chăm chỉ và cực kì nỗ lực. Sau khi thấy chủ nhân mình xuất hiện, mọi người khập khiễng đi đến và quỳ xuống trước mặt ri mặc dù bị thương rất là nặng.

- Đứng dậy đi, các ngươi không cần phải trịnh trọng như vậy, bị thương nặng đến mức đó ư.

- Cảm ơn ngài đã lo lắng chúng thần, rimuru-sama.

- hừm.....thuốc trị thương của ta quả thật là không có tác dụng..

[ Beelzebub, nuốt chửng tất cả]

Một làn khói tím đen bay từ tay rimuru ra và nó bao quanh tất cả mọi người đang ở cái không gian này. Nó đã chữa lành hết vết thương cho mọi người. Làm xong ri bỗng dưng thay đổi sắc thát một cách nghiêm túc khiến mọi người lo lắng vì cứ nghĩ mọi thứ chưa kết thúc.

- à...ta có chuyện cần nhờ các ngươi, hắc sắc quân đoàn.

- vâng chúng thần sẵn lòng.

- ở trong hành tinh tensura nơi này, có chứa một thứ được gọi là" kim ngũ vân" nó là một khối năng lượng kết tinh từ sức mạnh của ta và chính hành tinh này. nó khá nguy hiểm khi ở một nơi một mình như vậy. Nên ta phải nhờ 4 các ngươi mang nó về, khi đi tìm và tìm được nó rất khó khăn vì nó sẽ lúc ẩn lúc hiện những ai có ý định xấu về nó. Ta còn có việc quan trọng nên không thể đi. Trông cậy vào các ngươi hết Diablo, Carrera, Testarossa, Utilma.

- Chúng thần xin tuân lệnh ngài, thưa Master( master là cách gọi của diablo dành cho rimuru nghĩa là chủ nhân hoạc ngài )

Nói xong hắc sắc quân đoàn biến mất vào hư vô. Còn ri thì cậu phải đi giải quyết một vấn đề khá lớn đó là bên ngoài vũ trụ. Cuộc chiến của ciel và benous đã làm dao động đến dòng chảy thời gian bên ngoài vũ trụ, dù gì thì benous cũng là tân linh thượng của vũ trụ mà chết đi thì nó khiến dao động mạnh mẽ hơn. Ri dùng [Thần Hư Không Azathoth] để dịch chuyển cho nhanh, đỡ phải bay. Bên ngoài không gian mọi thứ đang hỗn loạn nói đúng hơn thì dong chảy và trung tâm vũ trụ đang hỗn loạn. Rimuru cần ổn định lại nó vì hiện tại chỉ có cậu mới có khả năng này. Nó khá phức tạp và ri phải ở ngoài vũ trụ rất lâu. không biết thời gian ở hành tinh tensura-ss là bao nhiêu nhỉ?1-2 hay 3 tuần rồi? xong việc tôi đã trở lại tempest-ss. Milim từ đâu ra lao đến ri.

- này rimuru, cậu đi đâu mà tận 1 tháng rưỡi thế, tớ tưởng cậu bỏ lại mọi người rồi chứ, hehehe..

- à tớ đi chút việc quan trọng thôi.

Diablo và hắc sắc quân đoàn cũng đã xong nhiệm vụ, bọn họ cũng đã nỗ lực để truy tìm cái mà rimuru gọi là "Kim ngũ vân". Nó đã được mô phỏng hình dạng như một quả cầu có đủ ngũ sắc. Ri cũng giải thích lại mọi chuyện về quả cầu này, nó có tác dụng bảo vệ hành tinh cũng như là nguồn sức mạnh chính của hành tinh, nay sẽ được trao lại cho ri-ss. Trao cho ri-ss là vì cậu ta là người như rimuru, sức mạnh của chính quả cầu đó sẽ được dung hợp với ri-ss vid có thể sau này cậu không thể đến đây được một lần nào nữa.

Đang nói chuyện thì tôi lại nhớ tới misan, không biết cô ta có í định về chưa vậy nhỉ. Bên ngoài vùng của tempest, một cơn trấn động dữ dội xảy ra. Tôi cảm nhận được và lập tức tới đó, nhưng lần này misan lại xin đi theo tôi vì cô ấy nói cô cũng cảm nhận được có gì đó khá quen thuộc. Ra đến nơi thì tôi thấy một cách cổng ở đó, bước từ trong ra là 4 người lạ lùng, nhưng nhìn họ tôi cũng đủ biết họ là ai vì 1 trong 4 người bọn họ đã từng chạm mặt. đó là Hakan( hỏa long) anh cả của misan. Haruy( lôi long), tiếp là mizu, người đã từng gặp mặt mọi người và cuối cùng là một người đàn ông dẫn đầu, có lẽ nên gọi người này là "lão" vì ông ta trông khá già nhưng theo như cảm nhận ma lực thì phải khiến rimuru nổi da gà vì ma lực và khí tức của ông ta quá khủng bố. Đó là Long Vương, cha của misan. 

(bọn họ đến đây là để..... đón misan về đấy ư?)

Ông lão long vương lên tiếng..

- MISAN... con vẫn khỏe chứ

- d-dạ thưa cha, con vẫn ổn và vui vẻ_ vừa nói cô ấy vừa cuối xuống.

- Con hãy về cùng ta

- nhưng cha-

- con đã phạm phải luật cấm, hãy quay về.

- con thật lòng hối lỗi với những sai lầm của mình nhưng.. con muốn ở lại nơi này. mọi người nơi đây rất vui vẻ và đối tốt với con, con đã có suy nghĩ chức vụ của mình ở đây và con sẽ không theo về.....

- chức vụ?

- vâng, từ nay chở đi......con sẽ nhận cậu "Rimuru Tempest" làm chủ nhân và mình sẽ là bề tôi của cậuấy.

- Ê-Ể?? gì vậy misan, sao..đột ngột vậy, sao tôi có thể chấp nhận cô làm thuộc hạ của mình chứ? cô rất mạnh cơ mà.

- hừm..hừm tôi đã đã có quyết định này từ lâu rồi, sau khi chứng kiến sức mạnh của cậu tôi đã muốn làm thuộc hạ cho một kẻ mạnh như vậy. Xin hãy thu nhận.

Long vương nhìn vào misan một cách nghiêm nghị và thở dài.

- haiz......nếu con đã kiên quyết như vậy thì ta sẽ đông í với con và con sẽ tự do nhưng với một điều kiện..

- điều kiện ư..?

Hakan, haruy và mizu ước vào cách cổng đó, long vương cũng bước vào và nhìn vào misan với vẻ mặt lưu luyến. Mizu thậm chi là còn khóc luôn vì cô ta cũng là người thương misan nhất. Trong khoảnh khắc mà cách cổng sắp đóng lại thì long vương thốt ra điều kiện khiến misan rơm rớm nước mắt.

Con phải nhớ sống thật tốt..

- haiz.. được rồi misan, giải thích cho tôi đi.

- như ngài nghe thô, từ nay chở đi tôi sẽ làm một bề tôi trung thành của ngài, xin hãy chỉ giáo.

- oii, mi..san aizz

Sau khi giải quyết xong mọi chuyện thì tôi đã quay lại tempest và tập hợp lại tất cả những người thuộc thế giới của mình. Đứng trên cái gốc cậy quen thuộc cùng với 2 người hai thế giới khác nhau. Đúng thế, bọn tôi sẽ quay lại chính hành tinh của mình vì lúc ổn định lại, cậu phát hiện ra rằng có lẽ không còn nhiều thời gian ở lại đây nữa vì không gian nơi đây đang bị bóp méo, chỉ có thể mở được cách cổng không gian một lần duy nhất nữa mà thôi. Rimuru và ri-ss mặc dù còn rất nhiều rất muốn nói với nhau nhưng thời gian không cho phép. Cậu đã chính thức tạm biệt họ, người dân của tempest-ss cũng nồng nhiệt ra tiễn. Bước ra khỏi hành tiinh và tới vũ trụ, ri lôi thanh kiếm cấp khởi nguyên của mình ra và vung một cái thật mạnh vào hư không khiến nó tạo thành một lỗ hổng lớn, cơn trấn động ấy lại diễn ra. Từng người, tưng người bước vào và lỗ hổng chính thức khép lại.

- Tạm biệt nhé Tensura song song và ri-ss.

Quay về được hành tinh của mình thì ở dưới tempest , ri thấy tất thẩy người dân của tempest đã tập chung lại chỗ của cách cổng không gian đó. Mọi người hô hồ reo tên rimuru, không biết ai đã báo tin này cho Rigud mà ông ta đã chuẩn bị sẵn yến tiệc để đợi ri về. Và thế là cuộc hành trình đến "thế giới song song" của rimuru chính thức kết thúc với những ngày tháng bình yên trở lại và cậu có lại thêm một thuộc hạ mới. Những tiếng cười và tiếng ồn ào như mọi khi vẫn thế mà tiếng diễn. Thật muốn những ngày tháng bình yên này cứ thế kéo dài mãi.

________________________________

hết truyện rồi:)

bộ sau có lẽ tháng 10 tôi sẽ ra nhé, mọi người cho tôi xin ý kiến về bộ sau có nên cho ri làm một chút phản diện không:p

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info