ZingTruyen.Info

Rimuru, bị triệu hồi lỗi sang thế giới khác!

Ngoại truyện 4: Một thế giới nơi Rimuru là con gái...(1)

wibu-102

Phần 1

Veldora ngồi trong phòng uống trà dành cho lãnh đạo của Tempest, vừa ngấu nghiến đọc những quyển truyện shoujo manga*, trong vô thức, cậu nhớ về lần đầu gặp mặt với Rimuru.

Lúc đầu gặp Rimuru trong hang động, khi nghe thấy dọng nói của cậu, Rimuru đã rất mừng rỡ khi nghĩ cậu là một con người.

Khi cậu trao cho Rimuru đôi mắt, cô có vẻ khá ngạc nhiên khi thấy ngoại hình to lớn của cậu, và điều này khiến Veldora phải trấn an mãi.

Và rồi, khi Rimuru nuốt mình vào bụng mình, cậu vô tình đọc được ký ức của Rimuru.

Kiếp trước, Rimuru từng là con người, một cô gái khá thờ ơ với tình yêu, chỉ biết cắm đầu vào mà làm việc, tự nuôi sống bản thân...

Trong một lần vì bảo vệ cho cậu nhân viên cấp dưới, mà bị đâm chết.

Dừng mạch suy nghĩ của mình, Veldora nhìn lại vào quyền shoujo manga của mình. Có lẽ vì bản thân Rimuru là con gái, nên cô ấy cũng khá thích những bộ truyện nhẹ nhàng, hoặc romcom hài hước.

Dĩ nhiên, Veldora không thấy cuốn truyện này dở tệ, mà cũng thấy nó khá hay. Nó giúp Veldora nhận ra về việc tình yêu giữa nam và nữ, giải quyết một số câu hỏi về Velgrynd, Velzard và Velda.

Chỉ là, cậu thấy khá ngại khi đọc những cuốn truyện này thôi. Mặc dù có lúc nam chính rất ngầu, buông một số lời thả thính nhưng Veldora không thể nghĩ mình lại làm được điều đó...

À không, cậu có làm được, nhưng cậu không hiểu càm giác ngại ngùng này là gì...

Bởi đơn giản là mỗi khi cậu muốn tập thực hành những câu thoại đó, khuôn mặt của Rimuru lại hiện ra đầu tiên...

Lúc này phòng mở ra một cách đột ngột.

- Veldora-kun, anh làm gì ở đây vậy?

Rimuru lên tiếng...

Hết part1.

Tobe continiued mà thực ra chẳng còn cái nào đâu, các bạn tự tưởng tượng tiếp nhé

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info