ZingTruyen.Info

Rimuru, bị triệu hồi lỗi sang thế giới khác!

Chap 5- Con thỏ ngu ngốc

wibu-102

- Cái gì, con người đã triệu hồi được anh hùng rồi ư?

Ma vương hét lên với thái độ ngạc nhiên, rồi từ thái độ ngạc nhiên thành suy tư và lo lắng. Nếu như anh hùng đó mà được triệu hồi, thì rất có thể sự tồn vong của ma tộc sẽ đến hồi kết. Bởi theo như huyền thoại, anh hùng được triệu hồi sẽ cực kỳ mạnh mẽ, và được ban cho một sức mạnh vượt xa các con quái vật. Hay nói cách khác, sức mạnh của anh hùng thuộc hàng quái vật trong những con quái vật.

Rimuru thử dùng cảm nhận ma thuật của mình, để cảm nhận lại hành tinh này. Cậu thử cảm nhận khắp Platinum Empire (Bạch kim đế quốc) và nhận ra rằng tin xấu không chỉ có vậy.

- C-Chưa hết, không chỉ một mà có tận 4 anh hùng được triệu hồi ạ.

- B-Bốn anh hùng sao, ngươi có đùa ta không Lucifer?

- Đó là sự thật, tuy nhiên, theo thần thấy thì lũ anh hùng đó mặc dù mạnh hơn người bình thường rất nhiều, nhưng với thiên nhãn của thần, thần đã có thể biết hết được kĩ năng và chỉ số của chúng...

- Vậy liệu chúng ta có cơ hội thắng chúng không, Lucifer?

Ma vương Annate hỏi, với một thái độ lo lắng. Rimuru chỉ ngồi la liếm nốt chiếc bánh ngọt mà không nói gì.

- Hiện tại thì chúng ta hoàn toàn có khả năng đánh bại bọn chúng, bởi chúng đang ở lv1 ạ, tuy nhiên hiện giờ ngay cả việc chạm vào bọn chúng cũng là bất khả thi...

Lucifer cứ trả lời úp úp mở mở khiến Annate khó hiểu, nên cô hỏi lại Lucifer.

- Tại sao lại bất khả thi?

- Tại vì hiện giờ, cả 4 anh hùng đều đang  KHÔNG THUỘC LÃNH ĐỊA CỦA MA GIỚI, nên việc kết liễu họ là bất khả thi.

Annate lộ ra vẻ trầm ngâm, có vẻ như lần này ma tộc sẽ không thể cầm cự lại được con người nữa, nhưng đó là nếu Rimuru không ở đây. Rimuru ra một đề xuất với Annate.

- Liệu tôi có thể đến đó và giám sát họ không, nếu như họ có động tĩnh như là tấn công ma tộc thì tôi sẽ thông báo trước, để mọi người chạy thoát.

- N-nhưng làm như vậy rất là nguy hiểm!!!

Annate mắt như trực khóc, có vẻ như hôm nay cô gái trẻ này đã quá sốc trước một mới thông tin nhận được, và khi cô thấy Rimuru quyết định hi sinh cho ma tộc bằng cách làm gián điệp, cảm xúc của cô ấy như không kìm nén lại được nữa mà vỡ òa ra,điều này cũng khiến Rimuru cảm thấy giá trị tồn tại của mình được đánh giá hơi cao quá ở đây, mặc dù là người mới tới.

- Ừm...không sao đâu, có lẽ anh sẽ ổn thôi nhóc.

Rimuru cười gượng rồi trả lời, thực ra cậu đã quyết định rằng mình nên bảo vệ các ma tộc tốt bụng này trong bóng tôi, đặc biệt là khi cậu ở vương quốc loài người, cậu sẽ cố gắng kiểm soát toàn bộ thế giới ngầm, và tạo áp lực vô hình lên bọn con người ở đây để chúng không giám động thủ với ma tộc. Tại sao Rimuru lại bảo vệ cho ma tộc ư, đơn giản là vì cậu sẽ trả thù con mắm nữ thần kia, và ma tộc có lòng hiếu khách rất cao, thân thiện nữa và có bánh ngon nữa, nhưng quan trọng nhất là các cô gái ở đây ai cũng có một quả bười đầy đặn cùng với mái tóc đen, đôi mắt sắc xảo tuyệt đẹp, mà đấy mới chỉ là tiêu chuẩn bình thường ở đấy, không biết trong quá bar thì nó sẽ như thế lào nhỉ mlem mlem....

Quay lại với chủ đề chính, Rimuru được mọi người đồng ý cho làm gián điệp ở vương quốc loài người, trước khi rời khỏi ma giới nhỏ bé nhưng thân thiện, cậu được rất nhiều người tiễn, và được tặng rất nhiều hoa quả để cố gắng ổn định được cuộc sống khi đến thành phố của con người. thực ra, công việc này đáng lẽ là của nhóc Lucifer, nhưng vì nhóc đó làm việc nhiều quá, quanh năm suốt tháng không được nghỉ ngơi nên dù cho có là tướng quân ma tộc thì cũng bị lao lực, đến giờ vẫn còn tiều tụy.

Bước đi ra khỏi vùng lãnh thổ của ma tộc, giờ Rimuru đang ở trong một khu rừng khá đáng sợ. Thực chất, khu rừng này có rất nhiều các con quái vật, nhưng phải vào thật sâu bên trong mới biết được nỗi kinh hoàng thật sự đối với mạo hiểm giả. Nhưng đó là đối với mạo hiểm giả thôi, chứ không phải là Rimuru, bởi vì cậu vốn đã quá mạnh rồi...con gì kia.

Trước mắt Rimuru là một con thỏ bông nhỏ nhắn khá đáng yêu, mặc dù có tâm hồn của một thằng đực rựa, nhưng thứ này khiến Rimuru cũng phải tan chảy...

Theo bản năng, Rimuru chạm vào nó...

Nó mở bung cơ thể ra, lộ ra cái mồm như một...con quái vật thật sự, cả cơ thể của con quái vật đấy đều là mồm, chĩa ra làm đôi và chỗ nào cũng lởm chởm nước dãi vào răng nanh.

- Ui cái %$#^\( gì đấy!!!!!

Rimuru hốt hoảng dùng thanh kiếm cấp độ thần thoại của mình đập nát nó, mặc dù nó đã nát ngay từ lần đập đầu tiên, nhưng Rimuru vẫn cứ tung hết sức mạnh vào con không-phải-con-thỏ đó.

Khi ngẩng đầu lên, Rimuru nhận ra một vùng xung quanh mình đã trở nên tan hoang, lấy xác con thỏ là trung tâm thì bán kính từ con thỏ đến cái cây gần nhất là 600m, tức là diện tích mà Rimuru đã phá là 600x600x3,14 mét vuông.

Nói cách khác, khu rừng này đúng thật là nguy hiểm...

Vote đi, không bé Ciel bùn đó:)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info