ZingTruyen.Info

Rimuru, bị triệu hồi lỗi sang thế giới khác!

Arc 2 chap 25- Cuộc chiến của các bản thể song song

wibu-102

Chú ý: Tôi sẽ chuyển đoạn hội thoại từ dấu gạch ngang sang dấu ngoặc kép nha~

Rimuru lùi lại nhanh hết mức có thể để tránh khỏi cảnh bị ép gây bất lợi.

Tuy nhiên, Rimuru nữ(Ri-chan) lại không để Rimuru lùi lại, mà nhanh chóng tung hắc hỏa về phía Rimuru chặn đường lui. Tuy vậy, Rimuru lại không để hắc hỏa lọt vào nửa con mắt của mình vì cậu nghĩ hắc hỏa rất yếu nên không sao.

Tuy vậy...

Từng tế bào trê cơ thể của cậu bốc hơi nhanh chóng ngay khi chạm vào hắc hỏa, nhanh hơn cả tốc độ hồi phục của thần thánh.

Rimuru hốt hoảng dùng thanh kiếm của mình để cắt đứt thứ hắc hỏa này, rốt cuộc đây là thứ gì mà mạnh đến thế.

A, Phiền phức quá đi!

Rimuru thầm nhủ, tại sao lại phải đụng mặt với thứ phiền phức này chứ, thật là đen tận mạng.

Nhưng mà, Rimuru cũng sẽ cho đối thủ biết trời cao đất dày vậy, xem ai mới là kẻ mạnh hơn.

- Khá thú vị đấy, ngươi là ai!

Rimuru hỏi tên kẻ kia, để hắn xưng tên, nhưng đây cũng chỉ là một câu hỏi để cho có bởi vì Rimuru không chờ đối thủ trả lời lại câu hỏi của mình mà lao về phía đối thủ với vận tốc ánh sáng.

Nhưng sai lầm của Rimuru là không nghe người khác nói.

Trên thế giới này có rất nhiều cái sai, sai vì dở, sai vì xui, nhưng sai vì chủ quan mới là nhục nhã nhất. Và trùng hợp thay, Rimuru hiện đang mắc đúng cái sai đấy, sự chủ quan chính ;à thứ sẽ giết chết chính Rimuru chăng?

Nhưng bây giờ, Rimuru chém một đường kiếm bằng hết sức bình sinh, cộng thêm một lượng lớn băng hoại năng lượng từ thanh kiếm hư vô chế tạo bởi lõi Veldanava của mình.

Không có thứ nào có thể cản nổi "nó"....

A, nhưng dĩ nhiên là ngoại trừ chính bản thân "nó" nha, bằng chứng là Ri-chan rút ra một thanh kiếm y hệt, với nguồn năng lượng và sức mạnh y hệt, cũng như là với một lực tác động là y hệt nhau.

Cả 2 thanh kiếm chế tạo từ lõi Veldanava từ trên tay hai người bị chật ra, sức mạnh của một đại ma vương với một nữ đại ma vương chạm vào nhau, xé toạc toàn bộ không thời gian của thế giới, sự va chạm khủng kiếp này như một vụ nổ bigbang thứ 2, biến mọi thứ thành hư vô, hoặc nói cách khác thì khiến 2 người bị dịch chuyển tới nơi tận cùng của thế giới.

Thanh kiếm của 2 người cũng rơi mất hút, Rimuru và kẻ kia không buồn lấy thanh kiếm của bản thân nữa.

Nhưng Rimuru vẫn có thể ngưng đọng thời gian nhờ có liên kết với Manas của Chloe, tức là ván này Rimuru ăn chắc phần thắng.

"Ngưng đọng thời gian!"

Toàn bộ thời gian như ngừng trôi, hay nói chính xác hơn là bị đóng băng hoàn toàn ở một cùng khoảng vô cực, nơi tận cùng thế giới.

Rimuru từ từ tiến lại gần đối thủ, vung tay ra đòn kết liễu.

Nhưng, lúc này, Ri-chan trả lời câu hỏi còn dở của mình, câu hỏi mà Rimuru vừa mới hỏi: "Ngươi là ai?"

"Ta là Rimuru."

Một câu trả lời xúc tích, dễ hiểu và ngắn gọn, ai cũng có thể chấp nhận được nếu nó không ở trong vùng thông gian ngưng đọng.

Câu trả lời cũng đủ để giải thích lên tất cả, lúc này Rimuru mới giật thót mình và nhanh chóng lùi lại.

Khoảng thời gian ngưng đọng bị vỡ tung, Ri-chan ngay lập tức thụi cho Rimuru một cú đấm và ngực khiến Rimuru không dữ nội thăng bằng mà ngã lăn ra đất, một cơn đau dữ dội như bị ai đó bóp nghẹt ấp tới khiến Rimuru lảo đảo, mắt mờ đi và không thể dùng cảm nhận ma lực được nữa.

Lúc này, hình bóng kẻ kia đập vào mắt

Một thiếu nữ giống ý hệt cậu, từ ngoại hình đến mọi thứ. Mái tóc phất phơ trong gió, cùng bộ váy màu đen dài không quá nữ tính, nhưng đủ để khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng phải đi điều chỉnh lại nhịp tim của mình.

Giờ đây, Rimuru mới hiểu câu "ta là Rimuru" của kẻ địch.

Cậu đã quá chủ quan.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info