ZingTruyen.Info

Rimuru, bị triệu hồi lỗi sang thế giới khác!

Arc 2 chap 1.5- Bất ngờ nối tiếp

wibu-102

Một nhiệm vụ khá củ chuối, được giao bởi người dân thành phố, nhưng lại không ai giám nhận cả. Khi Rimuru nhận nhiệm vụ ấy thì có vẻ họ thở phào ra mặt, tiền công của nhiệm vụ này cũng khá lớn, tại sao họ phải bỏ một đống tiền vào một cái nhiệm vụ ngớ ngẩn như thế này nhỉ?

Về việc cãi nhau, thì hình như Guy và Velzard hồi trước cũng cãi nhau ầm ĩ, và từ đó dẫn tới đánh nhau hay sao ý, nói chung là một kỉ niệm đáng nhớ vì Tempest phải tri ra cả đống tiền để sửa chữa thiệt hại cho hai người họ, vì theo bản hợp đồng với thế giới, mặc dù ma vương Rimuru có quyền kiểm soát toàn bộ bầu trời và mặt biển, nhưng nếu không muốn bị con người lo sợ về sự độc tài của các ma vương khác, ma vương Rimuru sẽ chịu TOÀN BỘ TRỌNG TRÁCH kiềm chế các ma vương, và đền bù mọi thiệt hại do các ma vương gây ra.

Millim, chúa tể phá hoại, thường bay với vận tốc cực cao làm nứt mặt đường xung quanh, phá hủy một số cơ sở vật chất như tượng đài, đá lát đường, đài phun nước thành phố, cửa v.v nhưng vì là bạn thân nên Rimuru không có lấy tiền, nhưng có méc Frey:D

Guy, vua lươn lẹo cũng như Millim, phá hủy rất nhiều cơ sở vật chất, nhưng may mà Rimuru có lá bài khắc chế được hoàn toàn Guy, đó là Diablo, lươn với Diablo bằng mắt.

Còn Velzard gây ra thiệt hại thì Rimuru vẫn phải chi tiền, chẳng có cách nào để khắc chế Velzard cả, ở Tempest có 1 con rồng mạnh nhất thế giới bảo hộ ngày này qua ngày khác, không bao giờ rời khỏi Tempest nhưng sẽ chẳng ai thấy nó đâu nếu như Velzard đến, chỉ nhắc đến Velzard thôi là Veldora đã rén rồi.

Còn Masayuki, chắc chẳng rời khỏi đế quốc đâu, nên Velgrynd cũng cắm cọc ở đế quốc luôn...?

Nói chung là mấy đứa tình nhân cãi lộn với nhau mệt người lắm, những đã nhận nhiệm vụ  thì nhận cho chót.

Bỗng nhiên, một cái bóng quen thuộc lướt qua.

Mái tóc vàng, làn da ngăm đen, nhưng khí tức quá mờ ảo.

Giống Veldora, nhưng làm gì có chuyện Veldora ở đây được, với lại người đó không có ma tố hay sao nên Rimuru không cảm nhận được bằng cảm quan của mình.

Thôi thì quay lại với đám tính nhân cãi lộn vậy, nhưng người vừa lướt qua có gì quen thuộc lắm, vừa lạ lại vừa quen...?





Chỉ là, điều duy nhất Rimuru không biết. Ở Tensura, hơn 500 năm đã trôi qua, nhưng cậu ở thế giới này nên hoàn toàn không biết.








Hi, mình là tác giả đây. Có rất nhiều điều bí ẩn xoay quanh các chap gần đây đúng không nào, mình sẽ giải thích 1 chút nha.

Thì có rất nhiều thế giới, tính cả những thế giới không do Veldanava tạo ra. Và Rimuru đang ở một trong những thế giới khác đấy, tình cờ thay đây là một thế giới song song hình thành sau thế giới mà Veldanava tạo ra, tạm gọi là thế giới A.

Thế giới A có cốt lõi giống hệt Tensura, nhưng Rimuru ở đó lại là con gái.

Nhưng thế giới A trôi rất chậm, thời gian cũng trôi qua chậm hơn nhiều lần ở Tensura, nên đã 500 năm trôi qua ở Tensura rồi, và khi Rimuru trở lại Tensura sẽ là một bất ngờ.

Chính vì vậy, sau khi viết xong quyển này và quyển kia, sẽ có 2 quyển fanfic nữa: Rimuru du hành tới một Tensura khác    và     Rimuru, trở về Tensura 

À, mà sự kiện Rimuru được triệu hồi ở phần đầu quyển fanfic này hơi khó hiểu đúng không, bởi đây là vụ việc sau khi Rimuru hoàn thành chuyến du hành tới Naruto mà, câc quyển fanfic của mình đều có liên quan tới nhau cả đấy.

Còn rất nhiều bí ẩn chờ các bạn khám phá, nên nhớ ủng hộ mình bằng cách vote, theo dõi để mình có thêm động lực, còn nữa...

Đứa bạn ngồi cạnh mình bị F0, mình F1 cmnr

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info