ZingTruyen.Info

REVIEW VÀI BỘ TRUYỆN VKOOK

Làm Vợ Quân Nhân (⭐️)

bwirahae05

Tác giả: chippigthealien03
Độ dài: 20 phần + 10 phiên ngoại
Văn án:

Khi em làm vợ của một quân nhân..

____________________

Truyện này ngắn và không nhiều tình tiết nên mình sẽ coi như đây là một shortfic, và mình thề đây chính là shortfic mà mình tâm đắc nhất từ trước đến nay.

Kim Taehyung là sĩ quan chỉ huy của lục quân 10, với nhiệm vụ là quản lý và tập huấn cho các quân nhân ở khu huấn luyện và lãnh đạo quân nhân xuất thân ra chiến trường đánh giặc khi có nhiệm vụ.

Jeon Jungkook là bác sĩ đa khoa vừa được chuyển đến nơi đây, cả hai gặp nhau trong một lần cậu giúp anh chữa trị vết thương ngay vai khi đang tập huấn, ánh mắt vô tình chạm nhau và khi đó cậu biết được cảm giác rung động đầu đời.

Truyện này nhẹ nhàng đáng yêu kinh khủng , kể về tình yêu trong sáng thuần khiết của hai bạn trẻ, kể rằng khi chấp nhận yêu một quân nhân, chấp nhận gả cho một quân nhân, cũng đồng thời với việc mỗi lần người thương ra chiến trường, thứ khiến ta hạnh phúc nhất là câu nói "Anh về rồi" suốt một khoảng thời gian dài đằng đẵng lo lắng tự hào về người, và thứ mà ta không mong muốn nhất trong đời mình chính là một lá di thư được gởi về..

Xuyên suốt truyện có rất nhiều những câu nói cũng như câu kể của nhân vật và tác giả về một tình yêu Tổ quốc đi liền với tình yêu lứa đôi khiến bản thân mình vừa đọc vừa xuýt xoa cảm thán :

"Em biết vị trí tay phải của anh thuộc về Tổ quốc nên em sẽ lấy tay còn lại của anh để.. đeo nhẫn cưới. Em sẽ bắt tên đa tình như anh phải dùng tay trái dắt em, tay phải chào Tổ quốc."

"Có thể Jeon Jungkook thật nhỏ nhen khi hay tính toán tình yêu của anh dành cho ai nhiều hơn nhưng chắc chắn một điều rằng, mỗi khi Kim Taehyung giơ tay chào Tổ quốc chắc chắn Jeon Jungkook cũng sẽ đứng bên cạnh, nguyện cùng anh dâng hiến cho đất nước tình yêu mãnh liệt từ con tim."

Điểm: 9/10

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info