ZingTruyen.Info

REVIEW VÀI BỘ TRUYỆN VKOOK

fair - play (⭐️)

bwirahae05



Truyện hiện tại đã bị xoá.


Tác giả: Jenna
Editor: _jjustchloe
Độ dài: 56 chap + 1 extra

Văn án:
"Trong giới showbiz đầy thị phi này, có ai mà không dựa vào ông lớn bao nuôi để mà nổi tiếng?

Jeon Jungkook, theo tôi, tôi cho em danh tiếng cả một đời."

_____________________

Ảnh Đế Jeon Jungkook nổi tiếng khắp cả nước với tài năng diễn xuất xuất thần và nhan sắc tuyệt hảo không kém ai. Khí chất cao ngạo, lạnh lùng khiến cho ai cũng ngưỡng mộ và yêu thích.

Con đường đến với showbiz ngắn nhất đó chính là đi cửa sau, khác với muôn vàn idol từ vô danh đến nổi tiếng khác - chọn con đường tiện lợi, thì Jungkook lại đi lên từ chính khả năng và thực lực của mình, không có ông lớn bao nuôi, không công ty chủ quản. Dù khó khăn nhưng cậu vẫn quyết tâm một mực giữ gìn bản thân trong sạch, không bị vấy bẩn bởi ai.

Qua một đêm tốt bụng giúp đưa người bạn diễn về khách sạn khi đang say xỉn, tin tức báo chí sáng hôm sau rầm rộ đưa tin về mối quan hệ của bọn họ.
Chủ tịch công ty của người bạn diễn nghe tin Ảnh Đế có ý xấu với gà nhà công ty mình, một cước tàn nhẫn đạp bay sự nghiệp của cậu xuống vực thẳm.

Ra lệnh cho mọi hợp đồng đóng phim loại bỏ hoàn toàn cái tên Jeon Jungkook trong dàn cast, mọi hợp đồng quảng cáo do cậu làm hình ảnh đại diện cũng lặng lẽ rời đi, thậm chí vị chủ tịch kia cũng còn có ý muốn cướp đi mạng sống của cậu bằng cách cố ý tạo nên một vụ tai nạn xe.

Mà vị chủ tịch ấy, không ai khác ngoài Kim Taehyung.

Nhận ra bản thân đã tin tưởng sai người, nhận ra rằng đã vì một sự hiểu lầm không đáng có mà gần như đã đẩy cuộc sống của người kia sắp đến mức đường cùng. Kim Taehyung sau đó tìm mọi cách để đền bù cho Jungkook từng chút một, khiến cho cậu trở lại đỉnh vinh quang như ngày nào, tìm mọi cách để chuộc lại lỗi lầm khi xưa của mình, nhưng như nào cũng cảm thấy không đủ với những tổn thất mà hắn đã gây ra cho cậu.

Thế nên từ khi nào mà trong tâm trí vị chủ tịch kia đã len lói những suy nghĩ muốn dành cả đời mình, dành cả tuổi trẻ để bảo vệ và đền bù cho người ấy từng chút một, dành cho người ấy những điều tốt đẹp nhất mà mình có.

Nội dung của truyện vô cùng hay và hấp dẫn, những cảm xúc và cao trào chủ yếu nằm ở những chương đầu tiên. Những chương sau sẽ dần nhẹ nhàng và nhiều tình cảm hơn.
Giống như được chia ra hai phần khác nhau vậy, nửa đầu truyện sẽ cho ta thấy nhiều hơn sâu bên trong cái showbiz xa hoa loạn lạc mà chủ yếu kể về Jeon Jungkook, nửa sau truyện sẽ là những khung cảnh ngọt ngào của hai nhân vật chính đến hết.

Truyện hay và đáng yêu vô cùng, nhất là những lần chủ tịch Kim lạnh lùng hoá fan cuồng u mê Ảnh Đế Jungkook, mọi người nên đọc thử nhé.

Điểm : 9.5/10

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info