ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

83. Tuyệt Đối Khế Hợp

Tác giả: Y Đình Mạt Đồng

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Võng du, Vườn trường, Ấm áp không ngược, Cường thế vườn trường vương tử công x Lạnh lùng mỹ mạo thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Đã Hoàn - 65 chương

Couple chính: Cố Hủ (Tàn Mặc Vô Ngân) X Hạ Tử Thần (Trầm Khê)

Văn án:

Hạ Tử Thần chơi nhân vật nữ vốn là muốn giúp người mình thích chắn hoa đào, nhưng cậu cũng không phải nữ, cuối cùng lại bại bởi một cô gái.

Tính hướng khiến cậu cầm được cũng buông được, cũng học được sự nhẫn nại cùng biết buông tha.

Một cơ hội ngẫu nhiên, Hạ Tử Thần gặp Tàn Mặc Vô Ngân. Hai người yên lặng mà ăn ý phối hợp khiến Hạ Tử Thần hưởng thụ niềm vui cùng thoải mái trong game.

Chờ đợi cốc cacao nóng, cuối cùng hai người trong hiện thực cũng đã cùng xuất hiện. cố hủ cẩn thận quan tâm khiến cậu cảm thấy ấm áp cùng tự tin. Thân ảnh màu trắng kia tựa như một trang giấy trắng, một lần nữa viết lên cảm tình cùng cuộc sống của Hạ Tử Thần Yêu, thật ra cũng không khó như vậy.

Lảm nhảm: Đây cũng là một trong những truyện võng du mà tui thích dù motip khá cũ. Hạ Tử Thần là sinh viên, tính cách của cậu rất trầm lặng, ít nói, rất chính chắn. Cậu thích đàn anh chung phòng với mình nhưng không tỏ tình. Hạ Tử Thần chơi game, trong game cậu chơi tài khoản nhân yêu nhằm phụ trợ đám anh em cùng phòng. Sau đó người Hạ Tử Thần thích có bạn gái, người bạn gái đó luôn tìm cách gây khó dễ rồi chia rẻ tình cảm giữa hai người, cậu không muốn mọi người khó xử nên rời bang hội trong game. Sau đó, Hạ Tử Thần quen biết Cố Hủ, hằng ngày cậu cùng anh chơi game, nhắn tin tán gẫu.

Cố Hủ là đàn anh trong trường Hạ Tử Thần, đẹp trai, gia cảnh tốt, là nam thần trong trường. Thỉnh thoảng có gặp mặt nhưng cậu không biết anh là người cùng cậu nói chuyện hàng ngày trong game, còn Cố Hủ thì đã thích Hạ Tử Thần từ lâu rồi, cũng bắt đầu tìm hiểu cậu, biết cậu chơi game nên tiếp cận cậu. Sau một thời gian thì Cố Hủ tỏ tình với Hạ Tử Thần trên game, cậu quá ngạc nhiên nên out game trốn tránh anh. Hôm sau hai người lên YY nói chuyện cho rõ ràng, cậu nói với anh mình là nam vì sợ Cố Hủ nhầm mình là nữ nên mới tỏ tình, anh nói anh đã biết từ lâu rồi, muốn theo đuổi cậu, rồi cho cậu thời gian suy nghĩ, tôn trọng sự lựa chọn của cậu. Hạ Tử Thần mềm lòng, cậu cũng khá thích anh rồi nên hai người thuận theo tự nhiên. Sau đó 2 người trao đổi số điện thoại, thường xuyên liên lạc, rồi hẹn gặp mặt nhau ngoài đời thực, lúc này Hạ Tử Thần mới biết anh là Cố Hủ - đàn anh ưu tú trường mình. Sau đó là cuộc sống của 2 bạn trẻ đối mặt với bạn bè và gia đình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info