ZingTruyen.Info

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 81 - Bất Nhất Dạng Đích Nhân Sinh

Liberosie2201

81. Bất Nhất Dạng Đích Nhân Sinh

Tác giả: Vân Thấm Duyệt

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Trọng sinh, Anh em họ, Thanh mai trúc mã, Nhẹ nhàng, 1x1 - HE

Couple chính: Cố Hướng Bồi X Hạ Tử Tường

Văn án:

Hạ Tử Tường biết được mình mắc bệnh nan y, đang nằm trên giường bệnh để điều trị, nhưng cũng vào lúc này cậu phát hiện vợ mình ngoại tình. Cô ta đang nói chuyện với một người đàn ông xa lạ.

Thì ra bấy lâu nay cô ta lén lút phản bội cậu

Xót xa tột cùng khi toàn bộ đều là kế hoạch của cô ấy với kẻ đàn ông kia

Hạ Tử Tường thực phẫn nộ, cậu không cam lòng, không cam lòng cứ vậy tiện nghi cho đôi cẩu nam nữ kia.

Cậu liều mạng giãy dụa muốn tỉnh lại, lúc mở mắt ra thì lại phát hiện bản thân trùng sinh, sống lại ở thời điểm hết thảy mọi thứ vừa mới bắt đầu.

Lảm nhảm: Bộ truyện này thuộc thể loại trọng sinh và có tag loạn luân anh em họ nha.

Kiếp trước Hạ Tử Tường chết trên giường bệnh, chứng kiến người vợ mà mình yêu thương nhất ngoại tình sau lưng cậu, chẳng những thế cô ta còn bày mưu tính kế với người đàn ông hại cậu. Hạ Tử Tường phẫn nộ, đau đớn nhìn mẹ già kẻ đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, đứa con trai còn nhỏ dại, cuối cùng cũng chết trong đau khổ. Lần nữa mở mắt ra lại phát hiện bản thân có cơ hội được sống lại một lần nữa vào khoảng thời gian vợ cậu mới bắt đầu mang thai, Hạ Tử Tường vừa cảm thấy may mắn vừa hoảng hốt, không biết phải đối mặt với người vợ ra sao, phải kiềm chế cơn phẫn nộ trong lòng vì đợi con trai ra đời rồi ly hôn, cậu không luyến tiếc người phụ nữ phụ bạc đó nhưng lại rất yêu thương đứa con trai nhỏ vô tội của mình. Hạ Tử Tường gặp lại người anh họ luôn thân thiết với cậu – Cố Hướng Bồi, cậu cũng luôn canh cánh trong lòng về việc kiếp trước anh họ đột nhiên bỏ ra nước ngoài mãi đến lúc cậu chết cũng chưa quay về. Gặp lại Cố Hướng Bồi, Hạ Tử Tường cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm hơn từ lúc sống lại, bên cạnh người anh họ luôn quan tâm, thân thiết với mình, cậu cũng quan tâm anh hơn và tìm hiểu lý do tại sao Cố Hướng Bồi bỏ ra nước ngoài. Lần sống lại này đã giúp Hạ Tử Tường thay đổi kết cục rất nhiều chuyện, đồng thời tìm được người yêu mình thật lòng, không bỏ lỡ mất tình yêu của Cố Hướng Bồi.

Cố Hướng Bồi yêu Hạ Tử Tường, từ bé hai người đã thân thiết với nhau, anh yêu cậu lúc nào không hay nhưng biết cậu là dị tính luyến ái nên chỉ âm thầm yêu thương cậu. Cho tới khi hay tin Hạ Tử Tường kết hôn, Cố Hướng Bồi triệt để chết tâm, buông tay ra nước ngoài sinh sống, chúc phúc cho Hạ Tử Tường. Nhưng không ngờ lại nhận được tin Hạ Tử Tường qua đời, Cố Hướng Bồi bình tĩnh thu xếp mọi chuyện, điều tra chân tướng, trả thù cho cậu, thu xếp cho người thân của hai người chu đáo rồi tự tử trước mộ của Hạ Tử Tường. Cố Hướng Bồi kiếp này đã có được tình yêu chân thành của Hạ Tử Tường, đáp lại tình cảm sâu đậm của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info