ZingTruyen.Info

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 322 - Quán Cơm Tỳ Hưu, Chỉ Có Vào Không Có Ra

Liberosie2201

322. Quán Cơm Tỳ Hưu, Chỉ Có Vào Không Có Ra

Tác giả: Hải Kinh Lạc

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Chủ công, Huyền huyễn, Niên thượng, Hài hước, Tiên ma thần quái, Cường cường, Ngoại hình hung dữ nội tâm cuồng nhiệt xấu xa vô lại Tỳ Hưu công X Cáo mượn oai hùm co được dãn được mỹ nhân quỷ thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Hoàn - 106 chương + 4 PN

Nhân vật chính: Bì Tu X Văn Hi

Văn án:

Lão yêu quái Tỳ Hưu ra ngoài vứt rác, rác ném vào thùng, nam quỷ rơi vào lòng.

Nam quỷ Văn Hi xinh đẹp như hoa, thân mát thể mềm, vừa khéo có thể làm gối ôm cho Tỳ Hưu bị trời phạt nên thể nhiệt khó chịu.

Tỳ Hưu thề với trời rằng hắn chỉ xem tên quỷ này là gối ôm thôi, nhưng mọi người đều không tin.

Tỳ Hưu: "Tơ hồng tuy buộc trên người, nhưng ta vẫn mãi tấm lòng độc thân."

Văn Hi bị phong ấn trong hũ lên men suốt mấy trăm năm, cuối cùng cũng được thả ra nhìn ánh sáng, lại phát hiện mình biến thành con dâu gán nợ.

Đối tượng phục vụ còn là một hộ kinh doanh mỗi tháng phải nộp thuế trả nợ đúng hạn.

Văn Hi: "Còn có con Tỳ Hưu thứ hai nào sống thảm như anh không?"

Hai người gà bay chó sủa thành chính quả, Nguyệt Lão dẫn người đến săn tin hóng hớt.

Tỳ Hưu phát biểu rằng chỉ cần phân loại rác cho tốt thì vợ đẹp rất dễ tìm.

Còn có tên là: Tôi nhặt được vợ trong thùng rác (Không phải đâu)

Ngoại hình hung dữ nội tâm cuồng nhiệt xấu xa vô lại Tỳ Hưu công (Bì Tu) X Cáo mượn oai hùm co được dãn được mỹ nhân quỷ thụ (Văn Hi)

Tôi chỉ nghĩ được đến vậy thôi, là câu chuyện tình yêu của hai kẻ không phải người ấy mà.

Chú ýLiên quan đến thiết lập, trong thiết lập truyện này, Tỳ Hưu không phải con trai của rồng, mà là Thao Thiết, Nhai Tí cũng vậy, ngoài ra trong số những đứa con của chân long có thể sẽ có Tù Ngưu âm nhạc gia, Bị Hý vác bọc lớn, Phụ Hý thanh niên văn nghệ.

******

Chú thích:

[1] Chú giải về cái tên truyện:

Tỳ Hưu là một thần thú trong truyền thuyết Trung Hoa, tượng trưng cho may mắn, tiền tài, sung túc. Tỳ Hưu có thể chuyển họa thành phúc, khai vận trừ tà, trấn nhà tránh bệnh, thúc đẩy nhân duyên. Nói chung là một thần thú rất oách, được người người nhà nhà yêu thích. Và cái này mới quan trọng nè:

Truyền thuyết kể rằng, Tỳ Hưu phạm luật trời, bị Ngọc Hoàng phạt chỉ ăn được tiền tài ở bốn phương tám hướng, nuốt mà không được thải, chỉ có vào không có ra. Cho nên Tỳ Hưu không có hậu môn :))

Lảm nhảm: Sau bao ngày chìm đắm trong những bộ truyện tình cảm sâu lắng, dạt dào cảm xúc, rung động tâm can, thì hôm nay tui muốn giới thiệu với mọi người một bộ truyện mang đậm chất tấu hài. Truyện gì mà hài xỉu luôn, đọc mà cười từ đầu đến cuối, mỗi nhân vật trong truyện đều là một nhân tố tấu hài cả, không một nhân vật nào đứng đắn, nghiêm túc 🤣 Truyện huyền huyễn, có yêu, có tiên, có thần mà ta nói nó hài vãi chưởng luôn, giang hồ chợ búa, đọc mà không nhịn được cười. Bên cạnh yếu tố tấu hài thì vẫn còn một phần thuộc về tình cảm, tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình, tinh thần đồng đội thân ai nấy lo các kiểu 😅 Diễn biến chính là câu chuyện tình yêu của hai con người... à nhầm không phải người, mà là của 1 con Tỳ Hưu 1 vạn tuổi và 1 con quỷ 600 tuổi, chênh lệch cũng khá là... ừm nhiều, tính ra cũng có chút nhân thú nhỉ? Ai cần truyện nghiêm túc thì né lẹ né lẹ nha!!! À mà truyện cũng có một xíu xiu nhân thú nha, sẵn tiện cảnh báo luôn là đừng nên ăn khi đọc truyện vì dễ bị sặc, và truyện thỉnh thoảng hơi không được vệ sinh 🤣🤣 À mà theo thông tin thì bộ này đã được mua bản quyền xuất bản sách nhé mọi người, ôi bất ngờ xỉu 😍

Thụy thú Tỳ Hưu - Bì Tu, Tỳ Hưu là thần thú chiêu tài, cả đời Bì Tu chỉ biết kiếm tiền nên có cả một núi của cải đồ sộ nhưng không may hắn bị thần thú Thao Thiết lừa mất cả gia tài, phải lưu lạc tới nỗi kiếm việc làm khắp nơi rồi tới nhân gian mở quán cơm bên đường, hằng năm còn phải trả thuế, truy tìm tung tích thao thiết suốt mấy ngàn năm để đòi nợ. Bì Tu nổi tiếng với tính keo kiệt, vắt cổ chày ra nước, chỉ cần kiếm được tiền thì việc gì hắn cũng làm, à tất nhiên là không phạm pháp, chuyện có thể không cần chi tiền thì hắn tuyệt đối không chi một cắc bạc nào. Do bị trời phạt nên Bì Tu hắn luôn trong trạng thái nhiệt độ cao, lúc nóng giận thì như núi lửa phun trào, nhiệt độ của hắn mà quá cao thì sẽ bị thiên đạo giáng thiên lôi xuống đánh. Bì Tu đẹp trai lai láng, thân ccao 1m9 với cơ bắp vạm vỡ đầy hoocmone đàn ông, như trong chú thích thì Tỳ Hưu sinh ra đã có khiếm khuyết, chỉ có vào mà không có ra, ừm... hắn không có hậu môn!!!! Đây là nỗi đau cả đời của Tỳ Hưu, bị mọi người cười chê suốt mấy ngàn năm 🤣 Bì Tu ham tiền tới nỗi mà vì phần thưởng hậu hĩnh của giải nhất cuộc thi Nam tiên đẹp trai nhất mà hắn phải khoe body để câu vote, thậm chí vứt bỏ hình tượng mà trình diễn tiết mục múa cột siêu nóng bỏng ở đêm chung kết xếp hạng 🤣🤣 làm cho Văn Hì nhìn mà tức đỏ mắt, hận không có một xấp tiền trong tay lúc nay để nhét vào cổ áo xẻ, lưng quần của Bì Tu.

Trong một lần đi đổ rác thì Bì Tu vô tình nhặt được một cái hũ, gặp được một bé quỷ xinh đẹp - Văn Hi với cơ thể lạnh như băng, tự dưng nhặt được một núi băng mát mẻ, Bì Tu quyết định giữ bé quỷ lại bởi vì cậu có liên quan tới Thao Thiết, sẵn tiện giữ cậu lại làm gối ôm cho hắn, giúp hắn hạ nhiệt.

Văn Hi là công tử nhà giàu, khi còn sống nhà làm quan to trong triều nhưng gặp họa, cả nhà bị xử chết không một ai sống sót, riêng cậu thì bị bẻ gãy xương, xương đều nát vụn bị giam giữ trong hũ không thể siêu sinh, nếu không nhờ có Thao Thiết giúp cậu bày trận pháp trên hũ thì cậu đã sớm hồn phi phách tán. Văn Hi đã chết 600 năm rồi, kí ức bị phong ấn nên cậu không nhớ rõ mấy về chuyện năm xưa. Văn Hi được Bì Tu giữ lại bên cạnh hắn, ngày ngày để hắn ôm ôm ấp ấp, Văn Hi thông minh biết không thể chạy được nên ngoan ngoãn ở lại bên cạnh Bì Tu làm gối ôm.

Bì Tu và Văn Hi có nhân duyên với nhau, tơ hồng quấn quanh tay hai người. Bì Tu hắn suốt mấy ngàn năm chả biết yêu đương là gì, đối với hắn yêu đương không bằng kiếm tiền, chỉ có tiền mới không bỏ hắn, mới cho hắn cảm giác an toàn. Bì Tu keo kiệt có tiếng, ngoài miệng mắng mỏ nuôi Văn Hi tốn tiền vậy thôi chứ vẫn sẵn sàng chi tiền mua đồ tu bổ thần hồn cho cậu, cho hồn phách cậu mạnh mẽ hơn. Lão già Bì Tu cô đơn suốt mấy ngàn năm rồi, nay lại gặp một bé quỷ xinh đẹp, ngoan ngoãn, mềm mại như Văn Hi làm cho hắn cảm thấy sướng chết đi được, ban đầu còn bảo yêu đương không có gì vui, sau này lại mê Văn Hi như điếu đổ. Ban đầu Bì Tu vì cơ thể mát lạnh của Văn Hi mới giữ cậu lại, sau này muốn đưa cậu thay lại không nỡ, tìm mọi cách giữ cậu lại. Bì Tu ngay từ lúc chưa yêu Văn Hi đã thương con người ta lắm rồi, ôm ôm bế bế Văn Hi đi tới đi lui, cưng như cưng trứng luôn, miệng thì chê Văn Hi là thiếu gia tay trói gà không chặt gì cũng không biết làm, nhưng lại không nỡ để cậu đụng tay làm việc gì cả, sợ Văn Hi mệt mỏi, chỉ muốn cậu nghỉ ngơi, cơm nước của Văn Hi toàn là tự Bì Tu bưng lên cho cậu luôn. Keo kiệt, bủn xỉn nhưng lại rất mạnh tay sắm đồ cho Văn Hi, toàn mua đồ mắc tiền cho cậu, châm ngôn của lão Tỳ Hưu là mình có thể chịu khổ nhưng không thể để vợ chịu khổ với mình, cái gì tốt cũng cho cậu. Bì Tu còn giúp Văn Hi điều tra chuyện gia đình cậu năm xưa, cho cậu gặp lại người thân đã mất, giúp cậu tái tạo lại thân thể, thương Văn Hi lắm luôn, đau lòng cho cậu, cậu mà khóc, bị đau nhẹ thôi hắn cũng đau lòng gần chết.

Văn Hi tuy là công tử bột, được gia đình nuông chiều nhưng không hư hỏng, cậu rất thông minh, biết mình biết ta, ngoan ngoãn trước mặt Bì Tu thôi, biết Bì Tu dung túng, chiều mình thì lâu lâu mượn uy nghiêm của hắn giương oai một tí ấy mà, Bì Tu biết nhưng cũng âm thầm nuông chiều cậu. Văn Hi cũng không phải kẻ vô dụng, chỉ là hơi nhát gan xíu thôi, cậu có học vấn, thông minh lâu lâu cũng nghĩ ra vài ý tưởng giúp Bì Tu kiếm tiền, sau này cậu còn đầu tư kiếm bộn tiền về cho Bì Tu cơ. Bì Tu tốt với cậu như thế nào, yêu thương cậu, nuông chiều cậu ra sao cậu đều biết cả, Bì Tu là chỗ dựa của cậu, cậu ngày càng ỷ lại hắn, có hắn ở bên mới khiến cậu an tâm, cũng chẳng biết từ khi nào Văn Hi động lòng với Bì Tu. Truyện chủ công nên thật sự không biết Văn Hi yêu Bì Tu từ bao giờ, nhưng mà chắc đã sớm thích Bì Tu rồi nên mới chấp nhận hắn ôm ôm ấp ấp nhỉ. Chuyện năm xưa luôn là cái gai trong lòng Văn Hi, gia tộc bị diệt, chết thảm, mỗi lần nhớ đến lại khiến cậu đau đớn không nguôi, nhưng những chuyện này đều được Bì Tu giải quyết chu toàn, bởi vì làm vậy mới khiến Văn Hi an lòng mà ở lại mãi mãi bên cạnh hắn. Văn Hi đáng yêu lắm, vì mỗi chuyện ai đó gửi hàng cho cậu mà bắt cậu phải tự trả phí ship đã khiến cậu ghi thù suốt mấy hôm luôn cơ. Văn Hi cùng từng muốn đè Bì Tu nhưng mà khổ nỗi biến thành người mà hắn cũng không chịu biến ra cái xx thì cậu biết đè hắn làm sao được cơ chứ! Văn Hi cũng siêu đáng yêu chỉ vì người ta gửi hàng cho cậu mà bắt cậu phải tự trả phí ship khiến cậu giận dỗi suốt mấy ngày, hôm sau lúc gửi hàng lại Văn Hi còn nhét thêm mấy cục gạch vào cho bỏ ghét nữa 😆

Truyện còn có một cặp Cá tinh x Chổi tinh, đáng yêu lắm, một cặp nam nữ Thao Thiết x chị gái Văn Hi cũng cảm động không kém. Ngoài ra còn có sự góp mặt của dàn nhân vật tấu hài cực mạnh ở quán cơm của Tỳ Hưu như 5 phục vụ khỉ tinh, bé chổi tinh nói lắp, đầu bếp cá tinh mặt thẹo, bàn tính tinh làm kế toán, hồ ly tinh nhưng không được đẹp lắm, Thao Thiết, chim tinh, cây cỏ tinh, nữ quỷ và n nhân viên khác.... Cùng với đó là các nhân vật thần thánh như giám sát viên Dương Tiễn, Hao Thiên Khuyển, Tây Vương Mẫu, Phong Đô Đại Đế, thầy giáo Na Tra, Lý Tịnh, cả Tề Thiên Đại Thánh, Ngọc Đế, Phật Thích Ca cũng có luôn, và n nhân vật nữa, dù là con chim, con chó cũng là yếu tố gây cười 😂.

Truyện còn có nhiều tình huống hiểu lầm dở khóc dở cười nữa, Bì Tu cứ như là idol giới trẻ, hở chút là nổi rần rần trên Hội nhóm Thiên Đình, dính phốt với drama miết. Cư dân mạng đồn thổi lão Bì Tu hắn trâu già gặm cỏ non, cả bó tuổi mà si mê nam quy 600 tuổi, vợ đẹp con ngoan 3 năm 2 đứa rồi có con riêng các kiểu 😆 Chưa hết đâu, đồn Bì Tu bị vợ và con trai riêng Chổi tinh cắm sừng sau lưng hắn, thành công giựt giải nam tiên đáng thương nhất của năm, rồi đồn hắn trốn vợ đẹp đi chơi gái cuối cùng bị trộm mất cái bình ắc quy xe đạp điện, Tỳ Hưu hắn còn bị đồn là con rơi con rớt của lão Long Vương nữa chứ. Ôi cười sảng luôn ấy! Mỗi khung cảnh lại là đổi một cảnh tấu hài khác, trận chiến cuối cùng tưởng chừng đẫm máu gay cấn lắm nhưng cũng không quên tấu hài, đi đánh nhau mà còn bắt được mớ heo rừng, gà rừng, ong mật... với số lượng lớn thế là livestream bán hàng luôn, ship hàng đi các kiểu, livestream mukbang các kiểu nữa 🤣 Truyện tấu hài là chính nên đừng đòi hỏi sự nghiêm túc, đứng đắn trong truyện này nhé, đọc xã sì trét đi nào mọi người ơi!

Trích dẫn hài

Nhân loại các người làm sao hiểu được nỗi đau của việc bẩm sinh có hệ tiêu hoá không hoàn chỉnh?

Hắn rất mệt mỏi, thật sự rất mệt mỏi. (Sự bất lực của Tỳ Hưu 🤣)

⁕⁕⁕

Dù khổ cũng không được để con khổ, dù nghèo cũng không được để vợ nghèo. Đây là danh ngôn chí lý, Bì Tu luôn luôn khắc ghi trong tim.

⁕⁕⁕

Tuy rằng nín tiểu có thể đi ngàn dặm, nhưng mà tiêu chảy thì nửa bước khó đi! (Chân lý!)

⁕⁕⁕

Tô An đẩy kính mắt: "Mọi người đều biết, tất cả sinh vật béo đều rất đáng yêu, ngoại trừ sinh vật hình người." (Chân lý!)

⁕⁕⁕

Thực tế chứng minh thời gian tựa như bọt biển, khi bạn dùng thời gian đi ỉa cả đời để làm một chuyện, bạn nhất định sẽ có được thành công!

⁕⁕⁕

Cái thú của việc kiếm tiền chính là không có người yêu, người yêu có thể phản bội mình, mà tiền thì không.

⁕⁕⁕

Nó chớp đôi mắt cún con, nhìn Bì Tu với vẻ vô tội: "Trừ anh ra, tôi thật sự không nhớ trên đời này còn ai không có lỗ đ*t nữa"

Bì Tu: .......

Hắn hít sâu một hơi: "Mày nghe tiếp đi, bao giờ nghe được lý do hắn chửi tao thì nói cho tao."

Đế Thính gật đầu, song vẫn tò mò hỏi: "Anh thật sự không có hả?"

Bì Tu lạnh lùng nhìn nó: "Tao quả thực không có, giờ tao đang cảm thấy mày cũng có thể không có đấy"

"Không được, cái này tôi nhất định phải có." Để Thính cởi bịt tai ra: "Cả đời anh chẳng thể nào hiểu được lạc thú ngồi bồn cầu nghịch điện thoại đâu."

⁕⁕⁕

Văn Hi nhìn hắn, bóng bật cười, đưa tay chọt chọt mũi hắn: "Cái này có tính là thù lao em làm gối băng cho anh không?"

Bì Tu nhíu mày: "Đừng nói linh tinh, cái này gọi là tôi yêu ai yêu cả đường đi."

Lão yêu quái ôm y chép miệng: "Vốn dĩ tôi không muốn nói những lời này, thế nhưng tôi cầm lòng không đặng"

"Tôi chẳng qua chỉ muốn sớm biết rõ nhân quả huyết mạch giữa em và Văn gia, sau khi báo đáp công ơn nuôi dưỡng, em sẽ không còn quan hệ gì với bọn họ nữa, bọn họ tiến vào luân hồi tái thể, còn em thì ở lại bên cạnh tôi, cùng kiếm tiền với tôi, không cần canh cánh những chuyện cũ quá khứ, sinh lão bệnh tử đó nữa."

Nói đoạn, Bì Tu cúi đầu nhìn Văn Hi: "Em cảm thấy tôi ích kỷ hẹp hòi cũng không sao, yêu quái đều như vậy. Dù sao em từ trong ra ngoài đều mang dấu vết của tôi, có chạy trốn đến chân trời góc bể tôi cũng có thể tìm được em."

⁕⁕⁕

Bì Tu bước đến chỗ con mèo: "Nếu là con giai anh thì phải làm cho giống một chút, tiểu cúc hoa của nó chỉ cần nhấc đuôi lên là thấy được rồi, anh phải khiến nó biến mất."

Tô An choáng váng nhìn con mèo nhỏ, lòng bỗng nhiên dâng trào nỗi áy náy sâu sắc.

Tuổi còn nhỏ mà đã bị tước đoạt quyền đi ỉa rồi, cháu à chú có lỗi với cháu.

⁕⁕⁕

Y nói thêm: "Cơ mà gia đình cũng đính hôn cho tôi, nếu ngày trước không xảy ra biến cố thì sau tết là cũng bắt đầu chuẩn bị chuyện cưới hỏi rồi."

"Thiếu nữ xinh đẹp biến thành đồ tể mổ heo." Tô An cảm khái từ tận đáy lòng: "Quả đúng là thế sự vô thường."

Văn Hi lắc đầu: "Cũng không thể nói như thế được, ngày trước mọi người luôn khen ngợi vị tiểu thư kia tốt ở trước mặt tôi, tuy tôi nghe rồi cũng gật đầu, nhưng lại chẳng có cảm giác gì cả. Nhưng anh ấy tốt với tôi, không cần người khác nói, tôi cũng có thể cảm nhận được."

Y hé môi cười với Tô An: "Cậu không thấy dáng vẻ anh ấy mổ heo rất đẹp trai sao?"

Tô An: .......

(Tình nhân trong mắt hóa Tây Thi 😅)

------

À mà truyện này có manhua nữa ý mọi người, cũng đáng yêu lắm! Nhưng mới ra ít chương thôi à còn lâu lắm mới hoàn 😊 Truyện chữ thì hài xỉu còn manhua thì đáng yêu muốn chết luôn!!! 😍😍 Link manhua đây nha:

https://denhongamsao.wordpress.com/manhua/manhua-quan-com-ty-huu-chi-vao-khong-co-ra/?fbclid=IwAR04pjvF7aw-bBXQoIug7TpPlFCLVJjuX03odgYlPGD3mTbF5nZ2-YaYaW0

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info