ZingTruyen.Info

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 320 - Thử Ghẹo Lần Nữa Xem

Liberosie2201

320. Thử Ghẹo Lần Nữa Xem

Tác giả: Trì Tiểu Gia / Trì Tiểu Da

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Thanh xuân vườn trường, Ngọt ngào, Duyên trời tác hợp, Bẻ thẳng thành công, Tình đầu ý hợp, Trai thẳng đẹp trai ngời ngời công x Thẳng thắn bé dễ thương thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Hoàn - 74 chương + 4 PN

Nhân vật chính: Y Minh Trạch X Lâm Tiểu Mãn

Văn án:

Vì một quễ app kết bạn, làm Lâm Tiểu Mãn lầm tưởng đàn anh Y Minh Trạch là gay đồng thời say đắm mê luyến đối phương.

Lâm Tiểu Mãn: Anh ơi anh có thiếu cún sữa không? Loại biết làm nũng ấy.

Y Minh Trạch: Tôi là trai thẳng.

Lâm Tiểu Mãn: Anh ơi, anh thích thỏ con hay yêu tinh mèo? Em mặc được hết.

Y Minh Trạch: Tôi là trai thẳng, giỏi thử ghẹo lần nữa xem?

Lâm Tiểu Mãn: 555 hung dữ thế. (Trong lòng: Thử chút thì thử.)

Sau khi thử một thời gian ngắn.

Y Minh Trạch: Anh là trai thẳng.

Lâm Tiểu Mãn: Tốt nhất là thế.

Đối mặt với trêu ghẹo của Lâm Tiểu Mãn, Y Minh Trạch vẫn tiếp tục duy trì sự tự tin của một trai thẳng u mê -- Bày tỏ bản thân không sợ bị bẻ cong. Nhưng mà chờ đến khi anh kịp nhận ra, thì anh đã làm rất nhiều chuyện trai thẳng không nên làm với Lâm Tiểu Mãn, nhưng khổ nỗi hình như anh khiến Lâm Tiểu Mãn tức giận rồi.

Y Minh Trạch: Được rồi, có lẽ anh cong khoảng... 1 - 2 độ rồi.

Lâm Tiểu Mãn: Ồ, liên quan rắm gì đến em.

Một hôm nào đó.

Y Minh Trạch: Bé cưng, anh Y ôm một cái nào ( '・ω・)ノ(. _. ')

Lâm Tiểu Mãn: Lại ghẹo thử xem sao chứ gì?

("°ー°)ノ(▼ 皿 ▼#)

____________
Đại khái là câu chuyện về một đóa hoa trắng theo đuổi một tên trai thẳng thúi quắc "Miệng nói không nhưng thân thể rất thành thực", cuối cùng trai thẳng rơi vào tay giặc, lật kèo ngắt phăng đóa hoa trắng kia.

Công là cảng tránh gió của thụ, thụ là mặt trời nhỏ của công.

Ngọt, cực ngọt, ngọt nuốt lưỡi!

Lảm nhảm: Một bộ truyện thanh xuân vườn trường ngọt sâu răng luôn đây, dành cho những tâm hồn tổn thương sau n bộ truyện ngược lên bờ xuống ruộng nhé 😉

Lâm Tiểu Mãn - một bé gay siêu dễ thương luôn, với vẻ ngoài mảnh mai, nhỏ nhắn, trắng trắng mềm mềm được các chị gái vô cùng yêu thích, thế nhưng bé lại chỉ thích mấy anh trai thôi. Do thành tích học giỏi nên là mới 18 tuổi thôi nhưng đã học đại học năm 2 rồi. Lâm Tiểu Mãn là một mặt trời con tỏa sáng, luôn vui vẻ, hăng hái nhiệt tình với mọi người, luôn tràn đầy sức sống và năng lượng tích cực.

Y Minh Trạch - một anh trai thẳng chính hiệu không hiểu tình yêu, mặc dù anh có bạn gái nhưng toàn bị đá vì lí do là anh không biết lãng mạn, chẳng biết yêu đương. Do lưu ban vài năm nên anh 24 tuổi nhưng là vẫn còn là sinh viên, anh học khoa thể dục thể thao, thuộc câu lạc bộ bóng rổ với chiều cao 1m9 và dáng người cơ bắp rắn chắc, tràn trề hormone đàn ông.

Do hiểu lầm nên là Lâm Tiểu Mãn tưởng Y Minh Trạch là gay nên dành hết can đảm xông ra tỏ tình với anh, và tất nhiên trai thẳng Y Minh Trạch không đồng ý rồi. Lâm Tiểu Mãn nghĩ là anh ngại nên không chấp nhận cậu, cậu bắt đầu theo đuổi Y Minh Trạch. Mà không phải theo đuổi kiểu quấy rối đâu mà là âm thầm đưa nước, ngắm Y Minh Trạch, rồi đi ăn uống các kiểu, còn vì anh mà xin làm quản lý cho đội bóng rổ nữa. Lâm Tiểu Mãn mê Y Minh Trạch như điếu đổ, mê gương mặt, mê dáng người, mê tính cách... bé thèm người ta muốn xỉu luôn í 😍

Y Minh Trạch không phải gay nhưng anh cũng không kì thị, mặc dù bị Lâm Tiểu Mãn xông ra tỏ tình nhưng anh cũng không ghét cậu, thậm chí vì cậu đáng yêu mà âm thầm dung túng cho mấy hành vi theo đuổi của Lâm Tiểu Mãn nữa. Lâm Tiểu Mãn như một mặt trời nhỏ vậy, vui vẻ hoạt bát, ở gần cậu Y Minh Trạch cảm thấy rất thoải mái, mỗi khi tâm trạng anh cực kỳ tệ chỉ cần có Lâm Tiểu Mãn ở gần là y như rằng sẽ bị năng lượng tích cực của cậu lây sang. Nếu Lâm Tiểu Mãn không bày tỏ tình cảm của cậu với anh thì có đôi lúc Y Minh Trạch còn quên mất cậu thích mình luôn. Do đó Y Minh Trạch rất để ý, quan tâm tới Lâm Tiểu Mãn, bảo vệ cậu như gà mẹ bảo vệ gà con, sợ cậu bị người ta dụ đi mất, bị ăn hiếp, bắt nạt. Và đôi khi trai thẳng - Y Minh Trạch hay có những hành động mà trai thẳng không nên làm ấy, khiến cho bé Lâm Tiểu Mãn cứ đỏ mặt, ngại ngùng miết, còn ảnh thì chẳng nhận ra hành động của mình ám muội cỡ nào.

Đừng nhìn Lâm Tiểu Mãn luôn vui vẻ, tràn trề năng lượng mà lầm, trong lòng cậu luôn có một nỗi sợ, một nỗi ám ảnh ăn sâu vào trái tim cậu. Khi cấp 2 xu hướng tình dục của Lâm Tiểu Mãn bị lộ ra, cậu bị bạo lực học đường, bị chỉ trỏ bàn tán, bị cô lập tới nỗi phải chuyển trường. Thế nhưng bé vẫn giữ được một tâm hồn trong sáng, thiện lương. Khi lên đại học Lâm Tiểu Mãn cũng bị bạn bè ăn hiếp nhưng may mà có Y Minh Trạch bảo vệ cậu. Lâm Tiểu Mãn là một bé nhát gan, cậu luôn ôm suy nghĩ là nhẫn nhịn cho qua bởi vì cậu biết cho dù cậu phản kháng cũng không có tác dụng gì. Nhưng khi chạm vào điểm mấu chốt của cậu, cậu sẽ như con mèo xù lông, sẵn sàng chống lại.

Y Minh Trạch không có quan hệ tốt với gia đình, ngoài ông nội ra thì chẳng ai thương anh cả, bây giờ đã có thêm Lâm Tiểu Mãn thương anh. Anh không muốn để cậu biết về cái gia đình hỗn loạn của anh, sợ hình tượng hoàn mỹ của anh trong lòng cậu sụp đổ, rồi cậu sẽ thất vọng. Nhìn Y Minh Trạch mạnh mẽ, ngầu lòi vậy thôi chớ gặp phải bé thỏ con Lâm Tiểu Mãn là anh lại luống cuống tay chân, sẽ suy nghĩ cho cậu nhiều hơn, học cách an ủi cậu, dỗ cậu. Y Minh Trạch rất thích gọi Lâm Tiểu Mãn là 'thỏ con', Lâm Tiểu Mãn là cái đuôi nhỏ luôn theo sau Y Minh Trạch gọi 'anh ơi'. Muốn xỉu~~

Khi chưa yêu nhau đã cho cả bọn ăn cơm chó miết rồi, khi về chung một nhà chỉ ngọt hơn chỉ không kém, muốn tiểu đường luôn, hai người cứ dính nhau như sam vậy.

Trích dẫn hay

Thích một người chính là bỏ tay hết cách như thế, trái tim bị giày vò mỏi mệt vì đa nghi suy đoán, nhưng vẫn có thể vì một hành động nhỏ của đối phương mà rộn nhịp chỉ trong tích tắc.

⁕⁕⁕

"Quả thực anh không phải đồng tính luyến." Y Minh Trạch cười nói, "Cũng không phải song tính luyến, dị tính luyến, anh là Mãn Mãn luyến, anh bị duy nhất em bẻ cong, anh vẫn đang đợi em phụ trách cả đời anh đấy."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info