ZingTruyen.Info

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 309 - Tin Tức Tố Nói Chúng Ta Không Có Khả Năng

Liberosie2201

309. Tin Tức Tố Nói Chúng Ta Không Có Khả Năng

Tác gi: Mao Cầu Cầu

Th loi: Đam mỹ, Hiện đại, Vườn trường, ABO, Ngọt ngào, Hài hước, 1x1 - HE

Trng thái: Hoàn - 79 chương + 7PN

Couple chính: Tiêu Ngạn x Lạc Tri Dư

Văn án:

Bn tôi tuyt đối trong sáng!

Lạc Tri Dư cùng Tiêu Ngạn chợt phân hóa trong lúc đang nổi máu nóng kéo bè lũ đi đánh nhau, kết quả là một trước một sau dắt tay nhau vào bệnh viện, rồi một người phân hóa thành Omega, người còn lại thì phân thành Alpha.

Hình như bởi vì hai người này trong lúc đang phân hóa lại vô duyên vô cớ đánh nhau, nên độ phù hợp tin tức tố giữa hai người chỉ có 0%, là điều mà xưa nay chưa từng có.

Ngoại trừ những việc như tự dưng điên lên sẽ đánh nhau hay chỉ cần gặp mặt nhau sẽ đỏ mắt, thì hai người ở chung với nhau lại tuyệt đối an toàn, ngay cả trong chuyến du lịch của trường học, thời điểm không có đủ phòng, giáo viên cũng chẳng ngần ngại mà xếp hai người ở chung một chỗ.

Giáo viên: Ai cũng có kh năng yêu sm, còn hai đứa chúng nó thì tuyt đối không!

Trong lúc đang rình bắt bọn nít ranh còn nhỏ mà đòi yêu sớm, hiệu trưởng bỗng phát hiện một cặp AO đang ngồi ở sân thể dục nói chuyện yêu đương.

Bạn học: Không th nào, hai người bn h ch là tình cm bn bè thun khiết!

Mọi người, bao gồm Lạc Tri Dư, đều cảm thấy hai người bọn họ không có khả năng đến với nhau.

Sau đó có một ngày, Lạc Tri Dư đột nhiên bị Tiêu Ngạn đánh dấu!

Lạc Tri Dư: ? Không th nào, tin tc t đã quyết định chúng ta không th vi nhau, chúng ta phi tin tưởng khoa hc ch.

Tiêu Ngạn ném giấy kiểm tra độ xứng đôi mới toanh xuống trước mặt Lạc Tri Dư: Bt nói nhm, v nhà trm h khu ri nhanh chóng đăng kí kết hôn.

***

Năm nht trung hc* – Lạc Tri Dư phải tập huấn quân sự, bị ánh mặt trời chói chang đốt đến nóng người, năm hai trung hc – Tiêu Ngạn, lại ngồi xổm trước đội hình nghiêm chỉnh của bọn họ uống nước đá ăn dưa hấu.

Lạc Tri Dư nhặt một nhánh cây, đuổi đánh Tiêu Ngạn qua hai con phố.

Đại hc năm nht – Tiêu Ngạn phải tập huấn quân sự, bị ánh mặt trời chói chang đốt đến nóng người, năm ba trung hc – Lạc Tri Dư, lại ngồi xổm trước đội hình nghiêm chỉnh của bọn họ uống nước đá ăn dưa hấu.

Tiêu Ngạn ôm người vào trong lòng, đè lên góc tường hôn một hồi.

Lm nhm: Dạo này bận rộn quá hổng có thời gian đọc truyện gì hết. Được hôm rảnh rỗi tìm được một bộ truyện ngọt ngào, dễ thương xỉu xỉu đây 🥰

Lạc Tri Dư và Tiêu Ngạn là thanh mai trúc mã. Hồi còn bé nhà hai người ở cùng một khu, ba mẹ hai nhà lại là đối thủ cạnh tranh trên thương trường nên thành ra Lạc Tri Dư và Tiêu Ngạn cũng không ưa gì nhau. Từ hồi còn đi nhà trẻ hai người đã bắt đầu đánh nhau cho tới lớn, miễn gặp mặt nhau là thể nào cũng choảng nhau. Một người hay chọc ghẹo, một người hay quạo. Chuyện hai người không hợp nhau hầu như ai cũng biết.

Năm 17 tuổi trong lúc đang choảng nhau thì hai người đồng thời phân hoá giới tính thứ hai, Lạc Tri Dư phân hoá thành Omega, còn Tiêu Ngạn thì phân hoá thành Alpha. Và đặc biệt, mức độ phù hợp tin tức tố giữa hai người chỉ có 0%, cực kỳ cực kỳ thấp, mức độ yêu nhau hầu như là 0. Do đó trong suốt khoảng thời gian học cấp 3 mà nói, Lạc Tri Dư và Tiêu Ngạn là cặp đôi AO không có khả năng yêu sớm nhất, bạn bè thầy cô chả bao giờ lo lắng hai người sẽ yêu nhau cả.

Lạc Tri Dư rất đẹp, hot boy năm nhất mà, học giỏi, nhìn ngoan ngoãn vậy thôi chứ mạnh mẽ, táo bạo lắm, kiểu "đầu gấu" ấy. Trong lòng cậu chỉ có học tập, ngoài học tập ra thì chỉ có đánh Tiêu Ngạn thôi. Do mới phân hoá nên chưa thích nghi với việc là một Omega, đối với người ngoài là Alpha cậu rất biết giữ khoảng cách, nhưng Tiêu Ngạn là ngoại lệ, bởi vì anh là đối thủ một mất một còn với cậu từ bé đến lớn mà nên phải khác biệt với Alpha khác rồi. Đối với Lạc Tri Dư, Tiêu Ngạn không giống với các A khác, thêm nữa độ phù hợp chỉ có 0% nên cậu rất thoải mái tiếp xúc gần gũi với Tiêu Ngạn. Miễn rảnh rỗi là cậu lại chạy lên lớp tìm Tiêu Ngạn, thỉnh thoảng lại choảng nhau, nhắn tin qua lại tối ngày.

Tiêu Ngạn lớn hơn cậu 1 tuổi, học năm hai, đẹp trai, học giỏi, là nam thần của trường thế mà toàn đi ghẹo Lạc Tri Dư để rồi bị cậu rượt quánh. Anh rất thích bày trò trêu chọc cậu, gài bẫy cậu, nhìn cậu tức giận mắng mình. Ban đầu anh cũng không ôm tình cảm yêu thích gì với cậu cả, chủ yếu là thích chọc ghẹo cậu mà thôi. Sau đó tiếp xúc nhiều hơn, anh thấy Lạc Tri Dư rất đáng yêu, xinh đẹp, khi cười lên như thu cả bầu trời sao vào đáy mắt, khiến anh bị thu hút. Tiêu Ngạn bắt đầu quan tâm đến cậu nhiều hơn, cố ý xuất hiện trước mặt cậu nhiều hơn, tất nhiên là vẫn thích ghẹo cậu như cũ. Sau đó bắt đầu âm thầm lên kế hoạch theo đuổi cậu.

Tuy hai người từ bé đã là kẻ thù nhưng không phải kiểu ghét cay ghét đắng, đơn giản chỉ là thích kiếm chuyện với đối phương vậy thôi. Người kia có chuyện thì người còn lại sẵn sàng giúp đỡ, kiểu như chỉ mình tui mới được bắt nạt cậu vậy á. Sau một khoảng thời gian dài mập mờ, gạo sắp nấu thành cơm thì cuối cùng hai người cũng dũng cảm bỏ qua tin tức tố 0% để đến với nhau. Ngọt ngào trải qua cảm giác yêu đương. Do tin tức tố của hai người là trường hợp đặc biệt nên mới 0%, về sau sẽ có thay đổi. Gia đình hai bên sau này cũng biết chuyện, tuy ban đầu còn phản ứng kịch liệt nhưng về sau cũng chấp nhận.

Truyện rất nhẹ nhàng, ngọt ngào, chả có sóng gió gì cả. Truyện hài hước lắm luôn, vô số tình huống dở khóc dở cười, nào là Lạc Tri Dư xách chổi đuổi đánh Tiêu Ngạn; Tiêu Ngạn chặn đường bắt Lạc Tri Dư...v.v... vô số trò chơi khâm của hai người khiến tui đọc mà cười xỉu. Hài hước thứ hai là ở chỗ, ban đầu hai người là đối thủ, lại còn hay choảng nhau, nên đối với thầy cô bạn bè, hai người là cặp đôi AO không thể nào yêu đương với nhau được. Nên lúc mà hai người yêu nhau một cách công khai chả ai thèm để ý, đụng chạm tay chân thì lại nghĩ là hai người sắp quánh nhau nữa rồi; chỉ cần đừng choảng nhau thì họ thân mật cỡ nào cũng chả ai nói gì, cho dù chính miệng thừa nhận cũng méo ai thèm tin, đến là khổ rõ ràng là yêu nhau nhưng nói ra ai cũng nghĩ là nói đùa 🤣 Thầy cô còn khuyến khích hai người thân thiết hơn nữa kìa!! Ước mơ của Tiêu Ngạn và Lạc Tri Dư là được một lần bị giám thị bắt vì tội yêu sớm á, hâm mộ mấy cặp đôi bị giám thị tóm được lắm. Truyện dễ thương lắm luôn 🥰 

À mà bộ này có truyện tranh nha, mọi người lên google gõ là có à, đẹp xỉu xỉu luôn ấy 😍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info