ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

308. Chước Lộc


Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc

Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Cung đình hầu tước, Tiên hiệp tu chân, Trọng sinh, Lòng dạ độc ác hay làm trò thụ x Cười như không cười tâm cơ công, 1×1, HE

Trạng thái: Hoàn - 92 chương + 3 PN – Đã xuất bản

Couple chính: Thẩm Lâu (Thẩm Thanh Khuyết) x Lâm Tín (Lâm Bất Phụ)

Văn án: (trích từ sách xuất bản)

"Kiếp trước, mọi người đều nói hắn là ma quỷ sát hại sư phụ, duy chỉ mình Thẩm Lâu từng hỏi hắn, có phải hắn có điều khổ tâm hay không. Hắn như kẻ mang đầy thương tích, cổ khát khô nước mà bỏ mình nơi sa mạc. Thẩm Thanh Khuyết lại là hồ nước sâu không thấy đáy, biết rõ nhảy xuống sẽ chết đuối, hắn vẫn không hề chùn bước mà bò về phía đó, cho dù vì thế mà đánh mất tính mạng..."

Lảm nhảm: Hôm 3/12 đi Hội sách tui có mua 1 bé Chước Lộc của nhà Daisybooks tha về tổ của mình. Cũng không biết là hợp gu hay không nhưng mà thấy bìa sách đẹp quá nên mới mua ấy mà ( ꈍᴗꈍ) Bìa xinh lung linh luôn á 🥰

Lâm Tín - hắn là đại ma đầu giết người không gớm tay, nổi danh hung ác, tàn bạo, ngay cả sư phụ mình cũng giết. Hắn là Cát Lộc Hầu, con chó của triều đình, là cánh tay đắc lực của Hoàng đế. Tính tình ngang ngược, tàn bạo, không thuận ý hắn liền mất mạng như chơi. Hắn vang danh một cõi không ai không sợ, không ai không biết. Cả một đời của Lâm Tín thứ gì cũng đoạt được tới tay, duy chỉ không thể có được trái tim của Thẩm Lâu. Hắn dùng thủ đoạn để có được Thẩm Lâu, Thẩm Lâu chán ghét tính cách cuồng bạo của hắn, ghê tởm hắn giết người vô số, hắn biết Thẩm Lâu không thể nào lại yêu thích hắn. Đến cuối cùng, đại ma đầu vang danh một cõi lại chết không toàn thây.

Thẩm Lâu - Thẩm thế tử tiền đồ vô lượng, tương lai rộng mở. Thẩm Lâu trầm tính, kiệm lời ít nói, hào hoa phong nhã. Từ nhỏ đã thể hiện thiên phú và sức mạnh hơn người, Thẩm Lâu y được người người tôn kính, coi trọng. Lâm Tín là kẻ thù của y, kẻ thù không đội trời chung. Lúc y sa cơ thất thế thì bị Lâm Tín bắt nhốt, giam giữ, từ đó bắt đầu một hồi dây dưa không dứt. Cho tới khi Lâm Tín bỏ mạng, Thẩm Lâu y mới nhận ra rằng, y đã sớm bại trong tay tên ma đầu đó rồi. Hắn chết đi mang theo cả trái tim của y, Thẩm Lâu một đời coi trọng thiên hạ, cuối cùng mất đi người yêu chân chính.

Mở mắt ra lần nữa, mọi thứ quay trở về thuở mới bắt đầu. Lâm Tín trở về năm 8 tuổi, đại ma đầu trở lại thành một thằng nhóc choi choi, trở về với tuổi thơ đầy u ám của hắn. Lâm Tín muốn sớm ngày tìm được Thẩm Lâu, kiếp trước hình tượng hắn tệ hại, kiếp này hắn muốn xây dựng hình tượng tốt đẹp của mình trong mắt người yêu. Thẩm Lâu trọng sinh về sớm hơn Lâm Tín 2 năm, y trở về năm 10 tuổi. Trong suốt 2 năm không ngừng tìm kiếm tung tích của người yêu - Lâm Tín, y hi vọng bù đắp lỗi lầm kiếp trước, che chở cho hắn một đời bình an, cho hắn tình yêu chân thành của y. Khi hai người gặp lại nhau, cả hai đều không biết rằng người kia cũng sống lại giống mình, mãi về sau mới phát hiện ra.

Cả bộ truyện chủ yếu xoay quanh vấn đề tranh đấu trong triều đình. Yếu tố tình cảm của Lâm Tín và Thẩm Lâu không nhiều, tuy không ngược nhưng cũng ít cảnh ngọt ngào. Nói chung đây không phải một bộ truyện quá xuất sắc, nhưng cũng đọc khá ổn, tuy nhiên dễ gây nhàm chán cho một số người...

Trích dẫn hay

Lâm Tín trố mắt chốc lát, đột nhiên ngửa mặt lên trời cười to, cười đến rơi lệ, "Cho nên, ngươi thuở thiếu thời, cũng từng yêu thích ta, đúng hay không?"

"Đúng." Thẩm Lâu giơ tay, dùng ngón cái xóa đi giọt lệ ấm áp kia.

"Ngươi không thú thê, là vì ta chết, đúng hay không?" Lâm Tín đỏ mắt, cố chấp hỏi vấn đề có chút ngốc.

"Đúng." Thẩm Lâu dở khóc dở cười, cúi đầu hôn lên khóe mắt hắn.

"Người trong lòng ngươi, chính là ta, đúng hay không?" Lâm Tín ôm cổ Thẩm Lâu, hôn lên hai mảnh môi mỏng ngày nhớ đêm mong kia.

Thẩm Lâu ôm lấy hắn, nghiêng đầu hôn sâu hơn nụ hôn này.

Đúng, yêu thích ngươi, không thú thê là vì ngươi, người trong lòng chính là ngươi, hủy thiên diệt địa cũng phải tìm đến ngươi.

✽✽✽

"Huyền Vương điện hạ, đừng đi nhanh như vậy mà. Ta năm năm tuổi, bị người quấn vào cây trên núi tuyết, suýt đông chết, đối với đất trời ngập tràn băng tuyết thế này, vô cùng sợ sệt. Nếu không, ngươi ôm ta đi?"

"Bọn họ đều bắt nạt ta, tại sao ngươi không mang ta đi?"

"Từ lúc ngươi còn không nhận ra ta, đã không thể không có ngươi rồi."

"Ta sắp chết rét, lần này, ngươi có thể hay không, đừng buông ta ra?"

SÁCH XUẤT BẢN




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info