ZingTruyen.Info

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 296 - Ảnh Đế Gặm Cỏ Gần Hang

Liberosie2201

296. Ảnh Đế Gặm Cỏ Gần Hang

Tác giả: Miên Ngôn

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Giới giải trí, Điền văn, Ngọt, Bề ngoài cao lãnh nội tâm lưu manh ảnh đế công x Nhuyễn manh kẹo bông trợ lý thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Hoàn - 75 chương

Couple chính: Tống Thịnh Trạch x Lạc Miểu

Văn án:

Lạc Miểu vừa là trợ lý vừa làm bạn cùng ảnh đế.

Tống ảnh đế nhìn trợ lý của mình, nhìn nhìn một hồi, càng ngày càng muốn gặm "gốc cỏ" xanh tươi mơn mởn này...

Một thời gian sau, trợ lý xuất đạo, chính thức tiến vào vòng giải trí.

Một thời gian sau nữa, tiểu trợ lý lấy được danh hiệu ảnh đế.

Một thời gian sau sau nữa, tiểu trợ lý bị đám truyền thông bất lương phá hoại sự nghiệp.

Báo giải trí: 【 Tân ảnh đế dựa vào quy tắc ngầm để đi lên, là không có đạo đức nghề nghiệp hay là nhân cách bị tha hoá?

Ảnh đế khi xưa cũng chính là ông trùm giới giải trí bây giờ - Tống Thịnh Trạch vứt ra hai quyển sổ hồng.

Tống Thịnh Trạch: 【 Tên nhà báo ngu xuẩn! Nhìn xem trong tay ba ba là cái gì? Quy tắc ngầm? Đây là quan hệ hợp pháp! Hiểu chưa?! @ Báo giải trí

Báo giải trí: [ icon sợ hãi.jpg] [ icon sợ hãi.jpg]

Fan couple hai nhà Tống Lạc đầm lầy & vũng nước hoan hô tập thể: A a a a! Thông báo chính thức! Thông báo chính thức nhaaa!!!

Tống • ông trùm • Trịnh Trạch ra tay cưỡng chế khiến cả giới truyền thông trong lòng run sợ.

Tống Thịnh Trạch (nổi nóng): Dám nói xấu vợ ông, chém không tha!

Lạc Miểu (đỏ mặt): Hôn nhẹ một cái, thân ái không tức giận nha.

Nội tâm Tống Thịnh Trạch hừ hừ hai tiếng, sau đó là một cảnh nóng bỏng khiến thiếu nhi che mặt...

Hai bên thầm mến, đôi phu phu sủng lẫn nhau, ban phát thức ăn cho chó không sợ đói!

Lảm nhảm:

Lạc Miểu - hiện đang là trợ ký cho nghệ sĩ, vì gương mặt quá đỗi xinh đẹp mà cậu bị nghệ sĩ nhà mình mắng, không cho lộ mặt, đã vậy còn bị người ta quy tắc ngầm. Miểu Miểu không chịu bị quy tắc nên từ chức. Cậu thích đóng phim, nhưng do ám ảnh tâm lý nên mắc chứng sợ hãi ống kính, gặp ống kính hoặc camera điện thoại thôi là cậu sẽ cứng đơ, đổ mồ hôi, thở dồn dập...vì vậy nên đành từ bỏ thi đại học, từ bỏ cả ước mơ, đành đi làm trợ lý. Miểu Miểu là fan cuồng của ảnh đế Tống Thịnh Trạch, còn là trưởng nhóm fan club nữa.

Tống Thịnh Trạch - ảnh đế trẻ tuổi, đẹp trai, gia thế khủng, tính cách bên ngoài thì nghiêm túc, mạnh mẽ, bên trong thì kiểu lưu manh, bá đạo. Tống Thịnh Trạch là kiểu người không bao giờ để mình chịu thiệt, anh bị người ta bôi đen là ảnh ghi thù người ta, làm rõ mọi chuyện cho ra trò đàng hoàng, dù sao gia thế ảnh tốt không sợ đắc tội ai.

Tống Thịnh Trạch để ý Miểu Miểu khi cậu còn làm trợ lý cho người ta, để ý gương mặt đẹp vô cùng của cậu, muốn bồi dưỡng cậu thành nghệ sĩ; thứ hai là đặc biệt để ý tài nấu ăn của Miểu Miểu á. Ảnh đặc biệt cho người đại diện mời Miểu Miểu về làm, anh tính để cho cậu ra mắt làm nghệ sĩ cơ nhưng biết cậu bị ám ảnh ống kính nên quyết định để cậu làm trợ lý sinh hoạt cho anh trước. Miểu Miểu bắt đầu dọn đến sống chung với nam thần nhà mình, dùng tay nghề nấu nướng và sự đáng yêu của mình chinh phục ảnh đế nhà ta.

Cuộc sống của Miểu Miểu rất tội nghiệp, từ nhỏ đã không có người thân bên cạnh, không được dạy dỗ tới nơi tới chốn như người ta, ăn nhờ ở đậu nhà họ hàng. Đã vậy khi cấp 3 gánh chịu bước ngoặc trong cuộc đời cậu, tưởng đâu đã tìm được một người trưởng bối quan tâm, lo lắng, một người thầy đáng kính, thế nhưng gã lại lợi dụng cậu, xém chút nữa thôi là bị lạm dụng tình dục rồi, bị uy hiếp, bị bạo lực học đường, bị chỉ trỏ, soi mói, bị biết bao nhiêu người dùng camera chĩa vào người, từ đó sinh ra bóng ma tâm lý. Miểu Miểu đáng thương cứ như vậy mà lớn lên chẳng những không trở nên u ám mà còn toả sáng như ánh mặt trời. Miểu Miểu đẹp, đáng yêu, tính cách hay ngại ngùng, mắc cỡ, làm việc vô cùng nghiêm túc, cần cù, chăm chỉ. Ba của Miểu Miểu thật sự cũng rất đáng trách, biết là ông ấy đau khổ, thương xót người vợ đã mất, thế nhưng ông lại vì quá đau khổ mà tha hương bỏ lại cốt nhục của mình và vợ, bỏ Miểu Miểu cho họ hàng chăm sóc, gặp mặt không được mấy lần, mãi tới khi cậu lớn rồi mới quay về bù đắp. Ông ấy đáng thương nhưng Miểu Miểu vô tội mà...

Bởi vì quá đơn thuần đáng yêu nên cứ bị anh công Tống Thịnh Trạch trêu chọc miết, bị chọc tới đỏ mặt nhưng cũng không dám làm gì anh. Miểu Miểu như là cô vợ nhỏ của ảnh đế nhà ta vậy, chăm lo cho ảnh từng miếng ăn giấc ngủ, chạy đôn chạy đáo sợ anh mệt, anh bị thương, lo tất bật cho nam thần nhà mình. Tống Thịnh Trạch là trăng trên trời, mãi mãi cậu cũng không thể với tới, thế nên cậu biết anh quá thân mật với mình nhưng không dám nghĩ sâu xa, bởi vì cậu cho rằng cậu không xứng với anh.

Ảnh đế Tống Thịnh Trạch ban đầu thấy Miểu Miểu ngây thơ ngốc ngốc nên trêu chọc, mà càng chọc thì càng nghiện nên là ảnh cứ ghẹo cậu miết. Ảnh bao che khuyết điểm dữ lắm, bênh cậu chằm chặp, chưa là gì của nhau mà đã ghen tị, chiếm hữu Miểu Miểu rồi. Đi đâu làm gì cũng dắt trợ lý nhỏ nhà mình theo, hai người dính như sam í, chưa bên nhau mà phát cẩu lương cho mọi người xung quanh và người đọc rồi!! Lúc bên nhau thì ngọt xỉu lên xỉu xuống luôn á. Hai người đến bên nhau, yêu thương nhau, bù đắp, bổ sung cho nhau. Miểu Miểu gặp được Tống Thịnh Trạch, được anh yêu thương, đạt được ước mơ, khắc phục được điểm yếu, cùng anh tạo nên gia đình hạnh phúc. Tống Thịnh Trạch thiếu hơi ấm gia đình, Miểu Miểu cho anh một mái ấm hoàn chỉnh, cho anh chỗ dựa khi mệt mỏi sẽ tựa vào...

Trích dẫn hay

"Kêu một tiếng anh cho tôi nghe xem."

"Ngày hôm nay nghe cậu gọi nó là 'anh', tôi cực kỳ ghen tỵ"

"Ngoan, Miểu Miểu, gọi 'anh' đi, tôi sẽ không bắt nạt cậu có được không?"

✽✽✽

"Nhóc con, cậu mới hai mươi, còn nhỏ lắm, người khác hai mươi tuổi còn đang học đại học, cậu đó, đừng quá hiểu chuyện, ở bên cạnh tôi không cần thiết, muốn khóc thì khóc muốn nháo thì nháo, muốn ăn sầu riêng thì ăn sầu riêng, cái gì anh cũng sẽ bao dung cậu."

"... Tôi cũng sẽ không rời khỏi
cậu."

"Bọn họ vẫn luôn... Vẫn luôn nói em là sao chổi..."

"Họ hàng đều nói nếu như không có em, mẹ em sẽ không phải chết, cha em cũng không cần xa xứ xuất ngoại lang bạt, bọn họ nói... Nếu như không có em là tốt rồi..."

"Bọn họ nói không sai... Sinh nhật hàng năm em đều nghĩ, nếu như không có em là tốt rồi... Ngày em sinh ra cũng là ngày tồi tệ nhất..."

"Miểu Miếu, đối với tôi mà nói, ngày cậu sinh ra là ngày đẹp nhất."

✽✽✽

"Miểu Miểu,"
"Có chuyện này, vốn muốn chờ em từ từ tìm hiểu..."

"Nhưng em thật sự quá chậm, chờ đợi thêm nữa, e là sau mùa tuyết tan, anh vẫn không chắc có thể đợi được em nghĩ rõ ràng..."

"Cho nên, xin lỗi, anh chỉ có thể ép em hiểu rõ."

"Miểu Miểu, anh thích em."

"Đúng, chính là kiểu thích em nghĩ, không phải nghi ngờ, anh nói thích... Chính là kiểu muốn ngủ với em..."

✽✽✽

"Như vậy còn tạm được! Trẻ con ở nhà trẻ mới hôn mặt, đã là người lớn thì phải hôn chỗ khác."

"Hôn mặt không đúng chỗ nào? Lúc thường anh đều gọi em là bạn nhỏ, anh, sao anh lại làm chuyện người lớn với bạn nhỏ được?"

✽✽✽

"Anh muốn cho em mặc thứ này, sau đó tự tay xé nát nó, chiếm lấy tất cả của em, làm cho em cả một đêm chỉ có thể gọi tên của anh, đến cuối cùng lại không thể phát ra thanh âm nào, để trên thân thể của em chỉ đọng lại mùi hương của anh, bị anh lưu lại dấu ấn, làm cho tất cả mọi người đều biết, em là của anh..."

✽✽✽

"Nhưng trải qua những chuyện đó, em mới được gặp anh."

"Anh, anh biết không, lúc trước em đã từng nghĩ, e rằng đã từng trải qua chuyện không vui đều là dùng để đổi lại cơ hội được gặp anh, nếu như là vậy, coi như chuyện không vui gấp bội, em cũng nguyện ý chịu đựng."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info