ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

290. Tay Chơi

Tác giả: Trì Đại Tối Cường

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Cường cường, Phản công (1 lần), 1x1 - HE

Trạng thái: Hoàn - 71 chương

Couple chính: Văn Diên x Yến Vũ

Văn án:

Một kẻ vừa mới thất tình, một người chỉ là tò mò muốn thử.

Hai tay chơi đã xơi cả thành phố, giờ lại muốn xơi cả nhau.

Xơi thân thể xong rồi lỡ xực luôn tim nhau?

Rốt cuộc ai là kẻ đầu hàng nằm dưới và đầu hàng con tim trước?

Lảm nhảm: Đang trong giai đoạn chán truyện, cứ drop liên tục vì nhiều lí do và không tìm được bộ nào ưng ý. Thế là vô tình thấy bộ này, tui cũng ít khi đọc mấy bộ kiểu có công lẫn thụ đều thuộc kiểu đa tình, phong lưu, thấy review cũng khá thú vị nên là đọc thử xem sao. Và thế là u mê luôn ấy (~‾▿‾)~. Cảnh báo trước khi đọc truyện nhé, cả công và thụ đã từng ngủ với rất nhiều người và có tình tiết phản công, ai dị ứng vui lòng đừng đọc. Bắt đầu spoil thôi nào!!!

Yến Vũ - nghề nghiệp hình như là thiết kế nội thất hay kiến trúc sư gì đấy, từng ngủ với nhiều người, phong lưu phóng đãng, hầu như chưa bao giờ ngủ 2 lần với cùng 1 người. Với trình độ như thế thì tất nhiên ngoại hình đẹp trai khỏi bàn, anh đẹp kiểu lưu manh không kém phần quyến rũ, không đẹp làm sao đi gạ người khác được, nổi tiếng trong giới gay với "kỹ thuật trên giường" 😌

Văn Diên - nhiếp ảnh gia, cũng trăng hoa như Yến Vũ vậy, ngoại hình miễn bàn, cao ráo, đẹp trai kiểu cao ngạo, ngầu ngầu, nổi tiếng trong giới gay với "hàng khủng" 😌

Cả hai người cũng nghe danh tiếng đối phương về độ ăn chơi, "kẻ tám lạng người nửa cân", Văn Diên và Yến Vũ là cực phẩm trong mắt các bé thụ ấy, cũng tò mò về đối phương nhưng cũng không xích mích, phân chia địa bàn, không giành mối của nhau, gặp nhau thì chào thế thôi.

Yến Vũ đột nhiên nhàm chán muốn gạ gẫm Văn Diên, nhưng lúc đó Văn Diên đã quyết định "từ bỏ cuộc chơi", lui giới vì đã tìm được tình yêu đích thực, không tụ tập ăn chơi đàn điếm nữa. Thế là Yến Vũ đành thôi, hơi tiếc nuối 1 tẹo. Nửa năm sau, có tin đồn Văn Diên bị thất tình, bị người ta đá, thế là gã lại bắt đầu ăn chơi trác táng. Yến Vũ đi WC thì vô tình gặp Văn Diên đang chịch dạo với 1 bé thụ nào đấy, anh đi ra cũng không được, mà ở cũng không xong thế là ngồi trong WC vừa nghe 2 người kia làm tình vừa mở điện thoại ngồi chơi game. Lát sau tưởng hai người xong rồi Yến Vũ mới lân la đi ra, ai ngờ vừa ra thì đụng mặt Văn Diên. Thế là Yến Vũ với vẻ đẹp siêu quyến rũ, gợi cảm nhà ta nổi hứng gạ Văn Diên luôn. Văn Diên mới đầu cũng lơ lơ anh nhưng mà bị anh khiêu khích quá nên cũng có ý này kia với anh luôn, trêu được Văn Diên nổi hứng lên thì Yến Vũ cười cười bỏ đi, để lại cho Văn Diên một bụng lửa 🤣

Rồi bắt đầu từ đấy hai bạn trẻ cứ gạ chịch, cưa cẩm nhau suốt, những gì nên làm đều làm xong chỉ còn bước cuối không ai chịu nhường ai, ai cũng muốn đè người kia thế nên mãi vẫn chưa nên cơm cháo gì ╮(. ❛ ᴗ ❛.)╭ Nhưng rồi Yến Vũ rung rinh trước nên anh chấp nhận bị đè nhưng vẫn ngo ngoe ý định muốn đè Văn Diên. Sau đấy Yến Vũ nhận ra mình đã chấm Văn Diên cmnr, đổ người ta rồi, mà Yến Vũ thì tất nhiên muốn là phải có, thế là bắt đầu cưa đổ Văn Diên từ từ. Hai người cứ vờn vờn nhau suốt í, Văn Diên bảo không thích Yến Vũ mà cứ thấy anh đi với ai là ghen, tuy không nói gì nhưng viết hết lên mặt rồi, còn tính chiếm hữu cao nữa.... Tui nói chớ "tình trong như đã mặt ngoài còn e" (◔‿◔)

Tuy cả hai đều trăng hoa, ăn chơi nhưng họ cũng có quá khứ đau buồn. Yến Vũ vốn có một gia đình hạnh phúc, nhưng anh vì cái chết của cha, vì sự phản bộ của mẹ mà ám ảnh, mắc bệnh trầm cảm, bệnh tâm lý, rất yêu thương người bà đã luôn yêu thương mình, canh cánh trong lòng vì cái chết của cha, kháng cự người mẹ, hận người mẹ và gã tình nhân của bà đã hại chết cha anh – đây là khúc mắt trong lòng Yến Vũ. Nếu Văn Diên đem lại cho Yến Vũ sự tự do, bình yên, tinh thần thư giãn, thì quá khứ và cả người mẹ chính là sự trói buộc, xiềng xích buộc chặt lấy Yến Vũ. Sự giãy giụa của Yến Vũ giữa việc nguyên nhân cái chết của cha và công ơn sinh ra anh của người mẹ. Yến Vũ thật sự rất đau khổ, anh giãy giụa rất lâu trong đau đớn, vì bị sự thật đả kích. Còn Văn Diên đã từng là một tên ăn chơi đàn đúm nhưng vì người kia mà từ bỏ ăn chơi trở thành người đàn ông đáng để người kia tin tưởng, nhưng vì quá khứ ăn chơi 'huy hoàng' của gã mà người kia luôn thấp thỏm, đa nghi, mỗi khi gã đi đâu, đi với ai là nghi ngờ gã quay lại con đường cũ, gã làm gì người kia cũng nghi ngờ, không tin tưởng, vì vậy mà nhiều lần cãi nhau. Vì quá mệt mỏi nên người kia đã cầu xin Văn Diên chia tay, buông tha cho mình. Một Văn Diên đã từng phong lưu như thế vốn không phù hợp với người kia là giảng viên đại học, đứng đắn, gia giáo. Quả thật Yến Vũ và Văn Diên là mảnh ghép quá hoàn hảo. Hai con người ôm trong lòng một trái tim khiếm khuyết và đối phương chính là 1 nửa của mình.

Sau khi Văn Diên thổ lộ thì Yến Vũ quá kích cmn động nên đã đè gã, chú ý có tình tiết PHẢN CÔNG nhé, Văn Diên yêu Yến Vũ nên cũng chấp nhận để anh đè gã một lần, chỉ một lần này thôi, bởi vì cảm xúc của Yến Vũ quá mãnh liệt. Từ sau khi xác định quan hệ người yêu thì thôi rồi, ngọt ê răng, công khai luôn làm dân tình trong giới gay than trời trách đất, hai bé công cực phẩm về với nhau rồi thì những bé thụ biết nàm sao!!!! 😂 Văn Diên rất chiếm hữu yến vũ, tại vì Yến Vũ quyến rũ quá, hở chút là Văn Diên lại ghen ơi là ghen, anh bảo đang ở bar thì gã nhanh chóng phi như bay tới ôm ấp hôn hít anh các kiểu để tuyên bố chủ quyền, loại bỏ bớt người nhòm ngó. Văn Diên còn treo hình Yến Vũ đầy trong phòng làm việc, còn chụp ảnh nude cho anh, tất nhiên là treo ở chỗ kín đáo chỉ một mình gã được thấy rồi. Văn Diên chả bao giờ mà kiềm chế được khi Yến Vũ gạ gẫm cả, quyến rũ mà ngang tàng, làm gã điêu đứng bao nhiêu, yêu lại càng thêm yêu. Văn Diên cũng là chỗ dựa tinh thần của Yến Vũ, gã bên anh mọi lúc anh cần, động viên an ủi anh, giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn. Yến Vũ vốn đã quen cô độc, đã quen gánh chịu mọi thứ một mình, văn diên có thể nói là chỗ dựa tinh thần vững chắc của Yến Vũ, gã cho Yến Vũ tình yêu, cho anh một mái nhà. Tuy trong quá khứ hai người phong lưu vô bờ bến nhưng sau này yêu nhau thì trong mắt chỉ có người kia, cũng không ngại công khai với mọi người, cũng không để ý chuyện quá khứ hai người từng ngủ với ai, quan trọng là hiện tại hai người đang ở bên cạnh nhau.

Phần cuối của truyện là quá khứ của Yến Vũ, về bệnh tình của Yến Vũ, và Văn Diên giúp Yến Vũ vượt qua bóng ma tâm lý như thế nào. Về cảnh H thì cả hai đều là dân sành sỏi trong chuyện giường chiếu nên cảnh H thì nóng bỏng khỏi bàn luôn. Theo tui cảm nhận thì truyện nghiêng về chủ thụ nhiều hơn, tui muốn biết biến hoá tình cảm trong lòng theo góc nhìn của công, muốn biết tình cảm trong lòng Văn Diên dành cho Yến Vũ thay đổi từng ngày như thế nào, hơi tiếc nuối một xíu....

Trích dẫn hay

Yến Vũ tò mò hỏi, "Lúc trước anh cứ bảo đã chọn được khuyên tai cho tôi, là cái này à? Anh nghĩ gì thế, lại đi làm ra chuyện này, lại còn mua thêm một cặp nữa."

Văn Diện tự nhiên nằm xuống, gối đầu lên đùi Yến Vũ, gã đáp, "Không biết, khi ấy muốn làm vậy thì làm thôi, tôi cảm thấy thiết kế này hợp với anh hơn, nhưng giờ nghĩ lại, có lẽ ngay từ trong tiềm thức, tôi đã muốn độc chiếm anh rồi."

⁕⁕⁕

Cầm giấy vẽ và bút, anh ngồi bên bàn trà, chống cằm nhìn Văn Diên hồi lâu, rồi mới đi bút, vẽ được giữa chừng, hàng mi Văn Diên rung rung, trước tiên là vò vò xoa xoa Tiểu Tư, rồi mới từ từ mở mắt ra, ánh mắt rơi xuống người Yến Vũ, hồi lâu sau mới nói rằng, "Năm nay tôi hai mươi chín, cung Song Ngư, tốt nghiệp đại học C, làm nghề nhiếp ảnh, thích ăn đồ ngọt. Biết đánh đàn piano, biết đóng mộc nhưng không biết nấu ăn, có nhà có xe, phụ mẫu vẹn toàn, yêu một người họ Yến tên Vũ."

Tay Yến Vũ từ từ dừng lại, anh nhìn Văn Diên, Văn Diên cũng dịu dàng nhìn anh chăm chú, "Tôi cũng có thể coi là có tính nhẫn nại, tuy rất lo lắng cho người tôi yêu, nhưng tôi bằng lòng đợi người đó, trước khi người tôi yêu chịu kể cho tôi nghe, tôi sẽ không hỏi gì thêm." Khoé môi Yến Vũ chầm chậm cong lên, anh rũ mắt xuống, dùng ngón tay tỉ mỉ đánh bóng cho bức tranh.

Văn Diên tiếp tục nói, "Tất nhiên là, chỉ cần người tôi yêu chăm sóc tốt bản thân, đừng giống như hôm nay, làm tôi hoảng sợ, thì sao cũng được cả."

Bút Yến Vũ uyển chuyển phác nên hình dáng nhân vật, anh cũng đáp lại rằng, "Người anh yêu bảo em nói với anh rằng, sẽ không xảy ra chuyện như vậy nữa đâu."

⁕⁕⁕

"Công việc của anh khiến anh không thể thường xuyên ở bên cạnh em, hoặc có thể những lúc em cần anh, anh cũng không thể có mặt đúng lúc, đó là khuyết điểm của anh. Anh không cách nào chi phối để cân đối giữa tình cảm và công việc. Ví dụ như hôm nay anh phải đi xa khỏi thành phố D, mà em có việc cần anh, anh cũng không thể buông bỏ công việc để đến với em, bởi vì đây không phải là chuyện chỉ của riêng mình anh, mà còn cả những người đi theo anh nữa. Trên tinh thần trách nhiệm, cả tình lẫn lý anh đều không thể tùy hứng muốn làm gì thì làm."

Yến Vũ thoáng sửng sốt, anh châm chước nói, "Đó chẳng phải là chuyện bình thường à, đổi lại là em đi khảo sát công trình thực địa, mệt thấy bà thấy tổ anh bắt em lập tức chạy vội về thành phố. Em cũng chẳng bằng lòng đâu, trừ phi là chuyện vô cùng nghiêm trọng."

Nói đến đây Yến Vũ mềm mỏng tiếp lời, "Anh đừng lo lắng, việc này sắp xếp được mà, đừng căng thẳng như vậy."

Mày Văn Diên dần giãn ra, tranh thủ liếc anh một phát, "Nên là có gì em cũng đừng giữ trong lòng, đánh nhau một trận cũng tốt, nhịn rồi đến khi có chuyện lại đòi chia tay, anh sẽ xích em lại đấy."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info