ZingTruyen.Info

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 289 - Thoát Khỏi Trò Chơi Chết Chóc

Liberosie2201

289. Thoát Khỏi Trò Chơi Chết Chóc

Tác giả: Nhược Ương Quân

Thể loại: Đam mỹ, Cường cường, Linh dị thần quái, Tình hữu độc chung, Vô hạn lưu, Tận thế, Khổ bức truy thê trung khuyển công x Lý trí tỉnh táo giá trị vũ lực cao mỹ nhân thụ, 1x1 - HE.

Trạng thái: Hoàn - 63 chương

Couple chính: Phó Miễn x Lâm Kiều

Văn án:

Ba năm trước, bạn trai của Lâm Kiều là Phó Miễn đang trên đường chấp hành nhiệm vụ thì bất ngờ mất tích, không tìm được tin tức.

Ba năm sau, một trận bão cát thổi quét thành phố A, khiến một thành phố rộng lớn bỗng chốc bị cô lập thành một hòn đảo riêng biệt với bên ngoài. Cũng từ đây, quái vật bắt đầu xuất hiện.

Vì để sống sót, Lâm Kiều một mình đi vào trong bão cát, cuối cùng bước lên một chiếc tàu hỏa cũ nát.

Hướng đi của tàu hỏa, ba phần mười là sống, bảy phần mười là chết.

Mục tiêu của Lâm Kiều là phải vượt qua vô số những nguy hiểm đến tính mạng, để có thể kiên cường sống tiếp.

--

[Nhật ký của Lâm Kiều]

Ngày đầu tiên xuống tàu hỏa: Ăn cơm, ngủ.

Ngày thứ hai xuống tàu hỏa: Ăn cơm, ngủ.

Ngày thứ ba xuống tàu hỏa: Lâm Kiều ơi Lâm Kiều, sao bản thân mày lại có thể sa đọa đến mức này! Mày đã quên mất kế hoạch là phải đi tìm Phó Miễn rồi sao ? Không thể tiếp tục như vậy được!

Ngày thứ tư xuống tàu hỏa: Ăn cơm, ngủ

Ngày thứ năm xuống tàu hỏa: Ăn cơm, ngủ... Tìm thấy Phó Miễn rồi.

Nhưng mà anh ấy quên mất mình rồi, hay là chia tay đi.

Lảm nhảm: Nghe mọi người bảo là bộ này khá thú vị nên mò đi đọc. Và may mắn là tui đọc bộ này vào ban ngày đấy, chứ nếu đọc vào ban đêm yên tĩnh, tối thui hoà trộn cùng một vài động tĩnh nho nhỏ giữa đêm thì chắc tui lên cơn đau tim mất 🙂 Cảnh báo nho nhỏ trước khi vào truyện nhé, như mọi người thấy tên truyện đấy, thì bộ này có nhiều yếu tố máu me bê bết (thịt vụn, thịt băm, máu chảy lênh láng, mất tay, mất chân, mất đầu........), kinh dị (ma, quỷ, quái vật,........) nhé, ai yếu tim không đọc được kinh dị thì tui khuyến khích nên click back nha ( ╹▽╹ )
Vào giai đoạn spoil thôi nào!!!!Tui thích em thụ Lâm Kiều trong đây lắm lắm luôn á, vừa cường, vừa đáng yêu~~

Mở đầu truyện là hành trình Lâm Kiều lên đường đi tìm chồng - Phó Miễn. 3 năm trước Phó Miễn đi chấp hành nhiệm vụ rồi đột nhiên mất tích không thấy tăm hơi đâu, trước khi đi anh có hứa là chừng nào anh về sẽ cầu hôn Lâm Kiều thế mà anh đi suốt 3 năm luôn để một mình cậu bơ vơ chờ chồng 😌. Sau đó bỗng dưng một trận bão cát ập tới thành phố, quái vật xuất hiện khắp nơi. Lâm Kiều bị cuốn vào bão cát và lên một chuyến xe lửa kỳ lại. Tại đây cậu phát hiện ra có rất nhiều người giống như mình, bị cuốn vào trở thành người chơi, xe lửa đưa mọi người vào các trạm để chấp hành nhiệm vụ. Trong mỗi trạm phải cố gắng sống sót, mặt khác phải phá giải điều tra ra nhiều vụ án kinh hoàng.

- Ở trạm đầu tiên là trong một ngôi làng kỳ bí với nhiệm vụ là tiêu diệt hết ác quỷ trong thôn.

- Trạm thứ hai là ở một bệnh viện tâm thần với nhiệm vụ là tìm ra hung thủ sau màn và chạy thoát khỏi đây. Tại đây Phó Miễn xuất hiện với tên gọi là Tần Phú, hai người gặp nhau thế nhưng Phó Miễn đã mất ký ức không nhận ra Lâm Kiều. Lâm Kiều mới đầu gặp anh thì kích động lắm, nhưng anh không nhận ra cậu nên cậu dỗi, làm lơ anh luôn. Phó Miễn thì tuy không nhớ ra Lâm Kiều nhưng nhìn thấy cậu là rung động cmnr, thế là tiếp cận, thả thính, mờ ám theo đuổi cậu tới tay. Sau này rải cẩu lương cho mọi người ăn no nê ( ꈍᴗꈍ)

- Mấy trạm tiếp theo là dinh thự bá tước với nhiệm vụ sống sót qua 7 ngày; tiếp theo là thị trấn đầy sương mù với Thánh Nữ và Phù Thủy; rồi khu vui chơi đầy rẫy nguy hiểm, cô nhi viện hắc ám với những cái chết của bọn trẻ... Trạm nào cũng gợn tóc gáy, thật sự là máu me kinh dị lắm luôn. ⊙﹏⊙ Ở những chương cuối là phá giải bí ẩn về chuyến xe lửa, nhiệm vụ, Chủ thần.... Cuối cùng là quay về thế giới hiện thực sống cuộc sống thanh bình.

Tính cách Lâm Kiều khiến tui u mê không dứt luôn. Cậu bình tĩnh, ít nói, mạnh mẽ, thông minh hầu như trong mỗi trạm cậu đều là người tìm ra manh mối để thoát khỏi đó. Lâm Kiều không hề yếu đuối đâu, cường lắm luôn. Đối với Phó Miễn thì cậu bộc lộ ra tính ngạo kiều, nữ vương của mình, mặc dù yêu Phó Miễn nhưng cũng phũ anh dữ lắm, nhưng trong lúc nguy cấp cũng sẵn sàng hi sinh cứu anh. Phó Miễn thì trầm tính, mạnh mẽ. Đối với Lâm Kiều thì lưu manh, mặt dày, hay làm nũng giả đáng thương để đòi ôm hôn cậu. Khá tiếc là ít cảnh tình cảm quá, tui còn muốn xin thêm vài cảnh nữa cơ...(灬º‿º灬)♡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info