ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

283. Rất Thật

Tác giả: Thối Qua

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Giới giải trí, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Cường cường, Đạo diễn công x Võ sinh thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Hoàn - 67 chương + 1 PN

Couple chính: Vương Trạch Văn X Lâm Thành

Văn án:

Vương Trạch Văn vẫn luôn có một thắc mắc. Người như Lâm Thành - muốn dáng người có dáng người, muốn thực lực có thực lực, muốn mắt nhìn có mắt nhìn, tại sao lăn lộn mãi trong cái giới này mà không nổi?

Tận tới một ngày, khi hắn nhận lấy cốc nước, không cẩn thận chạm vào đùi đối phương, suýt nữa bị đánh tới nửa thân dưới tàn tật.

Từ đó, Vương Trạch Văn lại có một thắc mắc mới. Người như Lâm Thành - muốn kinh nghiệm không có kinh nghiệm, muốn lí lịch không có lí lịch, muốn bối cảnh không có bối cảnh, tại sao vẫn chưa có ai phong sát anh?

Hắn dùng cái giá nửa đời còn lại, tự mình trả lời câu hỏi này.

"Còn nhớ bộ phim điện ảnh chúng ta hợp tác lần đầu tiên không?" Vương Trạch Văn nhìn xa xăm, "Cậu diễn nam thứ, thực ra hình tượng gốc chính là tôi."

Lâm Thành: "Ừm... thì sao?"

Vương Trạch Văn tang thương thả một làn khói thuốc: "Cậu diễn rất thật, mà tôi lại là một người tự luyến."

Lâm Thành: "..." Vai diễn lúc ấy của anh, không phải là một sát thủ không có tình cảm gì sao?

--

Thẳng nam si mê, có 108 thức tán tỉnh, nhưng bản thân lại không hề nhận ra - đạo diễn công.

Hít thở không thông tới mức khó khăn, nhưng vẫn cố gắng phát huy diễn xuất cả đời, trầm mê nói "Tôi rất thích" võ sinh thụ.

#Anh tưởng là anh chủ động thực ra là tôi hùa theo#, #Để phối hợp với diễn xuất của cậu tôi thực sự quá là khó khăn#, #Bạn trai tôi đúng là thiên tài trong nhân gian#

Giới thiệu ngắn gọn trong vòng một câu: Nhập vai quá sâu.

Review ngắn về tác phẩm:

Lâm Thành là một võ sinh, cẩn cẩn trọng trọng trong làng giải trí mười mấy năm, từ đầu tới cuối lại chưa từng có ngày nào được nổi danh. Đã nhìn quen người trong giới nhân tình nóng lạnh, nâng cao đạp thấp, anh thất vọng hạ quyết tâm chấm dứt hợp đồng rời khỏi giới, bất ngờ lại gặp được đạo diễn Vương Trạch Văn đi ngang qua trường quay. Vương Trạch Văn thưởng thức kỹ xảo võ học và thái độ chuyên nghiệp của anh, đưa anh vào đoàn phim của mình. Từ đó Lâm Thành mở ra một chương mới trong sự nghiệp, rốt cuộc cũng xuất hiện trong màn ảnh của công chúng. Toàn truyện nhịp điệu nhẹ nhàng, thiết lập tính cách nhân vật tự nhiên, đầy đặn, tình cảm trong sáng động lòng người. Câu chuyện kể về nhân vật chính dựa vào nỗ lực chân thật nhiều năm, thái độ khiêm tốn hiếu học, từng bước xoay chuyển thế yếu, nhận được sự tán đồng của người khác. Nội dung truyện tự nhiên trôi chảy, văn phong dí dỏm lại không thiếu sự dịu dàng tới cảm động, làm người đọc nhớ mãi.

Lảm nhảm: Lại một bộ về giới giải trí đây, sao dạo này toàn bóc trúng truyện về giới giải trí thế nhỉ??? Bộ này không quá hấp dẫn, kịch tính, mà nhẹ nhàng, hài hước.

Lâm Thành là diễn viên tuyến 18 không mấy nổi tiếng, cậu là võ sinh (là người tập võ á) sau đó làm diễn viên mười mấy năm nhưng không thể nổi tiếng, toàn bị bắt nạt rồi cướp vai diễn các kiểu. Tính tình Lâm Thành trầm lặng, ít nói, gì cũng không quan tâm, mạnh mẽ, đánh võ cực giỏi.

Vương Trạch Văn là đạo diễn nổi tiếng, bình thường hơi tưng tửng, mạch não không ổn, khi làm việc thì nghiêm khắc, mắng diễn viên không kiêng nể, là 'dân khẩu nghiệp' khiến đoàn phim run sợ, anh không kiêng nể ai, nổi tiếng cỡ nào mà diễn tệ, ngu xuẩn, không đạt yêu cầu của anh thì đều bị ăn mắng. Đoàn phim Vương Trạch Văn đang cần một diễn viên biết võ, hôm đó anh đi ngang qua nơi Lâm Thành đang quay phim, thấy cậu diễn giỏi mà lại bị bắt nạt, chèn ép quá nên ảnh lên cơn khẩu nghiệp mắng chửi cả đoàn phim người ta. Lâm Thành cũng chịu cái đoàn phim này đủ rồi, lại sắp hết hợp đồng với công ty nên cậu bỏ quay luôn, thế là Vương Trạch Văn chạy theo hốt người ta về đoàn phim nhà mình luôn.

Sau đó là chuỗi ngày quay phim cùng nhau, Vương Trạch Văn rất hiếm khi mắng Lâm Thành, hầu như không có luôn, cậu diễn không đạt thì nhỏ giọng chỉ dạy, hướng dẫn cậu, cũng rất tốt với cậu. Lâm Thành bẩm sinh là gay thế là rung động với anh cmnl, mà cậu lạnh lùng quá nên là không ai nhìn ra. Một đêm say rượu, Lâm Thành đưa Vương Trạch Văn về thì vô tình bị anh hôn, đúng lúc trợ lý nhìn thấy, mới bảo với Lâm Thành là không sao đâu đừng sợ, Vương Trạch Văn là trai thẳng lại ghê sợ đồng tính luyến ái nên không có ý quy tắc ngầm cậu đâu. Lâm Thành biết vậy thì thất vọng lắm, cũng bắt đầu giữ khoảng cách với Vương Trạch Văn, làm anh xoắn xuýt gần chết, lúc này ảnh hơi động lòng rồi.

Sau khi Lâm Thành quay phim xong rời đoàn phim về nhà thì Vương Trạch Văn cũng nghiêm túc suy nghĩ lại tính hướng của mình, thế là lại lân la nhắn tin cho Lâm Thành, hỏi han, bàn công việc rồi hẹn ăn cơm các kiểu. Lâm Thành thì thích Vương Trạch Văn lắm thấy anh nhiệt tình như vậy nên không từ chối anh. Cuối cùng thì 2 bạn trẻ cũng giải quyết hiểu lầm rồi về bên nhau. Lâm Thành là nghệ sĩ tự do, không ký với công ty quản lý nào hết, Vương Trạch Văn cũng giới thiệu phim cho cậu, về sau cậu cũng thường xuyên đóng phim do anh làm đạo diễn. Chuyện hai người bị mẹ vương trạch văn ngăn cấm nhưng mà rất nhanh đã được giải quyết xong.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info