ZingTruyen.Info

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 279 - Nhân Vật Phản Diện Cùng Nhân Vật Phản Diện Kết Hôn Rồi

Liberosie2201

279. Nhân Vật Phản Diện Cùng Nhân Vật Phản Diện Kết Hôn Rồi

Tác giả: Mạc Tâm Thương

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Xuyên từ truyện này sang truyện khác, Hệ thống, Giới giải trí, Ngọt văn, Hỗ sủng, Quỷ súc diễn tinh ngồi xe lăn công x Bạo kiều mỹ nhân thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Hoàn - 86 chương + 4 PN

Couple chính: Kha Lâm X Tư Hạo Lam

Văn án:

Tư Hạo Lam vốn là BOSS phản diện trong tiểu thuyết thăng cấp.

Y quá mạnh, bị nhân vật chính khiếu nại, ném vào một cuốn tiểu thuyết tình yêu.

Xuyên thành hôn thê bỏ trốn của thiếu gia bị liệt cả hai chân còn tâm thần, quỷ súc.

Chuyện thứ nhất y làm sau khi xuyên qua chính là đánh hệ thống tơi bời.

Chuyện thứ hai là phải đánh bại nhân vật phản diện.

Cho đến khi Tư Hạo Lam cầm nắm đấm chạy tới trước mặt vị hôn phu phản diện.

Phát hiện bản thân tự nhiên lại đỏ mặt, trống ngực đập tưng bừng, xương sống lẫn thắt lưng và chân đều mỏi, đầu óc mơ mơ màng màng như đang yêu.

Cuộc sống hàng ngày thụ quân:

Tới gần, liền đỏ mặt

Chạm chạm, chân đứng không vững.

Gần gũi hơn một chút, trực tiếp hôn luôn.

Cuộc sống hằng ngày của công quân:

Tiên sinh, phu nhân bỏ trốn rồi!

Tiên sinh, phu nhân lại chạy mất!

Tiên sinh, phu nhân lại lại chạy mất!

Tức chết rồi, đuổi theo.

Một câu chuyện về bạo kiều mĩ nhân thụ và quỷ súc diễn tinh xe lăn công.

Bạn đọc lưu ý:

1. Không ràng buộc với hệ thống, chủ yếu là đánh hệ thống.

2. Công thụ đều là tuyến nhân vật phản diện, suy nghĩ cũng không bình thường, gọi tắt là ngu ngốc.

3. Công chân bị tàn tật, phải ngồi xe lăn, về sau sẽ chữa khỏi.

4. Thụ sau khi xuyên thư, có một mục tiêu nhỏ, chính là bá chủ giới showbiz.

Tag nội dung: Hệ thống, giải trí, ngọt văn, xuyên thư.

Vai chính: Tư Hạo Lam, Kha Lâm | Vai phụ: Quần chúng bình thường vây xem xà tinh bệnh

_____♬♬♬_____

Lảm nhảm: Bộ này em thụ phải nói là đúng gu tui luôn, ngầu, bạo lực, cả hệ thống cũng bị cậu đánh cho bay màu.

Tư Hạo Lam, ở cổ đại là Ma quân, mạnh cực, nhưng cậu không ác nha chỉ là thích đánh người đắc tội cậu thôi, sở thích lớn nhất là ăn cả thế giới. Hồi còn ở cổ đại, Tư Hạo Lam hay bắt người về núi nấu ăn cho cậu lắm. Cuộc sống đang ổn định thì tự dưng một ngày Tư Hạo Lam xuyên tới hiện đại, nhập vào người đang tuyệt thực để từ hôn, với một người thích ăn như Tư Hạo Lam đói bụng là một cảm giác rất đáng sợ. Tư Hạo Lam đang tính ăn thì bị hệ thống cản lại cho không cho vì như thế sẽ làm hỏng thiết lập, Tư Hạo Lam là ai chứ, là Ma quân vậy mà lại bị hệ thống ràng buộc, lại thêm đói bụng là cậu quạo nữa thế là cậu đánh hỏng hệ thống luôn, hư hại trầm trọng, hệ thống biến mất để sữa chữa. Sau khi ăn no, Tư Hạo Lam quyết định đi xử lý hôn phu của cậu (thật ra là cậu bị người nhà bán), vâng là kha lâm đấy ạ, thế nhưng hệ thống hạ cho Tư Hạo Lam một chương trình, chỉ cần cậu tới gần Kha Lâm là sẽ tự động mặt đỏ, tim đập, chân nhũn, hô hấp dồn dập, phát sốt các kiểu.

Kha Lâm khá u ám, do quá khứ ngày xưa, anh bị tàn tật phải ngồi xe lăn, sống trong căn biệt thự u ám trên núi cùng với quản gia, coi vậy chứ nhà anh giàu lắm luôn, có tiền mua Tư Hạo Lam cơ mà. Nhưng nội tâm Kha Lâm khá biến thái, anh thích đọc tiểu thuyết thiếu nữ như tổng tài bá đạo, kiều thê bỏ trốn, tôi và giám đốc mèo.... Kha Lâm còn chế tạo ra còng tay, dây xích các kiểu nhưng lần đầu trói Tư Hạo Lam lại đã bị cậu bóp nát, Ma quân xuyên không tuy không còn tu vi nội lực nhưng còn võ công mà. Kha Lâm hay suy nghĩ xa vời lắm, nào là cho rằng Tư Hạo Lam cố tình quyến rũ anh, giả bộ ngây thơ, yêu tinh câu dẫn, nói chung là ảnh tưởng tượng dữ lắm, chỉ có lúc tập trung làm việc thì đầu óc anh mới bình thường.

Sau đấy Tư Hạo Lam về ở chung với Kha Lâm luôn, Kha Lâm cưng cậu lắm, đập tiền để cho cậu đi đóng phim, đầu tư tiền cho phim của cậu, mua thủy quân, mua hot search cho cậu, vì Tư Hạo Lam thích ăn mà bưng luôn đầu bếp ở nhà cha ruột cậu về nấu cho cậu. Tư Hạo Lam ngây ngốc đáng yêu lắm, nhưng lại thích bạo lực, kiêu ngạo, coi trời bằng vung, ghẹo là bị cậu tẩn cho một trận, bề ngoài cao ráo đẹp trai. Tư Hạo Lam là nhân vật phản diện ở cổ đại mà, nên bề ngoài hơi hung ác, sắc bén một xíu, Kha Lâm cũng là nhân vật phản diện trong thế giới này. Sau đó hai người ngọt ngọt ngào ngào ở bên nhau, Tư Hạo Lam vì Kha Lâm mà quyết định hoàn toàn phá vỡ hệ thống, trả thế giới về lại quỹ đạo vốn có, không bị ràng buộc, sau đấy còn đổi lấy thuốc chữa lành chân cho Kha Lâm nữa. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info