ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

278. Tất Cả Mọi Người Đều Cho Rằng Tôi Thích Cậu Ta

Tác giả: Phi Bôn Đích Tiểu Oa Ngưu

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Vườn trường, Oan gia, Ngọt, 1x1 - HE

Trạng thái: Hoàn - 70 chương + 4 PN

Couple chính: Thương Tấn X Diệp Chu

Văn án:

Từ nhỏ đến lớn, Diệp Chu ghét nhất là hai.

Cũng không kỳ quái, trong nhà cậu xếp thứ hai, thành tích ở trường cũng luôn đứng thứ hai, dù cậu có cố gắng thế nào cũng không vượt qua được lời nguyền số hai. Đáng giận hơn chính là, đến đại học, thành tích của cậu không chỉ đứng thứ hai, ngay cả vẻ ngoài cậu vẫn luôn lấy làm kiêu ngạo cũng bị xếp thứ hai!

Dựa vào cái gì tôi lại không thể tranh hạng nhất!

Lão nhị vạn năm cũng phải nổi dậy!

Sau đó, Diệp Chu vùng lên, hăng hái đấu tranh, kết quả... hạng nhất trở thành bạn trai của cậu.

Đây chính là câu chuyện về hạng hai muôn đời 'bị buộc' tu thành chính quả với hạng nhất trong sự xúi giục của mọi người.

*Đánh giá - review:

Mục tiêu lớn nhất cả đời của Diệp Chu hạng hai là đánh bại số một, đoạt được xuất sắc. Nhưng một lần chụp lén bị bắt lại, Diệp Chu bị trói chặt với Thương Tấn hạng nhất mà cậu chán ghét. Vốn tưởng đây là tận thế, ai biết ở cạnh nhau lâu ngày, Diệp Chu dần phát hiện, Thương Tấn không chỉ không đáng ghét, thậm chí đôi khi còn cho thấy một cái nhăn mày một nụ cười, khiến trái tim cậu đập loạn. Trước mặt mĩ nam, hạng nhất tính là gì, chinh phục hạng nhất mới là có bản lĩnh! Nhân vật trong truyện chân thực sinh động, tình tiết khôi hài thú vị. Thương Tấn lạnh lùng phúc hắc, vì một loạt sự kiện trùng hợp, không thể không mở ra cuộc sống chung ngọt ngào với 'người thầm mến' Diệp Chu, sau đó, Thương Tấn lại từ 'được người theo đuổi' biến thành người theo đuổi chân chính. Tình cảm của hai người phát triển nhẹ nhàng, biến chuyển của nhân vật mới lạ thú vị, các loại sự kiện kết hợp mạnh mẽ chọc vào điểm cười, khiến mọi người phải ôm bụng không ngừng.

Lảm nhảm: Một bộ truyện thanh xuân vườn trường nhẹ nhàng không kém phần hài hước.

Diệp Chu - học giỏi chăm học, thế nhưng từ tiểu học đến đại học toàn được hạng 2 chưa bao giờ được hạng nhất, cho dù hạng nhất bị đổi người thì cậu vẫn trụ vững ở hạng 2, đây là cái gai trong lòng Diệp Chu. Lên đại học thì cũng vẫn hạng 2, vẫn luôn thua hạng nhất – Thương Tấn, làm thế nào cũng không vượt qua được. diệp chu có chút khúc mắt với gia đình, không hòa hợp lắm. Thương Tấn, học giỏi, là nam thần, cũng có vấn đề với gia đình, tính cách khá trầm tĩnh.

Trong một lần vì muốn lấy hình của crush mà Diệp Chu chấp nhận đi chụp lén Thương Tấn để lấy hình anh trao đổi, nhưng trời không chiều lòng người, Diệp Chu bị phát hiện, lại còn bị cả lớp phát hiện, và thế là cả lớp bao gồm thương tấn đều cho rằng cậu thích Thương Tấn mới chụp trộm anh. Dù cho Diệp Chu giải thích cỡ nào cũng không ai thèm tin cậu cả. Sau đó lại xảy ra vài chuyện tình cờ gây hiểu lầm khiến mọi người đều chắc chắn rằng Diệp Chu muốn theo đuổi Thương Tấn, rồi họ còn cổ vũ cậu các kiểu, tạo cơ hội cho hai người nữa. Bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười xảy ra, bạn cùng phòng ký túc xá của hai người nào là khiêng Diệp Chu và chăn ga gối nệm của cậu quăng qua phòng ngủ cậu Thương Tấn, rồi cả đám hùa nhau đi học trước để tạo cơ hội cho Thương Tấn chăm sóc Diệp Chu, cõng cậu, chở cậu đi học, "Sáng thứ hai, một người tao nhã như nam chính phim thần tường, lái một chiếc xe ba bánh tróc sơn, phía sau buồng xe, một nam sinh đẹp trai đang dựa lưng lên người lái xe, hai tay tùy ý khoác lên thanh chắn, hai người tiêu sái rong chơi trong sân trường, trở thành phong cảnh đặc biệt của đại học A." tui cười muốn xỉu luôn ấy 🤣.

Sau đó hai người bắt đầu ở chung, rồi dần dần hiểu nhau hơn, Diệp Chu thấy Thương Tấn cô độc nên làm gì cũng rủ anh, đón sinh nhật cùng anh rồi tặng quà, mua đồ ăn anh thích. Thương Tấn mới đầu không có cảm giác với Diệp Chu nhưng dần dà cũng bị cậu làm rung động, rồi bắt đầu ghen tuông các kiểu nè. Sau này Thương Tấn cũng biết chuyện Diệp Chu thích anh lúc trước là hiểu lầm, biết cậu không thích anh mà thích người khác, anh quyết định tỏ tình luôn. Diệp Chu IQ cao mà EQ thì ít ỏi, cậu luôn khẳng định là mình không thích Thương Tấn nhưng mà hành động của cậu đều chứng minh ngược lại. Sau khi Thương Tấn tỏ tình thì Diệp Chu hoảng quá nên chạy trốn, sau đấy lại xoắn xuýt không biết nên làm sao. Thế nhưng dù thế nào thì hai bạn trẻ nhà ta cũng vẫn đến với nhau như thường thôi, sau đó là ngọt ngào ở bên nhau. Hai người đều có khúc mắc với gia đình, đều cô đơn, đến với nhau cùng nhau xây dựng tổ ấm, gia đình, kiếm tiền để độc lập về kinh tế không muốn phụ thuộc vào gia đình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info