ZingTruyen.Info

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 271 - Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái

Liberosie2201

270. Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái

Tác giả: Quân Mai Tuyền Hạ

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Vườn trường, Thanh thủy, Ngọt văn, Ngạo kiều trung nhị bá đạo hay ngượng ngùng chính hiệu phú nhị đại công x Nghèo kiết xác giá trị vũ lực level max thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Hoàn - 50 chương

Couple chính: Kiều Lưu x Chu Tử Chu

Văn án:

Cũng bởi vì Kiều Lưu bị đạo sĩ nói rằng vận mệnh như thế, âm dương bất định, hàn khí tê liệt ngăn trở tâm dương, không có thuốc nào có thể trị, không có cách nào có thể phá.

Phải chờ đến khi Kiều Lưu gặp người thích y, bao dung y, mang ấm áp lại cho y, đem y xem như người bình thường chủ động nắm lấy tay y...

Lảm nhảm: Một bộ truyện thanh xuân vườn trường nhẹ nhàng.

Kiều Lưu hồi bé từng bị bắt cóc, chịu lạnh nên hàn độc xâm nhập gây ra bệnh tim, luôn phải dùng thuốc chống chọi, nhưng đến năm 18 tuổi thì không thể chịu được nữa, nếu không tìm ra cách trị thì sẽ không qua khỏi. Sau đó anh gặp được Chu Tử Chu.

Chu Tử Chu từ dưới quê lên thành phố học đại học, nhà nghèo, đi học nhờ học bổng. Ngày đầu tiên nhập học Kiều Lưu phát bệnh ngất xỉu, cả người tái nhợt không còn chút máu, nhưng khi Chu Tử Chu chạm vào người anh một chút thì anh dần dần hồi phục. Thì ra Chu Tử Chu chính là người mà gia đình Kiều Lưu đang tìm kiếm, gọi là cỏ linh chi hình người, chỉ cần đụng chạm là linh khí trong cơ thể truyền qua khắc được hàn khí trong cơ thể Kiều Lưu. Thế là Chu Tử Chu với người nhà Kiều Lưu làm một thoả thuận, cậu mỗi ngày phải tìm cơ hội chạm vào kiều lưu 2 - 3 lần để anh không phát bệnh, ngăn chặn người có thể khắc anh, ngăn chặn đủ thứ chuyện làm anh phát bệnh hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của anh, nhưng không được cho anh biết.

Từ đó đủ thứ chuyện hiểu lầm xảy ra, từ những hành động của Chu Tử Chu mà Kiều Lưu nghĩ rằng cậu thầm thương trộm nhớ mình. Từ đó Kiều Lưu đối xử đặc biệt với Chu Tử Chu, anh là một thiếu gia kiêu ngạo, lại biệt nữu, nghĩ một đằng nói một nẻo thôi, hay mắng cậu này nọ nhưng trong lòng thích chết đi được, bày đặt ngạo kiều, anh hay ghen dữ lắm, chưa ở bên nhau mà đã bộc phát dục vọng chiếm hữu với Chu Tử Chu rồi.

Thế rồi có chuyện xảy ra khiến kiều lưu lo được lo mất mà bày tỏ với Chu Tử Chu, cậu hoang mang tột độ luôn nên không trả lời anh, sau đó vì vài chuyện hiểu lầm về hợp đồng thoả thuận ban đầu rồi Kiều Lưu biết được sự thật rằng Chu Tử Chu chỉ vì hợp đồng, chứ không có tình ý gì với mình hết thì sốc lắm, giận dữ không nghe cậu giải thích. Chu Tử Chu ban đầu vì hợp đồng mới tốt với Kiều Lưu, bảo vệ anh nhưng sau đó cũng bị nhiều chuyện anh làm làm cho cảm động. Sau khi nghĩ rõ ràng thì chủ động giải thích rồi bày tỏ với anh. Thế là hai người ngọt ngọt ngào ngào mà bên nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info