ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

264. Sổ Tay Sinh Tồn Của Tra Thụ

Tác giả: Tức Mặc Dao

Thể loại: Đam mỹ, Khoái xuyên, Hệ thống, Chủ thụ, Ngược, Cẩu huyết, Không biết thuộc tính gì tinh phân công x Phúc hắc muộn tao tra thụ, 1x1 - SE ở từng thế giới

Trạng thái: Chưa Hoàn – 171 chương – 9 thế giới + thế giới hiện thực

Couple chính: Công trong các thế giới x Diệp Minh

Văn án:

Xuất phát từ chủ nghĩa nhân đạo và tinh thần tương thân tương ái, để giúp các anh người yêu cũ có thể mau chóng thoát khỏi bóng ma thất tình, mỗi lần Diệp Minh cọ được độ hảo cảm đạt max liền tạm biệt một thế giới, có 'lòng tốt' mà chia tay bạn trai.

Đến khi anh xuyên hết N thế giới, cuối cùng cũng tích đủ điểm kinh nghiệm, hệ thống lại nhảy ra thông báo, bởi vì oán khí của team bạn trai cũ tích lũy vượt quá giới hạn, dẫn tới nhiệm vụ công lược thất bại. Anh cần phải quay trở về từng thế giới một giải trừ oán khí mới được coi là đã hoàn thành nhiệm vụ!

Diệp Minh: Thật không thể tin nổi!

Hệ thống: Tôi đã nhắc cậu rồi, đáng đời cậu.

Team bạn trai cũ cười nhạt: Hahaa, cái tên khốn nạn lừa dối tình cảm cưa xong đá cuối cùng cũng đã trở về rồi, lần này đừng hòng chạy trốn!!!

Diệp Minh: ........

Hệ thống: Tự làm tự chịu, có phải lết cũng ráng lết cho xong đi.

Diệp Minh: Cũng may mà em có kỹ năng tẩy trắng ^_^

Chú ý

1. Không biết thuộc tính gì tinh phân công x phúc hắc muộn tao thụ, 1×1, chủ thụ.

2. Bộ này yểm đầy chiến trường Tu La cẩu huyết, vô cùng cẩu huyết.

3. Không thích thì nhẹ nhàng click "X", xin đừng nói lời cay đắng, cảm ơn.

Muối: Bộ này là tra thụ, tra thật sự, thụ lại rất giỏi tẩy trắng nên công ở từng thế giới đều rất thảm. Nội dung về cơ bản là một chậu máu chó. Từng thế giới đơn giản là công hắc hóa > ngược thụ > thụ tẩy trắng > ngược công quằn quại. Ai trái tim mong manh yếu mềm không chịu được công bị ngược thì tốt nhất đừng đọc rồi lại mất công chê thụ tra. Bạn đã được nhắc nhở.

Muối dại dột nhảy hố từ lúc tác giả chưa viết xong thế giới thứ 3, nội dung sau đó không kiểm soát được.

Lảm nhảm: Lại một bộ khoái xuyên dạt dào cảm xúc đây, cảnh báo mấy bạn trái tim yếu ớt và team sủng công đừng nhảy hố, chỉ một chữ thôi 'ngược'. Tác giả Tức Mặc Dao toàn viết mấy bộ ngược ơi là ngược, đọc truyện của tác giả này riết mà trình độ đọc ngược của tui lên trình luôn ấy chớ 😌 Bộ này sẽ SE ở từng thế giới nha, bạn thụ Diệp Minh cực kỳ giỏi tẩy trắng bản thân và ngược công thê thảm. Cân nhắc trước khi đọc nha. Và rất tiếc là bộ này vẫn chưa được edit xong, vẫn còn 3 thế giới cuối.

Diệp Minh cùng hệ thống 888 xuyên qua từng thế giới để làm nhiệm vụ tích điểm, sau khi tích lũy đủ điểm Diệp Minh vui mừng hớn hở đi đổi điểm thì nhận được một tin sét đánh ngang tai, điểm của cậu bị đóng băng cmnr. Nguyên nhân là do Diệp Minh nghịch ngu đấy ạ, đáng lẽ sau khi công lược được nam chính rồi thì cậu phải chết để kết thúc nhiệm vụ ở thế giới đó, thế nhưng Diệp Minh của chúng ta cảm thấy quá nhàm chán, ra đi như vậy thì đơn giản quá chả có gì kịch tính nên là cậu dựng lên một vở kịch máu chó để làm cho nhân vật chính – anh công hiểu lầm Diệp Minh, chẳng hạn như là lợi dụng tình cảm, phản bội, gián điệp các kiểu con đà điểu để anh công hiểu lầm rồi không còn yêu cậu, còn cậu thì thanh thản ra đi. Và hậu quả là cho cái việc rảnh rỗi sinh nông nỗi đó của Diệp Minh là do oán khí của các vị nam chính công bị cậu hành hạ ở các thế giới quá mạnh mẽ nên các anh công hắc hóa, oán hận nên xém làm thay đổi quỹ đạo vốn có của thế giới đó. Do đó điểm tích lũy của Diệp Minh mới bị đóng băng và Diệp Minh lại phải một lần nữa quay trở về các thế giới nhiệm vụ trước đó để giải trừ giá trị hắc hóa của các nhân vật chính. Bởi vậy ta nói chớ 'tự tạo nghiệp không thể sống' mà 🤣

Thời gian Diệp Minh xuyên về là một khoảng thời gian sau khi cậu gây ra một nùi xô máu chó hiểu lầm để nhân vật chính hắc hóa, và khi gặp lại Diệp Minh một lần nữa thì tất nhiên sẽ ngược cậu lên bờ xuống ruộng luôn. Thế nhưng Diệp Minh rất thông minh, à không phải gọi là mưu mô, gian xảo chứ nhỉ, cậu đã lên kịch bản sẵn rồi, từ từ tìm cách tẩy trắng sai lầm ngu người lúc trước, khiến nhân vật chính công từ hắc hóa, thù hận chuyển sang hối hận, đau đớn tột cùng, ngược thân ngược tâm quằn quại, rồi cuối cùng giá trị hắc hóa của nhân vật chính giảm xuống bằng 0 thì cũng là lúc Diệp Minh phải chết, thế nên mỗi thế giới đều kết thúc vô cùng thê thảm.

- Thế giới thứ 1: Bạn trai cũ bị đá

Tần Dịch vì yêu Diệp Minh (Phương Hiểu) mà bất chấp sự phản đối của gia đình, từ bỏ thân phận thiếu gia nhà giàu, từ bỏ cả chức vị ở công ty. Mặc kệ sự cách biệt về tầng lớp, gia cảnh mà ở bên Diệp Minh. Cuối cùng đáp lại tình yêu của hắn là tin tức Diệp Minh ôm tiền bỏ trốn chỉ để lại cho hắn một phong thư. Khi Diệp Minh quay lại, Tần Dịch sẽ trả thù Diệp Minh như thế nào đây? Diệp Minh sẽ giở trò gì để tẩy trắng cho bản thân đây?

- Thế giới thứ 2: Tui là tổng tài phong lưu nhất quả đất

Nam chính thế giới này tên là Minh Sùng, là cấp dưới của Diệp Minh (Lâm Hiên Văn). Diệp Minh phong lưu thành thói, gặp gỡ Minh Sùng siêu cấp đẹp trai thì quyết định cưa cẩm hắn. Sau khi thành công đoạt được hảo cảm của Minh Sùng thì Diệp Minh lại ngựa quen đường cũ còn mang về dấu hôn trên cổ, lớn lối mắng chửi Minh Sùng. Cách biệt 5 năm giờ đây Minh Sùng trở thành người mà Diệp Minh chẳng thể trêu chọc nỗi, cùng xem Minh Sùng sẽ chỉnh Diệp Minh như thế nào nhé. Diệp Minh tẩy trắng kiểu gì đây?

- Thế giới thứ 3: Hoàng đế là trúc mã của tui

Ở thế giới này Diệp Minh (Tề Minh Ngạn) thỉnh thoảng lại cho hoàng tử Lý Trạch Sâm không được sủng ái một chút ấm áp, trêu chọc thả thính con nhà người ta cho đã. Cho tới khi Lý Trạch Sâm lên ngôi hoàng đế tỏ tình với Diệp Minh thì cậu lại từ chối, nói mình không yêu hắn muốn về nhà cưới vợ. Trà xanh Diệp Minh chuẩn bị chịu bị hành đi thôi, à mà Lý Trạch Sâm thế nào cũng lại bị ngược thảm hơn mà thôi.

- Thế giới thứ 4: Sự trả thù đến từ bác sĩ

Nguyên chủ Trần Chiêu vì cái chết ngoài ý muốn của vợ con mà hắc hoá, kẻ gây án lại có bối cảnh một tay che trời. Thù hận làm mờ lý trí Trần Chiêu bắt cóc đứa bé con trai họ để trả thù. Khi Diệp Minh xuyên qua không trả cậu nhóc kia về mà giữ lại nuôi dạy đứa bé nên người cũng cho nó tình yêu thương. Khi Diệp Minh quyết định rời đi cũng đã trả Giang Từ về vị trí vốn có. Thế nhưng Giang Từ đã bị người nhà tẩy não, đặt điều nói xấu đổi trắng thay đen sự thật năm xưa khi Giang Từ căm hận Diệp Minh. Tám năm sau, Diệp Minh quay lại thế giới này. Tình cảm biến chất, mối quan hệ vốn chẳng thể có kết cục tốt đẹp của Giang Từ và Diệp Minh sẽ có kết cục bê bát đến mức nào đây...

- Thế giới thứ 5: Tên tình nhân phản bội của Nguyên soái

Tình yêu giữa một Nguyên soái - Corson và một gián điệp - Diệp Minh (Harvey). Diệp Minh trộm bí mật quân sự của Corson nhưng cậu không định đưa cho phe đối địch, cậu không muốn đẩy người dân vào chiến tranh, nhưng vì để Corson hận cậu nên cậu bắt buộc phải hành động. Một lần nữa quay lại thế giới này, Diệp Minh bị địch bắt, Nguyên soái Corson bị người yêu phản bội sẽ hành hạ cậu thế nào đây? Tính ra ở thế giới này Diệp Minh chẳng cần phải viện lí do tẩy trắng nhỉ, ban đầu cậu tiếp cận Corson có mục đích thật, nhưng đến phút cuối cùng cậu không hề phản bội căn cứ.

- Thế giới thứ 6: Ma tôn là đạo lữ của tui

Mục tiêu công lược ở thế giới này là tiểu sư đệ của Diệp Minh (Bạch Thiên Hồng) - Tông Tuấn. Trải qua mấy trăm năm bên nhau cuối cùng hai người cũng kết làm đạo lữ nổi tiếng khắp Tu chân giới. Và Diệp Minh lại một lần nữa "tự tạo nghiệp không thể sống", trước khi rời đi cậu đâm Tông Tuấn một kiếm khiến hắn hồn phi phách tán, nhưng mà cậu biết hắn vẫn có thể sống sót. Mấy ngàn năm trôi qua, Diệp Minh lại một lần nữa trở về, cậu phải đối mặt với Tông Tuấn thế nào đây? Tự tay đâm chết đạo lữ, Diệp Minh à cậu đã chuẩn bị tinh thần chịu chết chưa??? Thật ra đây là thế giới khiến tui rơi nước mắt nhiều nhất, đau lòng không tả xiết...

- Thế giới thứ 7: Đại lão sống lại theo đuổi tình yêu

Mục tiêu công lược ở thế giới này tên là Lục Tu Văn - chú của Diệp Minh (Cố Nhiên), à không có quan hệ huyết thống nha. Lục Tu Văn từng rất thích mẹ của Diệp Minh, làm loạn trong hôn lễ khiến cô ấy phải đi xa, nhưng sau này hắn nhận ra tình cảm đó không phải là yêu. Bố mẹ Diệp Minh đột ngột qua đời, Lục Tu Văn bèn nhận nuôi cậu nhóc Diệp Minh. Diệp Minh ngây ngô đơn thuần khiến Lục Tu Văn nảy sinh tình cảm với cậu. Khi hoàn thành nhiệm vụ Diệp Minh bèn nghe lời dụ dỗ của người ngoài mà trộm bí mật công ty của Lục Tu Văn, bởi vì cậu nghĩ Lục Tu Văn mới là người hại chết bố mẹ cậu. Một lần nữa quay về thế giới này Diệp Minh phát hiện lần này cậu xuyên qua sớm nửa năm, mọi việc vẫn chưa phát sinh. Cậu chưa kịp vui mừng thì nhận được tin dữ, Lục Tu Văn là người sống lại. Diệp Minh sẽ giải quyết sao đây ta?? Thế giới này cũng khiến tui khóc cạn nước mắt, thật sự quá đau lòng, đáng lẽ nên có một kết thúc tốt đẹp nhưng cuối cùng vẫn SE...

Ba thế giới cuối cùng này vẫn chưa được edit, là do tui quá muốn biết kết cục nên quyết định lên Wikidich nhai QT 😌 Mặc dù không hiểu hết nhưng vẫn có thể nắm được ý sơ sơ.

- Thế giới thứ 8: Hướng dẫn mưu sinh thời mạt thế

Dương Càn và Diệp Minh (Từ Hiểu Phi) là thanh mai trúc mã, cùng nhau lớn lên, hai gia đình lại là thân thiết nên rất thuận lợi mà đến bên nhau. Bỗng nhiên mạt thế bùng nổ, Dương Càn và Diệp Minh đều là người bình thường không có dị năng, chỉ có thể dựa vào sức mạnh, kĩ năng để chống chọi trong mạt thế tìm đến căn cứ. Trùm căn cứ coi trọng Diệp Minh, gã bắt cậu, uy hiếp cậu ở bên mình đồng thời muốn giết chết Dương Càn. Diệp Minh trước khi rời khỏi thế giới này vì không để Dương Càn vì cậu mà chết nên ra tay giúp đỡ phút cuối, nhưng lại làm Dương Càn hiểu lầm. Dương Càn vô cùng thê thảm sống sót trong mạt thế, thù hận người yêu - Diệp Minh phản bội mà sinh ra dị năng. Mấy năm sau Dương Càn mạnh mẽ đoạt căn cứ trở thành bá chủ, Diệp Minh lại một lần nữa quay lại thế giới này.

- Thế giới thứ 9: Ca ca báo thù

Bố mẹ Diệp Minh (Hàn Tự) đột ngột qua đời, được bố mẹ Thẩm Diệp nhận nuôi. Thời gian chậm rãi trôi qua, Diệp Minh và Thẩm Diệp cứ thế ở bên nhau. Ngay khi hoàn thành nhiệm vụ, Diệp Minh lại tạo nghiệp cho Thẩm Diệp một phát súng. Diệp Minh gọi cấp cứu sau đó rời khỏi thế giới này. Thế nhưng bố Thẩm Diệp là kẻ thù sát hại bố mẹ Diệp Minh, bản thân Diệp Minh (Hàn Tự) sau đó cũng bị ông ta giết chết. Mười năm sau Diệp Minh quay lại thế giới này trong thân xác một người tên Đào Tự. Thẩm Diệp sẽ đối xử với Diệp Minh thế nào đây?

- Thế giới cuối cùng: Thế giới hiện thực

Sau khi điểm tích lũy không còn bị đóng băng nữa, Diệp Minh quyết định đổi thưởng và quay về thế giới hiện thực của mình. Tại đây thân phận của Diệp Minh và mục đích làm nhiệm vụ của cậu được hé lộ. Diệp Minh là một người thông minh, mưu mô, dường như trong suốt quá trình công lược nhân vật chính qua chín thế giới Diệp Minh chẳng có chút tình cảm gì, không một ai trong các thế giới đó có thể khiến Diệp Minh lưu luyến, nguyện vì họ mà dừng chân. Diệp Minh ở thế giới hiện thực là một diễn viên tuyến mười tám nhỏ bé, nhưng gia thế lại như bạch mã hoàng tử trong truyện cổ tích vậy, gia đình giàu có, ba mẹ chị gái yêu thương, nuông chiều, gia sản kế thừa nhiều không kể xiết không làm mà lại chạy đi làm một diễn viên nhỏ xíu. Diệp Minh là một chàng gay mê trai, miễn ai đẹp là cậu đều thích, trước giờ chưa từng thật tâm yêu thương trước bất kì ai. Ai mà có thể ngờ được một Diệp Minh như thế lại chấp nhận làm nhiệm vụ công lược cùng hệ thống 888 chỉ vì muốn có một phần thưởng có thể cứu được Việt Lăng – người đàn ông không rõ thân phận được Diệp Minh cứu nửa năm trước, đồng thời cũng là bạn trai của cậu. Diệp Minh chưa từng lưu luyến thế giới nhiệm vụ, bởi vì cậu biết đây chỉ là một trò chơi, còn cậu chỉ là một người chơi mà thôi, đây không phải thế giới dành cho cậu. Diệp Minh không động tâm hay lưu luyến nán lại, bởi vì cậu biết ở thế giới hiện thực của mình có người đang chờ cậu về cứu, đó mới là người yêu của cậu. Thế nhưng khi một lần nữa quay lại công lược nhân vật mục tiêu, Diệp Minh có một tia dao động, bởi vì quyết định tùy hứng của mình lúc trước lại khiến cho nhân vật bi thương, phẫn hận tới vậy. Diệp Minh xuất hiện tình cảm áy náy, hối hận bởi vì quyết định quá mức tuyệt tình, tàn nhẫn của mình mà khiến cho họ đau khổ, cậu đã quên mất rằng đối với cậu đây chỉ là trò chơi, nhưng đối với họ đây lại là cả một đời. Tuy áy náy nhưng Diệp Minh buộc phải rời đi, bởi vì Việt Lăng đang chờ cậu.

Sau khi cứu được Việt Lăng, Diệp Minh kinh hoàng phát hiện ra bên trong thân xác Việt Lăng vậy mà lại xuất hiện linh hồn các mục tiêu công lược trong chín thế giới, Tần Dịch, Minh Sùng, Lý Trạch Sâm, Giang Từ, Corson, Tông Tuấn, Lục Tu Văn, Dương Càn, Thẩm Diệp. Mỗi khi Việt Lăng nhắm mắt lại, khi tỉnh lại đều biến thành một linh hồn khác, các nhân vật công lược từng người xuất hiện, đến cuối cùng bọn họ đều biết rõ sự thật về thân phận Diệp Minh. Ban đầu Diệp Minh rất hoảng sợ, sợ bọn họ phát hiện ra thân phận của cậu mà âm thầm che dấu, nhưng đến cuối cùng Diệp Minh nhận ra cậu không thể tàn nhẫn như vậy được nữa, bọn họ đều có trái tim, đều thật tâm yêu thương cậu, cái chết của cậu đã dằn vặt họ cả một đời. Diệp Minh bây giờ mới nhận ra tình yêu của cậu dành cho Việt Lăng đã chia năm xẻ bảy, chẳng còn vẹn nguyên như lúc trước. Diệp Minh cũng đã hoài nghi thân phận của Việt Lăng, cậu suy đoán tất cả bọn họ đều cùng là một người. Và thực tế chứng minh Diệp Minh đoán đúng, chỉ là không biết rõ thân phận của Việt Lăng mà thôi. Đối với Diệp Minh mà nói, cậu yêu tất cả bọn họ, nhưng người khiến cậu yêu sâu đậm nhất chính là Việt Lăng, cậu yêu mỗi một linh hồn trong cơ thể hắn, đều là yêu, trải qua vô số lần luân hồi, gần 500 năm ở bên nhau sao có thể không có một chút tình cảm chứ, bằng chứng là vì không muốn họ ôm ấp tình cảm với một người chơi như mình nên Diệp Minh mới quyết định tàn nhẫn khiến họ hận mình tới như vậy. Lần đầu tiên trong cuộc đời Diệp Minh quyết tâm làm một việc gì đó, cậu thật tâm yêu Việt Lăng – một Việt Lăng với tất cả các linh hồn, đây mới là một Diệp Minh chân thật nhất.

Truyện còn có sự góp mặt của hai nhân vật chính trong bộ Công Lược Tra Công Kia – Tạ Hà & Lục Đình (tui u mê Tạ Hà xỉu xỉu 🥰), chỉ xuất hiện ít thôi chứ không nhiều. Về phần Việt Lăng, thân phận thật sự của hắn là Chủ Thần, bởi vì hắn bị Tạ Hà tiêu diệt, phân tách thành từng mảnh nhỏ linh hồn cư trú trong từng thế giới, Việt Lăng cũng là một linh hồn của hắn. Chủ Thần vốn là một cỗ máy không có tình cảm, hắn chỉ là máy móc vô tri chỉ biết làm theo quy tắc định ra, bởi vì quy tắc quá mức khắc nghiệt nên mới khiến Tạ Hà & Lục Đình buộc phải tiêu diệt hắn. Tạ Hà đã tính toán cả rồi, việc cho Diệp Minh làm nhiệm vụ là do Tạ Hà đứng sau thúc đẩy, bởi vì Tạ Hà muốn cho Chủ Thần có cảm xúc, tình cảm giống như một con người ấy mà. Sau khi Chủ Thần thức tỉnh, từng linh hồn mục tiêu vẫn còn đang trú ẩn trong người hắn, tranh cãi ầm ĩ muốn khống chế thân thể này, hắn là Chủ Thần, cái hắn cần làm là thực hiện theo quy tắc, hắn không thể chấp nhận việc bản thân hắn có tình cảm của nhân loại, lại còn yêu một con người, hắn không thể chấp nhận việc bản thân có tình cảm với Diệp Minh. Đối với chủ thần, Diệp Minh là một người mưu mô, giả dối, cậu chưa từng thật tâm yêu hắn hay yêu tất cả các linh hồn của hắn, cậu chỉ là lợi dụng hắn để hoàn thành nhiệm vụ mà thôi. Thế nhưng đến cuối cùng vào khoảnh khắc Diệp Minh gặp nguy hiểm ấy, từng tế bào, từng linh hồn trong cơ thể hắn đều cảm thấy sợ hãi, sợ hãi một lần nữa đánh mất Diệp Minh, hắn không muốn trải nghiệm cảm giác nhìn Diệp Minh chết đi trong ngực mình. Diệp Minh nói đúng, cậu lợi dụng hắn, cậu tàn nhẫn, tuyệt tình như vậy không phải đều là do quy tắc mà hắn đặt ra hay sao, quy tắc một tay hắn đặt ra không cho kí chủ có sự lựa chọn, chỉ có thể tử vong để rời khỏi mà thôi chẳng có quyền lưu lại. Khi đã thật sự yêu Diệp Minh hắn mới nhận ra quy tắc mà hắn đặt ra có bao nhiêu tàn nhẫn. Diệp Minh là điểm yếu của Chủ Thần, hắn yêu Diệp Minh, yêu một nhân loại, đến lúc này tất cả các linh hồn trong cơ thể hắn đã hoàn toàn dung nhập vào cơ thể hắn, hòa làm một, hắn có được tất cả các kí ức về chín thế giới kia. Diệp Minh và Chủ Thần thẳng thắn nói chuyện với nhau và có một cái kết HE. Đây chỉ là nội dung tui rút ra từ bản QT (quick trans) chưa qua edit thuần Việt, khả năng đọc hiểu QT của tui không cao nên gần như chẳng thể hiểu hết 100%, bởi vì quá mong muốn biết kết cục nên mới mò đi đọc thôi, có gì sai sót mong mọi người bỏ qua nha.

Ai có nhu cần đọc truyện ngược giống vầy thì nhảy ngay bộ Công Lược Tra Công Kia của cùng tác giả - Tức Mặc Dao nha. Nhân vật chính là Tạ Hà & Lục Đình ấy. Tui đã có bài review về bộ này ở những phần sau rồi ấy, mọi người tìm đọc nha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info