ZingTruyen.Asia

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 262 - Tôi Muốn Có Một Mái Nhà

Liberosie2201

262. Tôi Muốn Có Một Mái Nhà

Tác giả: Tầm Hương Tung

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Điềm văn, Ấm áp, 1x1 - HE

Trạng thái: Hoàn - 70 chương

Couple chính: Thịnh Mặc x Lâm Gia Nhạc

Văn án:

Bởi vì từ nhỏ đã không cảm thụ được sự yêu thương từ cha mẹ, Lâm Gia Nhạc vì thế nuôi một giấc mộng, đó là có thể tìm được một cô vợ dịu dàng, săn sóc, sinh một bé con trắng trẻo đáng yêu.

Mong ước của cậu chính là có một gia đình của riêng mình, cậu sẽ dồn hết tình yêu mình đã thiếu hụt vào đó. Cậu mơ về một gia đình mà mọi người đều yêu thương nhau, hoà thuận vui vẻ.

Cậu vẫn luôn nỗ lực vì mục tiêu này, nhưng mà kế hoạch vốn là thứ không thể tránh khỏi những biến hóa...

Đây là câu chuyện phấn đấu của một tiểu thụ bi đát, đương nhiên, không thể thiếu ôn nhu săn sóc công.

Truyện này văn phong chậm rãi, chủ đạo văn chương ấm áp.

Nội dung: Đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, trướng niên nhược thất, chủng điền văn.

Lảm nhảm: Đây là một bộ truyện nhẹ nhàng, cũng không có nhiều yếu tố kịch tính đâu, đọc giải trí khá ổn.

Lâm Gia Nhạc sống ở nông thôn, ba mẹ ly hôn, mẹ bỏ đi lấy chồng khác, cha cũng đi biệt tăm, từ nhỏ cậu sống với bà nội, được bà chăm sóc yêu thương. Đến năm Lâm Gia Nhạc học lớp 12 thì bà cũng qua đời, cậu suy sụp lắm, vì học đại học quá tốn tiền lại không muốn tốn kém tiền của cậu dì nên cậu học hết cấp 3 xong thì đi làm công kiếm sống. Lâm Gia Nhạc sang thành phố khác tìm việc, được chị họ giới thiệu vào làm trong một xưởng, cũng bị xa lánh nhưng cũng được nhiều người giúp đỡ.

Sau đó Lâm Gia Nhạc gặp được gã - giám đốc xưởng nơi cậu làm việc, gã là tinh anh, nhã nhặn, ôn hòa, từ từ tiếp cận cậu, đối tốt với cậu. Gã rất dịu dàng với Lâm Gia Nhạc, thăng chức cho cậu, cùng cậu đi chơi đây đó. Lâm Gia Nhạc từ bé tới lớn chưa yêu đương bao giờ, lúc đó còn là thẳng nam nên không nghĩ nhiều vậy, cuối cùng cũng bị hành động của gã làm cho xiêu lòng, hai người ở bên nhau. Sau đó một ngày vô tình Lâm Gia Nhạc nghe được cuộc đối thoại của gã và một người phu nhân (là mẹ ruột của Lâm Gia Nhạc), lúc này cậu mới biết thì ra mình là một trò đùa của gã, gã tiếp cận cậu chỉ vì muốn trả thù mẹ cậu về chuyện năm xưa, chỉ chờ ngày đá cậu đi. Lâm Gia Nhạc lần đầu yêu đương bị đả kích nặng nề nên suy sụp, cậu bỏ đi, bỏ lại tất cả quay về quê, đây là bài học đầu đời của cậu về cuộc sống khốn khó bên ngoài.

Một thời gian sau, Lâm Gia Nhạc lại đến thành phố của một người anh xin làm công, cậu làm bên trang trí nội thất í, nhận trang trí phòng, nhà ở chẳng hạn. Thịnh Mặc lên sàn đây, Lâm Gia Nhạc nhận trang trí phòng ở đối diện phòng Thịnh Mặc ở, nhờ chú chó Đâu Đâu của anh mà hai người quen biết nhau. Thịnh Mặc là giảng viên đại học kiêm luôn nhà thiết kế nhà ở hay gì ấy, anh mới mua nhà nên thuê Lâm Gia Nhạc đến trang trí. Lâm Gia Nhạc không học hành nhiều gặp được Thịnh Mặc là giáo viên lại giỏi nên cực kỳ sùng bái ngưỡng mộ anh. Sau đấy Lâm Gia Nhạc mở một văn phòng công ty nhỏ để nhận trang trí, trong thời gian đó thường xuyên qua lại tiếp xúc với Thịnh Mặc, cậu cũng rất khách sáo với anh, không muốn nhận lòng tốt của người khác vì sợ tổn thương cũng như mắc nợ, do cậu từng chịu đả kích từ chuyện của gã (tra nam) nên đâm ra lo lắng.

Thịnh Mặc cũng có ấn tượng vô cùng tốt với Lâm Gia Nhạc nên rất tích cực giúp đỡ cậu, còn dạy cậu học nữa. Thịnh Mặc không biết nấu ăn nên cậu thường xuyên nấu cho anh ăn, 1 người 1 chó rất sùng bái yêu mến lâm gia nhạc. Chỉ vài ba bữa cơm thế là Thịnh Mặc đổ đứ đừ Lâm Gia Nhạc. Anh sợ dọa cậu chạy mất nên cũng không biểu lộ quá nhiều, vẫn quan tâm lo lắng cho cậu, từ từ khiến cậu mở lòng với anh. Còn gã tra nam kia thì từ khi Lâm Gia Nhạc đi cũng điên cuồng tìm kiếm cậu, về quê cạu nhưng cũng không gặp được. Vào dịp tết gã tìm tới nhà Lâm Gia Nhạc ở quê, cũng nhờ gã mà Thịnh mặc thổ lộ với Lâm Gia Nhạc luôn, sau đấy 2 người chính thức ở bên nhau luôn. Thịnh Mặc cho Lâm Gia Nhạc 1 mái nhà, có ba mẹ, có con cái, có thú cưng, rất ấm áp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia