ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

264. Tôi Thích Tin Tức Tố Của Cậu

Tác giả: Dẫn Lộ Tinh

Thể loại: Đam mỹ, ABO, Vườn trường, Ngọt Sủng, Học bá đại thiếu gia nam thần vườn trường công x Học tra nhị thế tổ cà lơ phất phơ thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Hoàn - 72 chương + 4 PN

Couple chính: Lộ Tinh Từ x Đoạn Gia Diễn

Văn án:

Đoạn Gia Diễn tự nhận bản thân mình là một Beta khá ưu tú, không chỉ bối cảnh tốt, lớn lên còn đẹp trai.

Trước nay đều xuôi chèo mát mái, ai ngờ lại bỗng nhiên gặp phải một người khiến cuộc sống của cậu thêm phần nhấp nhô.

Kẻ đáng ghét đó tên Lộ Tinh Từ.

Lộ Tinh Từ gia thế tốt hơn cậu, cao hơn cậu, bóng rổ cũng chơi giỏi hơn, học tập thì lại càng cách Đoạn Gia Diễn 800 con phố, ngay cả đám "hồ bằng cẩu tử" đôi khi cũng không nhịn được mà khen Lộ Tinh Từ vài câu.

Quan trọng nhất chính là, cô gái Đoạn Gia Diễn theo đuổi thừa nhận mình thích giáo thảo Lộ Tinh Từ nhiều năm rồi.

Từ đây, Đoạn Gia Diễn đơn phương không thuận mắt Lộ Tinh Từ, xem hắn như tình địch. Thẳng đến một ngày Đoạn Gia Diễn nhận được giấy báo cáo kiểm tra sức khỏe mới nhất.

Cậu là một Omega phân hóa muộn, bởi vì phân hóa quá muộn, cả người khó chịu phát điên, hễ có Alpha tới gần, Đoạn Gia Diễn sẽ đau đớn đến muốn đánh người.

Cậu dị ứng với tin tức tố của tất cả các Alpha khác, ngoại trừ Lộ Tinh Từ.

-

Một buổi tự học vào buổi tối.

Đoạn Gia Diễn cảm thấy thân thể không thoải mái, không thể không nhờ Lộ Tinh Từ cắn một cái vào cổ, làm dấu hiệu tạm thời.

Đánh dấu tạm thời xong, Lộ Tinh Từ lơ đãng nói: "Tính cách của Alpha bọn tôi rất kém, rất hẹp hòi, tôi giúp cậu đánh dấu hiệu, thù lao của tôi đâu?"

"Vậy cậu....." Đoạn Gia Diễn dò xét nói: "Rộng lượng chút nhé? "

"Được." Đối phương hơi rũ mắt, chỉ chỉ cần cổ trắng nõn của mình: "Cậu cũng cắn tôi một cái, tôi liền không so đo với cậu nữa. "

Đoạn Gia Diễn: "....."

Học bá đại thiếu gia nam thần vườn trường công x Học tra nhị thế tổ cà lơ phất phơ thụ

ABO không có tình tiết sinh con.

______________________________________

Tin tức tố: còn gọi là Pheromones, chất dẫn dụ,....

Hồ bằng cẩu tử: Ý chỉ những người bạn không tốt

Giáo thảo: Ví dụ điển hình của con nhà người ta, đẹp trai, học giỏi, gia thế lớn,...

Giáo bá: Đẹp trai, nhà giàu, đại ca trong trường.

Nhị thế tổ: Bắt nguồn từ vua Tần Nhị Thế - vị vua chỉ biết ăn chơi phung phí mà không biết lo lắng cho sự nghiệp, đã phá hủy cơ nghiệp nhà Tần chỉ sau 3 năm trị vì. Ở đây ý nói bạn thụ là con ông cháu cha cơ mà học hành chẳng ra sao cả.

Lảm nhảm: Thật ra tui cũng không qua thích thể loại ABO cho lắm, cơ mà có vài bộ tình tiết khá hay nên tui cũng nhai tuốt. Ít đọc ABO là bởi vì tui không thích việc nhân vật bị tin tức tố ảnh hưởng, tình yêu của hai người bị tin tức tố, kì phát tình dẫn lối, chi phối cho lắm. Nên thỉnh thoảng khi có bộ nào hợp gu thì tui mới đọc thôi, tui khá thích AxB và AxA hơn 🥰 Nghe bảo bộ này khá nổi trong thể loại ABO nên tui cũng mò đi đọc xem sao, phải nói là dễ thương, ngọt ngào lắm luôn ấy. Bộ này hiện đã được Cẩm Phong Books mua bản quyền xuất bản thành sách rồi nha, chưa có thời gian phát hành cụ thể, cùng mong chờ thôi nào!!!

Đoạn Gia Diễn là một Beta, là học tra kiêm trùm trường, đánh nhau rất giỏi, chơi thể thao cũng giỏi nốt, hay trốn học, cực kỳ đẹp trai, tính cách cậu dễ thương cực luôn.

Lộ Tinh Từ là một Alpha, là học bá với thành tích luôn đứng đầu, học giỏi thể thao giỏi, tính cách thì ngầu cực, hơi phúc hắc một tí.

Đoạn Gia Diễn và Lộ Tinh Từ là bạn học cùng lớp 11, Đoạn Gia Diễn rất không ưa Lộ Tinh Từ, bởi vì hắn cướp đi ánh hào quang của cậu, mấy cô gái mà cậu thích toàn thích Lộ Tinh Từ nên cậu ngứa mắt hắn vậy thôi. Lộ Tinh Từ thì cũng không có quá nhiều ấn tượng với Đoạn Gia Diễn, kệ cậu thích gây sự làm gì thì làm. Cho đến một ngày, Đoạn Gia Diễn bỗng dưng từ Beta phân hóa thành Omega, vô tình được Lộ Tinh Từ phát hiện giúp đỡ mang người tới bệnh viện. Đoạn Gia Diễn bị phân hóa chậm nên mãi đến năm 17 tuổi mới phân hóa thành Omega, cậu bị kích ứng với tin tức tố của Alpha, chỉ cần tin tức tố của Alpha ở gần là cả người cậu sẽ bị nổi mẫn đỏ sưng tấy lên, duy chỉ có tin tức tố của Lộ Tinh Từ là phù hợp với cậu, độ xứng đôi của hai người đạt tới 99%.

Do Đoạn Gia Diễn còn đi học không thể cách ly được nên cậu bèn lân la nhờ Lộ Tinh Từ giúp cậu đánh dấu tạm thời (cắn vào tuyến thể ở sau gáy) như vậy sẽ giúp cậu giảm bớt kích ứng ít khi phát bệnh. Mười mấy năm làm Beta, được dạy dỗ như một Beta nên Đoạn Gia Diễn chả biết gì về việc giữ khoảng cách giữa A và O, nhờ bị kích ứng nên cậu mới tự có ý thức mà tránh xa. Do độ xứng đôi cao, lại thường xuyên giúp đỡ nên hai người dần thân cận nhau hơn, Lộ Tinh Từ cũng giúp Đoạn Gia Diễn rất nhiều lần khi cậu phát bệnh, dạy cậu học các kiểu. Sau nhiều lần tiếp xúc thì Lộ Tinh Từ đổ đứ đừ Đoạn Gia Diễn, thích cậu chết đi được, mà cậu thì ngu ngơ chả biết gì.

Lộ Tinh Từ tỏ tình với Đoạn Gia Diễn, nhưng cậu từ chối, bởi vì trước giờ cậu chỉ coi Lộ Tinh Từ là đối thủ cạnh tranh, sau này cũng chỉ coi hắn là bạn tốt hay giúp đỡ qua lại mà thôi. Lộ Tinh Từ cũng không dễ dàng từ bỏ, hắn bắt đầu ngày ngày theo đuổi Đoạn Gia Diễn, từ từ bồi đắp tình cảm với cậu, thỉnh thoảng hơi tấn công dồn dập một xíu. Đoạn Gia Diễn thì mới đầu luôn trốn tránh Lộ Tinh Từ, về sau cũng dịu dịu lại nhưng dưới sự truy đuổi nhẹ nhàng mà dồn dập của Lộ Tinh Từ thì cậu cũng đổ cái rụp, phải khó khăn lắm Lộ Tinh Từ mới bắt được Đoạn Gia Diễn về tay đấy.

Lộ Tinh Từ cưng cậu lắm, thương cậu bao nhiêu cũng không đủ, nuông chiêu, bao che cho cậu, dù giận cậu lắm nhưng chỉ cần cậu làm nũng một tẹo là hắn nguôi ngoai liền. Đoạn Gia Diễn dần dần phấn đấu học tập, ít chơi game lại, ít đánh nhau. Đoạn Gia Diễn cà lơ phất phơ lắm, đánh nhau cực kỳ giỏi, tuy phân hóa thành Omega nhưng mạnh lắm, mấy Alpha đánh nhau còn chẳng lại cậu, bị cậu đánh cho tơi bời, nhưng trước mặt Lộ Tinh Từ thì đáng yêu xỉu, hồi đấy nhìn hắn là thấy ghét cay ghét đắng, giờ yêu đương rồi nhìn mặt Lộ Tinh Từ cả ngày góc nào cũng thấy đẹp trai, nhìn đâu cũng muốn yêu. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info