ZingTruyen.Info

Review Spoil Truyen Dam My Hay

251. Học Tra Ngồi Cùng Bàn Không Cần An Ủi

Tác gi: Long Thất

Th loi: Đam mỹ, Hiện đại, Học đường, Điền văn, Trưởng thành, Ấm áp, Ngọt văn, Rời nhà trốn đi nghèo đến cạp đất ăn công x Ngàn sủng vạn sủng thiếu gia trăm phần trăm chỉ bị thi rớt thụ, 1x1 - HE

Trng thái: Hoàn - 122 chương

Couple chính: Hạ Thâm X Kiều Thiều

Văn án:

Chẳng phải có câu "cần cù bù thông minh sao"??? Vậy tại sao Kiều Thiều đã rất chăm chỉ, khắc khổ thức đem học tập, thế mà kết quả vẫn luôn tệ không nỡ nhìn?!!!

Ấy thế mà cái tên Hạ Thâm ngồi cùng bàn, đi học cứ ngủ suốt, vậy mà kết quả điểm thi lại cao như vậy....

Hạ Thâm thấy bạn Kiều rũ rượi, quyết định mua chai nước an ủi an ủi...

Ba ba: Con trai đừng s, thi rt không sao, ba mua cho con mt chiếc xe th thao mi.

Ông ni: Tôn nhi đừng vi, thi rt không sao, ông mua cho con chiếc du thuyn mi, mau đi gii su.

Ông ngoi: Cháu ngoi đừng khóc, thi rt không sao, gia sn my t ca ông đều là ca con.

Hạ Thâm mặt không đổi sắc ném chai nước hai đồng rưỡi vào thùng rác.

An ủi? Hết rồi.

Lm nhm: Một bộ truyện thanh xuân vườn trường nhẹ nhàng, ấm áp, câu chuyện tình yêu của hai con người, một người là thiếu gia được gia đình cưng chiều nhưng có chướng ngại tâm lý nghiêm trọng không thể vượt qua – một người cũng là thiếu gia nhưng luôn bị gia đình điều khiển, ép buộc không thể sống theo ý mình mà bỏ nhà ra đi, chỉ biết trả thù. Hai người cứu vớt lẫn nhau.

Kiều Thiều – thiếu gia được gia đình thương yêu từ tấm bé. Năm 10 tuổi bị một người phụ nữ tâm thần mất con bắt cóc, cậu bị giam giữ trong hầm tối, bị còng lại, không thể ra ngoài, không thể làm gì khác, lúc đầu cũng phản kháng nhưng rồi bất lực. Gia đình Kiều Thiều đã lục tung cả lên mà vẫn không có tin tức gì của cậu. Một năm sau, sau khi người phụ nữ đó chết Kiều Thiều cố gắng lê lết ra ngoài, được cứu nhưng từ đó mắc bệnh tâm lý, sợ hãi những người phụ nữ lớn tuổi, sợ hãi từ "mẹ", không chịu được không gian yên tĩnh, không thể ăn ngon, ngủ cũng chẳng yên, khi ngủ phải đeo tai nghe mới ngủ được vì sợ không khí yên tĩnh đến đáng sợ làm cậu liên tưởng đến những ngày bị giam giữ trong căn hầm tối tăm ấy. Sau đó mẹ Kiều Thiều cũng bị bệnh qua đời, Kiều Thiều tự trách bản thân, liên tiếp chịu đả kích nên bị mất trí nhớ, quên đi đoạn kí ức đau khổ đó nhưng vẫn không thể nào quên được nỗi sợ hãi ẩn sâu trong lòng. Năm 16 tuổi Kiều Thiều chuyển đến một ngôi trường tầm trung để thay đổi môi trường mới, dấu thân phận thiếu gia nhà giàu, tại đây Kiều Thiều gặp gỡ Hạ Thâm.

Hạ Thâm là học thần, vô lớp toàn ngủ nhưng thành tích luôn đứng đầu, giành giải nhất các cuộc thi toàn thành phố. Gia đình cũng giàu có, gia đình Hạ Thâm không ai tốt cả, biết anh là thiên tài nên từ bé đã nhồi nhét cho anh rất nhiều kiến thức, những bài học khó nhằn vượt quá lứa tuổi cho anh, luôn bị sắp đặt, mẹ anh cũng bị họ ép cho tới mức tự sát. Từ đó Hạ Thâm mang nỗi hận với gia đình này, thay đổi họ trốn đi.

Kiều Thiều là nấm lùn, nhỏ con, trắng trắng mềm mềm lại có chút ngây thơ nên Hạ Tham rất thích trêu chọc cậu, chọc cho cậu nổi giận. Hạ Thâm hơi lưu manh, đối xử rất tốt với cậu, rồi cuối cùng động lòng với Kiều Thiều. Hạ Thâm cảm thấy bản thân không xứng với một Kiều Thiều tốt đẹp, nhưng lại không nỡ buông bỏ tình cảm với Kiều Thiều. Kiều Thiều rất chăm chỉ học tập, thành thích đáng lẽ phải tốt lắm, nhưng khi vào phòng thi do chướng ngại tâm lý nên không thể nào tập trung làm bài thi được.

Bởi vì hai người dấu thân phận nên nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra, Kiều Thiều và Hạ Thâm đều chưa nói rõ thân phận của mình cho người kia, Hạ Thâm nghĩ Kiều Thiều là cậu nhóc nhà nghèo, còn Kiều Thiều lại nghĩ Hạ Thâm hoàn cảnh khó khăn, nhà nghèo nên phải kiếm tiền trả nợ. Kiều Thiều bắt đầu thích Hạ Thâm, anh rất tốt với cậu, che chở bảo bọc cậu, hiểu rõ những lo lắng bất an của cậu, giúp cậu vượt qua chướng ngại tâm lý đối mặt với nỗi sợ hãi. Kiều Thiều cho Hạ Thâm một mái nhà, một chốn về, một gia đình hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info