ZingTruyen.Info

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 244 - Anh Đừng Có Quyến Rũ Tôi

Liberosie2201

244. Anh Đừng Có Quyến Rũ Tôi

Tác gi: Tiêu Đường Đông Qua

Th loi: Đam mỹ, Hiện đại, Trọng sinh, Thiên chi kiêu tử, F1 (đua xe), Cường cường, 1x1 - HE

Trng thái: Hoàn - 88 chương

Couple chính: Vann Winston X Evan Hunt

Văn án:

Cao thủ đua xe F1 Winston trở thành một đế vương cô độc, bởi vì đối thủ duy nhất và quan trọng nhất của mình là Hunt nhưng Hunt đã mất. Mặc cho có bao nhiêu kẻ ưu tú nối nhau xuất hiện đi chăng

Nhưng một ngày nọ tỉnh dậy, Winston đột nhiên phát hiện mình đã quay lại cái năm Hunt vừa tròn mười tám.

Hunt mười tám tuổi nhận ra Winston - kẻ được tín đồ F1 tôn sùng là nam thần rất thích nhìn mình chằm chằm; quần áo trên người sắp cháy ra tro dưới ánh nhìn của hắn ta rồi! Đã thế cứ khi không người, nam thần sẽ giống y một loại hormone trí mạng nhất quyết tìm cách bẻ cong mình! Đến khi có người, nam thần lại mang bộ mặt quý tộc cấm dục!

Hunt vô cùng sầu não hỏi người bạn Thẩm Xuyên: Anh có tin Winston đang quyến rũ tôi không?

Bn tt Thm Xuyên t ý: Làm gì có chuyn đó? Ai mà chng biết Winston là quý tc cm dc đạt tiêu chun đàn ông Anh Quc lch lãm, não cu có vn đề ri!

Hunt: Phin quá! Chng có ai tin mình c. Đằng kia... đừng có quyến rũ tôi na!

Winston: Em có mun cùng tôi thng tr vương quc tc độ, làm v vua duy nht ca tôi?

Lm nhm: Một trong những bộ truyện cực kỳ yêu thích của tui 🥰 Truyện rất hay, rất lãng mạn về tình yêu giữa hai tuyển thủ đua xe Winston và Hunt. Truyện đã được Cẩm Phong Books mua bản quyền xuất bản thành sách rồi nha, sẽ phát hành trong tương lai nhưng chưa biết thời gian cụ thể. Tui nhất định sẽ mua sách, nhất định 😍

Bối cảnh phương Tây, xoay quanh đề tài đua xe F1, các nhân vật trong truyện đều là các tay đua chuyên nghiệp.

Vann Winston là tay đua xe thiên tài, nổi tiếng trong giới, luôn luôn nổi bật trong các cuộc đua, là người được cánh nhà báo săn đón, rất lạnh lùng ít nói, là một quý ông lịch lãm, cấm dục, gần như hoàn hảo, mang khuôn mặt người sống chớ lại gần, ngoài đua xe ra thì không hứng thú với thứ gì cả, rất ít gặp được đối thủ trên đường đua.

Evan Hunt cũng là tay đua xe F1, là cậu nhóc trẻ con và một chút bốc đồng của tuổi thiếu niên, khá tùy hứng, cậu rất thích các buổi party với các cô thỏ chân dài quyến rũ. Tuy nhiên Hunt lại là 'kẻ điên' trên đường đua, cậu rất nghiêm túc, hiếu chiến, bùng cháy hết mình vì đam mê.

Kiếp trước Winston đã bị Hunt thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, vì cậu vô tình kéo nhầm tay hắn chạy thoát khỏi đám cháy nên hai người mới quen biết nhau. Một Evan Hunt trẻ trung, năng động pha chút bốc đồng, hiếu chiến, cháy hết mình trên đường đua, thậm chí chẳng màn nguy hiểm của bản thân và một Vann Winston lạnh lùng, cấm dục, tựa như một ngài quý tộc đứng ở đài cao, dường như chẳng có khát vọng gì lại trở thành bạn thân hiểu nhau vô cùng ăn ý, là đối thủ trên đường đua suốt nhiều năm. Sau đó Hunt qua đời vì tai nạn, từ đó Winston mất đi một đối thủ chân chính trên đường đua. Winston của sau này cái gì cũng có, tiền tài, địa vị, thế nhưng mãi mãi chẳng thể gặp lại cậu nhóc năm ấy, người đối thủ duy nhất lọt vào mắt xanh của quý ngài Winston. Đồng thời cũng mất đi người mà hắn yêu nhất nhưng chưa kịp bày tỏ, thậm chí Hunt còn chẳng biết chút gì về tình cảm cháy bỏng của hắn dành cho cậu. Winston trở thành bậc đế vương trong giới đua xe, nhưng mà đế vương thì đi đôi với cô độc, hắn có được tất cả nhưng lại mất đi ý nghĩa, mục tiêu trong cuộc sống.

Sau đêm uống rượu say ngủ quên bên bia mộ của Hunt, khi mở mắt ra lần nữa Winston phát hiện mình quay về 5 năm trước, cái năm mà Hunt 18 tuổi, lúc cậu còn là một tay đua mới chưa lập nên kì tích gì. Lần này, Winston không để lãng phí thời gian nữa, hắn bắt đầu tiếp cận Hunt, bảo vệ, trêu chọc cậu nhóc, dụ dỗ cậu nhóc yêu hắn một cách say đắm. Thỉnh thoảng Winston sẽ dùng những cách thả thính mà kiếp trước Hunt đã từng làm để thả thính ngược lại cậu nhóc, hay chỉ đơn giản là đọc một bài thơ lãng mạn cho Hunt nghe khiến trái tim độc giả quắn quéo. Winston hướng dẫn Hunt từng bước phát huy khả năng chân chính của mình trên đường đua, dẫn dắt Hunt hiểu rõ đường đua, chân chính làm chủ đường đua. Winston vẫn lạnh lùng với tất cả mọi người, cũng lạnh lùng với cả Hunt nhưng trong cái lạnh lùng đó xen lẫn một chút dịu dàng, một chút cưng chiều và lòng kiên nhẫn. Đối với Hunt, hắn có thể dành hết tất cả sự bao dung hai đời của hắn, hắn sợ sự chiếm hữu, tình yêu của hắn sẽ dọa sợ cậu nhóc, khiến cậu nhóc bỏ trốn khỏi hắn. Hắn dùng tất cả sự dịu dàng, kiên nhẫn của bản thân từng bước từng bước khiến Hunt lệ thuộc vào hắn, dần dần quen thuộc sự có mặt của hắn, dụ dỗ khiến cậu nhóc mê mẩn hắn, từng bước khiến cậu không thể rời xa hắn.

Truyện kể theo góc nhìn của Hunt là chính, chỉ có chương đầu tiên dùng góc nhìn của Winston nói về kiếp trước, suốt cả truyện cũng không miêu tả quá sâu sắc tình cảm của Winston, thế nhưng ai cũng sẽ nhận ra được tình yêu điên cuồng của hắn dành cho cậu nhóc Hunt, đằng sau vẻ ngoài quý ông lịch lãm là ham muốn độc chiếm điên cuồng sinh sôi nảy nở, ham muốn chiếm hữu cả thể xác lẫn trái tim Hunt, muốn giam giữ cậu lại chỉ riêng hắn mới được nhìn, được chạm tới, thế nhưng trong sự điên cuồng đó xen lẫn chút dịu dàng cùng tia không nỡ, không nỡ tổn thương Hunt, hắn phải kiềm nén tình cảm điên cuồng đó mà tiếp cận Hunt, từ từ dẫn dắt cậu nhóc sa ngã vào bẫy tình mà hắn đã giăng sẵn. Một kẻ chưa từng có dục vọng, khao khát nhưng một khi xuất hiện một người khiến hắn khát khao, ham muốn có được sẽ điên cuồng đến thế nào. Cả thế giới của Vann Winston chỉ có thu gọn lại vừa bằng một Evan Hunt, một người đã từng mất đi người mình yêu sẽ sợ hãi mất đi lần nữa đến mức nào, bởi thế tình yêu của Winston điên cuồng là lẽ dĩ nhiên, Hunt luôn khiến hắn điên cuồng mất kiểm soát không thể khống chế. Bởi thế đôi khi dục vọng của hắn sẽ khiến Hunt sinh ra sợ hãi, muốn chạy trốn khỏi nó, đó cũng là lý do trước khi có được hunt, Winston chẳng dám bày tỏ quá nhiều tình cảm của bản thân, tình cảm của hắn dành cho cậu thể hiện qua hành động, cử chỉ, lời nói dành cho Hunt, hắn kìm nén, nhẫn nại chôn sâu dục vọng của mình thế nhưng chỉ cần một hành động nhỏ của Hunt thôi đã đủ khiến bao nhiêu nhẫn nại của hắn đều hóa về 0, dụng vọng điên cuồng tuôn trào bao bọc lấy cậu nhóc Hunt.

Tiếp xúc lâu ngày, Hunt từ từ thay đổi cái nhìn của mình dành cho Winston, cậu nhận ra rằng hắn không lạnh lùng như trong lời đồn. Bây giờ trong đôi mắt Hunt hắn không còn là một quý ông lịch thiệp nữa mà là một quý ngài lưu manh, dùng gương mặt lạnh lùng đó mà trêu chọc cậu tới đỏ mặt, cậu chả bao giờ giở trò lưu manh lại Winston. Hunt chống đỡ không nỗi với những màn rắc thính của Winston, đôi khi cậu bị Winston thu hút, bị Winston làm cho tim đập liên hồi và rung động mãnh liệt. Cậu cứ nghĩ những trò thả thính cưa cẩm của hắn chỉ là trò đùa thôi chứ không tin là thật. Winston là mục tiêu của Hunt trên đường đua, là người khiến cậu muốn vượt qua hắn, muốn trở thành đối thủ sánh vai cùng Winston trên mọi đường đua, là mục tiến khiến Hunt cố gắng, phấn đấu hết mình. Winston là mục tiêu theo đuổi cả đời của Hunt. Hunt từng trải qua nỗi đau mất đi người thân, cha mẹ lần lượt qua đời bỏ lại một mình cậu nhóc, thế giới màu xám của cậu cũng chỉ có quý ngài Winston đột nhiên xông vào, vì từng mất đi người thân nên trong thâm tâm Hunt luôn luôn sợ hãi có một ngày Winston cũng rời đi đột ngột như cái cách mà hắn xuất hiện trong cuộc sống của cậu. Hunt nghĩ tới một ngày nào đó Winston sẽ kết hôn, hắn sẽ dành toàn bộ thời gian củ mình cho gia đình nhỏ, quan hệ giữa hai người sẽ càng ngày càng xa cách nhau. Cũng từ đó Hunt mới nhận ra cậu đã phải lòng Winston mất rồi.

Khi tình cảm không thể kìm chế được nữa, Hunt chủ động bày tỏ với Winston, nhưng chính cậu lại sợ hãi sự điên cuồng chiếm hữu trong mắt Winston. Cảm giác bị Winston đè dưới thân, bị tình cảm nồng đậm trong đôi mắt hắn làm cho Hunt hoảng sợ, sự ham muốn tình dục trong đôi mắt hắn khiến Hunt muốn chạy trốn, cậu thích hắn là thật, muốn bên hắn cũng là thật, biết Winston cũng thích mình khiến cậu rất vui vẻ nhưng cậu chưa có sự chuẩn bị tâm lý cho việc làm tình, cậu chưa thích nghi với việc nằm dưới người Winston. Hunt vẫn còn trẻ, cậu nhóc sợ hãi là điều bình thường.

Hunt biết sự điên cuồng Winston dành cho cậu, cũng biết rõ hắn nhẫn nại bao nhiêu, kìm nén bao nhiêu, chính sự nhẫn nại đó đã khiến Hunt cảm nhận rõ ràng tình yêu của Winston dành cho cậu, Winston yêu cậu nhưng hắn cũng tôn trọng cậu, điều đó cũng khiến cậu đau lòng, thấu hiểu Winston hơn. Tình cảm dần sâu đậm hơn Hunt cũng không chán ghét hay sợ hãi dục vọng chiếm hữu của Winston, cậu bắt đầu hưởng thụ, thỏa mãn với tình yêu của Winston. Winston là người đồng hành, là người chỉ dẫn cậu hiểu rõ chân chính về đua xe, Winston là đối thủ, là mục tiêu trên đường đua của cậu, hơn thế nữa Winston còn là người yêu đồng hành cùng cậu suốt cuộc đời. Cậu nhóc Hunt đã trưởng thành để sánh vai cùng với Winston, sẽ dùng tình yêu chân thành của mình để đáp lại tình cảm sâu sắc của Winston.

Nếu Vann Winston là quý ngài lịch lãm, tựa như ngài quý tộc trong lâu đài khiến bao người mỏi mắt ngước nhìn, thì Evan Hunt lại là chàng thiếu niên mang nét đẹp vừa ngây ngô, thuần khiết, tràn đầy sức sống, vừa gợi cảm, quyến rũ chết người, cả nam và nữ đều không tự chủ mà sa ngã trước vẻ đẹp của cậu.

Đây là bộ đầu tiên tui đọc thuộc thể loại phương Tây, cũng là bộ đưa tui rơi vào hố đam mỹ phương Tây, tình yêu của hai người đàn ông vừa cuồng nhiệt, nóng bỏng nhưng không kém phần lãng mạn, nam tính. Tui mê mẩn cái cách Winston kìm nén tình cảm của mình, mê mẩn cái cách Winston đọc từng bài thơ tình lãng mạn bằng cái chất giọng lạnh lùng, nam tính ấy. Những màn rắc thính khiến trái tim tui như mềm nhũn vì quá ư là dịu dàng, lãng mạn, thỉnh thoảng cũng sẽ có vài tình huống dở khóc dở cười đến từ cậu nhóc Hunt, chẳng hạn như hunt đã từng hoảng sợ vì thấy 'hàng' của Winston và cậu nhóc bảo rằng nó to như 'chai coca' vậy 🤣 Khao khát cháy bỏng của tui là muốn nhìn thấy Hunt dưới từng câu chữ hóa thành thực thể ở phân đoạn cậu nhóc chụp ảnh tạp chí vô cùng sexy, quyến rũ. Bên cạnh tình yêu lãng mạn, truyện còn có những phân cảnh đua xe kích thích đến nghẹt thở, bởi vì truyện về đề tài đua xe F1 thì làm sao thiếu được những màn tranh đấu nảy lửa trên đường đua được chứ.

Trích dn hay:

"Hunt... Cậu không cảm thấy cùng là chết, để tôi làm đến chết so ra có lời hơn sao?"

"Cậu còn nhớ không, hôm sinh nhật tôi, cậu đã nói sẽ giúp tôi hoàn thành một nguyện vọng? Nguyện vọng của tôi là... hi vọng cậu còn sống, cậu sẽ yêu tôi đến phát điên, y như tôi đang yêu cậu vậy."

⁕⁕⁕

"Santorini, bên trái mt tri mc, bên phi mt tri ln. Đảo mt là đã hết c cuc đời."

⁕⁕⁕

"Tôi gp được người, tôi nhung nh người. Thành ph này, chn yêu đương tri định. Linh hn người tri sinh đồng điu vi tôi."

⁕⁕⁕

"Nếu anh có như tri cao đang có

Nhng tm la mây vàng ánh sáng dt nên

Nếu anh có như hoàng hôn đang có

Nhng tm la hng tím thm ng dn đen

Nếu anh có, dưới chân em anh s tri

Nhưng anh nghèo, anh ch có ước mơ

ước mơ anh, dưới chân em anh đã tri

Bước nh thôi Hunt, đừng bt ước mơ đau."

⁕⁕⁕

"Tôi s dõi theo cu." Winston m ming nói.

"Tht ch?"

"Đương nhiên."

"Vy anh hãy đợi tôi góc cua tiếp theo..."

⁕⁕⁕

"Này, tôi bo nhé, v sau nếu hn hò vi người anh thích, anh nh phi chn v trí ngi gn ca s vào."

"Vì sao?"

"Vì anh trông rt đẹp trai khi nhng nơi sáng sa." Hunt cười cười.

Bàn tay vn đang sp xếp dao nĩa ca Winston bng hơi khng li.

(Trích dn kiếp trước Hunt luôn th thính Winston)

⁕⁕⁕

"Điều tôi thực sự muốn... không phải là người có thể cùng tôi ngồi xe băng qua núi vượt qua đèo, mà là một người có thể cùng tôi tĩnh lặng tản bộ bên bờ biển ngắm chiều tà mà vẫn không hề cho rằng cuộc đời này nhàm chán."

"Cậu không phải loại người có thể tĩnh lặng tản bộ bên bờ biển ngắm chiều tà."

"Anh phiền thế nhỉ."

"Điều cậu muốn là một người có thể thấu hiểu khi nào cậu cần một cái ôm, vào ngay khi ai ai cũng cho rằng cậu đang mỉm cười tỏ vẻ bất cần."

⁕⁕⁕

"Xin anh đừng ging như m tôi, vì cái gi là "khi đầu mi" mà quay lưng đi mt.

Xin anh cũng đừng ging như b tôi, vì cái gi là "tht bi" mà chìm đắm trong men rượu, không còn trông thy tôi na."

⁕⁕⁕

"Hunt, đừng keo kiệt sử dụng từ ngữ của mình. Có những lúc, cho dù chúng ta hiểu rõ đối phương, cho rằng không cần mở miệng, đối phương cũng sẽ hiểu, thế nhưng... ngôn ngữ vẫn luôn là quan trọng nhất. Bình thản đối diện với chính mình, bình thản yêu mến đối phương, chính là thứ ngôn ngữ đẹp đẽ nhất."

⁕⁕⁕

"Ch cn anh không quay lưng đi như nhng người tôi cho là quan trng trước đây, tôi s chng quan tâm anh có lch s hay không na."

⁕⁕⁕

"Hunt, em vẫn còn thích tôi chứ?" Winston hỏi.

"Thích." Rất thích, rất thích.

Cho dù cậu đã sợ đến mức phải chạy trốn, thế nhưng cõi lòng cậu vẫn bị người này hấp dẫn không dừng được.

"Đừng trốn tránh tôi."

⁕⁕⁕

"Này... đã ai khen anh hút thuốc trông rất mẹ nó gợi cảm chưa?"

"Thật à?" Winston nhàn nhạt hỏi.

"Ha ha, tất nhiên rồi."

"Vậy sau này tôi chỉ hút cho mình cậu ngắm."

⁕⁕⁕

"Dark Night, màn đêm buông xuống, lòng tôi chộn rộn, phải chăng em cũng như tôi?"

"Lip on Finger, môi tôi không chỉ muốn hôn lên đầu ngón tay, mà còn muốn hôn lên tất cả của em."

"Crazy Desire, sức quyến rũ của em khiến tôi mất trí, cho dù có phải hủy diệt mọi thứ, tôi cũng phải có được em."

"Còn có ly You rule me cuối cùng nữa. Em điều khiển con người tôi, tôi tồn tại trên đời này chỉ vì em."

⁕⁕⁕

"Anh chưa nghe bao giờ à, làm những chuyện chưa từng làm là trưởng thành, làm những chuyện không muốn làm là thay đổi, làm những chuyện không dám làm là đột phá." Hunt cực kỳ nghiêm túc gật gù.

⁕⁕⁕

"Tôi chỉ biết— làm những chuyện chưa từng làm là thử nghiệm, làm những chuyện không muốn làm là thỏa hiệp, làm những chuyện không dám làm là điên rồ."

⁕⁕⁕

Winston hơi ngẩng đầu lên, hôn một cái vào môi Hunt: "Tôi sẽ đối xử dịu dàng với em, sẽ không bao giờ điên cuồng như vừa rồi nữa. Tôi sẽ kiên nhẫn dỗ dành em theo cách mà em thích."

"Tôi cũng có phải phụ nữ đâu! Đối xử dịu dàng cái gì! Tôi cũng chẳng phải trẻ con! Chẳng cần anh phải dỗ!" Hunt bắt đầu bất mãn.

Dù rằng bất mãn, thế nhưng sâu trong lòng cậu lại như đang có điều gì chộn rộn, mỗi một chữ Winston nói càng lúc càng trở nên rõ ràng.

"Em tất nhiên không phải phụ nữ, cũng chẳng phải trẻ con ấu trĩ." Winston vỗ về lưng Hunt, nói bằng ngữ điệu nghiêm túc trước sau như một: "... Em là quốc vương của tôi."

⁕⁕⁕

Hunt của tôi... nếu em muốn chao liệng giữa bầu trời mênh mông vô hạn, thì tôi sẽ trao tặng em cả một vùng trời vô hạn mênh mông!

⁕⁕⁕

"Trên thế gian này, anh chính là người tôi mun vượt qua nht. Nếu như tôi đã định trước phi để anh chiếm hu, vy thì ít nht trong lĩnh vc c tôi và anh đều quan tâm này, tôi nht định phi chiếm được tm nhìn và phương hướng ca anh!"

⁕⁕⁕

"Không phi là tôi cc k cc k thích em..."

Winston buông tay ra, chuyn sang vut ve gương mt Hunt, vô cùng nghiêm túc đối din vi ánh mt cu: "Mà là em không th tưởng tượng được tôi yêu em đến nhường nào đâu."

⁕⁕⁕

"Hunt... mi ln tôi nhìn em, quc vương ca tôi cũng s nhìn li tôi. Em là người thng tr tôi, vì thế, em đừng bao gi hoài nghi chính mình. Em hoài nghi bn thân, cũng có nghĩa là em hoài nghi tôi."

⁕⁕⁕

"Tôi mun đối x vi em tht thô bo, mun báo thù em đã khiến tôi đánh mt chính mình, mun em khóc vì tôi, mun em cu xin tôi tha th, mun em nói vi tôi rng "Em xin li, Winston, xin li, làm sao em có th không yêu anh cho được." Thế nhưng tôi không th làm như thế, bi s ghét b ca em chính là đim trí mng ca tôi."

⁕⁕⁕

"Tôi không thích em gi tên người đàn ông khác mt cách nghiêm túc như thế."

"C mt đời này, tôi s chng gi tên bt c k nào nhiu hơn tên em được."

⁕⁕⁕

"Một người có thể đối xử với người khác vừa dịu dàng vừa thô bạo được không?"

"Tất nhiên là được – dịu dàng hôn cậu, thô bạo làm cậu."

⁕⁕⁕

"Nếu em yêu mt người đàn ông khác, tôi s đánh bi gã đó, khiến gã đó không chn dung thân, cm thy h thn khi bên em. Tôi s lôi kéo ánh mt em, khiến em ch cn xoay người li s nhn ra, thế gii này, ch có tôi mi xng đáng để em chuyên tâm nhìn ngm."

"Còn nếu như tôi yêu mt cô gái thì sao?" Hunt li hi.

"Vy thì tôi s cho cô ta hiu thế nào là s tàn nhn ca đàn ông, khiến cô ta biết s yếu đui ca mình s ch là gánh nng cho em, là ph n thì mãi mãi không th hiu được con người chân chính ca em. Vì thế, dù là nam hay n, tôi s đều giành li em."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info