ZingTruyen.Asia

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 241 - Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng

Liberosie2201

241. Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng

Tác gi: Mạc Thần Hoan

Th loi: Đam mỹ, Mạt thế, Trọng sinh, Báo thù, Thanh mai trúc mã, Ấm áp, Sảng văn, Băng sơn trúc mã thiếu tá công x Tạc mao phú nhị đại mỹ thụ, 1x1 - HE

Trng thái: Đã Hoàn - 119 chương

Couple chính: Kỷ Xuyên Trình X Cảnh Hạ

Văn án:

Mạt thế giáng xuống, Cảnh Hạ vốn là một cậu chủ ngậm thìa vàng chính hiệu, chưa từng trải qua mưa gió máu tanh, một đường thuận buồm xuôi gió trải qua ba lượt thú triều đại chiến nhưng không ngờ lại chết trong tay đệ đệ thân sinh của chính mình.

Sống lại một lần nữa, nhưng lại trở về thời điểm trước mạt thế.

Ngươi có bàn tay vàng là không gian?

Ta có hung khí hình người vô địch đây này!!

Hung khí hình người nào đó: ...

Tạc băng tạc băng*, người tạc là tên có bề ngoài lạnh lùng vô tình, còn băng cũng chính là trái tim bị đóng băng nhiều năm của hắn.

Đây là một câu chuyện yên lặng thầm mến của nhiều năm xưa.

Vả lại nhìn xem người nào đó cầm băng xuyên cùng máy khoan điện, từng bước từng bước một đem đáy lòng người nào đó xuyên tạc!

(*Tc băng = Đục băng, cơ mà để đục nghe quá nng n nên bn gi nguyên văn. :3)

Lm nhm: Cảnh Hạ với Kỷ Xuyên Trình là thanh mai trúc mã, thân nhau từ nhỏ đến lớn, trước mạt thế Cảnh Hạ là thiếu gia ăn chơi dữ lắm, không tim không phổi, xém nữa là bị lừa chơi ma túy rồi cũng may là Kỷ Xuyên Trình tới cứu kịp, từ đó về sau cậu rất nghe lời anh. Cảnh Hạ có một người em trai cùng cha khác mẹ, mẹ hắn là người thứ 3, bắt cóc cậu khi còn bé, làm mẹ cậu tức chết, còn hắn thì từ nhỏ đã là một bạch liên hoa ngoài mặt ngây thơ giả nai thế thôi chứ tâm cơ quỷ kế lắm. Mạt thế bùng nổ, loài người chiến đấu với thú biến dị (bộ này không có zombie, tang thi, chỉ có thú biến dị thôi). Sau đó vì sập bẫy của đứa em cùng cha khác mẹ mà Cảnh Hạ bị hắn giết chết, chết thảm thương luôn, hắn từ nhỏ đã hận không thể giết chết Cảnh Hạ vì ghen tị.

Sau đó Cảnh Hạ trọng sinh quay trở lại ngày mạt thế bùng nổ, việc đầu tiên cậu làm là mang theo quản gia nhà mình đi tìm Kỷ Xuyên Trình, bởi vì anh là thiếu tá, ở mạt thế rất mạnh, với lại trải qua một đời Cảnh Hạ chỉ dám tin tưởng Kỷ Xuyên Trình mà thôi. Cậu kể hết mọi chuyện ở kiếp trước cho anh nghe, chuyện sống lại, chuyện về mạt thế, về thú biến dị, tuy nhiên nguyên nhân cái chết của mình thì cậu lại ấp úng dấu diếm không nói. Sau đó là hành trình đi đến căn cứ an toàn và tiêu diệt thú biến dị, trả thù người em trai đã hại cậu. Cảnh Hạ rất thương ông quản gia nhà mình, coi như là người ông thân thiết vậy, cậu quyết tâm bảo vệ ông thế nhưng ông vẫn chết như ở kiếp trước, lúc đó Kỷ Xuyên Trình không có bên cạnh, cậu suy sụp thực sự luôn, gào khóc thảm thiết, ánh mắt thù địch, tội lắm... Cảnh Hạ có ý định tự mình sinh tồn luôn ấy không cần dựa vào ai, có chết thì chết, thế nhưng Kỷ Xuyên Trình ôm cậu lại, anh nói là anh cần cậu, cậu còn có anh mà. Cảnh Hạ EQ thấp ngây ngô cho rằng đó là tình cảm bạn bè thôi không nghĩ nhiều. Cảnh Hạ vẫn vô tư không biết gì mãi tới chương 40 mấy gần 50 thì hai người mới thẳng thắn với nhau, Kỷ Xuyên Trình ép cậu phải suy nghĩ kỹ mọi chuyện rồi đoán xem người anh yêu là ai, hai người quen nhau 21 năm, từ khi còn bé Kỷ Xuyên Trình đã rất thương cảnh hạ, nuông chiều cậu, thay cậu gánh mọi lỗi lầm, không biết từ khi nào thì biến thành tình yêu. Kỷ Xuyên Trình trầm mặc ít nói, kiệm lời, mặt lạnh như tiền ấy, dấu diếm tình cảm của mình, định cứ mãi như thế, thế nhưng anh không chịu được, không nhẫn tâm buông bỏ tình cảm với Cảnh Hạ thế nên mới thẳng thắn với cậu, dù kết quả ra sau anh cũng chấp nhận. Cảnh Hạ ngây ngốc, cậu chưa bao giờ nghĩ tình cảm của anh đối với cậu lại là tình yêu, hai mươi mấy năm qua kể cả đời trước cậu cũng chưa bao giờ nghĩ tới, cậu tính từ chối anh nhưng đến khi nhìn thấy Kỷ Xuyên Trình vì cứu mình mà như sắp chết đi, nửa khuôn mặt bị phá hủy. Cảnh Hạ mới đau lòng, thống khổ rồi nhận ra mình cũng thích anh. Sau khi hai người xác lập quan hệ Kỷ Xuyên Trình cũng bày tỏ cảm xúc nhiều hơn, nói nhiều hơn, hành động lớn mật hơn. Trong lòng anh vẫn luôn lo sợ Cảnh Hạ bị thương, bị hãm hại như kiếp trước.

Kết truyện là con người và thú biến dị thỏa thuận hòa bình với nhau. Phiên ngoại là ngoại truyện của cặp phụ và Kỷ Xuyên Trình ở kiếp trước sau khi Cảnh Hạ chết đi. Mặc dù truyện còn vài chi tiết chưa hợp lý, chưa rõ ràng lắm thế nhưng cũng khá ổn...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia