ZingTruyen.Info

REVIEW & SPOIL TRUYỆN ĐAM MỸ HAY

Review 240 - Sếp Chúng Tôi Lại Khoe Vợ

Liberosie2201

240. Sếp Chúng Tôi Lại Khoe Vợ

Tác gi: Họa Ngữ

Th loi: Đam mỹ, Hiện đại, Trọng sinh, Huyền nghi, Trinh thám, Chủ công, Hỗ sủng, Ngọt văn, Lắm lời lười biếng phú nhị đại trung khuyển công x Thịnh thế mỹ nhân cán bộ kì cựu trùng sinh thụ, 1x1 - HE

Trng thái: Hoàn - 92 chương

Couple chính: Giản Ngôn X A Từ

Văn án:

Giản Ngôn nhanh chóng nhanh chóng tiến tới đỉnh cao nhân sinh. Làm một nam nhân, tự hào nhất là gì? Chính là có vợ đẹp, săn sóc, công việc thăng tiến, tiền và quyền có đủ, giai nhân làm bạn, ai cũng ngưỡng mộ đỏ mắt. Giản Ngôn từ khi có được người vợ trọng sinh, cuộc sống của anh liền thăng cấp.

Tỉ suất phá án liên tục tăng lên, tiền thưởng nhận tới mỏi tay.

Người vợ này đẹp trai, thân thủ tốt, nấu ăn hạng nhất, có năng lực phá án.

Hoàn hảo như thế, Giản Ngôn tất nhiên là muốn khoe khoe khoe!

Gin Ngôn: Đồ ăn v nu (kèm hình), qun áo v mua (kèm hình), hôm nay được v co râu (kèm hình).

Tiếu Tiếu: Không ng hai người như vy luôn đó, nam thn...

Hướng Dương: Người ta t chi cu lương ca anh ri kìa, còn dùng mt cước đá nó lăn lông lc.

Nim Nim: Có th chn wechat ca Sếp không?

Đàm Mc: Tôi chn t lâu ri...

A Khiêm: Tôi không thy gì hết.

Trâu Vn: A T, mau ti đem trung khuyn nhà anh đi v đi.

A T: Xin li, đã xy ra chuyn gì? Tôi không có Wechat...

Tóm tt:

Giản Ngôn là tổ trưởng Tổ trọng án. Sinh ra là phú nhị đại, nhưng vì giấc mộng cá nhân mà đi làm cảnh sát, toàn bộ thời gian đều dành cho công tác. Hắn cho rằng mình sẽ sống độc thân cả đời, nhưng không ngờ lại được gặp một người mang theo tình yêu từ địa ngục trở về - A Từ.

A Từ trùng sinh, ôm trong lòng ký ức tình yêu cùng với Giản Ngôn, vì sinh tử xa cách mà hối hận. Sau khi sống lại, A Từ dốc hết sức lực, chuẩn bị vẹn toàn, nhất định phải thay đổi cái chết của Giản Ngôn.

Giản Ngôn cho rằng chỉ là một lần gặp gỡ ngẫu nhiên, nhưng đó lại là kết quả được trù tính qua bao nhiêu năm của A Từ. Tình yêu tha thiết suốt hai đời của A Từ đã tạo nên một cuộc gặp gỡ ngọt ngào nhất.

Từ đó, A Từ đã đi vào lòng Giản Ngôn, cùng Giản Ngôn lập thành đôi phu phu phá án siêu cấp, thoát khỏi tiếc nuối của đời trước, cứu vãn án kiện sai lầm, phá giải bí ẩn về sự cố máy bay của cha mẹ Giản Ngôn, cuối cùng có được một kết thúc mỹ mãn.

Góc độ độc đáo và mới mẻ, vai chính Giản Ngôn không xuyên qua cũng không sống lại, cp A Từ cùng với quyết tâm to lớn và lòng biết ơn được sống lại, đó cũng chính là chủ đề của truyện.

Truyện này hoàn toàn là ngọt văn ngược cẩu, nhóm các em nhỏ không cần do dự, không cần lo lắng, không hề có một chíu xíu ngược nào cả. Cả truyện đều là hai nhân vật chính không biết xấu hổ mà khoe ân ái.

Còn nói về thuộc tính thì hai vị nhân vật chính của chúng ta là cường công cường thụ. Trong mọi thời điểm đều luôn kiên cường quyết đoán, đáng để người khác dựa dẫm. Nhưng khi hai người ở bên nhau thì lại không kiểm soát được mà đắm chìm trong bể tình, như hai đứa trẻ cùng nhau đùa giỡn, cùng nhau nô đùa. Có lúc hứng lên đùa giỡn mà không cảm thấy lập dị chút nào, cứ diễn ra như thế một cách tự nhiên, đặc biệt vô cùng ấm lòng.

Tiến độ của truyện vừa vặn, tình tiết già dặn, có giá trị, không làm trò, tuy rằng cảm thấy chuyện về hai nhân vật chính còn chưa xem đủ, nhưng kết thúc lại vừa đúng.

Lm nhm: Bộ này là thuộc thể loại trọng sinh, trinh thám, ngọt ngào.

A Từ đời trước là trẻ mồ côi không cha mẹ, sống trong cô nhi viện vô cùng cực khổ, nhát gan tự ti cũng không có năng lực gì, Giản Ngôn thích cậu, nhưng vì tự ti nên cậu không dám đáp lại tình cảm của anh. Sau đó sự cố xảy ra, Giản Ngôn vì cứu A Từ mà bị thương còn cậu vì cứu anh mà chết.

A Từ trọng sinh mang theo tình yêu cùng với nỗi hối hận đối với Giản Ngôn, cậu là tiểu thuyết gia thông qua tiểu thuyết muốn giúp Giản Ngôn phá án. Giản Ngôn lúc này chưa quen biết a từ, một đồng nghiệp trong tổ trọng án là fan cuồng tiểu thuyết của cậu. Giản Ngôn là tổ trưởng tổ trọng án, đẹp trai, nhà giàu nhưng thích làm cảnh sát, ba mẹ anh qua đời vì tai nạn máy bay để lại cho anh số tiền bán công ty sài không hết, anh làm cảnh sát cũng vì một phần muốn điều tra sự việc của ba mẹ anh năm đó. Sau đó thông qua em gái của Giản Ngôn mà anh và A Từ quen biết nhau, suốt 30 năm Giản Ngôn chưa từng chân chính động tâm với ai, vừa gặp A Từ là bị trúng tiếng sét ái tình liền, bởi vì A Từ đẹp quá mà phải gọi là mỹ nhân ấy. Sau nhiều lần gặp gỡ thì Giản Ngôn muốn theo đuổi cậu, nhưng lại hiểu lầm cậu là bạn trai của em gái mình nên âm thầm từ bỏ. Sau vài chuyện thì hai người cũng chính thức ở bên nhau, tất nhiên là do Giản Ngôn nhà mình tỏ tình trước rồi, A Từ khóc, không ai biết cậu đã chờ đợi tình cảm của anh đã lâu. A Từ sau cũng là cảnh sát (viết tiểu thuyết là nghề phụ thôi, sau khi gia nhập tổ trọng án thì không viết nữa), được điều tới đội của Giản Ngôn để phụ giúp điều tra, cậu là người của bên khác ý kiểu như chuyên làm nhiệm vụ bí mật như bắt gián điệp chẳng hạn. A Từ kiếp này lợi hại lắm, bắn súng giỏi, đánh nhau cũng giỏi, phân tích vụ án cũng rất siêu cộng thêm kí ức kiếp trước nên cũng giúp Giản Ngôn phá được rất nhiều vụ án, kể cả vụ án của ba mẹ Giản Ngôn năm đó.

A Từ luôn trong tình trạng sợ hãi, sợ những chuyện đời trước lặp lại với Giản Ngôn, sợ anh gặp nguy hiểm. Sau khi trọng sinh thì có rất nhiều chuyện thay đổi không giống với kiếp trước, thái độ của mọi người đối với A Từ cũng không còn giống kiếp trước nữa. Giản Ngôn đối với mọi người cũng bình thường, vui vẻ phóng khoáng, còn đối với A Từ nhà mình thì đặc biệt lưu manh, thích trêu chọc cậu chọc cho cậu đỏ mặt, cực kỳ cực kỳ yêu A Từ, thích khoe vợ thích khoe ân ái, người ở tổ trọng án bị Giản Ngôn cho ăn cơm chó miết. Sau này A Từ nói với Giản Ngôn về việc cậu sống lại, về kiếp trước, sau đó giữa hai người cũng có một vài chuyện xoắn xuýt nhẹ nhưng không ngược đâu, yên tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info